tripgether.com

5 ที่พักเกาะพีพี ติดริมทะเล เดินไม่กี่ก้าวเท้าก็จุ่มทะเล รับลมริมหาดชิลล์ๆ

5,508 ครั้ง
22 ต.ค. 2562

เที่ยวทะเลไปได้ทุกฤดู ยิ่งเป็นทะเลตอนใต้ ยิ่งทำให้ได้เจอกับน้ำทะเลใสๆ ยิ่งเป็นเกาะพีพี 1 ในเกาะสวรรค์แห่งกระบี่ ทะเลสีมรกตหาดทรายขาว เป็นที่ถูกใจของนักดำน้ำทั้งมือใหม่และมือโปรเลยก็ว่าได้ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงมาแนะนำที่พักบนเกาะพีพี แบบติดริมทะเล เพื่อให้เพื่อนๆ ได้อัพเดตกันว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง อย่ารอช้าที่จะมาสัมผัสความสวยงามของทะเลสีมรกตแห่งกระบี่ ที่เกาะพีพีกันนะจ๊ะ


1.พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท, เกาะพีพี
(Phi Phi Island Village Beach Resort)

พีพีไอส์แลนด์ ตั้งอยู่บนหาดที่เงียบสงบแห่งทะเลอันดามัน ที่พักสไตล์บังกะโล ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เรียงรายกันอยู่หน้าชายหาด ภายในมีความเรียบหรู พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 7 แบบ คือ Superior Bungalow, Deluxe Garden Bungalow, Deluxe Bungalow, Deluxe Sea View, Beach Front Junior Suite, 2 Bedroom Family Bungalow และ Hill Side Pool Villa มีให้เลือกหลากหลายทั้งขนาดและวิวที่จะได้รับชม อีกทั้งภายในบริเวณที่พัก ยังมีสระว่ายน้ำ และมุมนั่งเล่นริมหาด ให้ได้พักผ่อนกันแบบชิลล์ๆ ท่ามกลางความเงียบสงบ

PPislandvillage_01

PPislandvillage_01

PPislandvillage_01

PPislandvillage_01

PPislandvillage_01

Location: 49 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 5,130 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 628 900
Facebook: Phi Phi Island Village Beach Resort 

  


2.พีพี รีแลกซ์ บีช รีสอร์ท, เกาะพีพี
(Phi Phi Relax Beach Resort)

ที่พักท่ามกลางป่าไม้และหาดทรายขาวแบบเป็นส่วนตัว พีพีรีแลกซ์บีชรีสอร์ท ที่พักที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย มีความเป็นเอกลักษณ์และการบริการแบบไทยๆ โดยการจะมาพักที่พีพีรีแลกซ์บีช จะมีเรือหางยาวไปรับที่ท่าเรือหลักของเกาะพีพี เพื่อมายังที่พัก ห้องพักของที่นี่เป็นแบบบังกะโล สไตล์ไทยเน้นวัสดุจากธรรมชาติ มีทั้งหมด 5 แบบ เรียงรายแตกต่างกันที่วิว พีพีรีแลกซ์บีช มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับและอาหารตะวันตก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก และยังมีกิจกรรมที่ทางที่พักได้จัดขึ้น เช่น พาไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว การนวดแผนไทย และทริปตกปลา ที่รับรองได้ว่านักท่องเที่ยวจะต้องได้รับการรีแลกซ์ได้ทั้งวัน

PPrelax_01

PPrelax_01

PPrelax_01

PPrelax_01

PPrelax_01

Location: 10/2 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 720 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรูณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 475 6536
Facebook: Phi Phi Relax Beach Resort 

  


3.เดอะโคฟ พีพี, เกาะพีพี
(The Cove Phi Phi)

ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ เป็นเอกลักษณื เดอะโคฟ พีพี บังกะโลที่สร้างจากวัสดุไม้ เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติโดบรอบ มีห้องพักที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ทั้ง 5 แบบ คือ Ocean Cliff Villa บ้านทรงโค้งเว้าคล้ายรูปใบไม้สุดเก๋ เป็นเหมือนจุดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ Garden Cliff Bungalow ห้องพักสไตล์เรียบง่ายมีความเป็นไทยบูติกนิดๆ Beach Bamboo และ Garden Bamboo บ้านไม้ไผ่ที่สร้างจากไม้ไผ่ทั้งหลังถึงอย่างนั้นดีไซน์ก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน มีสองแบบเห็นวิวทะเลและตั้งอยู่กลางสวน ห้องพักหลากหลายแบบของที่นี่มีสไตล์ที่โดดเด่นบ่งบอกความเป็นเดอะโคฟพีพีได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังใกล้ทะเลเพียงนิดเดียว จึงสามารถลงไปเดินหาด เล่นน้ำ หรือพายเรือเล่นได้อย่างสบายๆ เลย

Thecove_01

Thecove_01

Thecove_01

Thecove_01

Thecove_01

Location: 32/1 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 474 7770
Facrebook: The Cove Phi Phi

  


4.พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท, เกาะพีพี
(Phi Phi The Beach Resort)

ที่พักริมหาดอันเงียบสงบ พีพีเดอะบีช รีสอร์ท มีห้องพักสไตล์วิลล่าทั้ง 3 แบบ คือ แบบ Superior Villa ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ แม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็ก แต่ภายในมีความกว้างขวางจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน แบบ Superior with Partial Sea View Villa บังกะโลที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงที่สุดของพีพีเดอะบีชรีสอร์ท พร้อมชมวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว และแบบ Deluxe Villa แต่ละแบบมีความโดดเด่นเรื่องการเน้นงานไม้มาตกแต่งให้เกิดเป็นสเน่ห์ที่ลงตัว ภายในที่พักยังมีบริการส่วนกลางอย่าง สระว่ายน้ำ นวดแผนไทย และ The Beach Restaurant ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก มีซีฟู้ดสดๆ ให้ได้ลิ้มลองกันริมชายหาดแบบฟินๆ เลยทีเดียว

PPthebeach_01

PPthebeach_01

PPthebeach_01

PPthebeach_01

PPthebeach_01

Location: 107 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 3,789 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 549 7879 
Facebook: Phi Phi The Beach Resort

 


5.พีพี ซี สกาย รีสอร์ท, เกาะพีพี
(Phi Phi Sea Sky Resort)

ที่พักสไตล์ไทยโมเดิร์น พีพีซีสกายรีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาที่จะพาคุณไปสัมผัสวิวของท้องฟ้าและท้องทะเลที่สวยงาม ห้องพักของที่นี่เป็นแบบบังกะโลมีระเบียงส่วนตัว สร้างจากวัสดุไม้ใช้หลังคามุงจาก กระจายตัวอยู่ทั่วหาด มีทั้งวิวสวนและวิวทะเล ภายในมาในสไตล์ไทยโมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะครบครัน มีบ้านกระจกใส่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้อย่างชิลล์ๆ ไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้วิวทิวทัศน์ตรงหน้าที่พักที่สวยงามยิ่งในตอนแสงยามเย็น ที่นี่ยิ่งสวยงามเป็นประกาย เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ไปเลย

PPseasky_01

PPseasky_01

PPseasky_01

PPseasky_01

PPseasky_01

Location: 74/1 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 380 0719
Facebook: Phi Phi Sea Sky Resort เกาะพีพี

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ