tripgether.com

5 ที่พักปราจีนบุรี บรรยากาศดี๊ดี แถมใกล้กรุงเทพแค่นี้เอง

5,289 ครั้ง
8 ต.ค. 2562

ปราจีนบุรีก็มีที่เที่ยวเยอะเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะเป็นแก่งหินเพิง วัดแก้วพิจิตร พิพิธภัณฑ์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทุ่งดอกหงอนนาค และแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่น่าสนใจอีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นเมืองน่าเที่ยวอีกเมืองเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องที่พักต่างๆ ที่นี่ก็มีแบบชิคๆ ชิลล์ๆ ไม่แพ้ที่ไหนๆ เลยนะ ทั้งที่พักริมน้ำ ปราจีนบุรี ที่พักมีสระว่ายน้ำ ปราจีนบุรี และที่พักหลากหลายสไตล์ พร้อมบรรยากาศดีๆ แถมยังใกล้กรุงเทพแค่นิดเดียว ไปเที่ยวเสาร์ – อาทิตย์ ก็ยังได้!


1.เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา กบินทร์บุรี, ปราจีนบุรี
(Serenity Hotel & SPA Kabinburi)

ปราจีนบุรีก็มีออนเซ็นให้แช่นะรู้ยัง! เซเรนิตี้โฮเทลแอนด์สปา ที่พักสุดหรูแห่งอำเภอกบินทร์บุรี ที่พักไสตล์บูติกที่เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมมอบการพักผ่อนที่เงียบสงบ โดยห้องพักจะมีทั้ง แบบ Cozy Standard, Deluxe Room, Executive Garden View และ Executive Pool View ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละห้องจะต้องมีความพิเศษแตกต่างกันไป ภายในตกแต่งโดยใช้งานไม้เป็นหลักเพื่อเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับทุกห้อง สำหรับกิจกรรมภายในที่พักที่ต้องห้ามพลาดเลยก็คือ SERENITY SPA และ ONSEN THERAPY เป็นแบบ Serenity Hot Bath Onsen ที่จะชวนคุณไปแช่ออนเซ็นเสมือนได้ได้อยู่ในญี่ปุ่น พร้อมกับชุดยูกาตะที่สามารถใส่เดินเล่นถ่ายรูปเก๋ๆ ได้ รับรองว่าเซเรนิตี้โฮเทลจะมอบความผ่อนคลายให้คุณได้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

Serenity_01

Serenity_01

Serenity_01

Serenity_01

Serenity_01

Location: 222 หมู่ที่ 9 ถนนสุวรรณศร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 625 444, 037 625 445, 063 216 3668
Facebook: Serenity Hotel & SPA Kabinburi

 


2.เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน, ปราจีนบุรี
(The Verona at Tub Lan)

ที่พักสไตล์อิตาลี เดอะเวโรน่าแอททับลาน ภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งรัก อาณาจักรแห่งการพักผ่อน” ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาทับลานริมแม่น้ำ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี โดยจำลองสถานที่สำคัญในเมืองเวโรน่ามาไว้ในรีสอร์ทที่นี่ที่เดียว คุณจะได้สัมผัสกับเมืองเวโรน่าประเทศไทยจากการแบ่งโซนทั้งหมด 5 โซน ได้แก่ เวโรน่าบูทีคโฮเทล มีห้องพักทั้งหมด 7 แบบ ออกแบบสไตล์หมู่บ้านอิตาลี เวโรน่า แอดเวนเจอร์ พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมสุดมันส์อย่าง โหนสลิง ปีนหน้าผาจำลอง ขับรถเอทีวี และอีกเพียบ ต่อมาโซนเวโรน่า ฟาร์ม ฟาร์มปศุสัตว์ที่รวบรวมสัตว์สายพันธุ์แปลกใหม่สำหรับศึกษาและเยี่ยมชม โซนเวโรน่า คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งรวมสินค้าเสื้อผ้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สำหรับขาช้อปโดยเฉพาะ และสุดท้ายโซนเวโรน่า เท็กซัสคาวบอยทาวน์ เป็นการจำลองเมืองเท็กซัสคาวบอยที่มีวิวทิวทัศน์ ห้องพักสไตล์อเมริกันตะวันตก และร้านอาหารอังเคิลชาลี ซาลูน พร้อมทั้งบริการอีกมากมาย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในพื้นที่แห่งเมืองเวโรนาแอททับลาน เมื่อได้มองดูแล้วที่นี่ไม่ใช่แค่ที่พัก แต่เป็นการจำลองเมืองเล็กๆ ที่พร้อมจะนำเสนอวัฒนธรรมอิตาลี ท่ามกลางแม่น้ำในปราจีนบุรี เป็นความพิเศษที่หลายคนอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

Theverona_01

Theverona_01

Theverona_01

Theverona_01 

Location: 251 หมู่ 6 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096 324 4423
Facebook: Verona at Tublan Boutique Hotel & Resort เวโรน่า แอท ทับลาน

 


3.อาทิตย์ธารา, ปราจีนบุรี
(Arthit-Tara)

อาทิตย์ธารา ความสุขใจที่ได้รับจากแสงอาทิตย์ที่ตกลงธารา เกิดเป็นบ้านจำนวน 4 หลัง 12 ห้อง ที่ตั้งชื่อตามหลักธรรมอย่าง สัจจะ ทมะ ขันติ และจาคะ ด้วยความเป็นคนธรรมะธัมโมของเจ้าของบ้าน อาทิตย์ธารา ตั้งอยู่เลียบริมแม่น้ำบางปะกง บ้านไม้ที่แสนอบอุ่น ตกแต่งด้วยของสะสมวินเทจ พร้อมทั้งเรือนใหญ่ที่มีห้องพักอีก 8 ห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี ติดริมแม่น้ำชนิดที่ว่ามีเพียงสายลมและสองเรา มีมุมให้นั่งนอนเงียบๆ แสนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการหลีกหนีความวุ่นวายเป็นอย่างยิ่ง หากใครที่ไม่อยากอยู่เฉยๆ บ้านอาทิตย์ธาราก็มีกิจกรรมให้ทำอย่างเล่นสกีน้ำ กระโดดน้ำ ปิกนิกกลางทุ่งนาเขียวขจี และนั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก เป็นกิจกรรมที่เหมาะเจาะกับการมาเยือนที่บ้านอาทิตย์ธารา ที่นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังได้รับความสุขจากภาพดวงอาทิตย์ตกธาราที่เจ้าของบ้านตั้งใจจะมอบให้ด้วยความจริงใจ

Arthit_01

Arthit_01

Arthit_01

Arthit_01

Arthit_01

Location: 78-78/1 หมู่ 2 อ.บางยาง จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 949 1956
Facebook: Arthit-Tara

 


4.โรงแรมทวาราวดีรีสอร์ท, ปราจีนบุรี
(Tawa Ravadee Resort)

โรงแรมทวาราวดี ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสถาปัตยกรรมมาจากอารยธรรมแห่งทวารวดี ที่ออกแบบผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์นให้สอดคล้องกับธรรมชาติ พร้อมมอบความสดชื่นจากทะเลสาบ จุดเด่นของ โรงแรมทวาราวดีรีสอร์ท ต้องยกให้ช้างคู่บ้านคู่เมืองที่เป็นรูปปั้นตั้งโชว์อยู่ทั่วรีสอร์ท สำหรับห้องพักที่เป็นกลุ่มอาคารแบบไทยประยุกต์รูปตัว U รายล้อมลานน้ำตกขนาดใหญ่มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ คือ แบบแรก Superior Room ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสุดเรียบหรูระดับมาตรฐาน แบบที่ 2 Deluxe Room สามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้จากระเบียงส่วนตัว แบบที่ 3 Duplex Suite และ Home Car ห้องพักแบบใหม่สไตล์รถบ้านติดทะเลสาบ มีห้องน้ำในตัว แถมอุปกรณ์ทำครัว และโต๊ะทานอาหารด้านหน้า ให้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีกิจกรรมมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ยิงธนู ซาวน่า นวดแผนไทย และกีฬาอีกมากมายสำหรับคนที่รักสุขภาพ เรียกได้ว่าได้รับทั้งบรรยากาศที่แสนสบายปอด การบริการดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับแขกชั้นผู้ใหญ่ที่ต้องการความสะดวกสบายระดับนี้

Tawarawadee_01

Tawarawadee_01

Tawarawadee_01

Tawarawadee_01

Tawarawadee_01

Location: 77 หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 835 1234
Facebook: Tawa Ravadee Resort : โรงแรม ทวาราวดี รีสอร์ท


5.เดอะ การ์เด้น 304 โฮเทล, ปราจีนบุรี
(The Garden 304 Hotel)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นให้ฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่นท่ามกลางสวนสวย เดอะการ์เด้น 304 มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ทั้งแบบ Studio Deluxe, 1-Bedroom Deluxe, 1-Bedroom Premium และ President Suite โดยภายในของแต่ละห้องจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวและน้ำตาลอ่อน เพิ่มความละมุนสบายตา รวมถึงโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ ก็มีความน่ารักมินิมอล โดยจะมีอ่างอาบน้ำพร้อมฝักบัวให้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เพื่อให้คุณได้พักผ่อนแบบสะดวกสบาย ด้านหน้าที่พักจะมีสระว่ายน้ำส่วนกลางแบบระบบเกลือด้วยนะ อีกทั้งยังมีมุมที่นั่งพักผ่อนหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Lounge ที่ให้บริการกาแฟและขนมฟรี และ Pool House ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ เป็นห้องกระจกที่สามารถมองวิวธรรมชาติได้โดยรอบ อยากนั่งเล่นชิลล์ๆ นอนสบายๆ ต้องมาพักที่ เดอะการ์เด้น 304 โฮเทล

Thegarden_01

Thegarden_01

Thegarden_01

Thegarden_01

Thegarden_01

Location: 686,688 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 208 880
Facebook: The Garden 304 Hotel

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ