tripgether.com

5 ที่พักมีสระว่ายน้ำ เห็นวิวทะเลแบบติดขอบสระ น่าพาร่างกายไปสัมผัสความฟิน

12,559 ครั้ง
8 ต.ค. 2562

รักน้ำรักทะเลเชิญทางนี้ ใครที่ชื่นชอบการนอนพักผ่อนแบบริมทะเล ฟังเสียงคลื่นเบาๆ แล้วมันดีต่อใจ จะต้องรู้จักกับที่พักริมทะเลอยู่หลายแห่งเป็นแน่ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำที่พักริมทะเลมีสระว่ายน้ำ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเห็นวิวทะเลแบบชิดติดขอบสระอีกด้วย แค่นึกภาพหลายๆ คนก็ฟินแล้ว ถ้าหากได้ไปสัมผัสบรรยากาศเองจะต้องฟินแบบไม่รู้ลืมแน่นอน เราได้คัดสรรมาให้อย่างดีไม่ว่าจะเป็น ที่พักริมทะเลพัทยา ที่พักริมทะเลหัวหิน ที่พักริมทะเลบางเสร่ แบบใกล้ๆ กรุงเทพ ก็มีให้เลือก เอาเป็นว่าไปชมภาพเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า!


1.ยู พัทยา, พัทยา
(U pattaya)

โรงแรมระดับห้าดาวริมทะเล ยูพัทยา ตั้งอยู่ระหว่างนาจอมเทียนและบางเสร่ มีห้องพักหลากหลายให้เลือก ทั้งแบบห้องพักเห็นวิวทะเล ห้องพักท่ามกลางสวนสวย พูลวิลล่า และพูลวิลล่าริมทะเล ความหรูหราของห้องพักทั้งหมดนี้ ได้แนวคิดการออกแบบมาจากหมู่บ้านชาวประมง เน้นใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้มาประดับตกแต่ง สำหรับกิจกรรมของยูพัทยาก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Papillon Beachfront บาร์บนดาดฟ้า สปา และที่พิเศษสุดๆ ต้องยกให้สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่จะพาคุณไปสัมผัสวิวทะเลแบบพาราไดซ์ หากใครอยากมานอนหรูๆ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวแบบนี้ต้อง ยูพัทยา เท่านั้น

Upattaya_03

Upattaya_03

Upattaya_03

Upattaya_03

Upattaya_03

Location: 70/14 ม.8 ซอยนาจอมเทียน 56/3 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,999 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 046 100
Facebook: U Pattaya

 


2.เคบ บางเสร่, บางเสร่
(Kept Bangsaray)

ที่พักริมทะเลบางเสร่ เคบบางเสร่ ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทย! ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ในสไตล์บูติกรีสอร์ทสุดหรู โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน ทั้งแบบมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้อง แบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือแบบอยู่กลางทะเลสามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบ ก็มีให้เลือก นอกจากจะมีห้องพักหลากหลายแบบและวิวให้เลือกแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้สะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล สำหรับเดินเล่นถ่ายรูปชิลล์ๆ และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลที่ให้คุณได้แช่น้ำ พร้อมมองวิวสวยๆ ของท้องฟ้าแล้วทะเลได้เพลินๆ

Kept-27

Kept-27

Kept-27

Kept-27

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,100 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

 


3.วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ หัวหิน ชะอำ – เอ็มแกลเลอรี่, หัวหิน
(Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am – MGallery)

Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am – MGallery โรงแรมหรูในเครือ Veranda Group ที่พักติดทะเลที่มีความพิเศษมากมายรอคุณอยู่ โดยห้องพักจะมีทั้งหมด 12 แบบด้วยกัน มีทั้งแบบสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักบบริมทะเล ห้องพักแบบ 2 -3 ห้องนอน รวมถึงห้องพักแบบครอบครัว ครบทุกความต้องการ ความพิเศษของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีขนาดกว้างขวาง คุณสามารถเล่นน้ำชิคๆ มองวิวทะเลได้แบบติดขอบสระเลย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปอีกหลายมุม รอให้คุณไปโพสท่าเก๋ๆ อยู่นะ

Veranda_01

Veranda_01

Veranda_01

Veranda_01

Location: 737/12 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 709 000
Facebook: Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am – MGallery

 


4.กุณดาลา หัวหิน, หัวหิน
(kundala hua hin)

กุณดาลารีสอร์ท ที่พักริมทะเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ที่มีเอกลักษณ์และความพิเศษที่แตกต่างจากที่พักทั่วไป โดยห้องพักจะมีทั้งหมด 7 แบบ คือ Deluxe Room, Pool Villa, Private Poor Villa, Sky Pool Suite, Two Bedroom Suite Two Bedroom Kundala Residence และ Beachfront Jacuzzi Suite ห้องนี้มีอ่างจากุชชี่ให้แช่หน้าห้องด้วย นอกจากนี้ยังมี Aquarium swimming pool สระว่ายน้ำติดชายหาดที่ให้คุณสามารถดำน้ำดูปะการังได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และ Onsen Garden Pool ออนเซ็นขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกแช่ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น เพื่อมอบความผ่อนคลายให้กับคุณ

Kunlada_02

Kunlada_02

Kunlada_02

Kunlada_02

Kunlada_02

Location: 122/64 หมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 536 800
Facebook: Kundala Hua Hin


5.เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท, หัวหิน
(The Rock Hua Hin Beach Resort)

ที่พักสไตล์บูติกสมัยใหม่ริมทะเลหัวหิน เดอะร็อคหัวหินรีสอร์ท ซึ่งห้องพักมีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น GALA DELUXE, PREMIER GALA DELUXE, PEARL SUITE, ZEN JACUZZI POOL SUITE และ QUALIA JACUZZI POOL VILLA แต่ละห้องพักดีไซน์เก๋ไก๋ บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รัก แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดกว้างขวางอยู่ชิดติดหาด บอกเลยว่าบรรยากาศโดยรอบของที่นี่เหมาะแก่การพาคู่รักมาสวีทเป็นที่สุด

  • Location: 4/44 ถ.เขาตะเกียบ ต.เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • Phone: 032 537 100
  • Price: ราคาห้องพัก เริ่มต้นที่ 2,519 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามล่วงหน้าอีกครั้ง)
  • Website: www.therockhuahin.com**กรอกโค้ด “TGT20” เพื่อรับส่วนลด

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ