tripgether.com

15 ร้านน่านั่งแม่กลอง-อัมพวา วาร์ปมาชิลล์ได้ไม่ไกลกรุง

44,784 ครั้ง
8 ต.ค. 2562

อัมพวา สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ไม่ไกลกรุงเทพ ที่ไม่ว่าจะวาร์ปไปกี่ครั้งก็ยังเป็นที่ที่สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติอันสวยงามได้เสมอ นอกจากจะไปเดินตลาดน้ำอัมพวาแล้วยังมีร้านน่านั่งในบรรยากาศแจ่มว๊าวให้คุณพาเพื่อนไปนั่งชิลล์เมาท์มอยกันได้ตลอดทั้งวัน ทริปเก็ทเตอร์ จึงอยากแนะนำ 15 ร้านน่านั่งแม่กลอง-อัมพวา ที่คัดกันมาแล้วว่าจะต้องแวะไปนั่งชิลล์กันในวันหยุดนี้ให้ได้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด!!


1.ร้านอาหารบ้านขุนทวี บาย เดอะเลจเจนด์ แม่กลอง, แม่กลอง
(Khuntavee By The Legend Meaklong)

ร้านอาหารบ้านขุนทวี ตั้งอยู่ใน เดอะ เลจเจนด์ รีสอร์ท ตัวร้านติดริมน้ำบรรยากาศผ่อนคลาย ลมพัดเย็นสบายตลอดเวลา มีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซนมีหลังคา และโซนโอเพ่นแอร์ เมนูแนะนำของร้านที่ต้องลองเพราะเป็นอาหารขึ้นชื่อของแม่กลองอย่าง ปลาทูที่หน้างอคอหัก ร้านนำมาประกอบอาหารรสเด็ดเป็น ปลาทูต้มเซี๊ยะ ปลาทูทอดน้ำพริกกะปิ นอกจากนั้นยังมีหมึกผัดกะปิ ใครชอบบรรยากาศริมน้ำแบบนี้ต้องแวะมานั่งชิลล์กันได้ที่ ร้านอาหารบ้านขุนทวี บาย เดอะเลจเจนด์ แม่กลอง Khuntavee By The Legend Meaklong

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 1285 ถนนประทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 034 701 121
Facebook: ร้านอาหารบ้านขุนทวี บาย เดอะเลจเจนด์ แม่กลอง


2.รัญจวน อัมพวา, อัมพวา
(Runjuan Aumphawa)

ร้านอาหารไทยแห่งอัมพวาที่มาพร้อมอาหารไทยสูตรชาววังโบราณ ซึ่งเป็นอาหารที่ทำกินกันที่บ้านสมัยวัยเด็ก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและมีความทรงจำเกี่ยวกับอาหารที่จะได้เห็นคุณย่าออกไปจ่ายตลาดยามเช้าทุกวัน เลือกวัตถุดิบสดใหม่หาได้จากท้องถิ่นทั้งผัก กุ้ง หอย ปู และปลา ใส่ใจในทุกรายละเอียดจนรังสรรค์รสชาติอาหารออกมาได้อย่างลงตัว ตัวร้านตกแต่งแบบ Natural Style ผสมผสานสไตส์ Rustic แบบเท่ๆ ภายในร้านเปิดโล่ง ตกแต่งด้วยดอกไม้แห้ง เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมมุมให้นั่งชิลล์เพียบ

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 62/1 ถนนเลียบแม่น้ำแม่กลอง ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 099 242 6566
Facebook: Ranjuan Amphawa 


3.ข้าวใหม่ปลามัน, อัมพวา
(Kaomai Plamun)

ร้านอาหารบรรยากาศเงียบสงบย่านอัมพวาใต้ ตัวร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นบ้านนา นำวัสดุทางธรรมชาติอย่างเช่นไม้ไผ่ ใบจากมาประยุกต์และตกแต่งตัวร้านได้อย่างกิ๊บเก๋ เป็นอาคารรูปทรงแปลกตา แต่โปร่งโล่งสบายลมเย็นพัดผ่านตลอดเวลา เมนูอาหารของร้านเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ซึ่งเป็นผลผลิตปลูกเองและรับจากชาวบ้าน เมนูแนะนำของที่นี่เลยคือ ปูทะเลนึ่ง, น้ำพริกกะปิจับคู่มากับชะครามและปลาหมอเทศ หากใครอยากมารับประทานอาหารสดใหม่วัตถุดิบชั้นเลิศสามารถแวะเข้ามานั่งชิลล์ รับประทานอาหารอร่อยได้ทุกวันที่ ข้าวใหม่ปลามัน

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 6/9 หมู่ 6 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. (ครัวปิด 20.30 น.)
Phone: 084 971 7293
Facebook: ร้านข้าวใหม่-ปลามันAmphawa


4.เอกเขนก คาเฟ่, อัมพวา
(Akekanek Cafe)

คาเฟ่สไตล์วินเทจเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือบาร์สำหรับสั่งเมนู และโซนสวนสำหรับนั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่นั้นพร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น และเมนูปั่น เบเกอรี่ของที่นี่นั้นเป็นเมนูโฮมเมดที่ทำกันเองมีให้เลือก 3-4 เมนู ภายในร้านมีมุมน่านั่งและมุมถ่ายรูปเพียบ หากในวันหยุดนี้ใครว่างๆ อยากหาสถานที่นั่งชิลล์ตามคาเฟ่แบบไม่ไกลกรุงเทพละก็ต้องแวะมาเอกเขนกกันได้ที่ เอกเขนก คาเฟ่ อัมพวา

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 9/1 ม.2 ต.ท้ายหาด เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดให้บริการ 10.00 – 16.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 083 695 4336
Facebook: เอกเขนก cafe’


5.เพลินวิว ชิวพุง, แม่กลอง
(Plernview Chillpung)

เพลินวิว ชิวพุง ร้านอาหารกลางสวนมะพร้าว ที่ยกร้านมาไว้กลางร่องสวนมะพร้าวให้คุณได้นั่งหย่อนขาชิลล์ๆ มองวิวสวนกันแบบเพลินๆ ที่นอกจากจะได้เพลินไปกับวิวแล้วยังได้ อิ่มพุงแตกกันอีกด้วย เมนูอาหารของร้านส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยและอาหารอีสานรสชาติจัดจ้านถึงใจ หากได้มาเยือนแล้วต้องห้ามพลาด ส้มตำหมูตกครก ยำสามกรอบ หมูทอดเพลินวิว และซุปเปอร์ตีนไก่ บอกเลยว่าคุณได้อรรถรสทั้งวิวสวยๆ และรสชาติอาหารเด็ดๆ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยจ๊ะ

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: ต.คลองเขิน อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดบริการเวลา 10.00-20.00 น. (ร้านหยุดวันอังคาร / เว้นวันอังคารที่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Phone: 097 234 0067
Facebook: เพลินวิว ชิวพุง


6.ภาวา คอฟฟี่, อัมพวา
(Pava Coffee)

ภาวา คอฟฟี่ ร้านสุดเท่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ที่ผสมผสานความเป็นเรโทรได้อย่างลงตัว ด้านหน้ามีมุมบาร์ให้นั่งชมวิวและวิถีชีวิตของผู้คนกันแบบชิลล์ๆ พร้อมทั้งยังมีมุมเก๋ๆ ให้เลือกนั่งได้สบายๆ ในส่วนของเมนูอาหารนั้นมีให้เลือกรับประทานครบทั้งคาวและหวาน อาหารเน้นไปทางฟิวชั่นสไตล์ยุโรป หากใครได้แวะมานั่งชิลล์ที่ร้านลองสั่งกุ้งอบฟาง ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง และช็อคโกแลตโทสสายไหมโดมมาลิ้มรสกันดู บอกเลยว่าต้องกลับมานั่งชิลล์กันอีกรอบแน่นอน

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 115 ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 10.00 – 22.00 น. // วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 24.00 น.
Phone: 094 497 7794
Facebook:
Pava


7.เดอะ คิทเท่นส์ คอฟฟี่ อาร์ท แอนด์ อีท, อัมพวา
(The Kittens Koffie Arts ‘n Eats)

คาเฟ่น่ารักๆ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ ซึ่งอยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาประมาณ 5 กิโลเมตร ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นปูนและไม้ บรรยากาศภายในร้านอบอุ่น ห้องด้านในร้านตกแต่งในสไตล์ Old School โดยเมนูเด็ดของร้านที่มาถึงแล้วต้องสั่งคือ สลัดเดอะคิทเท่นส์ พิซซ่าคาร์โบนาร่า เฟตตูชินี่ เพสโต้ซอส และแซลมอนแซ่บ แต่ถ้าเป็นคอกาแฟต้องลอง Espresso Punch และ Mocca Dirty ซึ่งเจ้าของร้านนั้นพิถีพิถันสร้างสรรค์ทุกเมนูอย่างใกล้ชิด หากใครมีโอกาสมาเยือนอัมพวาก็แวะมานั่งชิลล์ที่ เดอะ คิทเท่นส์ คอฟฟี่ อาร์ท แอนด์ อีท (The Kittens Koffie Arts ‘n Eats)

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ อ. อัมพวา จ. สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 099 971 7347
Facebook: The Kittens Koffie Arts ‘n Eats  


8.สิริสมปอง คาเฟ่ @สวนมะนาวโห่ลุงศิริ, อัมพวา
(Sirisompong Cafe)

คาเฟ่บรรยากาศดีริมแม่น้ำแม่กลองที่มีผลไม้เปรี้ยวๆ อย่างมะม่วงหาวมะนาวโห่ซึ่งเป็นกิมมิกเด็ดของทางร้านเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่เดียวที่นำเอาผลไม้มากสรรพคุณมาดัดแปลงเป็นเมนูของหวานอย่าง มะนาวโยเกิร์ตสมูทตี้ ถ้าหากใครชื่นชอบบรรยากาศร้านนั่งสบายๆ ชิลล์ๆ ต้องแวะมากันที่ สิริสมปอง คาเฟ่นะ เพราะที่นี่มีโซนให้เลือกนั่งหลากหลายทั้งโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำที่มองเห็นวิวผ่านกระจกได้อย่างสบายตา แต่ถ้าชอบนั่งแบบโอเพ่นแอร์ที่นี่เค้าก็มีโซนแพริมน้ำพร้อมเปลไว้ให้นั่งรับลมชิลล์ๆ อีกด้วย

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 29 ม.2 ต.บางนกแขวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดบริการวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 9.00-17.00 น.
Phone: 080 566 5124
Line ID: @sirisompong
Facebook: มะม่วงหาวมะนาวโห่ สวนมะนาวโห่ลุงศิริ


9.ซอลท์ เลค เดอ แม่กลอง, แม่กลอง
(Salt Lake De Maeklong)

Salt Lake De Maeklong  คาเฟ่สุดเก๋ตกแต่งสไตล์ American cottage กระท่อมน้อยๆ ปลายนาในแถบชานเมืองบัพฟาโล อเมริกา ด้วยหลังคาทรงสูง พร้อมชายคาสั้นและผนังไม้แต่ปรับให้เข้ากับพื้นที่ของนาเกลือ อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติในท้องถิ่นมาตกแต่งตัวร้าน อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่นาเกลือแห่งแรกของประเทศไทยที่เสิร์ฟเครื่องดื่ม อาหาร ขนม โดยใช้วัตถุดิบของท้องถิ่นและยังมีผลิตภัณฑ์จากเกลือพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับนาเกลืออีกด้วย ถ้าใครได้แวะไปต้องลอง กาแฟนาเกลือที่ใส่ดอกเกลือลงไปในกาแฟ นอกจากนั้นยังมีนมใส่ดอกเกลือรสชาติต่างๆ อีกด้วย

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: ร้าน Salt Lake De Maeklong ถนนพระรามที่ 2 กม. 58+400 (ขาเข้า กทม.) ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close:  ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.
Phone: 089 894 6535
Facebook: Salt Lake De Maeklong ซอลท์ เลค เดอ แม่กลอง 


10.เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา, อัมพวา
(The Buffalo Amphawa)

คาเฟ่สุดเท่สะท้อนวิถีชีวิตของชาวสมุทรสงคราม ที่ออกแบบตกแต่งร้านด้วยไม้ไผ่สร้างบรรยากาศให้ดูเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะมานั่งพักผ่อนชิลล์ๆ จิบกาแฟริมน้ำแม่กลอง และด้วยการเลือกใช้แก้วกาแฟดินเผา ซึ่งเป็นงานทำมือ ที่เสิร์ฟคู่กับกาแฟแก้วอร่อยให้กับคนพิเศษเช่นคุณ และยังมีเมนูแนะนำที่ใครมาแล้วต้องสั่งอย่าง The Buffalo Coffee เมนูซิกเนเจอร์ที่แบ่งเลเยอร์เครื่องดื่มออกเป็นสามชั้นโดยชั้นแรกสามารถเลือกรสชาติได้ทั้งกาแฟและโกโก้ ส่วนชั้นถัดไปเป็นชาไทย และชั้นสุดท้ายเป็นนมสด เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่เก๋ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเหมาะแก่การมานั่งชิลล์ๆ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ในวันหยุดเสียจริง

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 125 /70 ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดบริการวันอาทิตย์-จันทร์ เวลา 08.00-18.00 น. (ออเดอร์สุดท้ายเวลา 17.50 น.) และวันเสาร์เปิดบริการเวลา 08.00-19.00 น. (ออเดอร์สุดท้ายเวลา 18.50 น.)
Phone: 092 247 5333
Facebook: The Buffalo Amphawa 


11.ตาลพวา, อัมพวา
(Tarnpawa)

คาเฟ่กรีนๆ ในสวนมะพร้าวน้ำหอมย่านท่าคา ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลเรียบๆ แบบ Stand Alone มาพร้อมกับพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่สามารถจัดสรรโซนได้เป็นอย่างดี โดยแบบออกเป็น 3 โซนได้แก่ ห้องแอร์ด้านในร้าน มีโต๊ะเล็กๆ รองรับได้ประมาณ 1-2 โต๊ะ ถัดมาเป็นโซนริมระเบียงรอบร้าน จัดให้นั่งเป็นกลุ่มใหญ่ไว้หลายโต๊ะพอสมควร และท้ายสุดเป็นโซนในสวนจัดสรรให้นั่งกระจายอยู่ตามร่มไม้ของต้นมะพร้าวภายในสวนให้ได้นั่งแอบอิงใกล้ชิดกับธรรมชาติ เมนูเด็ดๆ ของที่นี่คือ ถุงทอง ยำรวมมิตร และชามะพร้าวตาลพวา

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 69/3 ม. 8 ต.ท่าคา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดบริการวันอังคาร-พฤหัสบดีเวลา 09.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 08.00-19.00 น. (ร้านหยุดวันจันทร์ / เว้นวันจันทร์ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Phone: 093 645 6990, 085 920 7979
Facebook: ตาลพวา Tarnpawa


12.อัมพวากาแฟ, อัมพวา
(Amphawa Coffee)

คาเฟ่เล็กๆ ริมคลองบางแค ออกแบบตัวร้านมาในแบบเรือนกระจกสีดำเท่ๆ สามารถชมวิวและบรรยากาศโดยรอบได้แบบ 180 องศา ภายในร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ ที่ผสมผสานความเป็นวินเทจได้อย่างลงตัว มาพร้อมมุมให้นั่งชิลล์รับลมเย็นๆ ใต้ร่มเงาไม้ หรือจะเลือกนั่งเป็นโซฟานุ่มๆ ภายในร้านก็ชิลล์ดีไม่แพ้กัน ในส่วนของเมนูมีให้เลือกมากมายทั้ง ชา กาแฟ และเบเกอรี่ และยังสามารถลิ้มรสความอร่อยของผัดไทสูตรเด็ดของร้านที่หากได้มาเยือนแล้วต้องลองสักครั้ง

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 40/19 ม. 10 ต.สวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดบริการเวลา 08.00-18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 082 293 1084
Facebook: อัมพวากาแฟ  


13.ห้องอาหารอสิตา อีโค รีสอร์ท, อัมพวา
(Asita Eco Resort)

อสิตา อีโค รีสอร์ท รีสอร์ทติดริมน้ำตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลบูติค ที่จัดวางพื้นที่ได้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมคลองธรรมชาติที่ไหลผ่านบ้านพักทุกหลัง อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่เน้นใช้วัตถุดิบปลอดสารเคมีเพื่อสุขภาพพร้อมเสิร์ฟอาหารรสเด็ดสไตล์ชาวอัมพวาและอาหารนานาชาติ ซึ่งใช้วัตถุดิบสดๆ จากฟาร์มอีกเช่นกัน หากได้มาเยือนที่นี่แล้วต้องสั่ง ชุดปลาทูทอด จับคู่มากับน้ำพริกกะปิและผักนึ่ง ข้าวผัดปลาทู ปูผัดผงกะหรี่ และห่อหมกปลา อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบของห้องอาหารนั้นดีไม่แพ้กับกับบริเวณที่พักเลย วันหยุดนี้ต้องแวะมานั่งชิลล์กันสักหน่อยแล้ว

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 33/3 ม.4 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 11.00-22.00 น. (ครัวปิดเวลา 20.00 น.)
Phone: 034 767 333
Facebook: Asita eco Resort 


14.ฮิดเด้นท์ ทรี การ์เด้น, แม่กลอง
(Hidden Tree Garden)

คาเฟ่ชิคๆ ตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าวที่แต่เดิมคุณพ่อกับคุณแม่ของเจ้าของร้านชื่นชอบการปลูกต้นไม้ แต่ตัวเจ้าของร้านเองหลงใหลในกาแฟจึงเกิดเป็นคาเฟ่สไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น ที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ภายในร้านมีโซนให้เลือกนั่งมากมายทั้งเปลตาข่ายที่ยื่นตัวออกไปสู่ท้องร่อง หากชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ ต้องนั่งใต้ร่มไม้ที่มาพร้อมเบาะนุ่มๆ ให้นั่งคุยกันได้ชิลล์ๆ และหากใครอยากนั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำที่นี่เค้าก็มีบริการ และเมนูเด็ดๆ ที่ขอนำเสนอเลยคือ ชาแฟ ชาซีลอนนำเข้าจากประเทศศรีลังกาที่ให้ความหอมเข้ากันได้ดีกับ Espresso Shot และสายหวานต้องสั่ง Hidden Waffle ที่มีให้เลือกถึง 2 รสชาติกันเลยทีเดียว ได้ชมบรรยากาศแบบนี้แล้วอดใจไม่ไหววันหยุดนี้ต้องไปนั่งชิลล์กันสักหน่อยแล้ว

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Amphawa_1

Location: 1156/13 ถนนไชยพร ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 064 195 6554
Facebook: Hidden Tree Garden 


15.คาเฟ่ โบเน่, อัมพวา
(Kafe Bohne)

ร้านกาแฟบรรยากาศสุดชิลล์ริมน้ำแม่กลองที่ถูกปรับปรุงจากบ้านในชนบทให้เป็นสถานที่พักผ่อนและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนในวันหยุดพักผ่อน ที่ตัวร้านตกแต่งเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุธรรมชาติกลมกลืนกับริมน้ำ ที่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากมายทั้ง บางคนทีโน่ แม่กลองทีโน่ อัมพวาเต้ และคุ้งลมทวน ซึ่งมีความพิเศษคือใช้น้ำตาลดอกมะพร้าวแทนไซรัป และเบเกอรี่ของที่นี่ก็มีทั้ง เค้กมะพร้าว ปาโก๋โบเน่ และวาฟเฟิลโบเน่ หากใครชื่นชอบบรรยากาศริมน้ำต้องมานั่งชิลล์กันได้ตั้งแต่เช้า หรือจะมานั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นๆ ดีไม่แพ้กัน

Location: 11/1 ม. 2 ต.ท้ายหาด เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 088 603 0007
Facebook: Kafe bohne – คาเฟ่ โบเน่ ร้านกาแฟ ของฝาก บรรยากาศสุดชิล ริมแม่น้ำแม่กลอง 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ