tripgether.com

เกาะล้านสไมล์ | เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน นอนหรูที่พักมีสระว่ายน้ำหน้าห้อง ดำน้ำดูปะการัง มอเตอร์ไซค์ฟรีในงบ 1100

55,915 ครั้ง
30 ก.ย. 2562

เกาะล้าน จ.ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนยอดฮิตของคนกรุงอย่างเราๆ เพราะด้วยโลเคชั่นที่อยู่ห่างจากกรุงเทพแค่ไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้มาพักผ่อนท่ามกลางน้ำทะเลใส ท้องฟ้าสีครามกันแล้ว แต่อย่างที่หลายคนเข้าใจว่าการเดินทางมายังเกาะล้านนั้นทั้งต่อรถ ต่อเรือ แล้วยังต้องเช่ามอเตอร์ไซค์ขับเที่ยวบนเกาะกันอีก จึงทำให้หลายคนมองว่าการมาเที่ยวเกาะล้านต้องใช้เงินเยอะ และยุ่งยากเรื่องการเดินทาง รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยขอพาเพื่อนๆ วาร์ปมาเที่ยวเกาะล้านแบบประหยัดงบไปกับแพ็คเก็จที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมกิจกรรมทางทะเล แถมฟรีมอเตอร์ไซค์ให้ขับเที่ยวรอบเกาะของ เกาะล้านสไมล์ ที่รับรองว่า กิน เที่ยว นอนได้คุ้มกับงบไม่เกินเอื้อมอย่างแน่นอน


เกาะล้านสไมล์ ผู้ให้บริการแพ็คเก็จที่พัก ที่เที่ยวเกาะล้าน เปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปี ที่การันตีถึงความสนุกแบบครบรส ควบคู่ไปกับการบริอย่างดีเยี่ยมที่จะทำให้คุณได้เที่ยวเกาะล้านแบบเกินคุ้มด้วยแพ็คเก็จ 2 วัน 1 คืน ในงบ 1,100 บาท ซึ่งในแพ็คเก็จนี้จะรวมที่พักมีสระว่ายน้ำ รถรับส่งท่าเรือ-ที่พัก มอเตอร์ไซค์ฟรี กิจกรรมดำน้ำดูปะการังเกาะสาก อุปกรณ์ดำน้ำตื้น เสื้อชูชีพ และกิจกรรมเครื่องเล่นกลางทะเล

เริ่มตั้งแต่คุณก้าวมาถึงเกาะล้านจะมีรถสองแถวหรือสามล้อ (ขึ้นอยู่กับจำนวนคน) มารับที่บริเวณท่าเรือหน้าบ้านเพื่อพาคุณไปส่งยังที่พักอย่างสะดวกสบาย

รถสามล้อสำหรับนักท่องเที่ยว 2-3 คน

สำหรับที่พักของเกาะล้านสไมล์ มีให้เลือกทั้งแบบมีสระว่ายน้ำและไม่มีสระว่ายน้ำ หากซื้อแพ็คเก็จที่พักแบบไม่มีสระว่ายน้ำราคาจะอยู่ที่ 999 บาทต่อคน แต่ถ้าอยากพักผ่อนชิลล์ๆ กับที่พักมีสระว่ายน้ำหน้าห้องก็เพิ่มเงินอีกแค่คนละ 101 บาท ก็ได้นอนหรู เที่ยวคุ้มในงบเพียง 1,100 บาท

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสันสดใส เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น น้ำดื่ม ผ้าขนหนู และ Wifi Free ที่สำคัญจากห้องพักเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็โดดลงสระว่ายน้ำได้แบบเพลินใจแล้ว

ห้องน้ำก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน แบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำสบู่ ยาสระผม และผ้าขนหนูที่ไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

นอกจากห้องพักสำหรับ 2 คน เกาะล้านสไมล์ยังมีห้องพักสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวไว้รองรับอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการทีเดียว ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวก็มีห้องพักสวยๆ ไว้รองรับอย่างแน่นอน

ห้องน้ำสีสันสดใสแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดีทีเดียว

รอบๆ พื้นที่ของรีสอร์ทยังมีมุมให้นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ อีกเพียบ หรือถ้าใครอยากว่ายน้ำเล่นให้สบายใจ เปิดประตูห้องแล้วเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้ว่ายน้ำเล่นสมใจแล้วล่ะ

ในช่วงเช้าทางรีสอร์ทยังมีอาหารเช้าเป็นข้าวต้ม ชา กาแฟ ขนมปังให้บริการอีกด้วย โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป

หากใครอยากเที่ยวรอบเกาะล้าน ออกไปเดินเล่นเตะทราย ก็มีมอเตอร์ไซค์ฟรีที่รวมอยู่ในแพ็คเก็จ ให้คุณได้ขับรถเที่ยวด้วยตัวเองแบบชิลล์ และจากที่พักยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเกาะล้านได้อย่างสะดวกสบายทีเดียว หรือถ้าใครขับมอเตอร์ไซค์ไม่เป็น หรือมาเป็นกลุ่มใหญ่เกิน 10 คนทางเกาะล้านสไมล์ก็มีรถสองแถวกับรถสามล้อไว้ให้บริการเช่นกัน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! ที่นี่ยังมีแพ็คเก็จดำน้ำดูปะการังเกาะสาก เกาะสวยน้ำใสที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะล้าน ให้คุณได้ดำน้ำดูปะการัง พร้อมเล่นเครื่องเล่นกลางทะเล ซึ่งกิจกรรมจะมีวันละ 2 รอบ คือรอบเช้า 9.00 และรอบบ่าย 14.00 น. จะใช้เวลาในการทำกิจกรรมรอบละประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยกัน หรือถ้าใครไม่ได้ซื้อเป็นแพ็คเก็จรวมที่พัก ก็สามารถซื้อกิจกรรมดำน้ำดูปะการังอย่างเดียวได้เช่นกันในราคาคนละ 200 บาท

การเดินทางไปยังเกาะสากจะมีเรือนำเที่ยวขนาดใหญ่มารอรับที่ท่าเรือหน้าบ้าน ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที

ระหว่างเดินทางจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก สาธิตวิธีการใช้สน็อกเกิ้ล และเสื้อชูชีพ

บริเวณชั้นล่างของเรือ ยังมีล็อกเกอร์ให้เก็บของมีค่าด้วยนะ

หลังจากเก็บของและเตรียมตัวกันพร้อมแล้วก็ลุย!! เล่นน้ำ ดำน้ำกันเลย

กิจกรรมเครื่องเล่นกลางทะเลมีทั้ง แทรมโพลีนน้ำ สไลเดอร์ เรือคายัค และเครื่องเล่นเป่าลมอีกมากมายให้คุณได้สนุกกันจมลืมเวลา

เครื่องเล่นเป่าลมกลางทะเล

และไฮไลท์ที่ห้ามพลาด!! ดำน้ำดูปะการัง บริเวณพื้นที่ที่เจ้าหน้าพาไปจะยังมีปะการังและปลาสวยงามให้เราได้ชมมากมายทีเดียว

ใต้น้ำยังมีปะการังและปลาสีสันสวยงามให้ชม

หลังจากเล่นน้ำมาเหนื่อยๆ ก็มีแตงโมหวานฉ่ำเสิร์ฟให้รับประทานบนเรือ

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนไม่ใกล้ไม่ไกลจากรุงเทพ “เกาะล้าน” เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราต้องขอบอกต่อ เพราะด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายมาได้ทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ แถมตอนนี้ยังมีบริการแพ็คเก็จที่พัก ที่เที่ยวของเกาะล้านสไมล์ไว้ให้บริการ เรียกได้ว่ามาเที่ยวเกาะล้านครั้งหน้าไม่ต้องเหนื่อยหาที่พักเอง หรือว่าแพลนเที่ยวให้มากมายก็สามารถเที่ยวเกาะล้านได้แบบเกินคุ้มกับแพ็คเก็จเกาะล้าน 2 วัน 1 คืนในงบ 1,100 บาท

Location: เกาะล้านสไมล์ | เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี
Price: แพ็คเก็จ 2 วัน 1 คืน 1,100 บาทต่อคน (รวมที่พักมีสระว่ายน้ำ อาหารเช้า มอเตอร์ไซค์ฟรี รถรับส่งท่าเรือ-ที่พัก กิจกรรมดำน้ำดูปะการังเกาะสาก กิจกรรมเครื่องเล่นทางทะเล)
Phone: 080 083 4638, 097 214 4538 พี่แก้ว
Line ID: 080 083 4638, 097 214 4538
Facebook: เกาะล้านสไมล์ หรือ พี่แก้วเกาะล้าน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ