tripgether.com

5 ที่พักสายเขียวชีวิตติดธรรมชาติ น่าหนีร้อนไปนอนในป่าสักคืน!!

41,123 ครั้ง
23 ก.พ. 2560

พออากาศเริ่มร้อน ชีวิตก็เริ่มมองหาแต่ความชุ่มชื่น ร่มรื่น ที่ไหนมีป่าเขียวๆ น้ำเย็นๆ เห็นทีต้องรีบพาตัวเองไป รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักบรรยากาศกรีนๆ ที่อยากชวนเหล่าสายเขียว รักษ์ธรรมชาติออกไปพักผ่อน พักร้อน นอนกลางป่ากันสักคืนดู ถ้าพร้อมก็เตรียมจดลิสต์ เก็บกระเป๋าแล้วไปกันเลย…


1.เฌอ ชีวา, เชียงใหม่

เฌอ ชีวา ที่พักริมน้ำตกกลางป่า บรรยากาศชื่นใจ ตั้งอยู่ที่บ้านแม่แมะ เชียงดาว ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ เหมาะจะพาหัวใจมาพักผ่อนกันสักคืน สองคืน และด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ท่ามกลางป่า ที่นี่จึงอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี ภายในที่พักก็ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย สไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ วันหยุดที่จะถึงนี้เลยอยากชวนคุณหยุดเวลาที่เร่งรีบแล้วมานอนพักฟังเสียงน้ำตกกันดูค่ะ

 

Location: บ้านแม่แมะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 098 760 7234
Photo by: เฌอ ชีวา, เชียงใหม่


2.หลองข้าวสะเมิง, เชียงใหม่

หลองข้าวสะเมิง ที่พักเก๋ๆ สไตล์ล้านนา ที่ได้ไอเดียมาจากยุ้งข้าว ที่พักของที่นี่จึงหลังใหญ่ เป็นบ้านทรงไทยล้านนายกพื้นสูง บรรยากาศรอบๆ ที่ตั้งโอบล้อมเรียงรายไปด้วยทุ่งนาสีเขียว และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์รอบด้านที่มองเห็นขุนเขาน้อยใหญ่ และสายหมอกจางๆ ในช่วงเช้า ส่วนภายในห้องพักของที่นี่ก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย รับรองว่าการออกมาใช้ชีวิตบ้านๆ ท่ามกลางธรรมชาติครั้งนี้จะทำให้คุณติดใจจนไม่อยากกลับเข้าเมืองกรุงฯ อย่างแน่นอน

 

Location: อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 089 504 8108
Photo by: หลองข้าวสะเมิง, เชียงใหม่


3.บ้านนาต้นจั่น, สุโขทัย

บ้านนาต้นจั่น สุโขทัย เมืองมรดกโลกที่มากมายไปด้วยสิ่งล้ำค่าทางประวัติศาสตร์ และยังล้ำค่าไปด้วยทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ ที่พักบ้านนาต้นจั่นจะเป็นโฮมสเตย์ชาวบ้าน ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ และเรียนรู้วิถีชีวิตบ้านๆ ตื่นเช้าเก็บผัก ทำกับข้าว เข้าไร่ เข้าป่า เรียนรู้การทำเกษตรแบบชีวิตพอเพียง หากวันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหนอยากชวนมาทดลองใช้ชีวิตบ้านๆ ที่นาต้นจั่น สุโขทัยดูกันสักคืนสองคืน

 

Location: โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น หมู่บ้านอัตลักษณ์ จ.สุโขทัย
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 088 495 7738
Photo by: บ้านนาต้นจั่น, สุโขทัย


4.บ้านในหมง ทรีเฮ้าส์, ระนอง

บ้านในหมง บ้านต้นไม้ดีไซน์สุดเก๋ที่ใครเห็นก็อยากแวะเวียนเข้าไปเช็คอินกันดู! เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติคูลๆ มีต้นไม้ใหญ่ที่แสนร่มรื่น และยังติดกับลำธารธรรมชาติที่มีน้ำไหลตลอดปี ให้คุณได้แช่ตัว จุ่มหัวเล่นน้ำแบบเพลินๆ ให้เย็นชื่นใจดับร้อนในช่วงกลางวัน พอตกดึกก็มีดาวเต็มฟ้าให้นอนนับจนเผลอหลับ.. เอาเป็นว่าถ้าร้อนแล้ว! อยากได้ที่ซุกตัวฉ่ำๆ หัวใจ เห็นทีต้องแท็กเพื่อน แท็กแฟน แล้วรีบควงแขนกันไปแล้วล่ะ

 

Location: 88/22 ม.4 ต.บางนอน อ.เมืองจ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,950 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามล่วงหน้า)
Photo by: บ้านในหมง ทรีเฮ้าส์, ระนอง


5.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี

บ้านกกกอด ที่พักบรรยากาศสุดชิล วิวดีริมเขื่อนท่าทุ่งนา ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมาะที่จะมานอนพักผ่อนในช่วงวันหยุด เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต ด้วยธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ยกแว้นทีวี ตู้เย็นในห้องพัก เพราะที่พักแห่งนี้อยากให้คุณได้ใช้ชีวิตช่วงวันหยุดอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง หรือถ้าอยากทำกิจกรรมคลายเบื่อก็มีเรือคายัค จักรยานให้เราได้ปั่นชิลๆ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

 

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง กาญจนบุรี 71190
Price: เริ่มต้น 1,400 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 092 580 0058, 085 519 1953
Photo by: บ้านกกกอด, กาญจนบุรี

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ