tripgether.com

5 ที่พักเห็นวิวเส้นขอบฟ้าจากบนเตียง นอนมองวิวเคียงคู่ทะเลสุดฟิน

5,024 ครั้ง
6 ก.ย. 2562

ไม่ต้องรอโชคชะตา ก็ออกไปแตะขอบฟ้าได้! เพราะนี่คือที่พักที่จะทำให้คุณได้นอนมองวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการจากบนเตียง แบบไม่ต้องลุกไปไหน มีทั้งราคาแสนถูกไปจนถึงรีสอร์ทหรูหลักหมื่น รวบรวมมาให้เฉพาะที่สามารถมองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าเท่านั้น ใครที่อยากแตะขอบฟ้า แบบไม่ต้องพยายามมาก วันพักผ่อนแสนสบายก็ลองออกไปนอนพักที่ไหนสักที่ มีที่ใกล้กรุงเทพหลายที่เลยนะ แล้วเพื่อนๆ จะได้นอนมองขอบฟ้าแบบทั้งวันทั้งคืนไม่มีเบื่อเลย


1.เคป ดารา รีสอร์ท, พัทยา
(Cape Dara Resort)

ทะเลใกล้กกรุงเทพฯ ไม่พูดถึงพัทยาคงไม่ได้ เคปดารารีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวของแหลมดารา เป็นหนึ่งในที่พักที่เห็นวิวเส้นของฟ้าได้จากเตียงนอน สำหรับห้องพักมีทั้งแบบ ห้อง Deluxe และ Suite แต่ละห้องมีความหรูหราไม่น้อย แถมยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ภายในพื้นที่ของเคปดารารีสอร์ท มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 2 สระใหญ่ๆ ด้วยกัน ความพิเศษก็คือเป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ทั้งสองสระ เรียกได้ว่าจะอยู่ส่วนไหนของรีสอร์ทก็สามารถชมวิวทะเลได้แบบเต็มตา เคปดารารีสอร์ท เป็นอีกที่พักที่นอกจากจะอยู่ในลิสต์ของเห็นวิวทะเลที่สวยงามแล้ว ยังเหมาะแก่การพาคู่รักมาสวีทกันเป็นที่สุด

Capedara_01

Capedara_01

Location: 256 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 933 888
Facebook: Cape Dara Resort, Pattaya

 


2.มาริน่า ซีวิว บางแสน, บางแสน
(Marina Sea View Bangsaen)

มาริน่า ซีวิว บางแสน ที่พักโมเดิร์นสุดเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ที่มีความน่ารักทั้งดีไซน์และราคา มาริน่าซีวิวมีทั้งหมด 5 ชั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระจกวงกลมทั้ง 4 ห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลบางแสน มีห้องพัก 2 โซน ทั้งโซนซีวิวและแสตนดาร์ด ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายให้ฟิลแบบญี่ปุ่น ด้านบนมีดาดฟ้าให้ไปรับแสงถ่ายรูปวิวทะเลกันแบบชิคๆ หรือจะจัดปาร์ตี้ก็สะดวกสบาย เสร็จแล้วก็มานั่งพักจิบกาแฟและเบเกอรี่ที่ล็อบบี้ด้านล่าง ร้าน A Blank Coffee ที่มีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกมากมายแถมยังมีมุมสวยๆ ให้พักผ่อนกันอีกเพียบ วัยรุ่นสายฮิปสเตอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด

Marina-25

Marina-25

Marina-25

Marina-25

Marina-25

Location: 108/19 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000  – 1,850 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  094 486 9910
Facebook: มาริน่า ซีวิว บางแสน


3.รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล, พัทยา
(Royal Cliff Beach Hotel)

โรงแรมหรูคุณภาพสูง รอยัลคลิฟ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านคุณภาพจนได้รับรางวัลมาอย่างหลากหลาย แม้ว่าภาพที่เห็นจะเป็นโรงแรมหรูขนาดใหญ่แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวไม่น้อย แถมยังเห็นวิวทะเลได้จากทุกห้อง โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบ Ocean Deluxe, Mini Suite Plus Sunrise View, Mini Suite – Sea View, Mini Suite Plus – Sea View, 1-Bedroom Theme Suite และ 2-Bedroom Theme Suite ความพิเศษก็คือภายในแต่ละห้องพักจะมีบานกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทะเลภายนอกได้แบบเต็มตา ส่วนเรื่องความหรูหราและความสะดวกสบายภายในห้องไม่ต้องพูดถึง ที่นี่จัดมาแบบระดับไฮเอน

Royal_01

Royal_01

Location: 353 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 250 421
Facebook: Royal Cliff Hotels Group

 


4.วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์
(Vartika Resovilla Kuiburi)

ที่พักริมทะเลที่มากด้วยเอกลักษณ์ วาฏิการีโซวิลล่า มีบ้านและห้องพักหลากหลายสไตล์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากสเน่ห์ของแต่ละประเทศ โดยมีบ้านพักทั้งหมด 11 หลัง คือ Bali Bohemian Country China Erope India Japan และ Siam แต่ละหลังบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีห้องพักอีก 5 ห้อง คือ Classic Room, Junior Suite, Executive Room และ Penthouse โดยเป็นห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลผ่านกระจกใสได้อย่างกว้างขวาง ทั่วทั้งรีสอร์ทยังมีดอกไม้นานาชนิด ต้นไม้น้อยใหญ่ รายล้อมอยู่ทั่วบริเวณ ทำให้เกิดความร่มรื่นอีกด้วย

Vartika_01

Vartika_01

Location: 69 หมู่ 5 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  032 820 167
Facebook: Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas

 


5.เดอะชอร์ แอท กะตะธานี, ภูเก็ต
(The Shore at Katathani)

ที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศสุดหรูบนหาดกะตะน้อย เดอะชอร์แอทกะตะธานี เป็นที่พักแบบส่วนตัวมีความเงียบสงบ ท่ามกลางสวนต้นปล์ามและธรรมชาติอันเขียวขจี โดยวิลล่าของที่นี่ออกแบบโดยเน้นสีเอิร์ทโทนเพื่อเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและเข้ากับธรรมชาติ ซึ่งแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้เลานจ์ ทุกหลังจะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามาได้อย่างอลังการ เหมาะแก่การพาคู่รักมาฮันนีมูนท่ามกลางความเป็นส่วนตัวที่แสนจะเงียบสงบบนหาดกะตะน้อย ภูเก็ต

Theshor_01

Theshor_01

Location: 14 ถ.กะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 13,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  076 318 350
Facebook: The Shore at Katathani


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ