tripgether.com

5 คาเฟ่มีเรือให้พาย ใกล้กรุงเทพฯ พายเรือสุขสันต์พร้อมบรรยากาศสุดร่มรื่น

22,856 ครั้ง
4 ก.ย. 2562

พายเรือชมนกชมไม้ในคาเฟ่เก๋ๆ แบบนี้ก็มีนะ ปัจจุบันคาเฟ่ผุดขึ้นใหม่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่ร้านกาแฟ ที่ต่างก็สรรหาไอเดียมาดึงดูดใจลูกค้า สำหรับเราแล้วนอกเหนือจากเรื่องรสชาติของอาหาร เครื่องดื่มและการบริการที่เป็นเรื่องสำคัญแล้ว บรรยากาศก็ถือว่าเป็นสิ่งแรกที่เรามองหาสำหรับร้านสักร้าน ที่จะพาตัวเองไปนั่งพักผ่อนยาวๆ ในวันสบายๆ สำหรับวันนี้เราได้รวบรวมคาเฟ่ที่มีบรรยากาศแสนร่มรื่นแถมยังมีเรือให้พายอีกด้วย กินอิ่มแล้วก็ออกไปพายเรือเล่นชิลล์ๆ ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเพลินๆ แค่นี้ก็ถือว่าได้รีแล็กซ์สมองแล้ว


1.ดีกัน คาเฟ่, สมุทรสาคร
(Dee Gunn Cafe)

ดีกันคาเฟ่ คาเฟ่ที่จะชวนทุกคนมาเกี่ยวก้อยดีกัน ตั้งอยู่ใกล้วัดท่าไม้และวัดท่ากระบือ เป็นคาเฟ่ที่เกิดจากความชอบท่องเที่ยวและอยากทำตามความฝันของเจ้าของร้าน ในส่วนของชื่อที่ตั้งว่าดีกันนั้น เกิดจากในช่วงที่เริ่มต้นทำคาเฟ่แห่งนี้เจ้าของร้านกับแฟนทะเลาะกันบ่อยๆ มีการง้องอนกันในระหว่างสร้างคาเฟ่จึงได้ไอเดียนำมาตั้งเป็นชื่อร้านสุดน่ารัก สำหรับโซนที่นั่งภายในร้านมีให้เลือกนั่งทั้งโซนอินดอร์ในห้องแอร์และโซนเอาท์ดอร์นั่งริมน้ำ ทั้งยังมีเรือให้พายเล่น มีสะพานข้ามร่องสวน ให้อาหารปลาได้และมุมถ่ายรูปมากมาย เมนูเด็ดๆ ที่ใครมาเยือนที่นี่ต้องส่ังข้าวผัดน้ำพริกปลาทู จับคู่มากับกุหลาบอัญชันโซดา สายของหวานต้องลองชีสพายดีกัน กินเข้าไปแล้วละลายในปากเลย เรียกได้ว่ามาเที่ยวที่นี่ได้ครบทุกอรรถรสจริงๆ

dee_gun-18

dee_gun-18

dee_gun-18

dee_gun-18

dee_gun-18

Location: 76/6 หมู่.1 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 09.00-19.00 น.
Phone: 090 970 3512
Facebook: ดีกัน คาเฟ่


2.โอทู คาฟฟี่ แอนด์ บิสโทร, นครปฐม
(O2 Kaffee & Bistro)

โอทู คาฟฟี่ แอนด์ บิสโทร คาเฟ่ในสวนมะพร้าว ที่ตั้งอยู่ที่ย่านไร่ขิง บรรยากาศของที่นี่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวที่เรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบและยังมีร่องสวนของสวนมะพร้าวที่ไว้ให้นั่งสำหรับจิบกาแฟ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน และมีลมเย็นๆ พัดตลอดทั้งวันรับรองว่าฟินมาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีเรือให้พายในร่องสวนแบบชิลล์ๆ บรรยากาศของร้านก็ร่มรื่นมากๆ ที่นี่มีทั้งโซนที่นั่งในห้องแอร์และโซนในสวนให้ทุกคนได้เลือก เมนูของร้านนี้มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดาและเบเกอรี่ และไฮไลท์เด็ดของร้านนี้ก็คือทุกเมนูจะมีมะพร้าวน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ ร้านบรรยากาศดีๆ แถมยังใกล้กรุงเทพฯ แบบนี้ ชวนเพื่อนๆ ชวนครอบครัวมาเที่ยวกัน รับรองว่าอิ่มพุงและอิ่มใจอย่างแน่นอน

O2_14

O2_14

O2_14

O2_14

O2_14

Location: ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 081 622 3983
Facebook: O2 Kaffee & Bistro


3.พอส เดอะ ไทม์, สมุทรสาคร
(Pause The Time)

คาเฟ่ในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่บ้านแพ้วสมุทรสาคร หยุดเวลาเพื่อพักผ่อนไปกับ พอสเดอะไทม์ คาเฟ่ที่มีพร้อมโซนที่นั่งอินดอร์ในห้องแอร์ โซนเทอเรสริมบ่อและโซนซุ้มริมบ่อน้ำเหมาะกับการมานั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ในวันหยุด ที่นั่งเพลิดเพลินจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว อาหารที่ร้านเป็นสไตล์ฟิวชั่น และอาหารไทย เมนูเด็ดแนะนำของที่นี่คือสเต็กหมู สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ตำไหลบัวกุ้งสด ตำคอหมูย่าง สำหรับสายหวานต้องสตรว์เบอร์รี่โทสต์ จับคู่มากับชาเขียวโกโก้เข้มข้น อิ่มแล้วก็สามารถพายเรือเล่นในบ่อน้ำได้อีกด้วย

Pause_the_time-42

Pause_the_time-42

Pause_the_time-42

Pause_the_time-42

Pause_the_time-42

Location: 154 ม.9 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 11.00-19.00 น. (ร้านหยุดวันจันทร์)
Phone: 092 335 3722
Facebook: Pause the Time


4.โคโค่ ดั๊ก คาเฟ่, สมุทรสาคร
(Coco Duck Cafe)

โคโค่ดั๊ก คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ได้ฟิลเหมือนกินข้าวอยู่ที่บ้าน พร้อมวิวคลองท่าแล้ง ที่มีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซนอินดอร์ในห้องแอร์และเอาท์ดอร์ใต้ถุนเรือนไทย ทั้งยังมีพื้นที่ให้นั่งเล่นริมน้ำท่าแล้ง พร้อมเรือเป็ดขนาดใหญ่นั่งได้ 4-5 คนให้ถีบเล่นในลำธารอีกด้วย อาหารของที่นี่เป็นฝีมือของคุณแม่ของเจ้าของร้านเอง เมนูรสเด็ดของที่นี่ที่มาแล้วไม่สั่งไม่ได้คือ ยำส้มโอ ที่ใช้ส้มโอออแกนิคจากสวนผึ้งที่มีรสหวานอมเปรี้ยวคลุกเคล้ากับน้ำยำแล้วได้รสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวานลงตัว และนอกจากนั้นยังมีไก่ทอดซอสส้มสูตรเฉพาะหาทานที่ไหนไม่ได้อีกแล้วต้องมาชิมที่ โคโค่ ดั๊ก คาเฟ่ เท่านั้น

Coco_duck-9

Coco_duck-9

Coco_duck-9

Coco_duck-9

Coco_duck-9

Location: 21/2 หมู่.6 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-18.00 น. (ครัวปิด แต่สามารถนั่งต่อได้)
Phone: 063 396 4694, 086 781 5384
Facebook: Coco duck cafe


5.เดอะ ทรี ลิตเติ้ล พิกส์ ฟาร์ม, นครปฐม
(The Three Little Pigs Farm)

เดอะ ทรี ลิตเติ้ล พิกส์ ร้านอาหารและคาเฟ่ในฟาร์มออร์แกนิก เมื่อเดินเข้ามาที่ร้านนี้บอกเลยว่าได้สัมผัสบรรยากาศแสนร่มรื่นแบบเต็มๆ เพราะที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวน ซึ่งเดิมทีเป็นพื้นที่ของสวนผักและสวนผลไม้อยู่แล้ว สำหรับใครที่อยากได้รูปใหม่ไปอัพลงเฟซบุ๊ก ที่นี่มีเรือให้พายไปตามท้องร่องและให้อาหารปลาเพลินๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ และแน่นอนที่นี่คือฟาร์มผักและผลไม้ออแกนิค อาหารของที่นี่ก็ต้องทำมาจากผักสดๆ ส่งตรงจากสวน อีกทั้งยังมีเมนูง่ายๆ กินได้ทั้งครอบครัวอย่างหมูสะเต๊ะนุ่มๆ และก๋วยเตี๋ยวปลา เรียกได้ว่าสามารถพาครอบครัวมาเที่ยวที่เดอะทรีลิตเติ้ลพิกส์ได้อย่างสุขสันต์

Thelittlepigs_43

Thelittlepigs_43

Thelittlepigs_43

Thelittlepigs_43

Thelittlepigs_43

Location: 6/13 หมู่2 ซอยทองดี อ. สานพราน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 09:00 – 21:00 น.
Phone: 065 236 0959 , 063 218 7833
Facebook: The Three Little Pigs Farm


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ