tripgether.com

5 ที่พักจันทบุรี มีสไลด์เดอร์ ซีฟู้ดฉ่ำเวอร์ คนละไม่เกิน 1,800

33,409 ครั้ง
2 ก.ย. 2562

วันนี้ ทริปเก็ทเตอร์ จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปเปิดวาร์ปกับ 5 ที่พักจันทบุรีมีเครื่องเล่น และสไลด์เดอร์ เท่านั้นยังไม่พอยังมีอาหาร 3 มื้อแบบจัดเต็มทั้งเมนูซีฟู้ดอร่อยๆ วันหยุดที่จะถึงนี้ใครที่กำลังมองหาที่พักสุดคุ้มอยู่ต้องคลิ๊กเข้ามาดูที่นี่เลย ลองชวนเพื่อน ชวนครอบครัว มาพักผ่อนกันสัก 2 วัน 1 คืนดู รับรองว่า อิ่งทั้งพุง อิ่มทั้งความสุขกลับไปอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามมาดูกันว่าจะมีที่พักไหนบ้าง


1.เฌอบุรี โฮมสเตย์, จันทบุรี
(Cherburi Homestay)

มาเริ่มต้นกันที่ เฌอบุรี โฮมสเตย์ ที่พักกลางน้ำบรรยากาศสุดชิลล์ที่ตั้งอยู่ที่ ต.หนองซิ่ม อ.แหลมสิงห์ ตัวบ้านพักแต่บละหลังถูกออกแบบมาจากตู้คอนเทนเนอร์และแบ่งเป็น บ้านแบบต่างๆ ที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 4 – 10 คน แถมยังมีเต็นท์ติดแอร์ ที่สามารถเข้าพักได้ 3 คน และบ้านข้ามคลองที่สามารถเข้าพักได้ 6 คน และนอกจากนี้ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอร์ แอลซีดีทีวี และมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง สำหรับกิจกรรมทางน้ำก็มีทั้งสไลด์เดอร์ มวยทะเล เรือพาย ชิงช้ากลางน้ำ หมอนกระโดด แทรมโพลีน โหนสลิง และล่องแพเปียก ช่วงเย็นก็ไม่ต้องไปไหนเพราะที่นี่มีซีฟู้ดแบบจัดเต็มไว้ให้บริการแถมยังมีคาราโอเกะให้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบเป็นครอบครัวหรือมาเป็นแก๊งค์เพื่อนแล้วอยากได้ทั้งความมันส์และความสนุกต้องมาที่นี่เลย เฌอบุรี โฮมสเตย์

cherburi2

cherburi2

Location: 6/7 ม.9 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: วันอาทิตย์ – ศุกร์ ราคา 1,700 บาท/คน เมื่อเข้าพัก 4 ท่านขึ้นไป วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 บาทเมื่อเข้าพัก 4 ท่านขึ้นไป ราคารวมอาหาร 3 มื้อ, สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คหลักของที่พัก
Phone: 063 563 9424
Line: cherburi (จองห้องพักผ่านไลน์หรือเฟซบุ๊คเท่านั้น)
Recommend: กรุณาเตรียมผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน และแปรงสีฟันมาเอง
Facebook: เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ จันทบุรี


2.ไอดิน โฮมสเตย์, จันทบุรี
(I – Din Homestay)

ไอดิน โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักโฮมสเตย์ที่ออกแบบตัวบ้านด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์น ซึ่งบ้านแต่ละหลังยังถูกจัดวางให้เว้นสเปซอย่างพอเหมาะเพื่อความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน ตัวบ้านพักถูกสร้างล้อมรอบสระน้ำขนาดใหญ่เอาไว้เป็นรูปตัวแอล สำหรับภายในห้องก็กว้างขว้างและสามารถนอนได้ 4 คน ด้านหน้าบ้านพักยังมีระเบียงส่วนตัวไว้ในนั่งเล่นกันแบบชิลล์ๆ ในยามเย็น สำหรับกิจกรรมทางน้ำก็มีทั้ง ล่องเรือชมเหยี่ยวแดง พายเรือ สไลด์เดอร์ กระโดดหอ หมอนกระโดด แทรมโพลีน และม้าโยกน้ำ และที่คุ้มสุดๆ เลยก็คือ ราคา 1,700 บาท รวมอาหาร 3 มื้อ ให้เราได้จัดเต็มแบบจุกๆ รับรองเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

idin2

idin2

Location: 58/3 ม.2 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคา 1,700 บาท/คน เมื่อเข้าพัก 4 ท่านขึ้นไป เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ เข้าพักฟรี เด็กอายุ 5 – 11 ขวบ 850 บาท/คน ราคารวมอาหาร 3 มื้อ, สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คหลักของที่พัก
Phone: 081 773 1686, 095 837 8477
Recommend: กรุณาเตรียมผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน และแปรงสีฟันมาเอง
Facebook: ไอดิน โฮมสเตย์


3.ต้นนา โฮมสเตย์, จันทบุรี
(Tonna Homestay)

มาต่อกันที่ ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดมาไม่นานนี้อย่าง ต้นนา โฮมสเตย์ ซึ่งตัวที่พักก็ดีไซน์ได้อย่างเก๋ไก๋และโดดเด่นด้วยทางเดินสะพานที่ทอดยาวไปบนน้ำและผ่านหน้าบ้านทุกหลัง ภายในตัวห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และมีระเบียงส่วนตัวทุกห้องแบบที่เรียกได้ว่า เปิดประตูห้องมาปุ้บเดินไม่ถึง 3 ก้าวก็โดดน้ำได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำสไลด์เดอร์ ล่องแพเปียก และพายเรือ เรียกด้ว่าคุ้มสุดๆ ไปกับ อาหารทั้ง 3 มื้อ แถมยังมีเครื่องดื่มน้ำแข็ง โซดา และน้ำอัดลมแบบไม่อั้น วันหยุดท่ีจะถึงลองมาพักกันที่ ต้นนา โฮมสเตย์ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

tonna4

tonna4

Location: 4/5 ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคา 1,700 บาท/คน เด็กอายุไม่เกิน 7 ขวบพักฟรี เด็กอายุ 7 – 12 ปี 850 บาท/คน ราคารวมอาหาร 3 มื้อ, สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คหลักของที่พัก
Phone: 084 883 4689
Recommend: กรุณาเตรียมผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน และแปรงสีฟันมาเอง
Facebook: ต้นนาโฮมสเตย์ จันทบุรี


4.เอกสุวรรณ์ โฮมสเตย์, จันทบุรี
(Ekasuwan Homestay)

เอกสุวรรณ โฮมสเตย์ ที่พักดีไซน์สุดคูลที่ออกแบบตัวบ้านพักแต่ละหลังด้วยสไตล์โมเดิร์นที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือ สะพานที่ทอดยาวผ่านหนย้าบ้านทุกหลังและมีทางเชื่อมเข้าตัวบ้านที่ใครๆ มาถึงแล้วก็ต้องหยุดถ่ายรูปกันที่มุมนี้ สำหรับภายในบ้านพักก็ตกแต่งได้อย่างดูดีและกว้างขวาง ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมทางน้ำที่มีทั้ง สไลด์เดอร์อันใหญ่ยักษ์ หมอนกระโดด แทรมโพลีน พายเรือและล่องเรือชมเหยี่ยว และที่สำคัญราคา 1,700 บาท รวมอาหารทั้ง 3 มื้อ ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก็รับรองได้เลยว่าได้ทั้งความสนุก ความมันส์ และความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

ekasuwan3

ekasuwan3

Location: ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 1,700 บาท/คน จันทร์ – พฤหัสบดี 1,590 บาท/คน เด็กอายุ 5 – 11 ปี 800 บาท/คน เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบเข้าพักฟรี
Phone: 080-292-4456
Line: ekasuwan_hst
Recommend: กรุณาเตรียมผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน และแปรงสีฟันมาเอง
Facebook: เอกสุวรรณ์ โฮมสเตย์


5.บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี
(Banthoeng Homestay)

มาปิดท้ายกันที่ บรรเทิง โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักพร้อมเครื่องเล่นและอาหารสามมื้อในราคาเบาๆ ตัวที่พักออกแบบให้เป็นบ้านเดี่ยวแยกหลังสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ขนาดกระทัดรัด และทุกหลังยังถูกออกแบบให้อยู่ริมน้ำ ภายในห้องพักยังมีพื้นที่พอเหมาะสำหรับการเข้าพัก 4 คนพร้อมระเบียงส่วนตัวที่หน้าห้อง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำและเครื่องเล่นมากมายทั้ง สไลด์เดอร์ซึ่งมีทั้งของเด็กและของผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจจกรรมล่องแพเปียกอีกด้วย สำหรับอาหารก็จัดเต็มด้วยเมนูซีฟู้ดที่จะพาทุกคนไปอิ่มท้องพร้อมความบันเทิง สมกับชื่อ บรรเทิง โฮมสเตย์

banthoeng3

banthoeng3

Location: 38/7 ม.6 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคา 1,800 บาท/คน เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ ฟรี เด็กอายุ 7 – 12 ปี 900 บาท/คน (เข้าพัก 4  ท่านขึ้นไป) ราคารวมอาหาร 3 มื้อ, สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คหลักของที่พัก
Phone: 080 638 7576, 098 871 9477
Recommend: กรุณาเตรียมผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน และแปรงสีฟันมาเอง
Facebook: บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ