tripgether.com

5 ที่พักสวยตรงปก ไปมาแล้วสวยถูกใจบรรยากาศดีสุดๆ รับรองไม่ผิดหวัง!!

2,477 ครั้ง
30 ส.ค. 2562

ทุกครั้งเวลาจะไปเที่ยวที่ไหนสักที่เราต้องหาข้อมูลที่พักและดูรูปผ่านโซเชียลต่างๆ หลายคนต่างคิดและกลัวว่าไปถึงที่แล้วจะไม่ตรงปก แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงเลยเพราะทริปเก็ทเตอร์ได้ไปสัมผัสบรรยากาศมาแล้ว พร้อมกับคัดที่พักสวยตรงปก บรรยากาศดี มีทั้งที่พักเห็นวิวทะเล ที่พักทิวทัศน์ขุนเขาเขียวขจี และที่พักสโลว์ไลฟ์ติดริมแม่น้ำ มาให้ชาวทริปเก็ทเตอร์ทั้งหลายได้เชยชม รับรองต้องพุ่งตัวไปเขียนใบลาและพาแฟนไปสัมผัสความสะดวกสบายสวยหรูในแบบที่ใครหลายคนฝันหาอย่างแน่นอน


1.เดอะ ปาซ, เขาใหญ่
(The Paz Khao Yai)

รีสอร์ทสวยตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 470 เมตรบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ โดยห้องพักแต่ละหลังจะไล่ระดับลดหลั่นกันลงไปตามเนินเขาทำให้ทุกห้องสามารถเห็นวิวได้แบบไม่บดบังกันและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 5 ไทป์ได้แก่ Scenery Villa, Spacious Deluxe, Horizon Villa, Jacuzzi Villa และPool Villa โดยตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความมินิมอลได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีบริการออนเซ็น FAVE’ Cafe และFAVE’ Dish ไว้คอยบริการให้คุณได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนแบบเต็มที่โดยไม่ต้องออกไปเสาะหาที่ไหนไกล เพียงแค่มาพักผ่อนที่ The Paz Khao Yai คุณก็ได้สัมผัสกับความสะดวกสบายแบบลักชัวรี่สุดๆ

Thepaz_1

Thepaz_1

Thepaz_1

Thepaz_1

Thepaz_1

Location: 445 หมู่ 20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,100-12,000 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว, เตียงเสริม 1,500 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 044 009 921
Facebook: The Paz Khaoyai
Website: The Paz Khaoyai
Instagram: thapazkhaoyai

 


2.ไฮ ซีซั่น, เกาะกูด
(High Season Pool Villa & Spa)

เกาะกูดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่สี่ของประเทศไทยรองจาก ภูเก็ต เกาะช้าง และเกาะสมุย หากคุณคิดจะมาพักผ่อนบนเกาะกูดแห่งนี้แล้วต้องไม่พลาดที่จะเข้าพักในรีสอร์ทสุดหรู High Season Pool Villa & Spa รีสอร์ทพูลวิลล่าบนหาดคลองเจ้า ที่มีวิลล่าให้เลือกทั้งหมด 3 แบบได้แก่ Deluxe Pool Villa, Grand Pool Villa และBeachfront Suite Pool Villa นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเล ไฮสปา ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ และบริการพาทัวร์ตามจุดเช็คอินต่างๆ บนเกาะกูด หากใครที่จะมาพักผ่อนที่เกาะกูดต้องมาพักที่นี่ให้ได้เลย

High_Season-1

High_Season-1

High_Season-1

High_Season-1

High_Season-1

Location: 117 ม.2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 13,000-50,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 510 888
Facebook: High Season Pool Villa & Spa
Website: High Season Pool Villa & Spa

 


3.เคบ บางเสร่ โฮเทล, ชลบุรี
(Kept Bangsaray Hotel)

หากใครโดนเทจากเขาก็ลองมาพักผ่อนที่ทะเลกับรีสอร์ทชิคๆ บรรยากาศดี วิวสวย Kept Bangsaray Hotel Pattaya มีห้องพักทั้งหมด 7 แบบได้แก่ Kept Skyline, Kept Horizon, Kept Horizon Suite, Kept Deluxe, Kept Suite, Kept Skyline Suite และ Kept Water Villa พิเศษสุดคือทุกห้องเป็น Sea Viewให้ฟีลมัลดีฟสุดๆ ภายในตกแต่งเรียบง่ายมีกลิ่นอายของที่พักชายทะเล และคงคอนเซ็ปต์เก็บรักษาความมีเสน่ห์ของบางเสร่ที่มาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ให้คุณมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังมี Kept Marine ร้านอาหารแบบ All Day Dining ที่พร้อมรังสรรค์เมนูอร่อยให้คุณและคนที่คุณรักได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Kept-1

Kept-1

Kept-1

Kept-1

Kept-1

Location: 4/2 หมู่ 5 ต. บางเสร่ อ. สัตหีบ จ. ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,177-22,362 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Website: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

 

 


4.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

X2 River Kwai Resort ที่พักในบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำแควที่สามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำได้อย่างสวยงาม ห้องพักตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ พร้อมทั้งหยิบยกเอาความเก๋ไก๋ของกาญจนบุรีเข้ามาแต่งแต้มดีไซน์ห้องพักเสมือนโบกี้รถไฟที่กำลังวิ่งผ่านสะพานแม่น้ำแคว นอกจากนั้นยังมี X-Float Cabin แพห้องพักบนพื้นน้ำเห็นวิวแม่น้ำแควได้แบบไม่มีอะไรบดบัง พร้อมทั้งเปลตาข่ายหน้าห้องพัก ตอนกลางคืนออกมานอนดูดาวได้สบายๆ หากใครชื่นชอบความเงียบสงบและอยากหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงรับรองมาพักผ่อนที่นี่ไม่มีผิดหวัง

X2_River_Kwai_Resort-1

X2_River_Kwai_Resort-1

X2_River_Kwai_Resort-1

X2_River_Kwai_Resort-1

X2_River_Kwai_Resort-1

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000-9,900 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/เตียงเสริม 1,400 บาท
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort
Website: X2 River Kwai Resort

 

 


5.แอท ทรี รีสอร์ท, เขาค้อ
(At Tree Resort Khao Kho)

At Tree Resort ที่พักสุดหรูสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขาสามารถชมวิวขุนเขาและทะเลหมอกได้จากปลายเตียงแบบ 180 องศา เป็นที่พักที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและโอโซนดีๆ สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบคงต้องถูกใจที่นี่ไม่น้อยเลย เพราะห้องพักของที่นี่มาในรูปแบบวิลล่าไพรเวท มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน แบ่งออกเป็น 2 โซนได้แก่ เดอะมิส เดอะทัช และโซนในสวนสวย เดอะซี และไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวเพราะที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับพระตำหนักเขาค้อ จุดชมวิวกังหันลม และจุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ หรือหากอยากมาพักผ่อนจริงๆ ไม่ออกไปเที่ยวที่ไหน ทางรีสอร์ทก็มีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้คอยบริการ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริงๆ 

attree_1

attree_1

attree_1

attree_1

attree_1

Location: 277 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price:ราคาเริ่มต้น 2,500-6,900 บาท ราคารวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 130 3535
Facebook: At Tree Resort
Website: At Tree Resort

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ