tripgether.com

5 ที่พักวังน้ำเขียว ราคาสุดเฟี้ยว ไม่เกิน 1,300 นอนสูดโอโซนให้ฉ่ำปอด

88,669 ครั้ง
26 ส.ค. 2562

หากพูดถึงวังน้ำเขียว หลายคนต้องรู้จักในนามของ สถานที่ที่มีโอโซนติดอันดับของโลก หรือสมญานามสุดเจ๋งอย่าง สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงอำเภอหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา แต่ยังมีที่เที่ยวแบบธรรมชาติยังมีมากมายหลายแห่ง ที่จะพาคุณไปชมสัตว์ เดินทุ่งดอกไม้ เยี่ยมฟาร์ม ออกไปพักผ่อนสูดอากาศอันบริสุทธิ์ หากยังเที่ยวไม่เต็มอิ่มพอจะต้องใช้เวลาทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้เพียงพอ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมที่พักวังน้ำเขียวราคาสุดประหยัด บอกได้เลยว่าคุ้มค่าแก่การมานอนฟอกปอดสักคืนสองคืน ที่สำคัญใกล้กรุงเทพฯแค่นี้เอง


1.บ้านต้นไม้ รีสอร์ท, วังน้ำเขียว
(Baan Tonmai Resort)

บ้านต้นไม้ รีสอร์ท แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าบ้านต้นไม้ สำหรับใครที่รักธรรมชาติหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มด่ำกับบ้านไม้สไตล์สุดเก๋ แนวคันทรี่รีสอร์ทต้องที่นี่เลย เท่านั้นยังไม่พอยังมีสถานที่สำหรับกางเต็นท์ให้สูดโอโซนได้อย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมขับรถ ATV และล่องแก่งที่เอาใจสายแอดเวนเจอร์ หรือจะนั่งเรือถีบชิลล์ๆในทะเลสาบ เรียกได้ว่าสวยครบจบในที่เดียว

Treehouse_2

Treehouse_2

Treehouse_2

Treehouse_2

Treehouse_2

Location: บ้านคลองทุเรียน ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้น 1,200 – 2,500 บาท ราคารวมอาหารเช้า /เตียงเสริม 500 บาท /นำเต็นท์มาเอง 300 บาท /เต็นท์รีสอร์ท 1,000 บาท  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 880 3903, 083 366 9980
Facebook: บ้านต้นไม้รีสอร์ท@วังน้ำเขียว 


2.บ้านไม้เคียงภู, วังน้ำเขียว
(Baan Mai Khiang Phu)

บ้านไม้เคียงภู แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกถึงบรรยากาศดีๆ ริมภูเขาแล้ว บ้านพักสไตล์บ้านไม้หลังเล็กๆ รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวและขุนเขา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนจะเงียบสงบ มีบริเวณหน้าบ้านสำหรับืทำกิจกรรมต่างๆ อย่างกว้างขวาง ทั้งปิ้งย่าง นั่งเล่นชิงช้า หรือจะนำเต็นท์มากางก็ได้ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว อีกทั้งพื้นที่บริเวณที่พัก ยังมีพืชผักสวนครัวและพืชไม้ต่างๆ ให้ได้เชยชมอยู่ทั่วบริเวณ พร้อมให้คุณมาพักผ่อนอยู่เคียงภูเขาแบบสบายๆ สักคืน

Baanmaiphu_01

Baanmaiphu_01

Baanmaiphu_01

Baanmaiphu_01

Baanmaiphu_01

Location: 324 ม.2 ซ.11 บ้านสุขสมบูรณ์ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 1,200 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 900 2112
Facebook: บ้านไม้เคียงภู วังน้ำเขียว


3.กระท่อมไม้ภูวารี, วังน้ำเขียว
(Kratommai Phuwaree)

กระท่อมไม้ภูวารี ที่พักชื่อกระท่อมแต่เป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางความร่มรื่น ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสีสันและสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังสีชมพูหวานแหวว บ้านทรงเพิงหมาแหงนสีเขียวอ่อน บ้านหลังสีเหลืองหรือสีฟ้าสดใส และบ้านไม้เรือนไทย แต่ละแบบสามารถตอบสนองความชอบของแต่ละคนได้ อีกทั้งยังมีวิวที่สวยงามของภูเขา บางหลังอยู่ริมน้ำ พร้อมทั้งได้ชมความสวยงามของพืชพรรณนานาชนิด ทั้งจากไม้ดอกและไม้ประดับ เพิ่มความสดช่ืนให้กับทุกเช้าวันใหม่ของคุณ

Kratom_03

Kratom_03

Kratom_03

Kratom_03

Kratom_03

Location: 127-128 ถนนข้าง รพ.วังน้ำเขียว ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้น 700 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 190 4988
Facebook: กระท่อมไม้ภูวารี

 


4.บ้านผักพาสุข & Wangnamkeaw in love, วังน้ำเขียว

บ้านผักพาสุข หรือ วังน้ำเขียวอินเลิฟ เป็นที่พักสไตล์บูติค ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีบ้านพักทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ Family House มีทั้งหมด 6 หลัง สามารถเขาพักได้ 5 ท่าน บ้านพักสไตล์ปูนเปลือยเสริมเติมแต่งด้วยงานไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน House Of Love บ้านปูนเปลือยหลังเล็กสำหรับคู่รัก และ Country House บ้านพักดีไซน์เก๋แตกต่างเน้นความเป็นคันทรี่เสริมด้วยศิลปะของปูนเปลือย ขนาด 3 ห้อง บ้านทุกแบบมีพื้นที่ส่วนตัวสามารถทำปิ้งย่างยามเย็นได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมน่ารักๆ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยานและออกกำลังกาย ท่ามกลางอากาศดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยความพิเศษของบ้านผักพาสุขก็คือ ไฮโดรโปนิคส์ฟาร์ม ที่ปลูกท่ามกลางโอโซนแสนสดชื่นของวังน้ำเขียว นำมาวางจำหน่ายรวมถึงเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเมนูอาหารเช้าของที่นี่อีกด้วย

Baanpuk_01

Baanpuk_01

Baanpuk_01

Baanpuk_01

Baanpuk_01

Location: 127-128 ถนนข้าง รพ.วังน้ำเขียว ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้น 1,200 – 6,500 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 065 649 8246
Facebook: บ้านผักพาสุข & Wangnamkeaw in love


5.สวนสายไหม, วังน้ำเขียว
(Suan Saimai)

ที่พักวังน้ำเขียว และ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพวังน้ำเขียว คือที่เดียวกันกับ สวนสายไหม เป็นทั้งสองอย่างในแห่งเดียว ที่นี่มีบ้านพักหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น บ้านคอนเทนเนอร์ มีลักษณะเป็นตู้คอนเทนเนอร์เป็นหลังๆ อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ที่พักสวนสายไหมรีสอร์ท และบ้านใหญ่ขนาด 6 ห้อง สามารถพาครอบครัวมาพักได้ทั้งบ้านเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ลงไปแช่น้ำฉ่ำๆ ได้อีกด้วย สวนสายไหม เป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ที่มีสวนผักปลอดสารพิษ บริการอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Vegan ไม่ใช้ผงชูรส ใครที่เป็นสายเฮลตี้ จะต้องเลิฟสวนสายไหมอย่างแน่นอน

Saimai_04

Saimai_04

Saimai_04

Saimai_04

Saimai_04

Location: ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้น 950 – 1,950 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 325 4443, 085 827 8279
Facebook: สวนสายไหม Suan Saimai

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ