tripgether.com

คัดมาแล้ว 5 ร้านน่านั่งนครปฐม ชิลล์จนต้องร้องว้าว แบบนี้ต้องไม่พลาดล้าว..

18,553 ครั้ง
20 ส.ค. 2562

ถ้าพูดถึงคาเฟ่กลางทุ่งนาหลายๆ คนคงนึกถึง กาญจนบุรีหรือไม่ก็นครนายกกันอยู่แน่ๆ แต่จริงๆ แล้วอีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่กลางทุ่งนา และกลางสวนมะพร้าวที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ คือ จังหวัดนครปฐม วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมเอา 5ร้านน่านั่งนครปฐมที่มีทั้งวิวทุ่งนาและวิวกลางร่องสวนมะพร้าวมาฝากเพื่อนๆ ให้เพื่อนๆ ที่มีเวลาน้อยไปเที่ยวกันแบบฟินๆ หรือวันหยุดที่จะถึงนี้ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงอยู่เข้ามาแคปหน้าจอไว้ ร้านไหนถูกใจแล้วชวนครอบครัว ชวนเพื่อน ชวนแฟนไปกัน


1.แซ่บนัว @ศาลายา, นครปฐม

มาเริ่มต้นกันที่ แซ่บนัว @ศาลายา อีกหนึ่งคาเฟ่และร้านอาหารน่านั่งที่เพิ่งเปิดโซนวิวทุ่งนาใหม่ไม่นานมานี้ ตัวร้านตั้งอยู่ที่ย่านศาลายา จ.นครปฐม ข้างโรงพยาบาลพุทธมณฑล สำหรับตัวร้านก็มีคอนเซ็ปต์ให้เป็นอีสานคาเฟ่แห่งแรกของไทย สไตล์การตกแต่งตัวร้านก็เป็นแบบบ้านๆ ที่แฝงความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนห้องแอร์ที่สามารถมองวิวผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้และที่เรียกได้ว่าเป็นกิมมิคของร้านก็คือสระน้ำสีมรกตที่ตั้งอยู่กลางร้านพร้อมที่นั่งเปลตาข่าย และที่เพิ่งเปิดใหม่คือซุ้มม่านริมน้ำ และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือซุ้มไม่ไผ่ริมทุ่งนาที่สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้อย่างสุดสายตา นอกจากนี้แล้วยังมีมุมถ่ายรูปใหม่ๆ ให้มาโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างสะพานไม้ที่ทอดยาวไปสู่กลางทุ่งนาและยังมีชิงช้าและรังนกบาหลีอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารส่วนใหญ่ของทางร้านจะเป็นอาหารอีสานรสชาติแซ่บนัวสมกับชื่อร้าน และมีเมนูแนะนำอย่าง ตำเหลารวมมิตร น้ำตกกระทะร้อน ออเดิร์ฟอีสาน ไก่ย่าง และต้มโคล้งปลาดุกย่าง หรือใครที่เป็นสายหวานก็สามารถสั่งของหวานที่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมปังปิ้ง ฮันนี่โทสต์ และวาฟเฟิ้ล ใครที่กำลังมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศดีมีเมนูอร่อยมากมาย ต้องมาที่นี่เลย แซ่บนัว @ศาลายา

zap1

zap1

zap1

zap1

zap1

Location: 150/40 ม.1 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.30 – 23.00 น. (ครัวปิด 21.30 น.)
Phone: 034 102 120 
Facebook: แซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา


2.บ้านปายนา คาเฟ่, นครปฐม

บ้านปายนา คาเฟ่ คาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานมานี้ สำหรับตัวร้านตั้งอยู่ที่ อ.นครชัยศรี และยังตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของทุ่งนา ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์บ้านนาที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติมาใช้เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนห้องแอร์ภายในตัวร้านและมีโซนที่นั่งแบบ Open Air ที่มีทั้งโซนเปลตาข่าย ซุ้มไม้ไผ่ริมทุ่งนา และโซนซุ้มริมสระ หรือใครที่ชอบถ่ายรูปที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเพียบ!! ทั้งสะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทุ่งนาหรือถ้าเดินไปจนสุดก็จะมีกระท่อมไม้ไผ่ให้นั่งกินลมชมวิวกันแบบชิลล์ๆ และยังมีมุมริมสระอีกด้วย หรือใครที่อยากนั่งมองวิวทุ่งนาจากมุมสูงที่นี่ก็มีที่นั่งชั้นบนตัวร้านให้นั่งด้วยนะ ใครที่ชอบคาเฟ่กลางทุ่งนา บ้านปายนา คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

Painacafe-6

Painacafe-6

Painacafe-6

Painacafe-6

Painacafe-6

Location: 49 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 08.00 – 20.00 น. 
Phone: 089 666 6217 
Facebook: บ้านปายนา


3.สะพานโยง จ.ศ ๑๒๗๙, นครปฐม

สะพานโยง จ.ศ ๑๒๗๙ ร้านบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองนครปฐม และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังสนามจันทร์ บรรยากาศรอบๆ ร้านเต็มไปด้วยต้นไม้ให้คอยให้ความร่มรื่นและที่สำคัญตัวร้านตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำ สำหรับตัวร้านก็ตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียลโชว์อิฐแบบดิบๆ ซิกเนเจอร์ของทางร้านก็คือ สะพานโยง ที่จำลองมาจากสะพานรามประเวศน์ที่สร้างตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 เท่านี้ยังไม่พอเพราะที่นี่มีโซนเปิดใหม่ได้ไม่นานคือทุ่งนาสะพานโยงที่มีสะพานไม้ทอดยาวไปสู่กลางท้องทุ่ง สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งของหวานมากมายทั้งเค้กและเครื่องดื่ม และของคาวให้เลือกอีกหลายเมนู ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์เท่ๆ แถมมีทุ่งนาให้ชมต้องมาที่นี่เลย

sapanyong1

sapanyong1

sapanyong1

sapanyong1

Location: 18/5 ถ.สะพานโยง อ.เมือง จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 11.00 – 00.00 น.
Phone: 097 923 1279
Facebook: ร้านสะพานโยง  จ.ศ.๑๒๗๙


4.ยีญวน กลิ่นสวนไอดิน, นครปฐม

มาต่อกันที่ร้านอร่อยเด็ดน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ แต่ถึงแม้ว่าจะเปิดใหม่แต่ที่นี่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นของสวนมะพร้าวดั้งเดิมที่เพิ่มเติมที่นั่งบนร่องสวนให้ฟีลลิ่งแบบอยู่แนบชิดติดกับธรรมชาติ สำหรับที่นั่งที่นี่ก็มีด้วยกันทั้งหมด 29 ซุ้ม บรรยากาศที่ว่าสุดยอดแล้วแต่รสชาติอาหารก็ยังสุดยอดไม่แพ้กัน สำหรับเมนูของที่นี่ก็จัดเต็มไปด้วยเมนูสุดแซ่บไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงสามรสสูตรเฉพาะของทางร้าน หมูกรอบผัดพริกเกลือ หมี่กะเฉด ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ปลาคังผัดฉ่าและไก่ทอดเกลือ ซึ่งแต่ละเมนูก็ทำจากวัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน หรือใครที่ร้อนๆ มาลองมาสั่งน้ำมะพร้าวสดๆ หรือเครื่องดื่มสมูทตี้ดูรับรองว่าชื่นใจทั้งรสชาติและบรรยาากาศอย่างแน่นอน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดีบรรยากาศกลางร่องสวนมะพร้าว ลองเปลี่ยนวันหยุดให้เป็นวันดีๆ ที่ ยีญวน กลิ่นสวนไอดิน รับรองว่าได้ความสุขและความอร่อยกลับบ้านไปเต็มๆ

Yiyoun-15

Yiyoun-15

Yiyoun-15

Yiyoun-15

Yiyoun-15

Location: 18 ม.1 ต.บางช้างใต้ อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.30 – 22.00 น. (ครัวปิด 21.00 น.)
Phone: 088 864 6383
Facebook: ยีญวน กลิ่นสวนไอดิน


5.โอทู คาฟฟี่ แอนด์ บิสโทร, นครปฐม 
(O2 Kaffee & Bistro)

โอทู คาฟฟี่ แอนด์ บิสโทร คาเฟ่ในสวนมะพร้าว ที่ตั้งอยู่ที่ย่านไร่ขิง บรรยากาศของที่นี่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวที่เรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบและยังมีร่องสวนของสวนมะพร้าวที่ไว้ให้นั่งสำหรับจิบกาแฟ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน และมีลมเย็นๆ พัดตลอดทั้งวันรับรองว่าฟินมาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีเรือให้พายในร่องสวนแบบชิลล์ๆ บรรยากาศของร้านก็ร่มรื่นมากๆ ที่นี่มีทั้งโซนที่นั่งในห้องแอร์และโซนในสวนให้ทุกคนได้เลือก เมนูของร้านนี้มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดาและเบเกอรี่ และไฮไลท์เด็ดของร้านนี้ก็คือทุกเมนูจะมีมะพร้าวน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ ร้านบรรยากาศดีๆ แถมยังใกล้กรุงเทพฯ แบบนี้ ชวนเพื่อนๆ ชวนครอบครัวมาเที่ยวกัน รับรองว่าอิ่มพุงและอิ่มใจอย่างแน่นอน

O2_44

O2_44

O2_44

O2_44

O2_44

Location:  ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 081 622 3983
Facebook: O2 Kaffee & Bistro


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ