tripgether.com

4 ไอเดียแต่งตัวคู่ไปเที่ยว ให้คนโสดตาร้อน

20,661 ครั้ง
13 ก.พ. 2560

ไปเที่ยวกับแฟนครั้งต่อไปลองมาแต่งตัวคู่กันดูไหม? เพิ่มความหวานในการไปเที่ยวด้วยการชวนคนข้าง ๆ มาแต่งตัวคู่กันเถอะ ถ้าคู่ไหนยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งแนวไหน สไตล์อะไร วันนี้เรามี 4 ไอเดียแต่งตัวคู่ไปเที่ยวมาฝากจ้า  ไปดูกันเลยว่าทริปต่อไปของคุณจะชวนคนข้าง ๆ แต่งแบบไหนกันดี


1.เสื้อคู่กัน ชุดเหมือนกัน

แต่งตัวแบบคู่กันนั้นมีให้คู่รักเลือกแต่งหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเหมือนกันเด๊ะ ๆ หรือจะเป็นเสื้อคนละสีแต่ลายเดียวกัน หรือว่าจะเป็นเสื้อสีเดียวกันแต่คนละแบบ  คู่ไหนอยากแต่งแบบใดไปเลือกหาแล้วตกลงกันดี ๆ เพื่อให้ทริปต่อไปของคุณเป็นวันคูล ๆ ที่แต่งตัวคู่ไปเที่ยวแบบฟิน ๆ

 Photo by: pinterest.com


2.สไตล์เดียวกัน

ใครที่เขินจะต้องให้เสื้อคู่ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเป็นแต่งตัวสไตล์เดียวกันก็ได้จ้า แต่งตัวสไตล์เดียวกันก็ไม่ยาก ตัวอย่างเช่น การเลือกโทนสีของเสื้อผ้า หรือเลือกสไตล์เสื้อผ้าแบบที่คล้ายหรือใกล้เคียงกัน แค่นี้ทริปไปเที่ยวของคุณก็ดูเป็นคู่รักที่แต่งตัวเข้ากันแล้ว

 Photo by: pinterest.com, Hiphoper.com


3. หมวก กระเป๋า นาฬิกาคู่

อีกไอเดียที่เราอยากบอกคือของใช้คู่ก็ดูน่ารักไม่น้อย ถ้าคุณยังเขิน ๆ กับการแต่งตัวคู่ เราขอแนะนำว่าหมวกคู่ กระเป๋าคู่ นาฬิกาคู่ ก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน

 Photo by:pinterest.com, facebook.com/danielwellingtonofficial, facebook.com/kankenbackpack/


4. รองเท้าผ้าใบคู่

ไอเดียสุดท้ายที่เห็นกันบ่อยมาก คือคู่รักที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบที่คู่กัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบที่เหมือนกันเด๊ะ ๆ หรือจะเป็นรุ่นเดียวกันแต่คนละสี ก็เท่สุดๆ เพราะรองเท้าผ้าใบเหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกด้วย ทริปหน้าอย่าลืมหยิบรองเท้าผ้ามาใส่คู่กันนะ

 Photo by: pinterest.com


 บทความโดย: ทริปเก็ทเตอร์ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ