tripgether.com

6 ที่พักมีเปลตาข่ายริมน้ำ นั่งห้อยขาสุดชิลล์ นอนมองวิวเพลินๆ

4,158 ครั้ง
15 ส.ค. 2562

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นที่พักริมน้ำ ริมทะเล หรือวิวภูเขา ก็ต่างมีจุดไฮไลท์ไว้มัดใจนักท่องเที่ยวกันอย่างหลากหลาย หนึ่งในนั้นก็คือเปลตาข่ายเหนือน้ำ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันในตอนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นมุมที่นั่งพักผ่อนนอนเอกเขนกได้อย่างสบายใจเฉิบแล้ว ยังเป็นมุมเป๊ะสำหรับถ่ายรูปสุดปังอีกด้วย เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เพราะสามารถเรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆ หรือใครที่อยากนอนอาบแดดเฉยๆ เปลตาข่ายก็เหมาะสุดๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวมที่พักที่มีเปลตาข่ายริมน้ำมาให้ รับรองว่าวิวอลังกาล เมื่อไปถึงที่พักแล้วจะต้องรีบตรงดิ่งไปแชะภาพก่อนเลย แล้วมาดูกันว่าวิวจะสวยถึงใจสักแค่ไหน!


1.ทูเดอะซี เดอะรีสอร์ท เกาะกูด, เกาะกูด
(To The Sea The Resort Koh Kood)

ทูเดอะซีเดอะรีสอร์ท ที่พักสวยบนโลเคชั่นหาดบางเบ้าอันแสนสงบที่อุดมไปด้วยป่าและโอโซนบริสุทธิ์ ด้านห้องพักมาในรูปแบบวิลล่าหลังเล็กๆ จำนวน 22 หลัง ซึ่งกระจายไปยังมุมต่างๆ ทั้งวิวสวน และวิวทะเล แบ่งออกเป็น 4 แบบคือ DELUXE STANDARD, DELUXE GARDEN VIEW, DELUXE SEA VIEW A และ SEA VIEW SUITE ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ดูผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์จากไม้ และไอเทมฟิลลิ่งแบบชาวเลดูลงตัวเข้ากับบรรยากาศสุดๆ ส่วนมุมพักผ่อนที่นี่บอกเลยว่าไม่น้อยหน้า มีทั้งร้านอาหารดีไซน์สุดชิค สระว่ายน้ำวิวพาโนรามา และไฮไลท์สำคัญที่ต้องไม่พลาดก็คือ สะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล และชิงช้ากลางน้ำแห่งเดียวบนเกาะ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดมาแชะภาพเก็บอวดลงโซเชียลกันแบบรัวๆ

Tothesea-28

Tothesea-19

Tothesea-12

Tothesea-20

Tothesea-36

Location: ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 8,800 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 384 1331, 086 351 8031
Facebook: To The Sea The Resort Koh Kood

 


2.ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล พื้นที่กว้างขวางกว่า 6 ไร่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 12 กิโลเมตร แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งเป็น 6 แบบด้วยกัน คือ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suit, PoolXide Cabin, Xfloat Cabin, Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite สำหรับห้อง Xfloat Luxe Cabin จะมีเปลตาข่ายเหนือน้ำพร้อมหมอนอิงสามารถนอนเล่นอาบแดด นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ที่นี่มีห้องอาหารอย่าง The Bridge Bar and Bistro ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ การบริการของที่นี่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคา X2 River Kwai Resort จึงกลายเป็นที่พักหนึ่งในดวงใจของนักท่องเที่ยวหลายคน

X2_River_Kwai_Resort-4

X2_River_Kwai_Resort-76

X2_River_Kwai_Resort-80

X2_River_Kwai_Resort-6

X2_River_Kwai_Resort-78

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 1,400 บาท
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort

 


3.ภูธารา รีสอร์ท กระบี่, กระบี่
(Pooltara Resort Krabi)

ภูธารารีสอร์ท ที่พักที่มีธารน้ำสีเขียวมรกตไหลผ่านเสมือนเป็นธารน้ำส่วนตัว โดยธารน้ำที่ว่านี้มีลักษณะเป็นน้ำแร่ที่ถูกขนาด้วยป่าไม้ทั้งสองข้างมีความยาวประมาณ 150 เมตรเป็นเหมือนจุดไฮไลท์ของภูธาราที่เมื่อใครๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องวิ่งเข้าหา สำหรับห้องพักของภูธาราแบ่งออกเป็น 4 แบบ คือ ห้องพูลวิลล่า มี 1 ห้องนอนพร้อมห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดคลาสสิค และของตกแต่งวินเทจ ห้องแฟมิลี่ บ้านพักริมลำธารตกแต่งด้วยโทนสีขาว สไตล์วินเทจผสมกับความเป็นโมเดิร์น ห้องวิลล่า ที่แฝงด้วยความทรงจำของของครอบครัว ใช้พื้นไม้แท้ และความคลาสสิคของทุกมุม และห้องสแตนด์ดาร์ด ลักษณะเหมือนบ้านพักหลังเล็ก ภายในบริเวณที่พักจะมี ภูธาราคอฟฟี่เฮ้าส์ร้านอาหารให้บริการ สระว่ายน้ำธรรมชาติ และที่เป็นความชิลล์ของที่นี่ต้องยกให้ที่นั่งริมลำธารไม่ว่าจะเป็นเปลต่าขายหรือ เก้าอี้สำหรับนอนเอนกาย หรือใครที่อยากสัมผัสธารน้ำใสก็สามารถกระโดดลงไปเล่นน้ำได้เลย

Pooltara_01

Pooltara_01

Pooltara_01

Pooltara_01

Pooltara_01

Location: 144/1 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 8,500 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 664 599
Facebook: Pooltara Resort Krabi

  


4.บาร์แอนด์เบด เกาะเสม็ด, เกาะเสม็ด
(Bar and Bed Koh Samed)

บาร์แอนด์เบด ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่าของเกาะเสม็ด ซึ่งมีคอนเซ็ปต์เพื่อมอบความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านบาร์ภายในที่พักซึ่งจะมอบความหรรษาด้วยการเปิดเพลงทุกแนว โดยจะสร้างให้เป็นพื้นที่ที่สนุกสนานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ หรือฟลอเต้นรำ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลและไวน์ชั้นเลิศ โดยห้องพักของที่นี่จะอยู่ด้านหลังของบาร์ตกแต่งสไตล์คลัสเตอร์ มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ ห้องการ์เด้นวิว ดีลักซ์การ์เด้นวิว และซีไซด์วิว โดยแต่ละห้องจะมีความโดดเด่นเรื่องสีสันประกอบกับการนำงานไม้มาใช้เป็นส่วนประกอบของทุกห้อง ที่เป็นไฮไลท์ของบาร์แอนด์เบดก็คือสีสัน สร้างความหรรษาในทุกมุมของโรงแรม รวมทั้งที่นั่งอย่างเปลตาข่ายที่อยู่เหนือน้ำทะเลใสที่รอให้ไปนั่งนอนเล่นแบบชิลล์ๆ

BarandBed_13

BarandBed_39

BarandBed_28

BarandBed_3

BarandBed_18

Location: 140 ม.4 อ่าวน้อยหนา ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 3,900 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 644 440
Facebook: Bar and Bed (Koh Samed)

  


5.แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า, กาญจนบุรี
(Kwai Tara Riverside Villas)

แควธารา รีสอร์ทที่มีครบทั้งแบบห้องพักและแพริมน้ำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง โดยแบ่งเป็นโซน CANAL ACCESS VILLAS ที่แม่ว่าจะไม่ได้อยู่ติดริมน้ำแต่จะมีคลองเล็กๆ ไหลผ่านหน้าห้องให้ได้นั่งจุ่มขาชิลล์ๆ โดยห้องพักจะมีชั้นบนที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำแควน้อยและภูเขา ในแบบมุมสูง และ FLOATING VILLAS แพริมน้ำ เป็นห้องพักบนแพที่มีเนื้อที่เหลือหน้าห้องและชั้นลอย รวมถึงเปลตาข่ายที่มีให้ทุกห้อง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงผ่านบานกระจกได้เลย แควธาราตั้งในพื้นที่ที่มีความเงียบสงบไม่น้อยจึงสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Location: 214 ม.6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 5,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 925 8883
Facebook: Kwai Tara Riverside Villas

 


6.เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The For Rest Resort)

The For Rest Resort แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันใด แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย เป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรและสายน้ำที่ทอดยาวไปไกลสุดลูกหูลูกตา แพที่พักริมน้ำสร้างจากไม้สักทองมีทั้งหมด 86 ห้อง โดยแบ่งเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ห้องธรรมดา ห้อง Sweet Roomsและห้อง VIP Rooms เป็นห้องแอร์ทุกแบบ ซึ่งแต่ละห้องจะแบ่งเป็นแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่อีกที เลือกได้ตามความสะดวก ทุกห้องมีระเบียงสำหรับชมวิว รวมถึงเปลตาข่ายยอดนิยมเป็นจุดเด่นของการพักผ่อนสุดชิลล์ในแพที่พักแห่งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดมันส์ให้เล่นเพียบ! ยิ่งได้มากับแก๊งค์เพื่อนยิ่งมันส์แบบทวีคูณ แถมความเรียบง่ายที่เข้าถึงทุกความต้องการ บอกเลยว่าหากได้มาพักที่ เดอะฟอร์เรสท์รีสอร์ท จะทำให้วันหยุดธรรมดาๆ กลายเป็นวันหยุดสุดขีดไปเลย!

The_For_Rest_Resort-6

The_For_Rest_Resort-79

The_For_Rest_Resort-26

The_For_Rest_Resort-32

Theforrest-21

Location: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ห้องธรรมดา ราคาเริ่มต้น 1,100 – 1,200 บาท/คน/พักได้ 2-3 ท่าน/ห้อง (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง Sweet Rooms ราคาเริ่มต้น 1,500 – 1,600 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน/ห้อง (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง VIP Rooms ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน/ห้อง (พักเดี่ยว, เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท) **รวมอาหารเช้าและเย็น
Phone: 061 545 7887
Facebook: The For Rest Resort

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ