tripgether.com

5 ที่พักพัทยา ไม่มีรถส่วนตัวก็เที่ยวได้ เดินชายหาดสบายๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

19,118 ครั้ง
14 ส.ค. 2562

พัทยาอันแสนคึกคักมีวิธีการเดินทางจากกรุงเทพฯหลากหลายและแสนง่ายดายใครๆ ก็รู้ ไม่ต้องง้อรถส่วนตัวก็แบกเป้มาเที่ยวได้แบบชิลล์ๆ ซึ่งการเดินทางนั้นมีหลายวิธีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น รถโดยสารปรับอากาศจากขนส่งและเอกชน สายกรุงเทพฯ-พัทยา โดยออกวันละหลายๆ เที่ยว หรือ รถโดยสารประจำทางสามารถขึ้นได้ทั้งหมอชิตและเอกมัย ใช้เวลาแค่ประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไปเที่ยวต่อยังไง เพราะที่นี่มีบริการทั้งรถสองแถวที่วิ่งรอบเมืองและมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือสามารถเช่ารถไปเที่ยวได้ โดยที่พักที่เราคัดสรรมาให้นั้นนอกจากจะเดินทางเข้าไปง่ายแล้วเรื่องวิวทิวทัศน์และความสะดวกก็มีพร้อมสรรพเช่นกัน


1.อมารี พัทยา, พัทยา
(Amari Pattaya)

อมารี รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวซึ่งมีหลายสาขารวมถึงอมารีพัทยาด้วย ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยาโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่นำเอาศิละไทยดั้งเดิมมาผสมเข้ากับความร่วมสมัย เน้นโทนสีอ่อนเรียบง่ายมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่อยู่ท่ามกลางที่พัก โดยที่พักจะเป็นแบบ อมารีทาวเวอร์ และ อมารีสวีท ซึ่งแยกเป็นประเภทห้องออกมาอีกโดยเป็นไปตามวิวและขนาดของห้อง ภายในพื้นที่กว้างขวางของอมารีพัทยา เต็มไปด้วยความสะดวกสบายที่เตรียมมอบให้กับทุกคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปา โซนเด็กเล่น ห้องอาหาร และบาร์ รวมถึงโซนสระว่ายน้ำยังมีสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ที่ต้องถูกใจน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอน เตรียมวันหยุดของคุณให้พร้อมแล้วพาครอบครัวมาสุขสันต์กันที่ อมารีพัทยา

Amari_01

Amari_01

Location: 240 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How To Go: สามารถขึ้นรถสองแถว สายพัทยา – นาเกลือ (สีน้ำเงิน) เมื่อผ่านวงเวียนปลาโลมาแล้ว เลยโค้งมานิดหน่อยก็สามารถลงตรงปากทางเข้าที่พักแล้วเดินเข้าไปประมาณ 100 เมตรก็ถึงแล้ว
Price: ราคาเริ่มต้น 3,800 – 16,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 418 418
Facebook: Amari Pattaya


2.บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่, พัทยา
(Hotel Baraquda Pattaya MGallery)

บาราคูด้า บูทีคโฮเทลที่มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์การออกแบบที่ร่วมสมัย โดยได้รวบรวมศิลปะเอาไว้ในทุกมุมของโรงแรม ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเสนอ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจในชาติต่างๆ ที่นี่ยังมีความโดดเด่นเรื่องอาหารเพราะได้เชฟฝีมือดีชื่อดังมารังสรรอาหารให้ถึงที่ มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ ห้องดีลักซ์เตียงแฝด ห้องบาราคูด้าสวีท และห้องแกรนด์บาราคูด้าสวีท หลายคนๆ ที่เคยมาพักที่นี่ยกให้เป็นพื้นที่แห่งความเงียบสงบท่ามกลางความคึกคักของเมืองพัทยาเลยทีเดียว การเดินทางมาที่นี่ก็แสนจะง่ายดายเพราะอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเซ็นทรัลเฟสติวัลและรอยัลการ์เด้นท์พลาซ่า

Bara_03

Bara_03

Location: 485/1 ม.10 ถนนพัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How To Go: สามารถขึ้นรถสองแถวสาย สายนาเกลือ – พัทยา (สีนำ้เงิน) เมื่อมาทางถนนเลียบชายหาด ให้ลงตรง ซอยพัทยา 13/2 หรือใกล้กับ Pizza Hut สาขาพัทยา แล้วเดินตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 200 เมตรก็จะถึงโฮเทล หรือหากใครไม่อยากเดินก็สามารถรอให้รถสองแถววนกลับมาทางถนนสายสองแล้วจะผ่านหน้าโฮเทลพอดี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 7,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 769 999
Facebook: Hotel Baraquda Pattaya – MGallery

 


3.คอสต้า วิลเลจ, พัทยา
(Costa Village Pattaya)

รีสอร์ทเล็กๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตกแต่งเน้นโทนสีขาวแซมด้วยสีฟ้าเล็กน้อย ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนน้ำตาลอ่อน เพื่อตัดกับสีขาวเรียบของห้อง พื้นที่ภายในรีสอร์ทจะถูกจัดแต่งด้วยสวนเล็กๆ แต้มสีเขียวเพิ่มความร่มรื่น แถมยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ในตัวรีสอร์ทอีกด้วย แม้ภายนอกอาจจะดูลักษณะคล้ายโรงแรม แต่เมื่อได้เข้าไปสัมผัสด้านในแล้วกลับกว้างขวางมีพื้นที่ใช้สอยเยอะแยะมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดเล็ก ที่เด็กๆ ก็เล่นได้ ที่สำคัญ คอสต้าวิลเลจ อยู่ห่างจากหาดนาจอมเทียนเพียงแค่ 200 เมตรสามารถเดินไปได้ชิลล์ๆ เลย ใครที่อยากมาสัมผัสความน่ารักของคอสต้าวิลเลจก็สามารถเดินทางมาพักได้ ในราคาแบบแพ็กคู่สบายกระเป๋า

Costa_02

Costa_02

Location: 344/81 ซอยจอมเทียน 9 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How To Go: สามารถขึ้นรถสองแถวสาย พัทยา – จอมเทียน เมื่อถึงถนนเส้นเลียบชายหาดจอมเทียน สามารถลงได้ที่ ซอยจอมเทียน 9 เลยจอมเทียนไนท์มาร์เก็ต เดินเข้าซอยไปประมาณ 200 เมตรก็ถึงที่พักแล้ว
Price: ราคาเริ่มต้น 2,590 – 4,990 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 022 2992
Facebook: Costa Village Pattaya

 


4.พัทยา ดิสโคฟเวอร์รี่ บีช, พัทยา
(Pattaya Discovery Beach)

พัทยาดิสโคฟเวอรี่บีช อยู่ริมชายหาดพัทยาแบบเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวของพัทยามากมายอย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา สวนนงนุช และถนนคนเดิน จึงง่ายต่อการเดินทางมาที่นี่ ในพื้นที่ของพัทยาดิสโคฟเวอร์รี่ เป็นเหมือนบ้านพักหลังใหญ่ที่มีความเรียบหรูเข้าถึงง่าย เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่แบ่งสระเด็กเอาไว้ด้วย มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Triple Room, Premier Room, Mobile Exclusive และ Family Room แต่ละห้องตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนนวลตา ตอนนี้ถึงเดือนตุลาคม 2019 กำลังมีดีลสุดคุ้มด้วยนะ อย่ารอช้ารีบมาจองห้องพักกันเลย!

Dicovery_04

Dicovery_02

Location: 489 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How To Go: สามารถขึ้นรถสองแถวสาย สายนาเกลือ – พัทยา (สีน้ำเงิน) เมื่อมาทางเส้นถนนเลียบชายหาดรถสองแถวจะผ่านหน้าโรงแรมพอดี อยู่เยื้องกับศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 – 4,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 932 2372
Facebook: Pattaya Discovery Beach Hotel

 


5.เดอะ เบย์วิว โฮเทล พัทยา, พัทยา
(The Bayview Hotel Pattaya)

เดอะเบย์วิว สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยที่สุดได้จากในห้อง มีความเงียบสงบด้วยระยะห่างจากชายหาดเพียงเล็กน้อย ตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์นเพิ่มสีสันคัลเลอร์ฟูลเพื่อความมีชีวิตชีวามากย่ิงขึ้น ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ คือ ห้องดีลักซ์พูลวิว ห้องดีลักซ์ซิตี้วิว ห้องดีลักซ์ซีวิว ห้องธีมสวีท ห้องสยามสวีท และ ห้องดีลักซ์สวีท แต่ละห้องแตกต่างกันไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นจากในห้อง ซึ่งห้องสวีทจะมีความพิเศษของดีไซน์โดยเพิ่มความเรียบหรูและความสวยงามของลวดลายศิลปะ ความสนุกสนานของที่นี่ต้องยกให้สระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีเครื่องดื่มสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ มีสระเด็กที่ตกแต่งด้วยรูปปั้นตุ๊กตาสุดน่ารัก พร้อมทั้งคิดส์คลับ และบ้านต้นไม้ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่นกัน ที่สำคัญสามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดายอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาเพียง 200 เมตรเท่านั้นเอง

Bayview_04

Bayview_04

Location: 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How To Go: สามารถขึ้นรถสองแถวสาย สายนาเกลือ – พัทยา (สีน้ำเงิน) เมื่อมาทางเส้นถนนเลียบชายหาดให้ลงแถวๆ ซอยพัทยา 10 เดินเข้าไปอีกนิดก็จะถึงโรงแรม
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 – 8,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 423 877
Facebook: The Bayview Hotel, Pattaya


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ