tripgether.com

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นอนฟังเสียงธารน้ำไหลพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่นครนายก

18,377 ครั้ง
13 ส.ค. 2562

จากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง คุณก็ได้มาพักผ่อนหย่อนใจไปกับเมืองมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ “นครนายก” และแน่นอนว่าเมื่อมาถึงนครนายกกันแล้วก็ต้องมองหาที่พักนอนหลับสบาย แถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินอีกด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะพาไปเช็คอินกันที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ที่ที่คุณสามารถพาครอบครัวและคนที่คุณรักมาพักผ่อนพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ และนั่งห้อยขาบนชิงช้าเอาเท้ามาจุ่มน้ำเย็นๆ ในลำธารวังตะไคร้กันแบบชิลล์ๆ ให้วันหยุดพักผ่อนของคุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนสบายในสไตล์มะขามฟอร์เรส



มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท (Makham Forest Resort) รีสอร์ทบรรยากาศดีบนเนื้อที่ 4 ไร่ริมลำธารซึ่งเป็นน้ำจากธารน้ำธรรมชาติต้นน้ำใหญ่ของจังหวัดนครนายกอย่างน้ำตกวังตะไคร้ที่ไหลมาบรรจบกับคลองมะเดื่อ นอกจากนั้นมะขามฟอร์เรส รีสอร์ทยังเดินทางไม่ไกลจากเขื่อนขุนด่านปราการชลโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถไปเที่ยวล่องเรือชมเขื่อนได้แล้ว 

Makham-10

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท ชื่อนี้ได้มาจากทำเลพื้นที่ตรงนี้ในสมัยก่อนเคยเป็นป่ามะขามขึ้นหนาแน่นเต็มพื้นที่จึงได้ไอเดียและนำมาตั้งเป็นชื่อของรีสอร์ทนั่นเองค่ะ

Makham-10

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ลอฟท์ที่มาพร้อมห้องพักมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้แบบสุดลูกหูลูกตา มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบคือ บ้านริมน้ำ, Modren Loft, Industry และ Family Room รวมทั้งหมด 25 ห้อง เมื่อเดินเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทจะเจอกับต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่นสุดๆ และที่นี่ออกแบบให้ตัวอาคารตั้งล้อมรอบสนามหญ้ากว้างๆ พร้อมศาลานั่งชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และในส่วนของอาคารห้องพักได้จัดวางพื้นที่แยกออกจากกันอย่างชัดเจน ให้ความรู้สึกเป็นอิสระและมีความส่วนตัวพอสมควร อีกทั้งยังเงียบสงบ เหมาะพาครอบครัวและคนที่รักมาพักผ่อนในวันหยุดเสียจริง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศบ้านพักทั้ง 4 แบบว่าจะน่านอนขนาดไหนไปชมกันเลย

Makham-10

มาเริ่มต้นกันที่ บ้านริมน้ำ 2 เป็นบ้านพักแบบวิลล่าขนาดกำลังดีสามารถเข้าไปได้ 2 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ติดริมคลองวังตะไคร้ บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายมาก แถมยังเป็นส่วนตัวสุดๆ หากใครหลงใหลเสียงน้ำไหลบอกเลยต้องรีบจองบ้านริมน้ำเพราะมีแค่เพียง 3 หลังเท่านั้น (ราคาห้องพักวันธรรมดาคืนละ 1,500 บาท วันเสาร์-อาทิตย์คืนละ 1,800 บาท)

Makham-10

Makham-10

Makham-10

มีระเบียงนั่งชิลล์ชมวิวหน้าห้องพัก สามารถนั่งรับประทานอาหารดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติได้

Makham-10

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยผนังสีขาวและพื้นกระเบื้องสีสันสดใส แบ่งพื้นที่ใช้งานทั้งโซนแห้งและโซนเปียกชัดเจน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Makham-10

มาต่อกันที่ห้อง Modren Loft ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นลอฟท์ด้วยผนังปูนเปือยขัดมันสุดเรียบหรู ลักษณะเป็นอาคาร 3 ชั้น ชั้นละ 2 ห้อง ด้านหน้าเป็นวิวธรรมชาติตัวอาคารรายล้อมไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น

Makham-10

ที่ชั้น 1 และ ชั้น 2 ของอาคารเป็นห้องพัก Modren Loft สำหรับ 2 คน ภายในห้องตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบๆ โชว์ผนังปูนเปือย เฟอร์นิเจอร์ภายในเน้นโทนสีเข้มดูดุดัน พร้อมทั้งเพิ่มความสว่างด้วยการกรุกระจกบริเวณผนังปลายเตียง มาพร้อมกับเตียงคิงไซส์หนานุ่มนอนหลับสบาย (ราคาห้องพักวันธรรมดาคืนละ 1,000 บาท  วันเสาร์-อาทิตย์คืนละ 1,200 บาท)

Makham-10

Makham-10

ภายในห้องพักมีระเบียงให้คุณได้ยืนชมวิวและนั่งชิลล์ได้ด้วย

Makham-10

Makham-10

Makham-10

มาต่อกันที่ห้อง Family Room F2 ห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในใช้การตกแต่งแบบเดียวกับห้องชั้นล่าง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องนั่งเล่น ห้องนอนแยกภายใน 2 ห้อง ห้องพักจะอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร ซึ่งจะมองเห็นวิวได้สวยที่สุดในบริเวณรีสอร์ท สามารถเข้าพักได้ 4 คน และเสริมได้ไม่เกิน 2 คน (ราคาเตียงเสริมพร้อมอาหารเช้า 300 บาท/คน) ห้องพักนี้เหมาะกับครอบครัวหรือมาเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ ห้องพักในวันธรรมดาราคาคืนละ 2,800 บาท วันเสาร์-อาทิตย์คืนละ 3,500 บาท

Makham-10

Makham-10

ห้องริมระเบียงเป็นเตียงคิงไซส์นุ่มๆ นอนหลับสบาย และห้องถัดไปเป็นเตียงเดี่ยวสองเตียงนอนได้ 2 คน

Makham-10

ภายในห้องพักยังมีระเบียงยาวเชื่อมระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น วิวสวยบรรยากาศดีมากอีกด้วย

Makham-10

Makham-10

สามารถตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าที่ระเบียงหน้าห้องได้สบายๆ 

Makham-10

Makham-10

ห้องน้ำตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัยด้วยผนังสีขาวสะอาดตา พร้อมทั้งผสมผสานความเป็นลอฟท์เข้าไปด้วย ภายในแบ่งแยกสัดส่วนโซนแห้งและโซนเปียกสะดวกต่อการใช้งาน 

Makham-10

Makham-10

สุดท้ายเป็นห้อง Industry I8 ห้องพักตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลเป็นอาคารปูนเปือย 2 ชั้น ชั้นละ 2 ห้อง ด้านหลังสามารถมองเห็นวิวสวยของเขื่อนขุนด่านปราการชล และจากห้องพักสามารถเดินไปเล่นน้ำที่ลำธารได้

Makham-10

Makham-10

ห้องพักขนาดกำลังดีมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พักได้ 2 คนและไม่สามารถเสริมเตียงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบไปด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องพักในวันธรรมดาราคาอยู่ที่ 1,200 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ราคาอยู่ที่ 1,500 บาท รวมอาหารเช้า

Makham-10

Makham-10

Makham-10

มีระเบียงหน้าห้องเห็นวิวสวนของรีสอร์ท ตื่นมานั่งจิบกาแฟยามเช้าได้สบาย 

Makham-10

Makham-10

ภายในห้องน้ำเป็นผนังปูนเปือยขัดมัน แบ่งสัดส่วนโซนแห้งและโซนเปียกให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย 

Makham-10

Makham-10

นอนฟังเสียงธารน้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลามาแล้วทั้งคืน ตื่นเช้ามาเล่นน้ำหน้าห้องพักได้เลย

Makham-10

 มีชิงช้าให้นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำเย็นสบายสุดๆ ไปเลย

Makham-10

Makham-10

Makham-10

ออกมาเดินเล่นสูดอากาศเย็นสบายในยามค่ำคืน บรรยากาศดีและเงียบสงบ

Makham-10

Makham-10

Makham-10

สำหรับคนชอบว่ายน้ำมะขามฟอร์เรสเค้าก็มีบริการสระว่ายน้ำ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น. 

Makham-10

Makham-10

ในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่สามารถมารับประทานกันได้ที่ห้องอาหารซึ่งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ เปิดให้บริการเวลา 07.30 – 09.30 น.

Makham-10

อาหารเช้าที่มะขามฟอร์เรสเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งข้าวต้มและ American Breakfast 

Makham-10

American Breakfast ของที่นี่มีขนมปังปิ้งทาเนยฉ่ำๆ และแยม ไข่ดาวเยิ้มๆ เลือกความสุกได้ตามชอบ สลัดผัก ผลไม้ตามฤดูกาล แฮม และไส้กรอก ในส่วนเครื่องดื่มของที่นี่มีชาร้อน กาแฟร้อน น้ำเปล่า น้ำมะตูม และน้ำส้มคั้น 

Makham-10

Makham-10

อิ่มท้องกับอาหารเช้าของที่นี่กันไปแล้วไปนั่งแช่น้ำในสระว่ายน้ำสักหน่อย ^^

Makham-10

Makham-10

เป็นอย่างไรกันบ้างได้ชมบรรยากาศของที่นี่กันไปแล้ว ชอบกันไหม? ถ้าหากว่าชอบเราแนะนำให้รีบหาวันว่างๆ มานอนฟังเสียงธารน้ำไหลสักคืนสองคืน มาพักผ่อนเอาเท้าจุ่มน้ำเย็นๆ จากลำธารวังตะไคร้สายน้ำไหลจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของนครนายกอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชลอีกด้วย ถือว่าเป็นที่พักที่บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ห้องพักนอนหลับสบายตกแต่งได้น่านอน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยากพักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่น นอนสบาย เดินทางไม่ไกลกรุงเทพฯ ต้อง “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก”

Makham-10

Makham-10

Makham-10

Location: 53 หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-3,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า, เตียงเสริม 300 บาท/พร้อมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 164 1921, 086 138 5187
Facility: ผ้าเช็ดตัว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, สบู่, แชมพู, กาน้ำร้อน, น้ำดื่ม, ตู้เย็น พร้อมบริการกิจกรรม Adventure ทั้ง ATV ขับ 1 คน 400 บาท/ซ้อน 2 คน 500 บาท, BB gun/Painball คนละ 350 บาท, ปิ้งย่างเช่า 200 บาท/มัดจำ 300 บาท (พร้อมอุปกรณ์ครบชุด), ล่องแก่ง 8 คน/ลำ 1,500 บาท, ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก 
Facebook: มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก
Website: Makham Forest Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ