tripgether.com

6 ที่พักหาดเจ้าหลาว จันทบุรี เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล

33,062 ครั้ง
12 ส.ค. 2562

ทะเลหน้าฝนก็น่าสนใจเหมือนกันนะ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งไม่ว่าจะเป็นคนเหงา คนมีคู่ หรือครอบครัว เที่ยวทะเลหน้าฝนก็ไม่ได้แปลกอะไร หากพูดถึงทะเลหลายคนคงนึกถืงพวก พัทยา หัวหิน แต่จะมีสักกี่คนที่นึกถึงจันทบุรี ที่ก็มีทะเลสวยหาดสีขาวไม่แพ้ที่ไหนๆ เลยนะ สำหรับหาดเจ้าหลาวก็เป็นอีกหนึ่งหาดที่มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว แถมยังมีที่พักที่น่าสนใจให้เลือกเพียบที่สำคัญอยู่บนหาดเจ้าหลาว แบบเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้ว ขับรถออกจากรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้รับบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ก่อนหยุดยาว รีบจองที่พักกันได้เลย!


1.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท, จันทบุรี
(Maldives Beach Resort)

จันทบุรีก็มีมัลดีฟนะ!! มัลดีฟส์บีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ โดยภายในรีสอร์ทที่กว้างขวาง แบ่งที่ห้องออกเป็น 4 อาคารหลัก มีโซนวิลล่า ซึ่งเป็น Private Villa ประกอบไปด้วย Beach Front และ Garden Villa ห้องพักมีหลายขนาดสามารถพักแบบคู่หรือแบบครอบครัวก็ได้ ที่น่าสนใจก็คือแบบวิลล่า ซึ่งดีไซน์แปลกใหม่เหมือนอยู่มัลดีฟเลยก็ว่าได้ ซึ่งเห็นวิวทะเลแบบใกล้ชิดติดหาด ความเก๋ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในรีสอร์ทมีห้องอาหาร The White Box” Seafood Restaurant ดีไซน์คล้ายกล่องสีขาวแปลกตา ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารแบบไทยๆ สไตล์จันทบุรี นอกจากนี้ยังมี Maldives The Pool Bar บาร์สำหรับจิบเครื่องดื่มริมสระ แถม Sea Bound café คาเฟ่ในตัวรีสอร์ท นั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นชมวิวทะเลเพลินๆ มัลดีฟส์บีช มีการจัดสรรทุกพื้นที่ให้เป็นเอกลักษณ์น่าจดจำ คุณสามารถอยู่ในรีสอร์ทได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเลย

Maldives_02

Muldives_03

Location: 33/2 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 433 200
Facebook: Maldivesbeachresort


2.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท, จันทบุรี
(Sand Dunes Chaolao Beach Resort)

รีสอร์ทที่ตกแต่งมาอย่างเรียบหรูทันสมัยบนหาดเจ้าหลาว โดยอิงกับชื่อ แซนด์ดูนส์ ซึ่งแปลว่าเนินทราย ลวยลายการตกแต่งในมุมต่างๆ ของที่นี่จึงมีรูปร่างสวยงามแบบเนินทราย และส่วนประกอบต่างๆ ของทะเล แซนด์ดูนส์มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง โดยแบ่งเป็น 6 แบบ คือ Superior, Superior Corner, Deluxe, Deluxe Corner, Pool Access และ Premier Pool Access โดยทุกห้องจะมีระเบียงชมวิวส่วนตัว ดีไซน์เรียบหรูสะอาดตา อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีบริการอื่นๆ อย่าง ห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส Zone Wonder Art แกลเลอรี่งานศิลปะ นวดแผนไทย ห้องของเล่นสำหรับเด็ก และจักรยาน สำหรับไฮไลท์ขอลที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ติดหาดแบบเห็นขอบกั้นแค่นิดเดียวเท่านั้น

Sandunes_02

Sandunes_02

Location: 73 ม.5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 458 7888
Facebook: Sand Dunes Chaolao Beach Resort

 


3.ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท, จันทบุรี
(Seashell Village Resort)

“Seashell Village Resort 360′ Natural Hideaway” คอนเซ็ปต์การพักผ่อนแบบความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ ของซีเชลล์วิลเลจรีสอร์ท ผ่อนคลายไปกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง แบ่งเป็น 8 แบบด้วยกันคือ Pool Villa, Seashell Fmily, Sky Suit, Seashell Spa, Seashell conecting, Sand Suit, Deluxe และ Standard Room ซีเชลล์วิลเลจเป็นเหมือนหมู่บ้านเล็กๆ โดยบริเวณโดยรอบมีพื้นที่สำหรับเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ

Seashell_02

Seashell_01

Location: 50 หาดเจ้าหลาว ถ.คุ้งกระเบน ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 575 0644
Facebook: seashell village resort


4.เจ้าหลาว ทอแสง บีช โฮเทล, จันบุรี
(Chaolao Tosang Beach Hotel)

เจ้าหลาวทอแสงบีช ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาวซึ่งห่างจากทะเลเพียง 180 เมตร ด้วยการตกแต่งโทนสีขาวฟ้าคล้ายสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เพื่อรับกับชายหาดได้เป็นอย่างดี สำหรับห้องพัก มีทั้งหมด 5 แบบ ด้วยชื่อเรียกที่แสนจะน่ารักอย่าง บ้านเก็บตะวัน ห้องระเบียงดาว บ้านส่องตะวัน บ้านครามฟ้า และห้องดีลักซ์ โดยแต่ละห้องจะมีวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกัน บริเวณชายหาดสามารถเดินเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ ได้ โดยจะมีมุมสำหรับมุมที่นั่งหลากหลาย และที่เป็นแลนด์มาร์คของที่นี่ก็คือ ป้ายเจ้าหลาวทอแสงที่เป็นเรือขนาดใหญ่ ที่ต้องแชะภาพเก็บไว้ สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมสุดมันส์ที่นี่ก็มีเรือบานาน่าโบ๊ทให้ได้เล่นกันอีกด้วย

Tosang_01

Tosang_01

Location: 44/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 996 9077
Facebook: Chaolao Tosang Beach Hotel

 


5.ซีโคโค่, จันทบุรี
(SEA COCO)

Sea Coco ที่พักสไตล์ทรอปิคอล ด้วยบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเรียบง่ายไม่ติดหรู ห้องพักมีทั้งหมด 7 โดยแบ่งเป็น 4 แบบคือ Bech Front Cottage มีชื่อห้องว่า Coco Teddy แบบ Sea View Cottage มีชื่อห้องว่า Coco Cream และ Coco Green แบบ Deluxe Sea View Cottage มีชื่อห้องว่า Coco Diva และ Coco Denim และสุดท้ายแบบ Deluxe Cottage มีห้อง Coco Delhi และ Coco Colour ซึ่งแต่ละห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้จากเตียงเลย แถมยังมีเปลตาข่ายแขวนอยู่หน้าห้อง นอกจากนี้ยังเบาะที่นั่งพักผ่อนอยู่ริมหาดให้ได้นั่งนอนเล่นได้อย่างสบายใจ 

Seacoco_01

Seacoco_01

Location: 49/5 ม.9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 495 9154
Facebook: SEA COCO

 


6.วิลล่าพระจันทร์, จันทบุรี
(Villa Phra Chan Resort)

วิลล่าสไตล์บาร์หลีร่วมสมัย วิลล่าพระจันทร์ มาในโทนสีเหลืองอ่อนให้ความรู้สึกสดใสและอบอุ่นในขะเดียวกัน มีทั้งหมด 9 หลัง ติดทะเลมีความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับในห้องพักตกตแต่งแบบเรียบง่ายใช้โนสีขาวสะอาดตา แทรกด้วยลวดลายสวยงามของของตกแต่งที่ตัดกับสีขาวได้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่สำหรับเดินเล่นชมสวน รวมถึงสระบ่อเกลือสำหรับแช่น้ำฟื้นฟูร่างกาย หรือใครอยากลงทะเลก็เดินไปได้แค่ไม่กี่ก้าว วิลล่าพระจันทร์ เป็นวิลล่าหลังเล็กๆ ที่เป็นส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเงียบสงบบนหาดเจ้าหลาว

Villaphra_03

Villaphra_02

Location: 49/6 ม.9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 165 2444
Facebook: วิลล่าพระจันทร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ