tripgether.com

6 ร้านน่านั่งริมทะเล ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ กินซีฟู้ด ชมวิวพระอาทิตย์ตกเพลินๆ

89,177 ครั้ง
5 ส.ค. 2562

ไม่มีวันหยุดก็สามารถพาตัวเองไปพักผ่อนกินลมชมวิวสวยๆ ได้ เพียงแค่หาร้านอาหาร กิน ดื่ม ริมทะเลสักร้าน พาคนรู้ใจออกไปเปลี่ยนบรรยกาศกินข้าวนอกบ้าน เพื่อเติมพลังให้สดชื่นรับในวันถัดไป ขับรถจากกรุงเทพแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงพื้นที่สำหรับพักผ่อน กินอาหารดีๆ ได้มองวิวทะเลที่แสนจะผ่อนคลาย ไม่ต้องมีแพลนอะไรมากมาย เลิกงานเมื่อไหร่รีบสตาร์ทรถออกไปตามหาความชิลล์กัน


1.ซี ซอลท์ บางพระ, บางพระ
(Sea Salt Bangpra)

ซี ซอลท์ ร้านอาหารสุดหรูดีไซน์เก๋ ตั้งอยู่ในส่วนของ Casalunar Paradiso Condo คอนโดนหรูริมหาดบางแสน บนถนนสุขุมวิท เส้นบางแสน – บางพระ ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ อินดอร์และเอาท์ดอร์ ด้านในมีบาร์ขนาดใหญ่ บริการเครื่องดื่มและไวน์รสเยี่ยม บนเพดานตกแต่งด้วยไฟ LED ดีไซน์สุดเท่ สีสันเร้าใจโดดเด่นยามค่ำคืนสุดๆ หรือจะนั่งในร่มแบบรับลมทะเลผมปลิวฟินๆ ชมไฟสวยยามค่ำคืนก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ ที่แน่นอนจากทุกโต๊ะสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบสมใจข้ามมาโซนเอาท์ดอร์บนชายหาดริมทะเลบางแสน ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ในส่วนของโซนชายหาดมีประมาณ 20 โต๊ะ หาดทรายสะอาดน่านั่ง ต้องรีบมาจับจองช่วงค่ำไฟกำลังสวย บวกกับเสียงเพลงดนตรีสดที่เริ่มบรรเลง ทำให้บรรยากาศเลยคึกคัก จะมาคนเดียวก็ไม่น่าเหงา ในส่วนของอาหารที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน Sea Salt บริการเสริฟอาหารเอเชียแบบฟิวชั่น นำวัตถุดิบแบบไทย คัดสรรค์วัตถุดิบสดใหม่ นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันในสไตล์เอเชีย เกิดเป็นเมนูอร่อยและสร้างสรรค์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ Sea Salt เป็นอีกร้านสุดอันซีนเลยก็ว่าได้ ทั้งบรรยากาศสุดชิลล์ ฟังเสียงคลื่นกันแบบฟินๆ เสริฟอาหารดเมนูเอเชียฟิวชั่น ครีเอทกันแบสุดๆ

Seasalt_3

Seasalt_1

Seasalt_16

Seasalt_21

Seasalt_29

Location: 700/285, Casalunar Paradiso Condo ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี 20130
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.
Phone: 097 149 8228
Facebook: SEA SALT Bangpra


2.โจนส์ สลัด บางแสน, บางแสน
(Jones’ Salad Bangsaen)

มาเที่ยวถิ่นโจรสลัดบางแสน ที่ร้านโจนส์สลัด ที่ที่จะพาคุณไปพบกับความบันเทิงยามค่ำคืน โจนส์สลัด เป็นร้านอาหารบวกกับร้านแฮงค์เอ้าท์ริมทะเลบางแสน โดยภายในร้านจะตกแต่งด้วยดีไซน์เหมือนหลุดมาจากหนังโจรสลัด หน้าร้านเป็นรูปเรือ ยิ่งตอนค่ำๆ ยิ่งสวยงามด้วยไฟประดับทั่วร้าน แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ แม้ว่าจะเป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ขวัญใจวัยรุ่นที่มีดนตรีสดแบบครึกครื้นแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารให้เลือกหลากหลาย สามารถพาครอบครัวมานั่งกินอาหารริมทะเลรับลมชิลล์ๆ ได้เลย

Jones_01

Jones_01

Jones_01

Jones_01

Location: ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 23.00 น.
Phone: 094 484 4703
Facebook: Jones Salad Bangsaen – ร้านโจรสลัด บางแสน


 3.ทะเลเป็นใจ, จันทบุรี
(Talay Penjai)

ร้านอาหารทะเลตู้คอนเทนเนอร์ ที่เป็นใจให้ทุกคนมานั่งชิลล์ริมทะเล ร้านทะเลเป็นใจ ริมทะเลบางกะไชย ตัวร้านเป็นตู้คอนเทนเนอร์สีฟ้า โดยมีโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ ที่ดัดแปลงมาจากวัสดุเหลือใช้ กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณร้าน ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะนั่งแบบไหน ใครที่ต้องการชิลล์มากหน่อยก็นั่งปูเสื่อบนหาดกินบนโต๊ะญี่ปุ่นซะเลย นอกจากที่นั่งชิลล์ๆ แล้ว เมนูอาหารของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน ทั้งกุ้ง ปู หมึก ที่มาในเมนูจิ้มๆ และเมนูอาหารทะเลรสชาติแซ่บจัดจ้านอีกหลากหลาย เน้นเมนูทานง่าย แค่มีน้ำจิ้มซีฟู้ดถูกปากก็พอแล้วสำหรับดินเนอร์สุดชิลล์ที่ทะเลเป็นใจเหลือเกิน

Talaypenjai_01

Talaypenjai_01

Talaypenjai_01

Talaypenjai_01

Location: ม.7 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 21.00 น.
Phone: 098 824 0026
Facebook: ร้านทะเล เป็นใจ จันทบุรี


 4.ครก บูทีค แอนด์ บิสโตร, บางแสน
(KROQUE Boutique & Bistro)

ร้านอาหารบนดาดฟ้า ชมวิวทะเล ครกบูทีค ตั้งอยู่ในโรงแรมครก ซึ่งเป็นร้านอาหารที่วิวดีที่สุดในอ่างศิลาเลยก็ว่าได้ แถมยังมีเมนูซีฟู้ดพื้นบ้านจากสูตรลับของทางร้านทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศ นอกจากนี้ยังมีเซ็ตอาหารที่มาในรูปแบบปิ่นโตบ้านๆ เป็นเมนูสุดฮิตของทางร้านจัดมาในราคาสุดคุ้มอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่ร้านยังมีกุ้งล็อบสเตอร์ ปูทาราบะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเมนูสุดไฮโซอีกมากมาย มาให้กินกันท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกชมวิวทะเลบนดาดฟ้า สมญานามที่เป็นไฮโซพื้นบ้านอย่างแท้จริง

Kroque_03 

Kroque_03

Kroque_03

Kroque_03

Kroque_03

Location: 33/3 ม.5 ถนน บางแสน – อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 11.30 – 23.45 น.
Phone: 038 398 100
Facebook: KROQUE Boutique & Bistro


 5.เทียบท่า ณ ศรีราชา, ศรีราชา
(Teab Ta at Sriracha)

เทียบท่า ณ ศรีราชา ร้านน่านั่งสุดชิลล์วิวท่าเทียบเรือ ที่เป็นบาร์กึ่งร้านอาหาร แต่รับประกันว่าถูกใจสายกินเบียร์อย่างแน่นอนเพราะร้านนี้ได้รวบรวมคราฟท์เบียร์ทั้งเบียร์ไทยและเบียร์นอกเอาไว้มากมาย สำหรับที่นั่งก็มีทั้งโซน อินดอร์ ให้นั่ง หรือจะออกไปนั่งรับลมทะเลแบบชิลล์ๆ ที่โซน เอ้าท์ดอร์ที่นี่ก็มีให้เลือก เท่านี้ยังไม่พอเวลา 2 ทุ่ม ทางร้านยังมีดนตรีสดให้ฟังแบบเพลิดเพลิน ใครที่กำลังหาร้านนั่งเม้าท์มอยแบบชิลล์ หรือใครที่อยากพาแฟนมานั่งสวีท ต้องมาที่นี่เลย รับรองว่าได้ฟีลสุดๆ

 Teabta_01

Teabta_01

Teabta_01

Teabta_01

Location: 23/7 ซ.พรนายก ต.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 00.00 น.
Phone: 061 565 6880
Facebook: เทียบท่า ณ ศรีราชา Teab Ta at Sriracha


6.วิว มาเร่ บีช ฟรอนต์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ พัทยา, พัทยา
(View Mare Beach Front Bar & Restaurant Pattaya)

ร้านอาหารวิวดี มีเปลตาข่ายให้นั่งชมวิวชิลล์ๆ ริมทะเล วิวมาเร่ มีโซนที่นั่งให้เลือกเยอะแยะ ทั้งริมหาดนั่งบนบีนแบ็ค หรือบนร้านที่มีเปลตาข่ายพร้อมโต๊ะตัวเล็กๆ ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน หรือจะเป็นโซนอินดอร์ก็สามารถมองเห็นวิวทะเลแจ่มๆ ได้เช่นกัน ที่นี่มีเมนูอาหารทะเลหลากหลาย รวมทั้งอาหารไทยที่จัดมาแบบขันโตก และเครื่องดื่มค็อกเทลเอาใจสายบันเทิง แถมดนตรีสดบรรเลงในยามค่ำคืนอีกด้วย บอกได้เลยว่ามากินไม่พอ ต้องมาแชะรูปเก็บไว้อัพลงโซเชียลรัวๆ เพราะมุมสวยๆ มีเยอะมาก สาวๆ ไม่ควรพลาด

Viewmare_01

Viewmare_01

Viewmare_01

Viewmare_01

Location: 23/4 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 14 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 11.00 – 00.00 น.
Phone: 038 255 678
Facebook: View Mare Beach Front Bar & Restaurant Pattaya

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ