tripgether.com

5 ร้านน่านั่ง Skybar กินหรู นั่งชิลล์ ดูวิวกรุงเทพ

9,846 ครั้ง
1 ส.ค. 2562

กรุงเทพฯ ยังมีที่เที่ยวที่ต้องไปเยือนแบบไม่สิ้นสุด ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันพิเศษต่างๆ ใครๆ ก็คงอยากมีสถานที่สุดโรแมนติก มองพระอาทิตย์ตก เห็นวิวมุมสูงมองความเคลื่อนไหวของกรุงเทพบนดาดฟ้า และมองความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับเมนูอาหาร เครื่องดื่มชั้นเลิศ เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ยามค่ำคืน สำหรับร้านหน้านั่งที่เราจัดมาให้นั้น มีความหรูหราของทั้งการตกแต่ง เมนูอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงการบริการ ให้คุณได้เลือกเป็นร้านดินเนอร์สุดโรแมนติกของคุณ


1.เอบาร์ แอนด์ เอบาร์ รูฟท็อป, กรุงเทพ
(Abar & Abar Rooftop)

เอบาร์ แอนด์ เอบาร์ รูฟท็อป ตั้งอยู่ชั้น 37- 38 ของ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park เป็นบาร์ค็อกเทลบรรยากาศดีเห็นวิวกรุงเทพ ตกแต่งด้วยความคลาสสิค ย้อนยุค ประกอบไปด้วยของตกแต่งวินเทจหายาก เป็นสเน่ห์ของที่นี่ สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล มีการนำเข้ามาจากต่างประเทศ ที่ได้รับการการันตีว่ามความพิถีพิถันในการกลั่น ภายในของร้านมีความเท่เหมาะกับหนุ่มๆ สำหรับชั้นดาดฟ้าเป็นแบบ open air เห็นวิวแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปโดยมีท้องฟ้าเป็นฉากหลัง คู่กับเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเป็นความเก๋ที่ต้องอวดเพื่อนในโซเชียลสักครั้ง

ABAR1

ABAR1

ABAR1

ABAR1

ABAR1

Location: 199 สุขุมวิท 22 เขตคลองตัน แขวงคลองเตย กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 01.00 น.
Phone: 02 059 5999
Facebook: ABar & ABar Rooftop 


2.เย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์, กรุงเทพ
(Yao Restaurant & Rooftop Bar)

บาร์สไตล์เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมแบงค็อกแมริออทเดอะสุรวงศ์ ตกแต่งสไตล์จีนผสมโมเดิร์น ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการตกแต่งแล้วสำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล ยังมีส่วนผสมของเหล้าจีน ที่รังสรรมาเป็นพิเศษ จึงได้รสชาติที่แปลกใหม่ รวมถึงอาหารจีนกวางตุ้ง ที่เสิร์ฟสำหรับทานคู่กับเครื่องดื่มเลิศรส เย่าเรสเตอรองต์ มีวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา เต็มไปด้วยความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์แบบจีนๆ ที่คุณจะต้องหลงใหล

yao rooftop1

yao rooftop1

yao rooftop1

yao rooftop1

yao rooftop1

Location: 33/F 262 ซ.สุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.00 – 02.00 น.
Phone: 02 088 5666
Facebook: Yao Restaurant & Rooftop Bar


3.สเปคตรัม เลาจ์ แอนด์ บาร์, กรุงเทพ
(Spectrum Lounge & Bar)

สเปคตรัม เลาจ์ แอนด์ บาร์ รูฟท็อปบาร์น้องใหม่ตั้งอยู่บนชั้น 29 และ 30 ของโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ด้วยดีไซน์แบบ Mix-Used ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและศิลปะความเป็นไทยได้อย่างลงตัว สถานที่ของเสปคตรัมสามารถจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้ด้วย คุณจะเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีโดยชั้น 29 เป็นเสียงเพลงสุดคลาสสิคจากเปียโน ส่วนชั้น 30 เป็นแบบดีเจสุดบันเทิง พร้อมกับอาหารระดับพรีเมี่ยมโดยเชฟชั้นนำ

spectum1

spectum1

spectum1

spectum1

spectum1

Location: 29-30 สุขุมวิท ซ.13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 17.30 – 01.00 น.
Phone: 02 098 1234
Facebook: Spectrum Lounge & Bar


4.ท็อปน็อท รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองต์ อิน แบงค์ค็อก, กรุงเทพ
(Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok)

บาร์รูฟท็อปย่านเจริญกรุง บนชั้น 8 และ 9 ของ โฮเทลวันซ์ ภายในตัวของบาร์ตกแต่งแบบเรือนกระจก เน้นใช้โทนสีเข้ม ตกแต่งด้วยกรอบรูปแนวธรรมชาติ ในส่วนของด้านนอกที่เป็นโซน open air สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจเาพระยาที่สวยงาม ตกแต่งแบบโมเดิร์นอาร์ตเดโค ที่ยังคงโทนเด่นของบาร์เอาไว้ เพื่อความสดชื่น สำหรับเมนูของที่นี่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการใช้วัตถุดิบต่างๆ มาผสมผสานกัน จนกลายเป็นเมนูที่แปลกใหม่ เป็นคอนเซ็ปต์ของทางร้าน ในส่วนของค็อกเทลแต่ละตัวที่มีชื่อเรียกอย่างเก๋ไก๋คลาสสิคชวนลอง

top knot2

top knot2

top knot2

top knot2

Location: 2074/101 ถนน เจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 18.30 – 00.00 น.
Phone: 02 688 2596 
Facebook: Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok


5.แคท ออน เดอะ รูฟ, กรุงเทพ
(Cat On The Roof)

Cat On The Roof บาร์สำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้ หลงใหลในแสงสี และรักเสียงดนตรี เป็นนิยามของชื่อร้าน เปรียบกับแมวที่ซุกซนรักอิสระ แม้ว่าชื่อร้านจะเป็นแคท แต่ไม่มีแมวให้เล่นนะจ๊ะ ร้านตั้งอยู่บนรูฟท็อปของโฮสเทล Everyday Sunday เมื่อเดินขึ้นมาจะเจอกับร้าน Cat On The Roof ซึ่งแบ่งเป็นสองโซน Indoor และ Outdoor ภายในจะตกแต่งด้วยไฟนีออนสลัวๆ ส่วนด้านนอกจะได้บรรยากาศชิลล์ๆ รับลมชมท้องฟ้ายามคำ่คื่น อาหารขึ้นชื่อของทางร้านต้องยกให้เมนูบาร์บีคิว ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แถมราคาน่าคบหา และเมนูทานเล่นอื่นๆ สำหรับแกล้มกับเบียร์คราฟท์ ถือว่าลงตัวที่สุด ทั้งบรรยากาศภายนอกและภายใน มาปลดปล่อยความเป็น Cat ที่อยู่ในตัวคุณในบาร์รูฟท็อปที่น่าสนใจแห่งนี้กันดีกว่า

Caton_01

Caton_01

Caton_01

Caton_01

Caton_01

Location: 466/1-3 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดเวลา 17.30 – 01.00 น.
Facebook: Cat on the roof


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ