tripgether.com

เที่ยวเกาะช้าง Low Season!! 5 ที่พักติดทะเลเหมาะกับคนงบน้อย ไปสองคนก็ชิลล์ได้ในราคาหลักร้อย

2,418 ครั้ง
31 ก.ค. 2562

เที่ยวทะเลหน้าฝน มันจะสนุกหรอ? บอกเลยว่ามันดีมาก เพราะเป็นช่วงโลซีซั่นคนน้อยได้เที่ยวเต็มที่แบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ แถมที่สำคัญเลยคือ ราคาที่พักช่วงนี้จะถูกมาก ถึงแม้จะเป็นฤดูฝนแต่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเพราะข้ามเกาะโดยใช้เรือเฟอร์รี่ ขนาดใหญ่ ปลอดภัยแม้ฝนจะตก และอากาศบนเกาะก็ไม่ได้มีฝนตกทุกวันทั้งวัน ยังสามารถเที่ยวได้ปกติจ้า วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยไปสรรหาที่พักราคาถูกแสนถูกเที่ยวสองคนกำลังดีเลย จ่ายน้อยราคาหลักร้อยชิลล์ๆ เงินเหลือเที่ยวช้อปปิ้งต่อด้วย สำหรับคนงบน้อยแต่อยากเที่ยวแบบสบายกระเป๋า จะรอช้าอยู่ทำไม รีบเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าจองตั๋ว จองที่พักกันโลด


1.สลักเพชร ซีฟู๊ด แอนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง
(Salakphet Seafood & Resort Koh Chang)

เริ่มต้นกันที่รีสอร์ทในบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมงที่ตั้งอยู่กลางทะเลบนอ่าวสลักเพชรทางตอนใต้ของเกาะช้าง รีสอร์ทเน้นห้องพักมีหน้าต่างกว้างนอนสบายพร้อมวิวทะเลสวยงามไม่เหมือนใคร ภายในรีสอร์ทมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีและภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าห้องพักมีเปลตาข่ายให้นอนเล่นชมวิวทะเล ถ่ายรูปสวยๆ กลางคืนนอนดูดาวสวยถูกใจสายชิลล์แน่นอน นอกจากนนี้ยังมีบริการพาทัวร์เกาะ ดำน้ำ พายเรือคายัค และมีอาหารทะเลสดๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะมาเที่ยวสวีทกันสองคนก็ฟิน มาเป็นครอบครัวก็สนุกสนานครบทุกความต้องการคุ้มค่าคุ้มราคากับการมาพักผ่อนที่นี่อย่างแน่นอน

Salakphet_1

Salakphet_1

Salakphet_1

Salakphet_1

Salakphet_1

Location: 43 หมู่ 2 เกาะช้างใต้ อ่าวสลักเพชร ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 900 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 429 9983, 081 821 2706, 039 553 099
Facebook: Salakphet seafood & Resort Koh chang
Website: Salakphet seafood & Resort Koh chang


2.เนเจอร์บีช รีสอร์ท เกาะช้าง
(Nature Beach Resort Koh Chang)

รีสอร์ทติดทะเลตั้งอยู่ปลายสุดหาดโลนลี่บีช หรืออีกหนึ่งชื่อเรียก หาดท่าน้ำ ห้องพักของที่นี่มี 2 แบบให้เลือกพักคือแบบ Air Front เป็นห้องพักสไตล์บังกะโลที่มีความเป็นส่วนตัวห่างจากทะเลแค่เพียงไม่กี่ก้าว ในส่วนของแบบ Air Garden เป็นห้องพักในคอนเซ็ปต์ Less is More ตัวบ้านตกแต่งออกมาในแบบมินิมอลน่ารักๆ ดด้วยการใช้สีส้มอิฐตกแต่งภายในอกให้ดูโดดเด่นขึ้นเมื่อมาอยู่ในสวนสีเขียวชอุ่ม และนอกจากห้องพักน่ารักแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำริมทะเลและห้องอาหารในชื่อ ’Nature Rock’ ภายในที่พักอีกด้วย เป็นรีสอร์ทติดทะเลที่เหมาะจะพาแฟนมาสวีทจริงๆ

Nature-Beach_1

Nature-Beach_1

Nature-Beach_1

Nature-Beach_1

Nature-Beach_1

Location: 98 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 803 8933
Facebook: Nature Beach Resort Koh Chang


3.ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท, เกาะช้าง
(White House Bailan Resort)

“White House Bailan Resort”  รีสอร์ทติดทะเลทะเลดีที่จะตอบโจทย์คนอยากมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักแบบบ้านพักมีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักรองรับถึง 30 ห้อง 4 แบบให้เลือกสรร คือห้องพักแบบ Standard Double Room บ้านพักวิวสวนสวยสีเขียวชอุ่ม ต่อมาเป็นห้องพัก Cottage ตกแต่งในสไตล์คอทเทจสีขาวดูอบอุ่นเป็นห้องพักยกสูงมีระเบียงหน้าห้องพัก ถัดมาเป็นห้องพัก Modern Cottage ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสีขาว หลังคาทรงสวยโดดเด่นพร้อมระเบียงและโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งชิลล์หน้าห้องพัก ปิดท้ายด้วยห้อง Sunset Suite ห้องพักขนาดใหญ่อยู่ติดทะเล มีระเบียงหน้าห้องพักมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดกำลังดีติดทะเลอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักวิวดีราคาสบายกระเป๋าจริงๆ 

White-House_1

White-House_1

White-House_1

White-House_1

White-House_1

Location: 105/5 หาดใบลาน ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 409 8307, 089  092 2322, 092 853 9289
Website: White House Bailan Resort


 

4.ฟลอร่า ไอ ทะเล, เกาะช้าง
(Flora I Talay)

ต่อด้วยห้องพักแบบบ้านเป็นหลังออกแบบมาในรูปทรงเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ตัวบ้านทาสีส้มอิฐส่วนภายในตกแต่งในสไตล์ลอฟ์ทเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบทั้งห้องพักหลังเล็กน่ารักกำลังดีสำหรับ 2 ท่าน หรือสำหรับใครที่ชอบพักแบบเป็นส่วนตัวพร้อมพลูวิลล่าก็แนะนำเป็นห้องพักแบบBeach Front Pool Villa ห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวมาก มีรั้วกั้นระหว่างห้อง พร้อมพลูวิลล่าขนาดกลางมองเห็นวิวทะเล ภายในห้องมีเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ พร้อมโซฟาเบดกางเป็นที่นอนได้มาพักกันเป็นครอบครัวได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้งกิจกรรมแอดเวนเจอร์ พายเรือคายัค ขับATV พร้อมบริการนวดแผนไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าใครมาพักที่นี่ได้ครบจบในที่เดียว แถมราคามิตรภาพ สามารถนำน้องๆ สัตว์เลี้ยงมาเข้าพักด้วยก็ได้น้า

Flora_1

Flora_1

Flora_1

Flora_1

Flora_1

Location: 99/999 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 1,090 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 365 0209
Facebook: https://www.facebook.com/floraitalay/


5.วีเจ ซีเรนิตี้ เกาะช้าง
(VJ Searenity Resort)

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทสไตล์ Tropical Contemporary ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศริมทะเลแบบเป็นส่วนตัว การตกแต่งที่นี่ออกแบบมาด้วยสีแบบโมโนโทนเบจ ขาว น้ำตาล ผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปตามมุมต่างๆ ในบริเวณที่พักมีมุมถ่ายรูปเพียบถูกใจคนรักการถ่ายรูปแน่นอน นอกจากนี้ยังมีบริการส่วนกลางและกิจกรรมหลากหลายให้ทุกคนที่เข้าพักได้สนุกสนานผ่อนคลายกับวันพักผ่อนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน เตียงผ้าใบริมหาด สปา บีชบาร์ และร้านอาหารริมทะเลให้ทุกคนได้มานั่งรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ไม่ว่าจะมานั่งชมวิวทะเลยามเช้า หรือมานั่งรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศท้องทะเลยามเย็นก็ได้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้ทั้งความสะดวกสบายและความสุขในวันพักผ่อนแบบครบเซ็ทคุ้มราคาสุดๆ 

VJ-Searenity-Resort_1

VJ-Searenity-Resort_1

VJ-Searenity-Resort_1

VJ-Searenity-Resort_1

VJ-Searenity-Resort_1 

Location: 34/2 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 557 163, 081 377 6501, 087 911 5311, 098 830 9336
Facebook: VJ Searenity Koh Chang
Website: VJ Searenity Koh Chang

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ