tripgether.com

5 ร้านก๋วยเตี๋ยวในสวน เอาใจสายกินเส้น เน้นที่รสชาติ แถมความร่มรื่นแบบใกล้กรุง

31,222 ครั้ง
31 ก.ค. 2562

ก๋วยเตี๋ยวถือว่าเป็นเมนูอาหารยอดฮิตและสิ้นคิดรองจากผัดกระเพราเลยก็ว่าได้ แม้ว่าเดี๋ยวนี้จะมีเมนูก๋วยเตี๋ยวที่ถูกครีเอทมาอย่างหลากหลาย แต่สิ่งที่น่าดึงดูดใจที่สายกินเส้นต้องชื่นชอบเป็นแน่ ก็คือบรรยากาศภายในร้าน เราเคยได้ทำลิสต์เกี่ยวกับร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาแล้ว วันนี้เรามีร้านก๋วยเตี๋ยวในสวนกันบ้าง เพื่อให้คุณได้โซ้ยเส้นก๋วยเตี๋ยวท่ามกลางความร่มรื่น แถมแต่ละร้านมีความเด็ดเรื่องรสชาติที่แตกต่างกันอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ต้องการพักเที่ยงในบรรยากาศสบายๆ แบบนี้รีบบึ่งรถออกไปได้เลยเพราะใกล้กรุงเทพแค่นิดเดียวเอง


 1.ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ, นนทบุรี

ร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำ นั่งกินกันแบบติดพื้น ได้อารมณ์โซ้ยเตี๋ยวสุดๆ ที่นั่งทานเป็นแบบโต๊ะญี่ปุ่นพร้อมเบาะรองนั่งเล็กๆ บรรยากาศเปิดโล่งบนบ้านใต้ถุนสูง ให้นั่งทานล้อมวงแบบเป็นกันเอง โซนที่นั่งแบบธรรมดาก็มีให้เลือกนั่งตามสบาย มีเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำตก น้ำใส ให้เลือกทาน แถมยังมีเครื่องดื่มสมุนไพรให้ได้ทานคู่กันเพิ่มความสดชื่นอีกด้วย จุดเด่นของที่นี่คงจะเป็นบรรยากาศที่เป็นกันเองแถมราคายังน่ารัก บางทีจะเห็นชาวบ้านพายเรือผ่านไปมา เป็นความธรรมดาที่น่าไปนั่งชิลล์สักครั้ง

Baansuaningnam_5

Baansuaningnam_4

Baansuaningnam_3

Baansuaningnam_2

Location: 13 ม.3 ซ.บ้านอิงน้ำ ต.คลองพระอุดม จ.นนทบุรี
Open – Close: เปิดให้บริการทุกวัน อังคาร – อาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 08.00 – 14.30 น.
Phone: 080 569 6850
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ


2.ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาบ้านเลขที่ 5, นครปฐม

“ต้มยำโบราณ แซ่บไม่ต้องปรุง กินเตี๋ยวห้อยขา จิบกาแฟในสวน” สโลแกนของร้านที่แค่ได้เห็นเป็นต้องเลี้ยวรถเข้าไป โฆษณามาอย่างชวนชิมต้องเข้าไปลิ้มสักหน่อย นอกจากจะมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดแล้ว ที่นี่ยังเป็นคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆ อีกด้วย เป็นอีกโซนที่เพิ่งเปิดใหม่ ทีเด็ดของที่นี่ก็คือบรรยากาศดีๆ นั่งกินก๋วยเตี๋ยวแบบห้อยขา ให้อาหารปลาได้ด้วย แถมเมนูก๋วยเตี๋ยวก็มีให้เลือกหลากหลาย นอกจาต้มยำโบราณสูตรเด็ดแล้ว ยังมีก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น และเมนูข้าวอื่นๆ ก็มีให้เลือก ใครที่กำลังหาร้านพักเที่ยวบรรยากาศชิลล์ๆ กลางสวน ริมน้ำ ต้องมาที่นี่เลย ก๋วยเตี๋ยวห้อยบาบ้านเลขที่ 5 เท่านั้น

Noodel-Number5-20

Noodel-Number5-4

Noodel-Number5-8

Noodel-Number5-27

Noodel-Number5-23

Location: ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 17.00 น.
Phone: 081 856 9715
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา บ้านเลขที่ 5


3.ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไผ่ยักษ์, นนทบุรี
(Nalintara food & drink)

ก๋วยเตี๋ยวในชามไผ่ เป็นจุดเด่นของที่นี่ รสชาติอร่อยแบบไม่ต้องปรุง ทานก๋วยเตี๋ยวริมสระบัว ท่ามกลางสวนสีเขียว บรรยากาศดี ที่นี่มีโซนคาเฟ่เป็นแบบอินดอร์ในห้องแอร์ สามารถเลือกนั่งได้ตามใจ ใครที่อยากทานก๋วยเตี๋ยวก็สามารถมานั่งทาชิลล์ๆ รับลมเพลินๆ ไปกับภาชนะที่ทำให้น่าทานมากขึ้น แถมใครที่ต้องการกินแบบสายโหด เลือกเป็นชามไผ่ยักษ์ได้เลย แล้วมาทำลายสถิติกัน ที่นี่ไม่มีดีแค่เรื่องชามไผ่นะ แต่เรื่องรสชาติไม่เป็นสองรองใครแถมเครื่องแน่นเต็มปากเต็มคำอีกด้วย

Nalin_01

Nalin_01

Nalin_01

Nalin_01

Nalin_01

Location: 9/69 หมู่ 5 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
Open – Close: เปิดให้บริการทุกวัน พฤหัสบดี – อังคาร (หยุดทุกวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น.
Phone: 083 999 8844
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไผ่ยักษ์ at Nalintara food & drink


4.ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน, นครปฐม

ร้านก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้องใหม่ที่ฮอตฮิตที่สุดในขณะนี้ ด้วยเมนูที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร แถมบรรยากาศที่ร่มรื่น จึงทำให้ผู้คนหลั่งใหลเข้ามาลิ้มลองกันแบบไม่ขาดสาย ซึ่งจะมีสองโซนสำหรับอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ สำหรับก๋วยเตี๋ยวปากหม้อมีทั้งหมด 8 ไส้ เลือกทานได้ตามความชอบ ส่วนซุปต่างๆ มีทั้ง น้ำใส ต้มยำน้ำข้น ต้มยำโบราณ เย็นตาโฟ แต่ละแบบเครื่องเน้นๆ หลายคนที่ได้ไปแล้วบอกว่าคนเยอะมาก ต้องรอคิวนานนิดนึง

Pakmor_01

Pakmor_02

Pakmor_04

Pakmor_05

Pakmor_03

Location: 5 ม.3 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open – Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น.
Phone: 086 849 6933
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน


5.เตี๋ยวในสวน, กรุงเทพ

เตี๋ยวในสวน ด้วยบรรยากาศเหมือนสวนหลังบ้าน เด็ดในเรื่องของก๋วยเตี๋ยวต้นตำหรับจาก ก๋วยเตี๋ยวเมืองตาก ที่มีมายาวนานกว่าร้อยปี เป็นเครื่องการันตีความอร่อย ด้วยรสชาติที่ถึงน้ำถึงเนื้อ รวมถึงการนำเอาเครื่องที่หลากหลายมาเป็นส่วนประกอบอย่าง หมูสับ ไชโป้วสับ ไข่ฝอย กุ้งแห้งป่น หอมเจียว ถั่วฝักยาว ถั่วลิสงคั่ว และแคบหมู จนได้ก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเอกลักษณ์ แถมมีน้ำสมุนไพรสูตรพิเศษของทางร้านให้ทานดับกระหายและบางวันก็มีเมนูขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ได้ลองกันอีกด้วย สูตรนี้หาทานยากในกรุงเทพนะ ยิ่งได้ทานในบรรยากาศที่ร่มรื่นแบบนี้ยิ่งน่าไปลอง

Naisuan_01

Naisuan_03

Naisuan_02

Location: 115 ถ.ระนอง 2 แขวง ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
Open – Close: เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.30 – 15.00 น.
Phone: 095 419 9165
Facebook: เตี๋ยวในสวน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ