tripgether.com

5 ที่พักระหว่างเขาริมลำธาร ด้านหน้าเห็นวิวเขา ด้านล่างเห็นธารใส แถมมาเป็นคู่จ่ายคนละพันนิดๆ

6,670 ครั้ง
22 ก.ค. 2562

ใครชอบเขายกมือขึ้น! ใครชอบแช่น้ำแสดงตัวด้วย! แม้ว่าเพื่อนจะรักน้ำแต่เราชอบเขา ก็ไปด้วยกันได้ หมดปัญหาเรื่องความชอบไม่ตรงกันแล้ว เพราะที่พักที่มีทั้งวิวเขาและอยู่ริมลำธารก็มีให้เลือก มาเป็นคู่ทั้งคนทั้งวิว ยิ่งแต่ละที่นั้นใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย จึงไม่ต้องลังเลกันแล้ว ว่าจะรีบจองห้องพักในอันดับเหล่านี้กันตอนไหน เมื่อเตรียมแพลนพร้อมแล้วก็ลุยกันเลย!


1.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท, เขาใหญ่
(Khaoyai Paradise on earth)

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักริมลำธารกลางป่าเขา ระดับท็อปของเขาใหญ่ ด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ มีห้องพักให้เลือกตามความต้องการอย่างหลากหลายไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือกลุ่มเพื่อนที่เน้นทำกิจกรรมสังสรรค์ ก็มีห้องพักเหมาหลังพร้อมคาราโอเกะให้คุณได้สนุกกันตลอดทั้งวัน หากมากับกลุ่มครอบครัวที่อยากหามุมพักผ่อนแบบส่วนตั๊วส่วนตัว เน้นทำกิจกรรมเบาๆ ว่ายน้ำ นั่งฟังเสียงธรรมชาติ ก็มีให้เลือกแบบครบครัน สำหรับกิจกรรมที่แสนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ ต้องยกให้พื้นที่ริมลำธาร ที่มีแทรมโพลีนขนาดใหญ่ พร้อมให้คุณห้อยโหนกระโดดลงน้ำอย่างสะใจ หรือจะพายเรือเล่นไปเรื่อยๆ ชมป่าไม้ข้างทางก็ฟินไปอีกแบบ อยากหาเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมด้วยขนมหวาน ก็สั่งได้ที่ Snuk Bristro ที่เปิดบริการใกล้ๆ เพียงแค่เดินไปไม่กี่ก้าว ความสะดวกสบายที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบนี้ต้องยกให้ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท เลย

Khaoyaiparadise-61

Khaoyaiparadise-200

Khaoyaiparadise-346

Khaoyaiparadise-90

Khaoyaiparadise-72

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208
Facebook: เขาใหญ่พาราไดซ์ออนเอิร์ท


2.สวนริมมาง, น่าน
(Suan Rim Mang)

สวนริมมาง อีกหนึ่งที่พักสวยบรรยากาศสุดชิลล์ ความพิเศษของที่นี่คือจะมาในรูปแบบเต็นท์กระโจมสีขาว ที่ด้านหลังเป็นสนามหญ้าและภูเขาสีเขียว ส่วนด้านหน้าหันเข้าริมธาร มีระเบียงให้ชมวิวกันแบบส่วนตัว ภายในขนาดกระทัดรัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพัดลม โคมไฟ และปลั๊กสำหรับชาร์ตแบต ที่สำคัญสวนริมมาง ยังมีคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มหลายสิบเมนู เรียกว่าพักที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนเพิ่มเติม มีทุกความสุขที่ใจตามหา

Suanrimmang-38

Suanrimmang-44

Suanrimmang-32

Suanrimmang-52

Suanrimmang-9

Location: 259 หมู่ที่ 1 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ น่าน
Price: ราคา 900 – 1,390 บาท /คืน/รวมอาหารเช้า (เตียงเสริม 250 บาท) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 806 2380


3.บ้านป้อหลวงแม่หลวง, แม่กำปอง
(Baan PohLuang MaeLuang)

บ้านป้อหลวงแม่หลวง โฮมสเตย์บรรยากาศสุดเงียบสงบ กลางหุบเขา ที่ปลีกตัวอยู่โซนท้ายหมู่บ้าน หลังวัดแม่กำปอง ที่นี่โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย มีแมกไม้และหินก้อนใหญ่รายล้อม เหมือนพาเราหลุดเข้ามาในอีกหนึ่งมิติ กลางที่พักมีลำธารสายยาวไหลผาดผ่าน ซึ่งเราสามารถไปนั่งเล่นแช่เท้า เล่นน้ำกันได้แบบไพรเวทไร้ผู้คนรบกวน ที่สำคัญโฮมสเตย์แห่งนี้ยังมีที่พักและมุมสวยๆ มากมาย แถมยังมีคาเฟ่และร้านอาหารไว้คอยบริการอีกด้วย

Porluangmaeluang_16

Porluangmaeluang_11

Porluangmaeluang_89

Porluangmaeluang_103

Porluangmaeluang_73

Location: 78/6 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
Price: 1,200 บาท/พัก 2 คน (เตียงเสริม 400 บาท) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 851 9720
Facebook: บ้านป้อหลวงแม่หลวง แม่กำปอง


4.โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ, จันทบุรี
(Baan Suan Rim nam)

โฮมเสตย์บ้านสวนริมน้ำ ที่พักบรรยากาศบ้านๆ ตั้งอยู่ริมธารน้ำตกที่มีน้ำไหลเย็น สามารถลงเล่นได้ตลอดทั้งปี บ้านพักของที่นี่จะมีให้เลือกทั้งแบบมาคู่และมาเป็นกลุ่ม บ้านพักแต่ละหลังออกแบบและตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย เรียงรายอยู่ริมลำธารและใต้ร่มไม้ เห็นวิวภูเขา ส่วนภายในที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งแอร์ ทีวี และห้องน้ำในตัว (แต่บ้างห้องไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น) นอกจากนี้ยังมีอาหารเย็นและเช้าให้บริการรวมกับแพ็คเกจห้องพักอีกด้วย

Bansuanrimnam_14

Bansuanrimnam_11

Bansuanrimnam_17

Bansuanrimnam_27

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี (ที่พักอยู่ติดวัดเขาบรรจบ)
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คน/รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 093 0144
Facebook: โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ


5.ลิน คาเฟ่, นครราชศรีธรรมราช
(Lyn Cafe)

ลิน หรือ Lyn Cafe คาเฟ่ที่มีที่พักสไตล์ Glamping ริมลำธาร กลางหุบเขาแห่งนครศรี โดยแบ่งที่พักออกเป็น 6 แบบ คือ แบบเต็นท์แคมป์ปิ้ง มีทั้งหมด 3 หลัง ตั้งอยู่ริมลำธาร โอบล้อมด้วยป่าไม้ บ้านทรง A Frame เป็นบ้าน 2 ชั้น ดีไซน์เก๋ ทรงสามเหลี่ยม เห็นวิวภูเขาด้านนอกด้วยบานกระจกใส ด้านหน้ามีเปลตาข่ายสำหรับนั่งชิลล์ริมลำธาร บ้านต้นไม้ บ้านหลังเดี่ยวหลังคาจั่วมีระเบียงกว้างด้านข้างล้อมต้นไม้ต้นใหญ่เอาไว้ บ้านสไตล์ลอฟท์ติดกันเป็นแถวแบบเรียบง่าย บ้านครอบครัว สามารถพักได้ถึง 8 ท่าน และบ้านสไตล์ลอฟท์ริมสระ ทั้งหมดนี้อยู่ในบริเวณเดียวกันกับลินคาเฟ่ ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวไม่แพ้กัน นอกจากความสะดวกจะครบครันแล้ว ในส่วนของคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ ที่เปิดให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน ยังมีความโดดเด่นน่านั่งและมีเมนูน่าทานอีกเพียบ ได้มากินนอนในอากาศดีๆ แบบนี้รับรองว่ายิ่งฟิน

Lyn_01

Lyn_02

Lyn_03

Lyn_04

Lyn_05

Location: 362 ม.1 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 4,500 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 262 2387
Facebook: Lyn Cafe‘By pt station

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ