tripgether.com

อ่าวน้อยเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะล มีสระว่ายน้ำ นอนสบายในงบเบาๆ ใกล้ที่เที่ยวเพียบ!!

15,863 ครั้ง
19 ก.ค. 2562

วันหยุดสุดสัปดาห์ หากคุณกำลังมองหาที่พักไปนอนกลิ้งริมทะเลสักที่ ชะอำ หัวหินคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของหลายๆ คน จึงทำให้ที่นี่ค่อนข้างครึกครื้นเกินกว่าที่คุณได้พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะขอพาเพื่อนๆ ขับรถเลยไปอีกนิดในย่านอ่าวน้อย เพื่อพักผ่อนกับที่พักเปิดใหม่ บรรยากาศสบายๆ แถมยังเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุดกันที่ อ่าวน้อยเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


อ่าวน้อยเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (AowNoi Bay Resort&Spa) ที่พักน้องใหม่บรรยากาศดีริมทะเลในย่านอ่าวน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ดูทันสมัย นอกจากโลเคชั่นที่เก๋กู๊ดให้ฟีลพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังตั้งอยู่ใกล้ๆ กับจุดจอดเรือประมงให้คุณได้ชมวิถีชีวิตชาวเลกันแบบเพลินๆ ตลอดวัน หรือจะเดินเล่นบนชายหาดหามุมพักผ่อน ถ่ายรูปเก็บความทรงจำ รับรองได้รูปดีๆ ไว้อัพลงโซเซียลกันเพียบ

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 17 ห้อง 4 หลังด้วยกัน แบ่งออกเป็น 4 แบบคือ Standard Room, Seaview Room, Seaview Pool Access Room, Studio Room และ Seaview Villa ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีทุกห้อง และยังมีสระว่ายน้ำเลียบริมทะเลให้คุณได้ลงแช่น้ำกันแบบสบายตัวอีกด้วย ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศห้องพักทั้ง 4 แบบกันเลย

เริ่มต้นด้วยห้องไฮไลท์ Seaview ที่แบ่งให้เลือกชิลล์กัน 2 สไตล์คือ Seaview Pool Access Room ห้องพักสวย ตกแต่งแบบเรียบหรู ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และไฮไลท์ห้องนี้สามารถนอนเล่นบนเตียงพร้อมชมวิวทะเลผ่านกระจกบานใหญ่ได้อย่างสวยงาม หรือจะเดินออกจากห้องพักแล้วโดดลงสระหน้าห้องพักก็ให้ฟีลพักผ่อนไปอีกแบบ

ห้องน้ำก็ไม่น้อยหน้า ตกแต่งได้อย่างสวยงามไม่แพ้กัน มีเครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม ผ้าขนหนู

หรือถ้าอยากตื่นปุ๊บฟินปั๊บที่นี่ก็มีห้อง Seaview Room ห้องไม่ติดสระว่ายน้ำ แต่มาพร้อมวิวสวยๆ สมชื่อ ห้องพักนี้จะตั้งอยู่ชั้นบนที่สามารถมองเห็นวิวได้ไกลสุดสายตากันเลยทีเดียว ภายในห้องพักยังแบ่งพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว มีโต๊ะเล็กๆ ให้นั่งอ่านหนังสือ ดูทีวีและจิบกาแฟเพลินๆ หรือจะเดินมาชมวิวที่ระเบียงส่วนตัวก็เก๋กู๊ดไปอีกแบบ

มองไปข้างหน้าก็เจอทะเล มองลงข้างล่างก็เจอสระว่ายน้ำ

ต่อด้วยห้องพักขนาดพอดีสำหรับ 2 คนอย่าง Standard Room ห้องพักมาตราฐานที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น ที่สำคัญห้องนี้ยังราคาเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดค่าที่พัก

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี

มาต่อกันที่ Studio Room ห้องพักขนาดใหญ่ที่จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี แบ่งเป็นโซนห้องนอน และยังมีมุมห้องนั่งเล่นให้คุณได้นั่งดูทีวีและสังสรรค์กันแบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ออกมานั่งเล่นชมวิวทะเลกันเพลินๆ อีกด้วย 

ห้องนั่งเล่นมีโซฟาหนังให้คุณได้นั่งๆ นอนๆ พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสบาย จนไม่อยากออกไปไหนเลยทีเดียว

และห้องสุดท้าย Seaview Villa บ้านพักเป็นหลังติดทะเล มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง บริเวณพื้นที่หน้าบ้านยังสามารถสังสรรค์ จัดปาร์ตี้แบบเล็กๆ ให้คุณได้นั่งพูดคุยกันแบบส่วนตัวกันได้อย่างออกรส

ภายในห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน ห้องนี้ยังตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ ให้คุณสามารถนอนดูวิวทะเลได้จากบนเตียงกันแบบชิลล์ๆ

ช่วงค่ำมานั่งจิบเครื่องเย็นๆ ที่มุมนี้ก็ฟินสุดๆ

ห้องพักที่นี่ทุกห้องสามารถพักได้ 2 คน สำหรับห้อง Seaview Pool Access Room, Studio Room และ Seaview Villa สามารถเสริมเตียงได้คนละ 500 บาท หรือถ้าไม่ต้องการเสริมเตียงคิดเพิ่มคนละ 350 บาท

เปลตาข่ายมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล

เนื่องจากช่วงนี้ทางรีสอร์ทอยู่ในช่วง Soft Opening จึงไม่มีอาหารเช้าให้บริการ แต่จะมีชา กาแฟ ขนมปังไว้ให้บริการฟรี

บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางให้คุณมาจิบกาแฟ

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรม ไดร์หมึก ล่องเรือชมอ่าว บริการนวดหน้า และทำทรีทเม้นท์ให้บริการอีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่รีสอร์ทได้ตลอดเวลา 

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนเพื่อมารีชาร์ตความสุข ไปกับธรรมชาติ ได้นอนฟังเสียงคลื่น นั่งรับลมชิลล์ๆ ริมทะเล พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่เราอยากแนะนำให้คุณลองหาเวลามาพักผ่อนในช่วงวันหยุดกันที่ อ่าวน้อยเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

Location: 20/2 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาโปรโมชั่นต่อคืนพักได้ 2 คน Standard Room 950 บาท, Seaview Room 1,250 บาท, Seaview&Pool Access Room 1,250 บาท, Seaview Villa 1,500 บาท, Studio Room 1,700 บาท ราคานี้ทุกวันรวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์/ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าอีกครั้ง)
Phone: 090 562 9358, 081 562 5086
Facebook: อ่าวน้อยเบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Email: [email protected]

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ