tripgether.com

5 ที่พักถนนวัวลายเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ นอนสบาย ใกล้ถนนคนเดิน

10,739 ครั้ง
11 ก.ค. 2562

ใครว่า เชียงใหม่ เที่ยวได้แต่หน้าหนาว จริงๆ แล้วเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีและมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้เลือกท่องเที่ยวทั้งดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ คาเฟ่ชิคๆ แต่ในวันนี้ทริปเก็ทเตอร์เอา 5 ที่พักถนนวัวลายเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ นอนสบาย ใกล้ถนนคนเดินเน้นดีไซน์ มาฝากเพื่อนๆ และนอกจากนี้ถนนวัวลายยังเป็นถนนสายวัฒนธรรมของเชียงใหม่และที่สำคัญทุกวันเสาร์ก็จะมีถนนคนเดินอีกด้วย ลองมาสโลว์ไลฟ์กับ 5 ที่พักถนนวัวลายเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ นอนสบาย ใกล้ถนนคนเดิน รับรองม่วนขนาดเจ้า…


5 ที่พักถนนวัวลายเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ นอนสบาย ใกล้ถนนคนเดิน


1.ฮายคิน เรียวกัง, เชียงใหม่
(Haikin Ryokan Hotel&Restaurant)

มาเริ่มต้นกันที่ ฮายคิน เรียวกัง ที่พักสไตล์ญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น ท่ีตั้งอยู่ย่านถนนวัวลาย สำหรับใครที่อยากพักผ่อนกับบรรยากาศเรียวกังต้องมาพักที่นี่เลย สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีทั้งแบบนอน 2 คน และ 4 คน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รนักหรือกลุ่มเพื่อนก็ตอบโจทย์สุดๆ ภายในตัวห้องพักก็ตกแต่งให้มีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว และที่เป็นไฮไลท์ก็คือที่นี่มีบ่อออนเซ็นให้แช่กันแบบฉ่ำๆ แบบแยกบ่อหญิงและชายอีกด้วย ด้านหน้ายังมีร้านแซลมอนบุฟเฟ่ต์ให้กินกันแบบจุกๆ ที่สำคัญทุกวันเสาร์จะมีถนนคนเดินวัวลายให้ออกไปเดินช็อปปิ้งกันแบบชิลล์ๆ ดีทั้งสไตล์และโลเคชั่นขนาดนี้มาเชียงใหม่รอบนี้จะต้องไม่พลาด!!

haikin1

haikin1

haikin1

haikin1

haikin1

  • Location: 142-144 ถ.วัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 2,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 091 784 4130
  • Facebook: Haikin Ryokan Hotel&Restaurant 灰欽旅館


2.อ๊อกโซเทล, เชียงใหม่
(Oxotel)

มาต่อกันที่ อ๊อกโซเทล ที่พักดีไซน์สุดเท่แห่งถนนวัวลาย ที่ตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียลเน้นโชว์ความดิบของโครงเหล็กและไม้ที่ใช้ในการตกแต่ง สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายรูมไทป์ทั้งแบบนอน 2 คน นอนเป็นกลุ่มและยังมีห้องนอนรวมที่แยกเฉพาะผู้หญิงให้อีกด้วย และที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือ รถบ้าน ที่ตั้งอยู่กลางสวนแบบเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ชั้นล่างอ๊อกโซเทลยังมีคาเฟ่สุดคูลอย่าง ARTISAN ให้นั่งชิลล์กันอีกด้วย

oxotel3

oxotel3

oxotel3

oxotel3

oxotel3

  • Location: 149-153 ถ.วัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคา 550 – 1,850 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 052 085 334
  • Facebook: Oxotel


3.วัวลาย บูติค โฮเทล เชียงใหม่, เชียงใหม่
(Wualai Boutique Hotel Chiang Mai)

วัวลาย บูติค โฮเทล เชียงใหม่ ที่นี่ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบสไตล์บูติคที่ผสมผสานความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมเน้นโทนสีขาวในการตกแต่งเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี ภายในตัวห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างเรียบหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญยังอยู่ใกล้ถนนคนเดินวัวลายสุดๆ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่อยากได้ที่พักใกล้ถนนคนเดินและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ต้องมาที่นี่เลย วัวลาย บูติค โฮเทล เชียงใหม่

wualaibu1

wualaibu1

wualaibu1

wualaibu1

wualaibu1

  • Location: ถ.วัวลาย ต.หายยา จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,260 – 2,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 053 285 285
  • Facebook: WUA LAI Boutique Hotel Chiang Mai


4.เดอะ เมลโลว์ พิลโลว์ โฮเทล, เชียงใหม่
(The Mellow Pillow Hotel @ Chiang Mai Gate)

เดอะ เมลโลว์ พิลโลว์ โฮเทล ที่พักสุดชิคที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Mid Century Modern ให้อารมณ์โมเดิร์นแต่ก็ยังดูเป็นวินเทจนิดๆ บรรยากาศรอบๆ ที่พักก็เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับตัวห้องพักก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 รูมไทป์ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รักหรือแก๊งค์เพื่อนก็รับรองว่าตอบโจทย์สุดๆ ภายในตัวห้องพักก็ยังตกแต่งได้อย่างเรียบหรูและลงตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์ Mid Century Modern นอกจากนี้ เดอะ เมลโลว์ พิลโลว์ โฮเทล ยังมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ อีกด้วย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักสไตล์เก๋ๆ ที่ต้องมาเช็คอินให้ได้

themellow1

themellow1

themellow1

themellow1

themellow1

  • Location: 5/2 ถ.สุริยวงศ์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 2,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 062 291 6886
  • Facebook: The Mellow Pillow Hotel at Chiang Mai Gate


5.ไอ วัวลาย, เชียงใหม่
(IWualai)

มาปิดท้ายกันที่ ไอวัวลายโฮเทล ที่พักระดับ 3 ดาวที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ภายนอกตัวโรงแรมเน้นการใช้สีเทาในการตกแต่งเพื่อให้เท่และทันสมัยมากยิ่งขึ้น สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งห้องแบบเตียงคิงไซส์ เตียง Twin bed และยังมีห้องนอนที่สามารถเข้าพักได้ 3 คนอีกด้วย ภายในห้องตกแต่งโดยเน้นใช้สีขาวเพื่อให้ดูสบายตาและน่าพักผ่อน และที่สำคัญ ไอวัวลาย ยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้เพลิดเพลินตั้งแต่เช็คอินถึงวันเช็คเอ้าท์

iwualai1

iwualai1

iwualai1

iwualai1

iwualai1

  • Location: 84 ถ.วัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,950 – 2,550 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 053 271 800
  • Facebook: Iwualai Hotel


  เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ที่พักถนนวัวลายเชียงใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ นอนสบาย ใกล้ถนนคนเดิน ที่อยู่ในตัวเมืองไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้สัมผัส 6 ที่พักเชียงใหม่ ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ จูงมือแฟนเที่ยวสบาย! ตามมาด้วย 6 ที่พักเชียงใหม่นอนกลางป่า ฟังเสียงธรรมชาติ รับอากาศบริสุทธิ์ ต่อด้วย 10 ที่พักเชียงใหม่ริมน้ำ นอนชิลล์ จ่ายเบาๆ แค่คนละหลักร้อย


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ