tripgether.com

5 ที่พักมีสระว่ายน้ำซีทรู มุมถ่ายรูปเทรนใหม่สุดชิค เป็นมิตรต่อ Instragram

11,555 ครั้ง
10 ก.ค. 2562

ถ้าพูดถึงที่พักที่มีสระว่ายน้ำก็คงจะธรรมดาไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้สระว่ายน้ำซีทรูหรือสระว่าน้ำกระจกใสกำลังเป็นเทรนใหม่ที่กำลังมาแรงไว้ให้ถ่ายรูปอัปลง Instragram แบบชีวิตดี๊ดี วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ไม่พลาดเอาที่พักที่มีสระว่ายน้ำซีทรูมาฝากเพื่อนๆ เราจัดมาให้ครบทั้งวิวกรุงเทพ วิวทะเล และวิวภูเขา ลองตามมาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง ถ้าถูกใจที่ไหนก็อย่ารอช้ารีบกดจองแล้วลองไปกันเลย


1.ยู พัทยา
(U Pattaya)

มาเริ่มต้นกันที่ ยู พัทยา โรงแรมดีไซน์สุดเก๋ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดนาจอมเทียน สำหรับการดีไซน์ของที่นี่ก็ออกแบบตัวที่พักในคอนเซ็ปต์บ้านชาวประมงที่เน้นการนำวัสดุภายในท้องถิ่นมาผสมผสานกับงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกถึง 44 ห้องซึ่งแบ่งเป็นวิลล่าส่วนตัวถึง 19 ห้อง และห้องที่เป็นไฮไลท์ก็คือ Beachfront Pool Villa วิลล่าส่วนตัวริมทะเล ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราและลงตัวและยังมีสระว่ายน้ำวิวทะเลที่เพิ่มความพิเศษลงไปคือเป็นสระว่ายน้ำซีทรูหรือสระว่ายน้ำกระจกใสให้ถ่ายรูปแบบชีวิตดี๊ดีกันอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากนอนชิลล์ ได้รูปฟินริมทะเลแบบไม่ไกลกรุงต้องมาที่นี่เลย ยู พัทยา

u_pattaya1

u_pattaya1

Location: 70/14 ม.8 ซ.นาจอมเทียน 56/3 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 9,000 – 29,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 033 046 100
Facebook: U Pattaya


2.เดอะ อินไซด์ เฮาส์ – เชียงใหม่
(The Inside House)

มาต่อกันที่ เดอะ อินไซด์ เฮ้าส์ จ.เชียงใหม่ โรงแรมหรูสไตล์บูติคล้านนาที่นำศิลปะความเป็นล้านนามาผสานผสานกันได้อย่างลงตัว ตัวทีพักเน้นการใช้สีขาวเป็นหลักตัดกับต้นไม้สีเขียวที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่นได้ดเป็นอย่างดี สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้ง Pool Suite, The Bedrooms, The waterfall Pool Suites, The Doi Suthep Pool Suite, The Chedi Pool Suite, The corner Pool Suite, The Bodhi Pool Suite, The jacuzzi Pool Suites และห้องที่เรนียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือ The Grass Pool Suites ห้องนอนกระจกและสระว่ายน้ำแบบซีทรูที่สามารถมองเห็นทั้งวิวธรรมชาติและดอยุสเทพได้ นอกจากนี้ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

the_inside4

the_inside4

Location: 56 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 – 12,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 053 904 699
Facebook: The Inside House


3.หลับดี เกาะสมุย เฉวงบีช
(Lub d Koh Samui Chaweng Beach)

หลับดี เกาะสมุย เฉวงบีช ที่พักน้องใหม่บนเกาะสมุย และยังตั้งอยู่บนชายหาดสุดคึกคักอย่างหาดเฉวง ชายหาดยอดอิตบนเกาะสมุย หลับดี เกาะสมุย เฉวงบีช ยังมีคอนเซ็ปต์ที่พักเป็นโซเชียลโฮเต็ล ที่เน้นการมาพบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ๆ สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่มาเที่ยวคนเดียวที่นี่ก็มีพื้นที่รองรับได้อย่างสะดวกสบาย และที่พิเศษสุดๆ ก็คือคลับที่ตั้งอยู่ริมชายหาดและมีสระว่ายน้ำให้สนุกถึงสองสระ แถมยังมีสระว่ายน้ำซีทรูที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย ใครที่มาถ่ายรูปมุมสระว่ายน้ำซีทรูริมทะเลรับรองเลยว่าได้รูปสวยปังอย่างแน่นอน

lub_d1

lub_d1

Location: 159/88 ม.2 ต.บ่อผุด หาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 12,000 บาท  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 230 326
Facebook: Lub d Koh Samui Chaweng Beach


4.อาณา อานันท์ รีสอร์ท & วิลล่า พัทยา
(ANA ANAN Resort & Villa Pattaya)

ANA ANAN Resort & Villa Pattaya ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์ล้ำสมัยที่มีจุดเด่นคือจุดว่ายน้ำกระจกใสที่ใครๆ ไปก็ต้องมาถ่ายรูปกันที่มุมนี้ สำหรับตัวห้องพักยังมีให้เลือกมากถึง 6 แบบคือ Seaview Grand Deluxe, Oceanview Skybath, Oceanfront Skybath, Oceanfront Skypool, Poolside Cabana, Ocean Suite Skypool ซึ่งตัวห้องพักรวมไปถึงตัวรีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลและโมเดิร์นสุดชิค เน้นความหรูหราและมีระดับ ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ต้องมาที่นี่เลยรับรองว่าได้รูปสวยปังไปอัปลงโซเชียลมีเดียเพียบ!!

anan3

anan5

Location: 288 ซ.นาจอมเทียน 20 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 -14,800 บาท  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 033 098 888
Facebook: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya


5.โรงแรม วี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น
(VIE Hotel Bangkok, MGallery Hotel Collection)

มาปิดท้ายกันที่ โรงแรม วี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น โรงแรมหรูสไตล์บูติคใจกลางกรุงเทพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความหรูหรา สำหรับตัวห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 154 ห้องแบ่งเป็นห้องดีลักซ์ ดีลักซ์สวีท ห้องดูเพล็กซ์ สวีท 2 ห้องนอน และยังมีเพนท์เฮาส์สวีท ซึ่งภายในห้องทุกห้องตกแต่งได้อย่างหรูหราผสมผสานเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างลงตัวและที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำบนอาหารที่สามารถชมวิวกรุงเทพจากมุมสูงได้และยังมีสระว่ายน้ำซีทรูบนตัวอาคารอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดหรูและโรแมนติกที่ต้องมาพักผ่อนที่นี่ให้ได้สักครั้ง

vie1

vie1

Location: 117/39-40 ถ.พญาไท กรุงเทพฯ
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 20,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 309 3939
Facebook: VIE Hotel Bangkok, MGallery Hotel Collection


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ