tripgether.com

5 ที่พักเกาะยาวน้อยสวรรค์บนดิน ฟินไปกับธรรมชาติสุดตระการตา พาคนที่คุณรักไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

4,724 ครั้ง
1 ก.ค. 2562

เกาะยาวน้อย สถานที่ที่เสมือนสวรรค์บนดิน บริเวณอุทยานแห่งชาติพังงา รายล้อมไปด้วยดอกไม้ พืชพรรณไม้ และสัตว์ป่านานาพันธุ์ อย่าง นกเหงือก ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาะยาว ให้คุณได้มาพักผ่อนทิ้งวิถีชีวิตอันแสนวุ่นวายในเมืองหลวงมาปล่อยกายปล่อยใจไปกับชีวิตสุดสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางธรรมชาติที่แต่งแต้มด้วยขุนเขาสีเขียวชะอุ่ม และท้องทะเลสีฟ้าใส บนเกาะที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง อ่านถึงตรงนี้แล้วก็รีบแพ็คกระเป๋า จองตั๋วเดินทางมาสัมผัสสมบัติล้ำค่าทางธรรมชาติที่จะให้คุณได้พักผ่อนบนเกาะส่วนตัวและสุขสงบอย่างแท้จริง


1.ทรีเฮาส์ วิลล่าส์, พังงา
(TreeHouse Villas)

วิลล่าสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านต้นไม้ ล้อมรอบไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว เป็นสถานที่ที่ออกแบบมาเพื่อคู่รักโดยเฉพาะ และผู้เข้าพักต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป ประเภทห้องพักที่นี่มี 3 ไทป์ด้วยกัน ได้แก่ TreeHouse Villa บ้านต้นไม้วิลล่า 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดโล่งพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ให้คุณและคู่รักสามารถทิ้งตัวนอนแช่ได้สบายๆ ภายในตกแต่งสไตล์ shabby chic แบบยุโรป, Beach Front บ้านพักอยู่ติดหาด มีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องพัก วิลล่าขนาด 100-110 ตรม. พักได้ 2 คนพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ และHill Top Pool Villa ห้องพักหรูขนาด 390 ตรม. วิลล่า 2 ชั้น มีห้องนอนขนาดใหญ่และพื้นที่ทำกิจกรรม แยกส่วนกันอย่างชัดเจน พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 12 เมตร บ้านพักขนาดใหญ่ 2 ห้องนอนพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่รองรับได้ถึง 4 คนให้คุณสนุกกันได้แม้มาเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมชมความน่ารักของดอกไม้และสัตว์ป่านานาพันธุ์

TreeHouse_1

TreeHouse_4

TreeHouse_6

TreeHouse_6

TreeHouse_6

Location: 24/21 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 584 460
Facebook: TreeHouse Villas
Website: TreeHouse Villas – Koh Yao hotel & Resort


2.พาราไดซ์ เกาะยาว, พังงา
(Paradise Kohyao)

รีสอร์ในฝัน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Back To Nature In Total Comfort” ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติอันงดงามของเกาะยาวในสไตล์บูติครีสอร์ท พักผ่อนบนห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง 4 ไทป์ ได้แก่ Superior Studios, Jacuzzi Studios, Plunge Pool Deluxe Studios และ Hill Top Pool Villa ภายในตกแต่งเก๋ๆ สไตล์ shabby chic เน้นความเรียบหรู สีขาวสบายตา แต่งแต้มสีสันลวดลายของความคลาสสิคและทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เอาใจคนชอบแช่น้ำด้วย จากุชชี่ส่วนตัวขนาดใหญ่ให้คุณนอนแช่น้ำพักผ่อนไปกับวิวสวนธรรมชาติสุดโรแมนติก พร้อมลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวชมวิวทะเลแบบพาโนรามาผ่านห้องพัก หรือใครชอยความเป็นส่วนตัวมากๆ ต้องพักห้อง Hill Top Pool Villa ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง มองเห็นวิวอ่าวพังงาแบบ 360 องศา ประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง แบ่งเป็นชั้นบนและชั้นล่าง สามารถจองแยกพักเลือกชั้นได้ ถ้ามากันเป็นกลุ่มหรือครอบครัวจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ได้แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมฟินกับหาดส่วนตัวยาวถึง 400 เมตร รับรองประทับใจไม่ลืมเลือน

Paradise_1

Paradise_1

Paradise_1

Paradise_1

Paradise_1
Location: 24 หมู่  ถนนเกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาวน้อย เกาะยาวน้อย พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200-8,500 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 584 450
Facebook: Paradise Koh Yao
Website: PARADISE KOH YAO


3.ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย, พังงา
(Six Senses Yao Noi)

รีสอร์ทสไตล์บาหลี ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติสุดโรแมนติก พร้อมห้องพักวิลล่าให้เลือกพักผ่อนได้หลากหลายห้องพักวิลล่าขนาดใหญ่ตั้งแต่ 154 ตรม. ไปจนถึงขนาด 300 ตรม. ทั้งห้องสวีทแบบ 2 ท่านไปจนถึงห้องสวีทขนาดใหญ่แบบหลายห้องและแบบพิเศษสำหรับ 4 ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง มีศาลาสปา เก้าอี้อาบแดดและแยกส่วนห้องพัก ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ อย่างชัดเจน และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันทั้ง ตู้แช่ไวน์ บาร์ส่วนตัว ตู้นิรภัยส่วนบุคคล เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ และลำโพง พร้อมแท่นเสียบ Ipod ส่วนตัว มีสปา และฟิตเนสให้คุณได้พักผ่อนในสถานที่สุดสงบแบบเต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนออาหารจากทั่วโลกชั้นเลิศให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยระดับภัตตาคารหรู ที่ “Six Senses Yao Noi”

Sixsenses_1

Sixsenses_1

Sixsenses_1

Sixsenses_1

Sixsenses_1

Location: 55 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000 – 104,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 631 9777
Facebook: Six Senses Yao Noi (Phuket)
Website: Six Senses Yao Noi


4.เกาะยาว ไอส์แลนด์ รีสอร์ท, พังงา
(Koyao Island Resort)

วิลล่าบนหาดส่วนตัวยาวถึง 220 เมตร มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบบ้านพักริมหาดสำหรับมากันเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ถัดมาเป็นบ้านพักเปิดโล่งมีห้องพักแยกสำหรับเด็กๆ เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัว หรืออยากพักเป็นส่วนตัวคนเดียวบนชายหาดก็มีกระโจมสีขาวให้เลือกพักได้ตามใจชอบ ตกแต่งเน้นการใกล้ชิดธรรมชาติ ใช้งานไม้ แต่งแต้มด้วยกระโจมผ้าม่านสีขาวพลิ้วเข้ากับบรรยากาศชายทะเล พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ว่ายน้ำแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางทะเล สามารถชมวิวทะเลสุดลูกหูลูกตาได้แบบพาโนรามา

Kho-Yao-Island_7

Kho-Yao-Island_7

Kho-Yao-Island_7

Kho-Yao-Island_7

Kho-Yao-Island_7

Location: 24/2 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 410 782
Facebook: Koyao Island Resort
Website: Koyao Island Resort


5.เคป กูดู โฮเทล, พังงา
(Cape Kudu Hotel)

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทสุดฮอตมาในธีมสีขาว ตกแต่งภายในกว้างขวางเน้นงานไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูผ่อนคลาย เพิ่มความสว่างให้ห้องด้วยประตูกระจกบานใหญ่ แต่งเติมห้องให้มีสีสันขึ้นด้วยสีฟ้าอมเขียวดูสดใส แต่ละห้องมีทิวทัศน์ให้ชมแต่งต่างกันออกไป มีห้องให้เลือกถึง 4 ไทป์ ได้แก่ Deluxe ห้องพักขนาด 45 ตรม. สำหรับ 2 ท่าน, Pool Villa ห้องพักขนาด 62 ตรม. มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แยกส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น, Robinson Crusoe ห้องพักขนาด 90 ตรม. มีอ่างจากุชชี่ภายในห้องพัก แบ่งโซนห้องนอน และห้องนั่งเล่นออกจากกัน และ Baan Yu Yen บ้านพักขนาด 1,315 ตรม. ที่แยกตัวออกมาอยู่ริมหาดมีความเป็นส่วนตัว 2 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 2 สระ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง แยกตัวออกมาจากห้องนอนชัดเจน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือมากันเป็นครอบครัวใหญ่

Cape_1

Cape_1

Cape_1

Cape_1

Cape_1
Location: 25/51 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 12,000-22,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 592 600
Facebook: Cape Kudu Hotel
Website: Cape Kudu Hotel


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ