tripgether.com

5 คาเฟ่ปราจีนบุรี ถ่ายรูปเล่นก็ได้ นั่งชิลล์ก็ดี

45,910 ครั้ง
18 มิ.ย. 2562

ปราจีนบุรี จังหวัดทางทิศตะวันออกของภาคกลางที่มีทรัพยากรเชิงท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งสายธรรมชาติอย่างผืนป่ามรดกโลก อุทยานแห่งชาติทับลาน แก่งหินเพิง อาณาจักรแห่งดอกไม้ดาษดา แกลเลอรี่ แต่ได้มาเยือนปราจีนบุรีทั้งทีจะให้เที่ยวแต่สถานที่ธรรมชาติก็คงไม่ได้ ลองแบ่งเวลาไปนั่งพักผ่อนชิลล์ๆ สูดกลิ่นกาแฟกันบ้างก็ไม่เสียหาย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์อยากนำเสนอคาเฟ่ชิคๆ น่ารักๆ นั่งชิลล์กินลมชมวิวได้ในสไตล์ปราจีนบุรีมาให้ได้เชยชม สำหรับคาเฟ่เลิฟเวอร์คนไหนได้มาเยือนปราจีนบุรี เป็นต้องถูกใจคาเฟ่เหล่านี้กันอย่างแน่นอน


1.วิลเลจเศรษฐี, ปราจีนบุรี
(Village Seth Thee)

ยืนหนึ่งเรื่องบรรยากาศ Village Seth Thee คาเฟ่ปราจีนบุรีสไตล์อังกฤษ รอบร้านจะเป็นวิวทุ่งนาสีเขียวขจีและสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เหมาะแก่การมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มเป็นที่สุด ใครเป็นคอกาแฟต้องห้ามพลาดเลย เพราะร้านนี้คิดสูตรกาแฟขึ้นมาเอง รับรองว่าแปลกใหม่ไม่ซ้ำที่ไหนแน่นอน มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มอย่างอิตาเลียนโซดาสีสันสดใส แถมที่นี่ยังมีบริการครบทั้งอาหารจานหลักและของกินเล่นที่ตั้งใจเสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกคนที่ได้ลิ้มลอง

6

1

 

 

 

Location: 99/4 ต.โนนห้อม อ. เมืองปราจีนบุรี ปราจีนบุรี
Open – Close: เปิดบริการทุกวัน 08.30 – 17.00 น.
Phone : 097 060 0166
Facebook : Village Seth Thee


2.เดอย่า คาเฟ่, ปราจีนบุรี
(De’Ya Cafe)

คาเฟ่ในตัวเมืองปราจีนบุรี De’Ya Cafe จัดวางเพดานทรงสูงประดับด้วยโครงเหล็ก ด้านหนึ่งกรุกระจกเพิ่มความโล่ง โปร่ง สบาย ไม่อึดอัด เพิ่มความดุดันด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ลอฟท์ ใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มตัดกับผ้าม่านบังแสงสีเปลือกไข่ดูเข้ากัน เมนูที่เดอย่ามีให้ลิ้มลองหลากหลายทั้งกาแฟ, สตอเบอรี่ปั่น, บิงซูหลากรส หลากสไตล์, เดอย่า ฮันนี่วาฟ วาฟเฟิลฮ่องกงหวานหอม, โคนนี่เครป และสลัดแซลม่อนซอสโฟร์-วัน พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองแล้วที่ เดอย่า คาเฟ่ ปราจีนบุรี

Deya-Cafe_6

 

 

Deya-Cafe_5Location: 225/3 หมู่ที่1 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
Phone: 037 452 353
Facebook: De’Ya


3.การ์เดอเนอร์ เฮ้าส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร, ปราจีนบุรี
(Gardener House Cafe’ & Bistro)

คาเฟ่น่ารักๆ ในสวนสไตล์วินเทจร่วมสมัยตกแต่งร้านในโทนสีฟ้าสดใส ตัวร้านกรุกระจกรอบด้านทำให้ร้านดูโล่งสบาย บวกกับเฟอร์นิเจอร์สีเข้มตัดกันได้ดี พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ ผักโขมอบชีส และข้าวผัดน้ำพริกกะปิ แต่ไม่ได้มีแค่อาหารนะค่ะ สำหรับคนรักขนมหวานก็มีบิงซู ฮันนี่โทส และวาฟเฟิล ครบทุกรสชาติให้คุณได้ลิ้มลองกัน สำหรับใครที่หลงใหลคาเฟ่น่ารักๆ สไตล์วินเทจแนะนำให้ไปเยือนการ์เดอเนอร์ เฮ้าส์ให้ได้เลย

Gardener_12

 

 

 

Gardener_16

Location: 42/7 หมู่ 2 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
Phone: 037-210-525, 082-4718984
Facebook: Gardener House Cafe’


4.เช็คพอยท์ คาเฟ่, ปราจีนบุรี
(Check Point Cafe)

อีกหนึ่งคาเฟ่ในตัวเมืองปราจีนบุรี ที่ออกแบบร้านมาในสไตล์ทอปิคอลโทนสีเข้ม รอบด้านกรุกระจกใสมองเห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเข้ากับตัวร้านได้ดี ตัวร้านมี 2 ชั้น ให้เลือกนั้งมีทั้งมุมบาร์ติดกระจกมองเห็นวิวนั่งอ่านหนังสือได้เพลินๆ หรืออยากจะนั่งมุมใกล้ชิดธรรมชาติมีต้นไม้น่ารักๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเล่นก็ได้ เช็คพอยท์คาเฟ่เป็นร้านเปิดใหม่ ที่มาพร้อมเมนูใหม่ๆ น่าลิ้มลองมากมายทั้ง “Americano Lemon” การแฟหอมกรุ่นผสมผสานกับรสเปรี้ยวซ่านิดๆ ของมะนาว ถ้าเป็นสายช็อกโกแลตต้องลอง “Super Chocolate” ช็อกโกแลตแท้เข้มๆ จากเบลเยี่ยม หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวปราจีนบุรีลองหาเวลาไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ได้ที่ เช็คพอยท์ คาเฟ่ ปราจีนบุรี

CHECK-POINT-CAFE_6

 

 

CHECK-POINT-CAFE_8

Location: 52/1-52/2 ถนนแจ้งพัฒนา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 07.00-17.00 น.
Phone: 098 368 8288
Facebook: CheckPoint Cafe


5.เยลโล่ มันเดย์ คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่, ปราจีนบุรี
(Yellow Monday Cafe’ & Eatery)

สายหวานเชิญทางนี้จ้าา คาเฟ่มินิมอลน่ารักๆ ด้านหนึ่งกรุกระจกรอบมองเห็นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนพร้อมโซฟาน่ารักสีเหลืองเข้ากับชื่อร้าน ตัวร้านกว้างขวางโล่งปลอดโปร่ง พร้อมแจกความสดใสด้วยของหวานที่หวานทั้งหน้าตาและรสชาติ มีให้เลือกลิ้มลองทั้งสตอเบอรี่แพนเค้ก และแพนเค้กสายไหม ตกแต่งขนมได้น่ารักน่าทาน ถ้าใครอยากพาครอบครัว และคนที่คุณรักมาเติมความหวานให้มาเยือนที่Yellow Monday Cafe’ & Eatery ปราจีนบุรี

Yellow-Monday_3

 

Yellow-Monday_12

 

Location: 2/2 ถนนแจ้งพัฒนา ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.
Phone: 062 570 2042
Facebook: Yellow Monday


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ