tripgether.com

5 แบรนด์รองเท้ารัดส้น ที่หน้าฝนนี้สายลุย สายแบ็คแพ็ค ต้องไม่พลาด!!

95,379 ครั้ง
11 มิ.ย. 2562

เข้าสู่ช่วงหน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้ว จะไปไหนมาไหนก็เฉอะแฉะไปหมด จะใส่รองเท้าแตะก็ก็จะลื่น จะใส่รองเท้าผ้าใบคู่ใจออกไปก็กลัวจะเปื้อน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมเอารองเท้ารัดส้นมาฝากเพื่อนๆ รับรองเลยว่าแต่ละยี่ห้อขึ้นชื่อเรื่องความทนทานแถมยังใส่แล้วสบายเท้าสุดๆ แถมยังสามารถหยิบมาแมทซ์ใส่ได้กับทุกชุดอีกด้วย ยิ่งเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเที่ยวช่วงหน้าฝนแบบนี้ต้องห้ามพลาด ลองตามมาดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนบ้าง ถ้าถูกใจแล้วก็อย่ารอช้ารีบไปสอยกันโลด….


1.KEEN

อันดับหนึ่งก็ยังคงต้องยกให้กับ KEEN รองเท้าที่ทำขึ้นมาเพื่อพร้อมลุยทุกสถานการณ์และยังเป็นรองเท้าที่สายลุย สายแบ็คแพ็คเกอร์พูดถึงกันากที่สุด ไม่ว่าจะลงน้ำ ลุยป่า ปีนเขา หรือใส่ลุยน้ำฝน รองเท้า KEEN ก็สามารถพาเพื่อนๆ ลุยไปได้ทุกสถานการณ์และยังเป็นรองเท้าที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ตลอดเวลาไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นสายลุยเท่านั้น  และนอกจากนี้ตัวรองเท้ายังผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพเพื่อรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังทำพื้นรองเท้าให้สามารถปรับตามโครงสร้างของเท้าเพื่อลดโอกาสการพลิกของส้นเท้าอีกด้วย รับรองเลยว่าจะเป็นรองเท้าคู่ใจที่ไปเที่ยวไหนก็อยากหยิบติดไปด้วยอย่างแน่นอน

keen3

keen3

keen3

keen3

keen3

KEEN UNEEK 3,850 ฿

Facebook: KEEN Thailand


2.Chaco

มาต่อกันที่ Chaco รองเท้า Sandal สัญชาติอเมริกาที่ออกแบบมาเพื่อสายลุยโดยเฉพาะ นอกจากจากเอาไว้ใส่ทำกิจกรรมแล้ว ยังสามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทซ์ใส่ได้ในชีวืตประจำวันอีกด้วย แล้วยิ่งหน้าฝนแบบนี้ยังสามารถหยิบมาใส่ได้อย่างง่ายดาย สำหรับวัสดุที่ใช้ในการทำตัวพื้นรองเท้าก็ยังใส่ Vibram ที่ช่วยในการยึดและเกาะติดพื้นผิวทั้งบนบกและในน้ำ และที่สำคัญสายรัดข้อเท้ายังใช้ (Midsole) Polyurethane เส้นใยที่ทนทานต่อการใช้งานและสามารถยืดหยุ่นได้ตามโครงสร้างการเดิน นอกจากน้ียังสามมารถปรับสายรัดให้กระชับเข้ากับรูปทรงของข้อเท้าและมั่นใจได้ว่าจะไม่หลุดตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน Chaco เลยเป็นอีกหนึ่งรองเท้าขวัญใจสายลุย ที่หน้าฝนนี้ต้องไปจับจองเป็นเจ้าของสักคู่แล้วล่ะ

chaco4

chaco4

chaco4

chaco4

chaco4

ราคา 2,900 – 3,500 ฿

Facebook: Chaco


3.Teva

Teva อีกหนึ่งรองเท้า Sandal ที่ผลิตมายาวนานกว่า 30 ปีและที่สำคัญแบรนด์นี้เริ่มต้นจากการเห็นความสำคัญของการทำกิจกรรมทางน้ำเพราะฉนั้นความทนทานไม่ต้องพูดถึง เพราะตัววัสดุที่ใช้ทำรองเท้ายังถูกคิดค้นมาเพื่อกันลื่นและยังสามารถใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์ และที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับแบรนด์ Teva คือลวดลายทุกชิคที่อยู่บนสายรัดและสีสันสุดเก๋ไก๋ที่แตกต่างจากรองเท้า Sandal อื่นๆ และนอกจากใส่ทำกิจกรรมแล้วยังสามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ลองหา Teva มาใส่สักครู่ รับรองว่าจะช่วยเสริมลุคสุดคูลจนใครๆ ก็อยากใส่ตาม

teva5

teva5

teva5

teva5

teva5

ราคา 2,190 – 2,790 ฿

Facebook: Teva Thailand


4.FitFlop

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพที่ใครๆ ก็พูดถึงอย่าง FitFlop รองเท้าสัญชาติอังกฤษที่ครองใจสาวๆ ทั้งประเทศเพราะนอกจากรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นแล้วยังเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของเท้าและผลิตจากวัสดุไนลอน โพลีเอสเตอร์ที่มีคุณภาพ และมีเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความสบายเท้า นอกจากจะมีรองเท้าสำหรับผู้หญิงแล้ว ยังมีรองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายอีกด้วย ทั้งรองเท้าแตะและรองเท้ารัดส้น หน้าฝนนี้ไปสอยมาเป็นเจ้าของกันสักคู่

fitflop1

fitflop1

fitflop1

fitflop1

fitflop1

Facebook: FitFlop


5.Crocs

มาปิดท้ายกันที่ Crocs อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะสมกับหน้าฝนเป็นที่สุด เพราะตัวรองเท้าผลิตจากวัสดุที่ทำขึ้นมาจากยางและไม่มีส่วนประกอบที่เป็นผ้าทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและที่สำคัญยังแห้งเร็วสุดๆ และจุดเด่นของ Crocs ก็คือมีน้ำหนักเบาและสามารถใส่ได้ในวันสบายๆ หรือใส่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ถึงแม้จะมีข้อดีแต่สำหรับ Crocs ก็ยังมีข้อเสียคือด้วยวัสดุที่ทำมากจากยางทำให้กัดเท้า แต่ก็เป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่น่าลงทุนซื้อในหน้าฝนแบบนี้นะ

crocs3

crocs3

crocs3

crocs3

crocs3

Facebook: Crocs


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ