tripgether.com

7 ที่พักบรรยากาศเยี่ยม ดีไซน์เก๋ไก๋ ยินดีต้อนรับน้องหมาน้องแมว

29,168 ครั้ง
10 มิ.ย. 2562

เข้าฤดูฝนทีไร อาจจะเป็นฤดูเหงาของใครหลายคน เห็นคนมีคู่ไปเที่ยวด้วยกันแบบสวีทหวานแล้วรู้สึกอิจฉาเสียจริงๆ อย่าน้อยใจไปเลยถึงจะไม่มีคู่ แต่เรายังมีเพื่อนรักที่คลายความเหงาให้เราได้นะ คอยซื่อสัตย์ต่อเราเสมอ หันไปมองข้างๆ ก็เจอ สัตว์เลี้ยงคู่ใจไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมว เขาก็ยังอยู่กับเราตลอดไม่เคยทิ้งไปไหน แล้วเราจะทิ้งเขาลงได้ยังไงล่ะ จะไปเที่ยวทั้งทีก็พาพวกเขาไปด้วยเลยสิ ไปทำกิจกรรมร่วมกัน แบบไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่พักที่ไหนไม่ต้อนรับเพื่อนรักของเรา เพราะทริปเก็ทเตอร์ได้ทำการเสาะหาที่พักบรรยากาศดี แถมใจดีพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักด้วยได้ งานนี้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราจะต้องสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงแน่นอน


1.ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Thawsi Lake Hill)

ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท ที่พักสำหรับคนรักธรรมชาติ และคนรักสุนัข ด้วยทำเลที่ตั้งของรีสอร์ท ที่อยู่บนเนินเขาจึงทำให้ที่พักแห่งนี้มองเห็นวิวทะเลสาบจากเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบ 180 องศา มาแล้วได้รับพลังงานดีๆ สำหรับห้องพักของที่นี่มี 3 แบบ ทั้งหมด 9 หลังด้วยกัน คือ Villa Deluxe, Standard และ Bamboo Hut 2 Room ซึ่งแต่ละหลังตั้งสลับลดหลั่นตามเนินเขา จึงทำให้ทุกห้องสามารถนั่งชมวิวทะเลสาบได้จากระเบียงส่วนตัว ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์นและอินดัสเทรียล นอกจากนี้ ทอสีเลค ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้สนุกกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค เล่นเรือใบ Speedboat ชมวิวแม่น้ำ ภูเขาและพระอาทิตย์ตกกันแบบโรแมนติก โดยราคากิจกรรมทางน้ำที่เป็นเครื่องยนต์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และที่สำคัญมีห้องพัก 3 ห้องที่เปิดให้บริการสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ฟรีอีกด้วย บรรยากาศดีๆ แบบนี้ แถมยังมีความพิเศษรอให้คุณและสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้ตื่นเต้นอีกมากมาย ต้องที่ ทอสีเลคฮิล เท่านั้น

Thawsilakehill_118

Thawsilakehill_94

Thawsilakehill_7

Thawsilakehill_43

Thawsilakehill_18

Location: ริมเขื่อนศรีนครินทน์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนุบรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท/หลัง **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี)
Phone: 092 927 7889
Facebook: ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี


2.บ้านสุจิปุรี, เขาใหญ่
(Baan SujiPuri)

โฮมสเตย์แนวพื้นบ้าน ให้ความรู้สึกเป็นกันเองและเป็นส่วนตัวมาก บ้านแต่ละหลังมีชื่อประจำตัวสุดเก๋ไก๋อย่าง พออยู่ พอนอน พอดี พอใจ และพอจริงๆ เป็นไอเดียที่ลงตัวกับสไตล์บ้านที่ส่วนใหญ่สร้างด้วยดินผสม และสำหรับบ้านหลังใหญ่สามารถพักได้ถึง 10 คนเลยทีเดียว เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง เมื่อเข้าไปภายในบ้านจะพบกับความน่ารักของการตกแต่งแบบคันทรี่โฮมที่แสนอบอุ่น มีทางเดินเชื่อมหากันทุกหลัง นอกจากนี้ยังมีลำธารที่สามารถลงเล่นน้ำหรือพายเรือเล่นชิลล์ๆ ได้ มีมุมที่นั่งเล่นส่วนกลางที่เป็นเหมือนพื้นที่โชว์ของสะสมเฟอร์นิเจอร์ประดิษฐ์ และสำหรับมุมนั่งทานอาหารจิบกาแฟ ก็โดดเด่นไปด้วยห้องโถงมุงหญ้าคายกสูง พร้อมของตกแต่งวินเทจและภาพวาดเพ้นท์สีบนแผ่นไม้สวยเก๋น่าชื่นชม ใครที่ได้ลองมาเยือนจะต้องหลงรักเจ้าหมาประจำบ้านที่คอยมาเล่นกับแขกอยู่เสมอ ด้วยความเงียบสงบของพื้นที่ใน บ้านสุจิปุรี และแนวคิดแบบพอเพียง เป็นวิถีที่เราต้องการใกล้ชิดมากที่สุด ทำให้อยากมาพักหลายๆ คืนเลย

Sujipuri-16

Sujipuri-5

Sujipuri-21

Sujipuri-9

Location: 99/18 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 2,500 บาท/คืน, บ้านหลังใหญ่พักได้ 10 คน ราคาเริ่มต้น 4,000 – 5,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่องหน้าอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก 150 บาท/ตัว)
Phone: 081 923 4911
Facebook: Baan SujiPuri  บ้านสุจิปุรี


3.บ้านขนมปังขิง, นครนายก
(Gingerbread House)

ดินแดนมหัศจรรย์ที่มนุษย์และสัตว์สามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติโดยพึ่งพาอาศัยกันและกัน เป็นอุดมการณ์สำคัญของบ้านขนมปังขิง แรงบันดาลใจจากนิทาน Hansel and Gretel ที่ถ่ายทอดมาเป็นเรื่องราวในการสร้างบ้านขนมปังขิงแห่งนี้ ให้ผู้เข้าพักมีความรู้สึกร่วมไปกับการเข้าพักในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแฝงความเป็นแฟนตาซี ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Standard, Poor villa, Suite Room, Family Room ซึ่งความน่าสนใจก็คือแต่ละห้องมีชื่อเรียกมาจากชื่อขนมทั้งหมด แถมยังมีสีสันที่ใช้ในการตกแต่งตามชื่อที่เรียกอีกด้วย และสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ทุกห้อง นอกเหนือจากห้องพักแล้วยังมีที่สำหรับรับฝากสุนัข พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักและทำกิจกรรมร่วมกับคุณได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ที่นี่จึงเป็นดินแดนแฟนตาซีที่เหล่าคนรักสัตว์ต่างมาพบปะกัน เพิ่มเพื่อนให้กับสมาชิกตัวน้อย และความสุขที่คุณกับสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับอย่างล้นปรี่

Gingger_01

Gingger_02

Gingger_03

Gingger_05

Gingger_04

Location: 76/16 หมู่ 12 หนองแสนตอ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี)
Phone: 092 268 8272
Facebook: บ้านขนมปังขิง นครนายก


4.เฮอกลอรี่ โวลเคชั่น วิลล่า, เขาใหญ่
(Her Glory Vacation Villa)

ที่พักที่ไม่ใช่โรงแรมหรือรีสอร์ท แต่เป็นบ้านเป็นหลังที่คุณสามารถเช่าได้ทั้งเดือนหรือต่อคืนก็ได้ เฮอกลอรี่ ที่พักสไตล์ทัสคานีที่ถูกแทรกตัวด้วยสีเขียวของพันธุ์ไม้ต่างๆ เปิดเป็นบ้านเช่าตากอากาศที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักเสมือนเป็นบ้านของตนเอง ภายในมีความโอ่อ่าตกแต่งเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ และสนามหญ้ารอบบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถพาเด็กๆ หรือน้องหมามาวิ่งเล่นได้ ที่เฮอกลอรี่ กำลังมีโปรโมชั่นสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี ที่นี่จึงเหมาะแก่การยกครอบครัวมาเที่ยวได้ทั้งบ้าน หรือจะเป็นแก๊งค์เพื่อนสนิทก็มาสนุกกันได้ด้วยบรรยากาศที่แสนจะส่วนตั๊วส่วนตัวแบบนี้ ต้องรีบจองกันแล้ว

Herglory_03

Herglory_01

Herglory_92

Herglory_04

Herglory_05

Location: ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี)
Phone: 081 802 4864
Facebook: Her Glory Vacation Villa


5.อคีรีณยา, เขาค้อ
(Akirynya Resort)

ที่พักวิวสวยสไตล์ลอฟท์ ของคนรักสัตว์ ที่มีทั้งแบบห้องพัก และแบบเต็นท์บนเนินใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักสไตล์ปูนเปลือยมีระเบียงส่วนตัวสามารถมองวิวภูเขาได้แบบเต็มตา รับสายลมเอื่อยๆ ได้ตลอดทั้งวัน ยิ่งหน้าฝนที่เขาค้อมีหมอกจางๆ ใครอยากไปสัมผัสหมอกหน้าฝนต้องที่นี่เลย ที่สำคัญพาน้องหมามาพักได้ด้วยฟรี มาทำความรู้จักกับเจ้าถิ่นของอคีรีณยาทั้งสามตัว ที่ยืนต้อนรับอยู่ภายในรีสอร์ทแบบตั้งหน้าตั้งตารอ ทางเข้ารีสอร์ทอาจจะยากหน่อยแต่ที่นี่เขามีบริการรถรับส่งจึงไม่ต้องกังวลเลย แม้ว่าจะเป็นอาคารสไตล์ลอฟท์แต่แวดล้อมไปด้วยพืชพันธุ์น้อยใหญ่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ท บรรยากาศจึงผ่อนคลายไปด้วยสวนสวย ให้คุณได้นั่งชมวิวริมระเบียงพร้อมรับแสงอาทิตย์รำไรของวัน

Akirynya_03

Akirynya_04

Akirynya_02

Akirynya_01

Location: 2/2 หมู่ 6 แคมป์สน เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี)
Phone: 087 716 6665
Facebook: อคีรีณยา  Akirynya Resort


6.เลม่อน ชาเล่ต์ แก่งกระจาน รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Lemon Chalet Kaeng Krachan Resort)

ที่พักขนาดเล็กลักษณะเพิงหมาแหงน ออกแบบสไตล์โมเดิร์นแนวเรียบหรู ที่แอบแต้มความโดดเด่นให้กับแต่ละห้องด้วยสีสันที่แตกต่างกัน ที่มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์สำหรับคนที่ต้องการแคมป์ปิ้งหรือห้องพักเต็ม ท่ามกลางขุนเขาและริมน้ำแก่งกระจาน มีต้นไม้ใบหญ้าหลากหลายชนิดคอยเติมความสดชื่นให้กับคุณตลอดเวลา แม้ว่ารีสอร์ทจะมีขนาดเล็กแต่มีกิจกรรมมากมายให้กับคุณและน้องหมาได้เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันอย่าง คาราโอเกะ สนามหญ้าสำหรับวิ่งเล่น พายเรือเล่น และสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ ซึ่งเลม่อนชาเลต์แห่งนี้ยินดีต้อนรับน้องหมาขนาดเล็กฟรี ส่วนพี่ตัวใหญ่มีค่าใช้จ่ายเพียง 200 บาทต่อตัวเท่านั้น

Lemon_01

Lemon_04

Lemon_05

Lemon_03

Lemon_02

Location: 99/ 1 หมู่ 6 หมู่บ้านโป่งอิฐ ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงตัวเล็กเข้าพักฟรี ตัวใหญ่ 200 บาท/ตัว)
Phone: 081 689 1262
Facebook: Lemon Chalet Kaeng Krachan Resort


7.ริเวอร์ โคโค, อัมพวา
(River CoCo)

ที่พักริมแม่น้ำแม่กลอง บูติครีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ด้วยเนื้อที่ขนาด 4 ไร่ มีห้องพักทั้งหมดเพียง 9 ห้อง รีเวอร์โคโค รีสอร์ทขนาดเล็กมีห้องพัก 3 แบบคือ ห้องชั้นบน หรือ Sweet view มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด เหมาะกับคู่รัก ห้องริมคลอง หรือ Water Front ห้องพักริมคลองที่จะทำให้คุณนอนหลับฝันดีไปพร้อมกับเสียงน้ำไหล และห้องริมสวน หรือ Garden View ห้องพักแบบที่จะทำให้คุณรู้สึกได้อยู่ท่ามกลางสวนส่วนตัวสุดร่มรื่น ทั้งหมดอยู่ท่ามกลางอากาศดีๆ ริมแม่น้ำ ต้อนรับเช้าของวันด้วยการใส่บาตรริมแม่น้ำ แถมยังอยู่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวาเพียง 3 กิโลเมตร โดยรอบสวนหย่อมภายในรีสอร์ทคุณจะได้รับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่น พร้อมสนามหญ้าที่สามารถพาน้องหมาเดินเล่นชิลล์ๆ ได้อีกด้วย

Rivercoco_01

Rivercoco_02

Rivercoco_03

Rivercoco_04

Rivercoco_05

Location: 33 อัมพวา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก 200 บาท/ตัว)
Phone: 088 000 9169
Facebook: River CoCo


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ