tripgether.com

ปราณลักษณ์ พูลวิลล่า บ้านเหมาหลังริมทะเลปราณ บรรยากาศสุดชิลล์ ดีไซน์อย่างเป๊ะ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

24,570 ครั้ง
7 มิ.ย. 2562

ปราณลักษณ์ พูลวิลล่า รีสอร์ทหรูบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมหาดปราณบุรีที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับบ้านเหมาหลังสุดหรู เน้นการพักผ่อนที่เหนือระดับ ด้วยบ้านสีขาวสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง แวดล้อมด้วยสวนสีเขียวสุดร่มรื่น มีต้นมะพร้าว ต้นปาล์ม ที่ให้ฟีลลิ่งถึงความเป็นทรอปิคอลอย่างแท้จริง


ปราณลักษณ์ พูลวิลล่า แบ่งบ้านพักออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือ พูลวิลล่า 2 ห้องนอน และพูลวิลล่า 4 ห้องนอน ซึ่งบ้านพักแต่ละหลังจะออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะหลังคาของบ้านได้นำไอเดียจากเกลียวคลื่นทะเลมาตกแต่งและออกแบบให้มีกิมมิคไม่เหมือนใคร บ้านพักที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบบ้านชั้นเดียวและแบบบ้านสองชั้น ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศบ้านแต่ละหลังว่าหรูหรา น่าชวนกันมาพักผ่อน นอนกลิ้ง โดดน้ำจากหน้าบ้านขนาดไหนกัน… 

เริ่มต้นที่บ้านหลังแรก พูลวิลล่า 4 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 4 ห้องน้ำ แบบชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอยถึง 385.50 ตาราเมตรเลยทีเดียว โดยจัดแบ่งพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว มีโรงจอดรถหน้าบ้าน บริเวณด้านซ้ายมือจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ขนานไปกับหน้าห้องพัก ที่ทุกๆ ห้องสามารถเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็โดดลงน้ำได้เลย

เมื่อเปิดประตูเข้ามาด้านในจะพบกับโซนห้องนั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทีเดียวไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์แอลอีดีขนาดใหญ่ พร้อมช่องเคเบิ้ล และ เร้าท์เตอร์ไวไฟเน็ตบ้านให้คุณได้เช็คอิน อัพรูปกันได้แบบรัวๆ ไม่มีสะดุด

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นมุมรับประทานอาหาร มีโต๊ะขนาดใหญ่ไว้ให้คุณได้นั่งสังสรรค์ และยังมีเคาน์เตอร์ครัวพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน พร้อมชากาแฟ ขนมกรุบกรอบ และน้ำดื่มไว้ให้บริการอย่างดี

ส่วนของห้องนอนก็มีถึง 4 ห้องด้วยกัน เรียงขนานไปด้วยสระว่ายน้ำ แถมภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีอีกมากมายทีเดียว

ห้องไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ เปิดประตูก็โดดลงสระว่ายน้ำได้เลย

และยังมีห้องอื่นๆ ที่ตกแต่งได้อย่างน่านอนไม่แพ้กัน และเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็โดดลงสระว่ายน้ำได้เลย

ส่วนห้องน้ำก็มีมากพอต่อจำนวนห้องพัก ที่รับรองว่าจำนวนคนเข้าพักเยอะขนาดไหน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องห้องน้ำอย่างแน่นอน

มุมพักผ่อนภายในบ้าน

จากบ้านพูลวิลล่า 4 ห้องนอนแบบชั้นเดียว เรามาชมบรรยากาศบ้านพูลวิลล่า 4 ห้องนอนแบบ 2 ชั้นกันบ้าง บ้านพักสีขาวที่ยังคงคอนเซ็ปต์ทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี มีสวนไม้ร่มรื่น และสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว

โดยบ้านพักหลังนี้จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ห้องนอนจะอยู่บริเวณโซนขวามือ แบ่งเป็นชั้นล่าง 1 ห้องนอนใหญ่ ชั้นบน 3 ห้อง และอีก 3 ห้องน้ำ

 ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่ให้ความรู้สึกสบายตา อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทีเดียว

ส่วนบริเวณซ้ายมือจะเป็นห้องนั่งเล่น เป็นอาคารชั้นเดียวทรงสูงที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีโซฟา และมุมโต๊ะอาหารให้คุณได้นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ และยังมีห้องครัวให้คุณได้ทำอาหารรับประทานกันอีกด้วย

มาต่อกันด้วยบ้านหลังสุดท้าย สำหรับกลุ่มครอบครัวขนาดเล็ก ที่อยากได้บ้านพักแบบพอดีไม่ใหญ่จนเกินไป ที่นี่ก็มีพูลวิลล่าแบบ 2 ห้องนอนให้บริการเช่นกัน โดยมีพื้นที่ใช้สอยถึง 174 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ภายในห้องนอนก็ยังคงตกแต่งในคอนเซ็ปต์ที่หรูหราน่าพักผ่อน และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี

และยังมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวให้คุณได้ Enjoy ตลอดการพักผ่อนด้วยโทรทัศน์แอลอีดีขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างดีมากมาย

ห้องน้ำก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีอุปกรณ์เครื่องใช้ทั้ง สบู่ ยาสระผม ผ้าขนหนู และยังมีระบบน้ำร้อนน้ำเย็น

นอกจากการพักผ่อนที่เหนือระดับแล้วที่ ปราณลักษณ์ พูลวิลล่า ยังมีเตาปิ้งย่าง BBQ ให้บริการฟรี โดยคุณสามารถหาซื้ออาหารทะเลมาปิ้งย่างได้ หรือถ้าใครไม่สะดวกที่นี่ก็มีบริการให้สั่งอาหารมารับประทานกันถึงบ้านพัก

มุมพักผ่อนในบ้าน

หรือถ้าใครอยากว่ายน้ำเลียบวิวทะเลที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำพื้นที่ส่วนกลางให้บริการเช่นกัน และยังมีเครื่องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 22.00 น.

บรรยากาศห้องฟิตเนส

หรือจะปั่นจักรยานเลียบชายทะเลก็มีให้บริการฟรี

และในมื้อเช้าทางรีสอร์ทยังมีเสิร์ฟอาหารเช้าถึงบ้านพักให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารพื้นบ้าน อย่างข้าวต้มปลาโอ ที่ทานคู่กับใบโหระพาและผักเคียงต่างๆ พร้อมด้วยน้ำผลไม้สดๆ

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักเหมาหลังริมทะเลปราณบุรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มาพร้อมกับการพักผ่อนที่เหนือระดับ มากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี อีกทั้งยังเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่อยากชวนกันมาสังสรรค์ในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด ณ ปราณลักษณ์ พูลวิลล่า

Location: 454/59-60 หมู่ 2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 8,000 บาท/หลัง/พร้อมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าอีกครั้ง)
Phone: 032 631 381, 081 883 8138
Website: www.pranaluxe.com

 

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ