tripgether.com

5 ร้านน่านั่งภูเก็ต เห็นวิวทะเล ชมแสงยามเย็นสุดโรแมนติก

38,256 ครั้ง
3 มิ.ย. 2562

ใครที่เคยไปตะลอนหาร้านอาหาร คาเฟ่ในภูเก็ตย่าน old town แล้วล่ะก็จะต้องติดใจกับความเก๋ความชิคแบบวินเทจของย่านนี้ไปแล้วอย่างแน่นอน ด้วยสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ชวนให้น่าค้นหา เป็นหนึ่งในเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต แต่ยังมีอีกหนึ่งเสน่ห์ของไข่มุขแห่งอันดามันแห่งนี้ คือน้ำใสๆ หาดทรายขาวๆ กับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกในยามเย็นที่มีลมโบกโชยสร้างความสวีทกับคนรัก ตอนนี้เข้าช่วงหน้าฝน ทะเลอันดามันยังเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่นิยมอยู่ เราจึงรวมร้านน่านั่งเห็นวิวทะเลในภูเก็ตมาฝาก เผื่อใครมาเที่ยวภูเก็ตถึงจะมีเวลาเพียงน้อยนิดก็ได้ภาพเด็ดๆ ไว้กระหน่ำอัปโซเชียลแล้ว


1.เชา บิสโตร แอนด์ คอฟฟี่ ทอล์ค ภูเก็ต, ภูเก็ต
(Ciao Bistro & Coffee Talk Phuket)

คาเฟ่ริมทะเล ชนิดที่ว่าเดินข้ามถนนไปนิดเดียวก็ได้เดินเล่นชิคๆ ติดขอบทะเลเลย Ciao Bistro & Coffee Talk Phuket ริมหาดกะรน โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ดิบๆ เผยอิฐแดงสลับกับผนังสีเทา เพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งด้วยกระจกใส ที่มองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างการนำเสนอรูปแบบการชงกาแฟแบบ The Syphon อย่างมืออาชีพ ต้องถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอนเพราะจะได้กาแฟที่หอมกรุ่นเป็นพิเศษ สำหรับใครที่ต้องการปลุกความสดชื่น ต้องยกให้เมนูประเภท Life Booster ที่เรียกได้ว่าซาบซ่านไปทั่วทั้งร่างกายเลยทีเดียว พร้อมอาหารอิตาเลียนอย่างพิซซ่าและสเต็กจาก Ciao Bistro แถมยังมีเมนูพิเศษอื่นๆ รวมทั้งของทานเล่นด้วย มีความหลากหลายให้เลือกทดลองลิ้มรสอย่างสนุกสนาน เหมาะแก่การนั่งแช่นานๆ เพื่อรอดูวิวทะเลตอนโพล้เพล้ เสริมความอรรถรสให้เป็นวันที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

Coffeetalk_03

Coffeetalk_01

Coffeetalk_05

Coffeetalk_04

Location: 311 หาดกะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 23.00 น.
Facebook: Ciao Bistro & Coffee Talk Phuket


2.สวีท ทอล์ค ภูเก็ต, ภูเก็ต
(Sweet Talk Phuket)

ถัดจาก Coffe Talk เป็น Sweet Talk อยู่เคียงชิดใกล้แบบสามารถเดินทะลุหากันได้เลย ฉะนั้นจึงเห็นวิวริมหาดกะรนเช่นกัน สายหวานจะต้องรีบวิ่งกู่เข้าหา เพราะร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่ขนมหวานทั้งหลาย อย่างไอศกรีมหลากรสชาติแถมท็อปปิ้งเพียบ เมนูเครื่องดื่มเพิ่มเครื่องแบบพูนๆ บิงซูสีสันน่าทานแสนหวานละมุน และมาการองหอมหวนสีพาสเทลชวนให้หยิบเข้าปาก ภายใต้ร้านแสนหวานสีเขียวอมฟ้าอ่อนๆ ประดับด้วยรูปขนมหวานที่ดูน่าทานคล้ายของจริงกระจัดกระจายอยู่ทั่วร้าน ตัวท็อปปิ้งที่ใช้เพิ่มลงในไอศกรีมก็ดึงสีสันโดดเด่นออกมาทำหน้าที่ประดับผนังได้เป็นอย่างดี เรียกแขกให้เข้าไปชี้นิ้วว่าต้องการแบบนี้! มาเติมความอ่อนหวานให้กับตัวเองกับ สวีททอร์ค เพียงแค่หน้าเดินตรงมาที่ร้านก็กลายเป็นสายหวานไปในทันใด!

Sweettalk_01

Sweettalk_04

Sweettalk_02

Location: 311 หาดกะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
Facebook: Sweet Talk Phuket


3.คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต, ภูเก็ต
(Café Del Mar Phuket)

บีชคลับที่โด่งดังที่สุด เปิดสาขาแห่งแรกในไทยจาก 12 สาขาทั่วโลก เลือกพื้นที่ของหาดกมลา เป็นโลเคชั่นคาเฟ่ริมทะเลวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด กับความเป็นเอกลักษณ์ของบีชคลับที่มีทั้งบาร์ บู้ทดีเจ สระว่ายน้ำ และเครื่องดื่มสร้างความเพลิดเพลิน ซึ่งคาเฟ่เดลมาร์ มี Pool party ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์อีกด้วย พร้อมทั้งการประดับตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติ รวมทั้งต้นมะพร้าวที่ห้อมล้อมสระว่ายน้ำ เป็นบรรยากาศที่ดึงดูดให้สายปาร์ตี้ ที่รักในเสียงเพลง ออกมาพบปะสังสรรค์กัน หรือใครที่ต้องการความโรแมนติก มุมที่นั่งริมหาดก็คงจะเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการจิบเครื่องดื่มเบาๆ ชมแสงสุดท้ายของวัน ก่อนที่จะเข้าสู่ราตรีอันสุขสันต์ สถานที่แห่งนี้จึงไม่เคยเหงาเลย

Delmar_01

Delmar_02

Delmar_05

Delmar_03

Location: 118/19 หมู่ 3 บ้านกมลา จ.ภูเก็ต
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 02.00 น.
Phone: 096 324 4423
Facebook: Café Del Mar Phuket


4.คาเฟ่ ฮาวานา, ภูเก็ต
(Cafe’ havana)

แวบแรกของ คาเฟ่ฮานาวา คือวิวทะเลติดขอบฟ้า ที่มองจากโซนเอ้าท์ดอร์ วิวทะเล คาเฟ่ย่านกะตะ – กะรน ตกแต่งแนวโมเดิร์นเรียบหรู แบ่งที่นั่งเป็น 2 โซนด้วยกัน แบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ภายในห้องกระจกใช้โต๊ะหินอ่อน ล้อมรอบด้วยเก้าอี้โซฟาให้ความสะดวกสบายเอนกายรับความฉ่ำ โซนเอ้าท์ดอร์ใช้เก้าอี้หวายวางบนหญ้าเทียมสีเขียว สำหรับมองวิวทะเลแบบเต็มตา ไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ ล้อมรั้วกระจก แชะรูปได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร สำหรับเมนูเครื่องดื่มกาแฟใช้เมล็ดส่งตรงมาจากเชียงใหม่ แถมยังมีม็อกเทล บัคเก็ต และไทยโมจิโต เครื่องดื่มสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่รังสรรมาอย่างเข้ากันกับบรรยากาศวิวทะเลบน คาเฟ่ฮานาวา ในยามเย็นที่ต้องได้มาแตะ sky and sea สักครั้ง

Hanava_03

Hanava_02

Hanava_01

Hanava_05

Location: 4233 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 – 22.00 น.
Phone: 093 636 2236
Facebook: Cafe’ havana


5.ลา กริตต้า, ภูเก็ต
(La Gritta)

ความหรูหราที่เข้าถึงได้ เมื่อเดินเข้าไปที่ ลากริตต้า ร้านอาหารสุดหรูริมทะเลอ่าวป่าตอง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีโซนที่นั่ง 2 โซน ทั้ง อินดอร์และเอ้าท์ดอร์ รองรับที่นั่งได้กว่า 100 ที่นั่ง ภายในตกแต่งโทนสีเข้มทรงเสน่ห์ รับกับแสงไฟนีออนสลัวๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติก เหมาะแก่การมาดินเนอร์สุดสวีท ซึ่งได้รวมอาหารอิตาเลียนชั้นดีไว้เพียบ อย่างพิซซ่า เสต็ก พาสต้าโฮมเมดเนื้ออิตาเลี่ยนแท้ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับภาชนะเซรามิกน่ารับประทาน รวมทั้งคอลเลคชั่นไวน์แบบพรีเมี่ยม มอบความจรรโลงใจรับวิวทะเลยามเย็นไปจนถึงค่ำ อยู่กับลากริตต้าไปแบบยาวๆ ให้เป็นราตรีที่แสนพิเศษกับคนรักอีกหนึ่งคืน

Lagriita_02

Lagritta_01

Lagritta_03

Lagritta_04

Location: 2 อมารี ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 00.00 น.
Phone: 076 340 112
Facebook: La Gritta

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ