tripgether.com

5 ที่พักระนอง ความสวยระดับเบอร์ตอง ถ้าได้ลองมานอนแล้วจะตกหลุมรัก!!

72,687 ครั้ง
17 ม.ค. 2560

ระนอง เมืองท่องเที่ยวนอกกระแส ที่มีดีทั้งภูเขา ทะเล และธรรมชาติป่าเขียว หากใครได้ลองมาเที่ยวที่เมืองนี้เป็นอันต้องตกหลุมรัก เพราะนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายและหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำพุร้อน ภูเขาหญ้า แกรนด์แคนยอน และเกาะพยามทะเลสวยเป้าหมายของเหล่านักเดินทางแล้ว ระนองยังมีที่พักบรรยากาศน่ารักๆ ที่พูดได้เลยว่าใครได้ลองมานอนต้องตกหลุมรักกันอย่างแน่นอน


1.บ้านในหมง, ระนอง

บ้านในหมง ที่พักน่ารักบรรยากาศกรีนๆ ที่แสนร่มรื่น แถมดีไซน์การออกแบบของที่นี่ก็เก๋ไก๋ วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งจะเน้นเป็นไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของที่พักยังตั้งอยู่ติดกับลำธารที่จะมีน้ำไหลผ่าน ให้คุณได้นั่งพักผ่อนที่ระเบียงหน้าบ้านพักฟังเสียงน้ำเพลินๆ หรืออยากจะลงแช่น้ำคลายร้อนก็เหมาะทีเดียว เอาเป็นว่าหากกำลังอยากพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติในที่พักบรรยากาศเก๋ๆ ต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่นี่ไว้เลย

Location: 88/22 ม.4 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามล่วงหน้า)
Photo by: บ้านในหมง, ระนอง


2.เดอะ ฮิดเด้น รีสอร์, ระนอง

เดอะฮิดเด้น รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ บรรยกาศเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่พักแห่งนี้แทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ทำให้การพักผ่อนนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยโอโซนชั้นดีอย่างแน่นอน ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพักผ่อน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 145/94 หมู่ 4 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 077 821 900
Photo by: เดอะฮิดเด้น รีสอร์ท, ระนอง


3.บ้านไร่ไออรุณ, ระนอง

บ้านไร่ไออรุณ ที่พักบรรยากาศสุดชิคที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักธรรมดา แต่บ้านไร่ไออรุณยังเป็นบ้านแห่งแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน เพราะเจ้าของที่พักที่นี่ เค้ามีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ จากหนุ่มสถาปนิคทำงานออฟฟิสในเมืองกรุงฯ ที่เปลี่ยนชีวิตเพื่อคนที่รัก กลับบ้านเกิดไปดูแลพ่อแม่ที่เข้าสู่วัยชรา ตัดสินใจลาออกจากงานแล้ว กลับบ้านไปทำไร่และสร้างที่พักบรรยากาศบ้านๆ ที่มีความชิค ความชิลอยู่ทุกอณูของที่พัก ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจหรืออยากได้ที่พักบรรยากาศอบอุ่นๆ เป็นกันเองก็ต้องบ้านไร่ไออรุณนี้ล่ะ

Location : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
Phone: 096 938 2981
Photo by: บ้านไร่ไออรุณ, ระนอง


4.เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท ระนอง

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท ระนอง ที่พักสไตล์ซอเรนโต ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ริมผาในประเทศอิตาลี กับไอเดียสร้างสรรค์ที่ได้สร้างที่พักบรรยากาศสบายๆ แห่งนี้ไว้ริมทะเลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ภายในรีสอร์ทยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสันนทนาการอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร หรือถ้าอยากเดินชิลๆ ก็มีสะพานไม้ยื่นลงกลางทะเลให้คุณได้ฟินกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวกันที่นี่ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท ระนอง

Location: 170 หมู่ 5 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 02 247 7310


5.หลวงพจน์ บูทิค โฮสเทล, ระนอง

หลวงพจน์ บูทิค โฮสเทล ที่พักบรรยากาศย้อนยุคที่ได้รวบรวมเรื่องราวความเป็นมาของระนอง แล้วนำมาสื่อผ่านงานศิลปะที่แฝงอยู่ในพื้นที่ของที่พักเล็กๆ แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดตามผนังในโรงแรม หรือจะเป็นของตกแต่งและการดีไซน์ที่เก๋ไก๋ แต่ก็โชว์ความเก๋าของอดีตไว้ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองเห็นทีต้องไม่พลาดที่พักแห่งนี้แล้วล่ะ “หลวงพจน์ บูทิค โฮสเทล”

Location: 225 ถ.เรืองราฎร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 077 833 377, 087 266 6333
Photo by: หลวงพจน์ บูทิค โฮสเทล, ระนอง

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ