tripgether.com

5 รีสอร์ทเมืองไทย ดีไซน์โคตรล้ำ สวย เท่ เก๋ ขอนอนด้วยสักครั้งจะตั้งใจทำงาน!!

68,770 ครั้ง
22 ธ.ค. 2559

หากกำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับวันหยุด ในไทยเรานี่ล่ะที่มีให้เราครบ! เพราะประเทศเรานั้น มีทั้งทะเล ภูเขา แม่น้ำ และธรรมชาติที่เหมาะจะเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวแล้ว ประเทศไทยยังเป็นเมืองที่มากมายไปด้วยที่พักสวยๆ อย่างมากมาย ซึ่งครั้งนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้รวบรวมที่พักสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ ทั่วไทยมาฝากกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละที่แค่เห็นภาพก็อยากจะว้าปตัวไปเที่ยวที่นั้นๆ กันแล้วละฮะ


1.กีมาลา, ภูเก็ต
(Keemala)

กีมาลา รีสอร์ท (Keemala Resort) ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่กระแสแรงมาก ถูกออกแบบและดีไซน์ได้อย่างเก๋ไก๋ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมของภูเก็ต 4 ชนเผ่า แล้วนำมาผสมผสานเป็นไอเดียสุดบันเจิด… บริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทยังคงความเป็นธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา มีจุดพักผ่อนชิลๆ หลายมุม เอาเป็นว่าใครที่อยากนอนฝันหวานกลางป่า ตื่นมาแล้วได้ฟินกับวิวสวยข้างหน้า ควรเก็บตังค์!! แล้วหาโอกาสไปนอนกลิ้งให้คุ้มค่าห้องกันดูที่ กีมาลา รีสอร์ท ภูเก็ต

Location: 10/88 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
Price: ราคาเริ่มต้น 22,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 076 358 777
Photo by: กีมาลา, ภูเก็ต


2.โซเนว่า คีรี, เกาะกูด
(Soneva Kiri)

โซเนว่า คีรี รีสอร์ท (Soneva Kiri Resort) ที่พักหรูบนเกาะกูด บรรยากาศสุดไฮอเวย์ การเดินทางไปยังที่พักจำเป็นต้องใช้เครื่องบินส่วนตัวของทางรีสอร์ท นอกจากนี้รีสอร์ทยังตั้งอยู่นทำเลที่สวยงาม บนพื้นที่ส่วนตัว ที่คุณจะได้พักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างแท้จริง หากใครกำลังฝันว่าอยากไปนอนกลิ้งที่นี่กันสักคืนเห็นทีต้องรีบเก็บตังค์กันยาวๆ และนอกจากที่พักสวยๆ แล้ว ที่นี่เค้ายังมีร้านอาหารบนต้นไม้บรรยากาศสุดฟิน ที่แค่ได้เห็นภาพก็อยากจะว้าป! เปลี่ยนโลเคชั่นไปเกาะกูดในทันทีเลยค่ะ

Location: 110 หมู่ 4 แหลมโป่งหลักอวน เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 58,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 208 8888
Photo by: โซเนว่า คีรี, เกาะกูด


3.หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท, เขาใหญ่
(Nhapha Khao Yai Resort)

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต ที่พักแหวกแนวในเขาใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่แปลกตา ห้องพักดีไซน์เก๋ไก๋สไตล์ลอฟท์ ตัดสลับกับแนวผาหิน ที่พักแต่ละหลังยังถูกวางบนพื้นที่ที่ไม่บดบังวิว ทำให้ทุกห้องมีมุมที่ต่างกันออกไป นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมากมายด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ที่รับรองได้เลยว่าวันหยุดแห่งการพักผ่อน ณ ที่นี่จำให้คุณมีแต่รอยยิ้มอย่างแน่นอน

Location: 187-189 บุ่งเตย – ถ.คลองดินดำ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 6,700 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 093 636 9999
Photo by: หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต, เขาใหญ่


4.เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา, ภูเก็ต
(The Naka Phuket Villa)

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา, ภูเก็ต ที่พักสวยที่เรามักจะเห็นเหล่าคนดัง ทั้งดารา เซเลปในเมืองไทยพากันไปเช็คอิน เพราะด้วยดีไซน์ที่เก่ไก๋ของห้องพัก ได้ถูกออแบบมาเป็นอย่างดีริมทะเลที่คุณสามารถยืนชิลรับลมชมวิวจากระเบียงห้องพักได้อย่างเก๋ไก๋ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังครบครันและมากมายไปด้ยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้วันแห่งการพักผ่อนเต็มเปี่ยมไปด้วยคำว่า “แฮปปี้”

Location: 1/18, 1/20 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
Price: ราคาเริ่มต้น 25,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 076 337 999
Photo by: เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา, ภูเก็ต


5.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

6 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำในตัวเมือง พักสบาย ดีไซน์สวย

6 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำในตัวเมือง พักสบาย ดีไซน์สวย

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสุดชิคริมแม่น้ำแคว ที่พักไอเดียสุดบันเจิดที่ได้ถูกออกแบบเพื่อคนที่รักการพักผ่อน และถ่ายรูป เพราะทุกตารางเมตรบนพื้นทีของรีสอร์ทถูกใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยได้เป็นอย่างดี จนทำให้ทุกจุกทุกมุมสามารถถ่ายภาพได้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีห้องให้เลือกทั้งแบบโซนริมน้ำ โซนพลูวิลล่า หรือจะเป็นห้องพักแบบส่วนตัวที่เน้นชมวิวสวย อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ให้คุณได้นั่งชิลตลอดทั้งวัน เอาเป็นว่าหากกำลังเบื่อเมืองกรุงฯ อยากหนีไปพักผ่อนที่กาญจนบุรี ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักที่เราอยากแนะนำ

Location: 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 02 168 7533 ต่อ 305

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ