tripgether.com

7 ร้านชิลเอ้าท์เชียงใหม่บนชั้นดาดฟ้า นั่งชิลท้าลมหนาวควงสาวๆไปสวีตกัน

73,162 ครั้ง
29 พ.ย. 2559

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของช่วงนี้จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นั่นก็คือ “จังหวัดเชียงใหม่” หลายๆ คนอาจจะกำลังจองตั๋วเครื่องบิน บ้างก็กำลังดูที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน บ้างก็กำลังรวมตัวเพื่อนฝูงเพื่อจัดทริปไปเที่ยวท้าลมหนาวกันอยู่ล่ะสิ แต่จะว่าไปแล้วเชียงใหม่นี่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และน่าไปเยือนมากมายอยู่เหมือนกัน แต่วันนี้เราจะขอเอาใจสายชิลเป็นพิเศษกันหน่อย ไหนๆ ไปเชียงใหม่ทั้งทีเราจึงขอรวบรวม 7 ร้านชิลเอ้าท์น่านั่ง บรยากาศสบายๆ ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเมืองเชียงใหม่จากมุมสูงบนชั้นดาดฟ้าแบบเต็มๆ ตามาฝากกัน บอกเลยงานนี้สายชิลต้องเช็กอินวนไปแน่นอน


1. Myst MAYA Chiang Mai

Myst MAYA ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อดังตั้งอยู่บนชั้น 6 ของห้าง Maya ร้านนี้มีสาขามาจากร้าน Myst Rooftop Bar & Restaurant ที่ตึก Grass ทองหล่อในกรุงเทพฯ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านจึงทำให้ใครๆ ที่ได้มาเยือนที่นี่ต่างแชะภาพ เช็คอินอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นแสง สี เสียง ยามค่ำคืนของย่านฮิตติดลมบนอย่างนิมมานเหมินทร์ไปจนถึงยอดดอยสุเทพได้ด้วยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นร้านที่สามารถชมวิวได้ 360 องศากันเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องเมนูเครื่องดื่มที่ไปแล้วต้องห้ามพลาด ถ้าไม่ได้ลองดื่มก็เหมือนไปไม่ถึงนั้นก็คือ “Rainbow Shot” ค็อกเทล 7 สี 7 แก้ว แถมยังมีเมนูยอดฮิตอื่น ๆ อีกมากมายให้นักดื่มสายแข็งได้เลือกดื่มได้ตลอดทั้งคืน

Location: ชั้น 6 ศูนย์การค้าเมญ่าช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
Time: 18.00-24.00 น.
Phone: 061-5126768 (แนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้าก่อน)
Photo by : Myst Maya Chiang mai, เชียงใหม่


2. Woods Bar

Woods Bar บาร์สุดชิลแสนมีสไตล์เก๋ไก๋โดนใจวัยรุ่นอย่างเราๆ บนชั้น 12 ของโรงแรม Prestige Hotel ตกแต่งอย่างโมเดิร์นและมีสไตล์เฉพาะตัว ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ต้องการมานั่งพูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศของตัวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนในมุมสูง การตกแต่งเน้นเอาใจคนรักความชิล ยิ่งยามค่ำคืนเพิ่มความสวยงามด้วยแสงไฟที่ประดับประดาไว้โดยรอบเหนือสระน้ำ ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน เหมือนมาปาร์ตี้ริมสระน้ำเล็กๆ กับเหล่าเพื่อนฝูง แถมมีเหล่าดีเจที่หมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน และความครื้นเครงกันตลอดๆ บอกเลยร้านนี้เป็นอีกร้านที่น่าไปเยือนเป็นที่สุด เหล่าฮิปสเตอร์ต้องถูกใจและขอเทใจให้ที่นี่รัวๆ แน่นอน

Location: ชั้น 12 โรงแรม Prestige Hotel เชียงใหม่
Time: 18.00-24.00 น.
Phone: 061-2687766
Photo by : Woods Bar, Rooftop 12 Fl., เชียงใหม่


3. Xanadu Pub & Restaurant

ต่อกันที่ Xanadu Pub & Restaurant ร้านตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 17 ของโรงแรมฟูราม่า คุณจะสามารถมองเห็นวิวของตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างเต็มตา แถมที่นี่ยังมองเห็นวิวของดอยสุเทพได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของอาหารนั้น มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เลือกทานตามใจชอบ พร้อมเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์แชมป์ดีกรีระดับประเทศ เอ้า ! กำลังมองหาสถานที่ดีๆ ไว้ชวนเพื่อนๆ มาแฮงเอ้าท์เก็บที่นี่ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเจ๋งๆ ก็น่าสนอยู่นะไทย หรืออยากจะมาจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่นี่ก็เหมาะไม่น้อยเลย

Location: ชั้น 17 ดาดฟ้าโรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่
Time: 18.00-24.00 น.
Phone: 053-415222
Photo by : Xanadu Pub&Restaurant, เชียงใหม่


4. OASIS Rooftop Garden Bar


หลายๆ คนอาจจะรู้จักร้านนี้ในชื่อเดิม Upper Deck ก่อนจะเปลี่ยนมาชื่อ OASIS Rooftop Garden Bar บาร์สุดโรแมนติกบนชั้นดาดฟ้า ด้วยการตกแต่งแนววินเทจ สบายๆ แต่แอบแฝงความโมเดิร์นไว้ในเวลาเดียวกัน มองไปจากที่นี่สามารถเห็นวิวของดอยสุเทพได้เช่นกัน ยิ่งถ้ามาช่วงพระอาทิตย์ตกขอบอกเลยว่าโรแมนติกดีกับใจไม่น้อย ฮิ้ววว บาร์นี้เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากบาร์นี้เป็นบาร์เปิดโล่งจึงทำให้รู้สึกโปร่งสบายน่าจิบเบียร์เย็นเคล้าเสียงเพลงน่าจะดีไม่ใช่น้อย ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มนั้นที่ร้านได้คัดเลือกมาอย่างดี และตัวเด็ดของที่นี่เห็นจะเป็นค็อกเทลสูตรพอเศษที่ไม่ว่าใครได้ลองจะต้องติดใจกันทุกรายไป จะดีขนาดไหนไปลองด้วยตัวคุณเองเลย

Location: ถนนศรีภูมิ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
Time: 18.30-24.00 น.
Phone: 081-6935019
Photo by : OASIS Rooftop Garden Bar, เชียงใหม่


5. Warp bar & bistro

ต่อกันด้วยร้าน Warp bar & bistro มาพักกายพักใจ จิบเบียร์เย็นๆ บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ Star Avenue Lifestyle Mall ห้างเดินเท้าสุดฮิปย่านเกือบติดชานเมืองเชียงใหม่ ร้านเหล้าสุดแนวยอดนิยมของเหล่าบรรดาวัยรุ่น เพราะบรรยยากาศสุดชิล เย็นสบาย มีคนแอบบอกมาว่าร้านนี้คนแน่นทุกวันเลยแหละ แถมยังมีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังจิบเบียร์ไปพลาง ฟังเพลงไปด้วย แค่นี้ก็ช่วยให้รู้สึกดีมากๆ ตามสโลแกนของร้านเลย “Cheap Price and Chill Place” สำหรับเครื่องดื่มที่แนะนำ ใครมาต้องขอลองทุกราย นั้นก็คือ “Warp One” สูตรเด็ดเฉพาะของร้าน Warp Bar ขอท้าสายแข็งต้องโดน ที่สำคัญร้านนี้หมดกังวลเรื่องที่จอดรถไปได้เลย เพราะโครงการ Star Avenue มีที่จอดรถเพียบ ! ขึ้นลิฟต์มาถึงเลย สะดวกสบายมากๆ

Location: ดาดฟ้าโครงการ Star Avenue Lifestyle Mall ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ติดสถานีขนส่งอาเขต)
Time: 17.00-24.00 น.
Phone: 081-3224282
Photo by : Warp bar & bistro, เชียงใหม่


6. CNX

ร้านนี้เหมาะที่จะไปปาร์ตี้ทั้งกับเพื่อนๆ หรือจะไปสวีตแอบทานข้าวกับเเฟนสองคนกระหนุงกระหนิงก็เหมาะมาก ใครที่กำลังมองหาสถานที่ชิลๆ วิวดี๊ดี ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ฟังเพลงเพราะๆ เราขอแนะนำที่นี่เลย ตัวร้านจะมีให้เลือกนั่งได้สองแบบ ไม่ว่าคุณจะมากับชาวแก็งค์ หรือ จะไปกันสองคนก็มีโต๊ะให้เลือกตามใจชอบให้ฟีลเหมือนอยู่ดาดฟ้าบ้านเราเอง นอกจากนั้นทางร้านยังมีบาร์เทนเดอร์ที่จะมารังสรรค์เครื่องดื่มค็อทเทลรสชาตสุดเจ๋งหลายเมนู ส่วนในเรื่องของอาหารนั้นก็ราคาไม่แพงแถมอร่อยด้วย แบบนี้จะพลาดได้ยังไง

Location: ถนนอินทรวโรรส (หลังวัดพระสิงห์) ถนนศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
Time: 17.00-01.00 น.
Phone: 081-5566896, 085-0291233
Photo by : CNX, เชียงใหม่


7. Roof Bar


ไปต่อกันที่ Roof Bar ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 6 ลาน Nimman Hill ศูนย์การค้า MAYA ร้านน่านั่งรับลมในบรรยากาศชิลๆ แบบเป็นกันเองเหมาะกับการมานั่งแฮงเอ้าท์ผ่อนคลายกับชาวแก็งค์เป็นที่สุด แถมยังมองเห็นวิวในตัวเมืองของเชียงใหม่ได้ครบถ้วน สายชิลต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอน เพราะแค่ได้หันหน้าออกไปมองท้องฟ้า จิบเบียร์วุ้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้านในราคาเบาๆ ไม่มีอะไรทำให้สายชิลอย่างเราๆ มีความสุขไปได้มากกว่านี้แล้วล่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่เราจะขอแนะนำที่ไปเยือนที่นี่แล้วต้องไม่ควรพลาดนั่นก็คือ เมนูเครื่องดื่มแบบวุ้น ไม่ว่าจะเป็นเบียร์หรือน้ำอัดลม อะไรๆ ก็ดีกับใจไปซะหมด รออะไร ไปกันเลย

Location: ดาดฟ้าชั้น 6 ลาน Nimman Hill ศูนย์การค้า MAYA ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
Time: 17.00-24.00 น.
Phone: 084-1726128
Photo by : Roof Bar Maya ChiangMai, เชียงใหม่

เรียบเรียงโดย : ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ