tripgether.com

Mira Montra, The Beachfront Resort Koh Mak วิลล่าสุดหรูริมชายหาดส่วนตัว บรรยากาศสุดโรแมนติก

12,902 ครั้ง
26 เม.ย. 2562

Mira Montra, The Beachfront Resort Koh Mak วิลล่าสุดหรูบนชายหาดส่วนตัวริมอ่าวพระ ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลที่เข้ากับธรรมชาติรอบด้าน มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีชายหาดขาว น้ำทะเลใสที่เดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าว ให้คุณฟินไปกับการความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติรอบทิศทาง ที่นี่จึงเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนของคนที่กำลังอยากรีชาร์ตพลังงานดีๆ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากงานหนักๆ ในเมืองกรุงได้เป็นอย่างดีทีเดียว


มิรา มนตรา รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ Deluxe Villa, Beachfront Deluxe Villa, Family Villa และ Beachfront Family Villa ซึ่งห้องพักแต่ละแบบ แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์คล้ายๆ กัน ที่เน้นถึงความเรียบง่าย และสบายตาด้วยการใช้โทนสีขาวและสีเอิร์ธโทน แวดล้อมไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เขตเมืองร้อนโดนเด่นด้วยต้นมะพร้าวที่สูงชะลูด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกาะหมากก็ว่าได้ และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศที่ มิรา มนตรา รีสอร์ท ว่าห้องพักแต่ละห้องน่านอนขนาดไหนกัน พื้นที่ส่วนกลางมีมุมไหนถ่ายรูปได้ปังๆ บ้างตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นที่ห้องพักสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ที่อยากพักผ่อนแบบส่วนตัว ด้วยบ้านพัก Deluxe Villa และ Beachfront Deluxe ดีไซน์และการตกแต่งทั้ง 2 แบบนี้จะคล้ายกัน โดยห้องดี Deluxe Villa จะตั้งอยู่ด้านในวิวสวนสวย ส่วน Beachfront Deluxe จะตั้งอยู่ติดริมทะเลที่สามารถนอนดูวิวทะเลได้จากบนเตียงเลยทีเดียว

ภายในห้องพักจะเป็นแบบ Studio ที่เปิดเข้ามาแล้วเจอเตียงนอนขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางห้องพัก ตกแต่งภายในห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟหัวเตียง นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และอื่นๆ อีกเพียบ

เปลตาข่ายหน้าบ้านพักให้นั่งชมวิว

บรรยากาศภายในห้องน้ำ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนอย่าง Family Villa และ Beachfront Family ที่มาพร้อมกับ 2 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยถึง 140 ตรม. รวมไปถึงพื้นที่ระเบียงรอบบ้านพักให้คุณได้เลือกพักผ่อนกันอย่างเป็นส่วนตัว

ภายในห้องพักจัดแบ่งโซนได้เป็นอย่างดี เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอบริเวณห้องนั่งเล่น มีโต๊ะสำหรับนั่งพูดคุยและสังสรรค์ มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครันทีเดียว

ส่วนห้องนอนจะแบ่งเป็น 2 ห้องใหญ่ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ และยังมีห้องน้ำแยกของแต่ละห้องนอนอีกด้วย

ห้องน้ำที่นี่ก็กว้างขวางเช่นกัน แบ่งเป็นโซนเปียกและแห้ง แถมยังมีโซนโอเพ่น ให้คุณได้อาบน้ำชมแสงเดือน แสงดาวยามค่ำคืนแบบฟินๆ 

หากใครอยากหากิจกรรมที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำเลียบริมทะเล พร้อมเตียงอาบแดดให้คุณได้เอนกายพักผ่อน หรือจะเปลี่ยนสีผิวกันตามต้องการ

บรรยากาศสระว่ายน้ำ

หรือถ้าอยากหามุมพักผ่อนอ่านหนังสือดีๆ สักเล่มที่นี่ก็รับรองถึงความเงียบสงบ ให้คุณได้หามุมนั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดกันจบเล่มอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นสายกิจกรรมที่นี่ก็ยังมีเรือคายัคให้บริการแบบฟรีๆ ยิ่งถ้ากำลังแขนดีๆ อยากจะว่ายจากหน้ารีสอร์ทไปยังเกาะขามที่อยู่ห่างจากรีสอร์ทไปประมาณ 2 กิโลเมตรก็สามารถทำได้เช่นกัน

น้ำทะเลหน้ารีสอร์ทใสมาก!!

ช่วงเย็นสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากหน้ารีสอร์ทอีกด้วย

ส่วนเรื่องอาหารการกินที่นี่ก็มีห้องอาหารของรีสอร์ทเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 – 20.30 น. ในส่วนของเมนูอาหารเช้าก็จะรวมอยู่ในราคาของห้องพักแล้ว โดยเมนูอาหารจะเสิร์ฟเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์และแบบเซ็ตเมนูที่คุณสามารถสั่งเพิ่มได้แบบไม่อั้น

เมนูอาหารเช้าไลน์บุฟเฟ่ต์และเซ็ตเมนูที่มีให้เลือกหลายรายการ

มุมนั่งชิลล์ๆ บริเวณห้องอาหาร

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย มิรา มนตรา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักที่ครบทุกความต้องการของการพักผ่อนอย่างแน่นอน แถมยังมีน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติที่ยังคงอุมดสมบูรณ์แบบ 360 องศาเลยทีเดียว

Location: 113 อ่าวพระ หมู่ 1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาช่วง High Season เริ่มต้นที่ 5,000 – 7,000 บาท, ราคาช่วง Low Season เริ่มต้นที่ 3,000 – 5,000 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 064 205 5554
Website: www.miramontra.com
Facebook: Mira Montra, The Beachfront Resort Koh Mak
Email: [email protected]

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ