tripgether.com

เดอะ เดวา เกาะช้าง รีสอร์ทหรูริมชายหาดสไตล์สุดชิค ตอบโจทย์ความชิลล์แบบ Feelgood

9,292 ครั้ง
26 เม.ย. 2562

เดอะ เดวา เกาะช้าง (THE DEWA Koh Chang) รีสอร์ทหรูริมหาดคลองพร้าวที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Rustic Tropical ที่ให้ฟีลลิ่งความเป็นธรรมชาติของป่าร้อนชื้นติดทะเลแต่ก็ยังคงความเท่ของสไตล์รัสติกได้อย่างลงตัว นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้วความหมายของชื่อ เดวา หรือ เทวะ ยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์ แนวคิด และที่มาของรีสอร์ทหรูแห่งนี้ ที่สื่อผ่านงานสถาปัตยกรรมที่บอกเล่าถึงความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เสพทั้งบรรยากาศและศิลปะ ความสุข สงบ สโลว์ไลฟ์ในสไตล์ THE DEWA Koh Chang

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

เมื่อมาถึง เดอะ เดวา เกาะช้าง ก็จะได้พบกับส่วนแรกที่เป็นส่วนของล็อบบี้ซึ่งเป็นโถงขนาดใหญ่โปร่งโล่งและโดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวอาคารที่โค้งเป็นรูปครึ่งวงกลม ผนังสไตล์ลอฟต์โชว์ความเป็นปูนเปลือยแบบดิบๆ ตัดกับสีของขอบบานประตูและหน้าต่างสีดำและกลมกลืนไปกับตัวหลังคาที่โชว์เนื้อไม้ให้สัมผัสธรรมชาติตั้งแต่มาถึง เพียงแค่ก้าวลงมาก็เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เราต้องพาร่างกายเข้าไปสัมผัสความงดงามภายในรีสอร์ทแห่งนี้ให้ได้

Dewa_Resort-98

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

สำหรับห้องพักของ เดอะ เดวา เกาะช้าง มีทั้งหมด 3 แบบคือห้อง Deluxe ที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำของทางรีสอร์ท ห้อง Villa วิลล่าส่วนตัวที่โดดเด่นด้วยการตกแต่ง และพิเศษสุดๆ ด้วยห้อง Grand Villa ห้องพักสุดหรูบริเวณหน้าหาดของรีสอร์ทซึ่งมีเพียง 2 หลังเท่านั้น

Dewa_Resort-1

มาเริ่มต้นกันที่ห้อง Deluxe ตัวห้องพักกว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมากถึง 48 ตารางเมตร ตัวเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในห้องถูกจัดวางได้อย่างลงตัวและมอบความคูลด้วยพื้นและผนังสไตล์ลอฟต์ปูนเปลือยขัดมันตัดกับที่นอนสีขาวน่าสัมผัส และเพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงไฟจากโคมไฟสุดโรแมนติกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง แอลซีดีทีวี ตู้เย็น เครื่องเล่นดีวีดี กาน้ำร้อน และไดร์เป่าผม

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

สำหรับห้องน้ำก็ยังคงความเป็นลอฟต์ราวกับอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติอยู่ตลอดเวลานอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำให้ผ่อนคลายสบายตัว และเพิ่มความโรแมนติกสุดๆ ด้วยบานกระจกที่สามารถเปิดม่านกั้นออกให้เห็นตัวห้องนอนกับตัวห้องน้ำ รับรองเลยว่าคู่รักที่กำลังมองหาที่พักสำหรับฮันนีมูนอยู่จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ด้านหน้ายังมีระเบียงห้องที่สามารถเปิดออกมารับลมชมวิวสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

Dewa_Resort-1

และมาต่อด้วยห้อง Villa ห้องพักแบบวิลล่าเดี่ยวทรงกลมซึ่งมีให้เลือกถึง 17 ห้อง ซึ่งตัวห้องพักโดดเด่นด้วยสไตล์ปูนเปลือยขัดมันและเพิ่มความงดงามด้วยเครื่องประดับกระเบื้องดินเผา และที่เป็นไฮไลท์ที่ให้ความเป็นทรอปิคอลสุดๆ ก็คือตัวหลังคาที่มุงด้วยหญ้าคาครอบตัวตึกทรงกลมเอาไว้ได้อย่างลงตัว

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ภายในห้องพักจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของห้องนอนที่ถึงแม้ว่าตัวห้องจะเป็นลักษณะวงกลมแต่ก็จัดสรรปันส่วนพื้นที่ได้เป็นอย่างดีทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เตียงนอน และยังมีหน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่ไว้ให้ชมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ด้านบนส่วนของหัวเตียงเพิ่มลูกเล่นด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้เพื่อความนุ่มนวลและโรแมนติกสุดๆ ด้วยแสงไฟจากโคมไฟหัวเตียง

Dewa_Resort-1

และยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดออกมารับโอโซนจากธรรมชาติพร้อมที่นั่งสุดชิลล์

Dewa_Resort-1

และอีกส่วนคือส่วนของห้องน้ำที่แบ่งเป็นโซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก พร้อมชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับฝักบัวแบบ Rain Shower หรือจะเติมความหวานสุดโรแมนติกไปกับอ่างอาบน้ำที่ห้องนี้ก็มีให้เลือก

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

และมาปิดท้ายกันที่วิลล่าสุดพิเศษอย่าง Grand Villa วิลล่าส่วนตัวสุดหรูที่ตั้งอยู่ด้านหน้าชายหาดของที่พักซึ่งความพิเศษของ Grand Villa คือแต่ละหลังจะมี 2 ชั้น ที่บ่งบอกความเป็นสไตล์ รัสติก ทรอปิคอล ได้อย่างชัดเจนจากตัวผนังและหลังคา ตัวอาคารถูกออกแบบเป็นทรงกลมเพิ่มความชิคและคูลดูมีสไตล์สุดๆ 

Dewa_Resort-1

เริ่มกันที่ชั้นล่างซึ่งเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นซึ่งจะเน้นการดีไซน์ที่หรูหรา ตัวเพดาน พนัง และเฟอร์นิเจอร์มีการผสมผสานวัสดุจากไม้ตัดกับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้และผนังปูนเปลือยขัดมันอย่างลงตัว และสะดวกสบายด้วยโซฟาที่ตั้งอยู่กลางห้องและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอลซีดีทีวี เครื่องชงกาแฟ เครื่องปรับอากาศ 

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

นอกจากนี้ยังมีโต๊ะทานอาหารภายในส่วนของห้องนั่งเล่นอีกด้วย

Dewa_Resort-1

มาต่อกันที่ชั้นบนซึ่งจะเป็นส่วนของห้องนอน สำหรับตัวห้องนอนของ Grand Villa ยังคงเน้นความหรูหราน่าพักผ่อนด้วยเตียงขนาด King Size พร้อมกระจกที่อยู่ปลายเตียงไว้ชมวิวธรรมชาติจากในห้องและมีมุมโซฟาสำหรับนั่งเล่นอีกด้วย

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ถัดเข้าในส่วนของด้านหลังของตัวห้องนอนถูกแบ่งเป็นส่วนของห้องน้ำซึ่งยังคงแยกโซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักและมีส่วนของอ่างอาบน้ำไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มที่

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

เท่านั้นยังไม่พอด้านหน้าของ Grand Villa ยังมีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติไว้ให้แช่ตัวผ่อนคลายสบายอารมณ์อีกด้วย

Dewa_Resort-1

และมาต่อกันที่ The Pool สระว่ายน้ำของทางรีสอร์ทที่ดีไซน์ต่างจากสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมทั่วไปและมีความยาวถึง 55 เมตร ลึก 1.40 เมตร แถมยังมีบาร์น้ำข้างสระว่ายน้ำที่ใช้ชื่อว่า The Pool ซึ่งเปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และยังสามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบชิลล์ๆ ที่ริมขอบสระได้เลย ซึ่งจะมีช่วง Happy Hour โปรโมชั่นเครื่องดื่มต่างๆ ที่เป็นโปรโมชั่นพิเศษจากทางรีสอร์ทอีกด้วย

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-93

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ถ้าหากหิวก็ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเพราะที่นี่มีห้องอาหาร The Beach ที่เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. เดอะบีชเป็นทั้งห้องอาหารและบีชบาร์ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดคลองพร้าวและตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลให้ฟีลลิ่งแบบชาวเกาะ ตัวห้องอาหารถูกดีไซน์ให้เป็นแบบ Open Air รับลมทะเลเย็นๆ ได้เห็นทั้งบรรยากาศที่คึกคักริมชายหาดและทานอาหารรสชาติเยี่ยมจาก เดอะ เดวา เกาะช้าง ไม่ว่าจะเป็น

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม 250 บาท

Dewa_Resort-1

ผัดผักรวม 190 บาท

Dewa_Resort-1

พล่ากุ้ง 250 บาท

Dewa_Resort-1

ปลากระพงราดซอสพริกสามรส 450 บาท

Dewa_Resort-1

ต้มยำกุ้ง 250 บาท

Dewa_Resort-1

กินของคาวอิ่มแล้วอยากกินของหวานต่อ ที่นี่ยังมี The Cafe คาเฟ่สุดชิคที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ ที่เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. และนอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างพายเรือคายัค (ชั่วโมงละ 100 บาท/ลำ) และยังมี The Spa สำหรับคนที่ชอบการทำสปาผ่อนคลาย เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

Dewa_Resort-1

นอกจากนี้ยังมีมุมริมชายหาดคลองพร้าว ชายหาดส่วนตัวของ เดอะ เดวา รีสอร์ท เกาะช้าง ที่มีทั้งเก้าอี้ชายหาดและชิงช้าไว้นั่งชิลล์ๆ ดูชายหาดทรายสีขาวน้ำทะเลสีฟ้าใสอีกด้วย

Dewa_Resort-1

Dewa_Resort-1

มาเกาะช้างทั้งทีต้องมาเสพบรรยากาศทั้งความชิคและความชิลล์กันที่ เดอะ เดวา เกาะช้าง รีสอร์ทหรูสไตล์ รัสติก ทรอปิคอล ที่ตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและฮันนีมูนริมชายหาดแบบส่วนตัว ที่รับรองเลยว่า เดอะ เดวา เกาะช้าง (THE DEWA Koh Chang) จะมอบความสุขให้คุณตั้งแต่วันเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน


Location: 24/1/1 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 – 12,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 086 335 7024, 02 254 8650-5
Facility: ห้องอาหาร The Beach, บาร์ริมสระว่ายน้ำ The Pool, คาเฟ่ The Cafe, สปา, สระว่ายน้ำ, เรือคายัค
Facebook: The Dewa Koh Chang
Website: www.thedewakohchang.com


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ