tripgether.com

5 ร้านอาหารริมทะเลน่านั่ง จัดจ้านในย่านศรีราชา กินซีฟู้ดชิลล์ๆ นั่งดูวิวทะเลฟินๆ

308,939 ครั้ง
26 เม.ย. 2562

พัทยาก็ไปมาแล้ว บางแสนก็ไปมาแล้ว ลองมาแวะนั่งร้านอาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศดีๆ กันที่ศรีราชาดูบ้างสิ แต่ละร้านที่ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรมาในวันนี้รับรองความฟินแบบริมทะเล แบบที่เรียกได้ว่านั่งกินอาหารไป ฟังเสียงคลื่นไป รับลมทะเลแบบฟินๆ ไปอีก ลองมาดูกันว่าจะมีร้านไหนบ้าง หรือนี้หลังเลิกงานลองขับรถไปแถวๆ ศรีราชาดู บอกเลยว่าจัดจ้านในย่านศรีราชาสุดๆ 


1.เทียบท่า ณ ศรีราชา, ชลบุรี
(Teabtha Na Sriracha)

เทียบท่า ณ ศรีราชา ร้านน่านั่งสุดชิลล์วิวท่าเทียบเรือ ที่เป็นบาร์กึ่งร้านอาหาร แต่รับประกันว่าถูกใจสายกินเบียร์อย่างแน่นอนเพราะร้านนี้ได้รวบรวมคราฟท์เบียร์ทั้งเบียร์ไทยและเบียร์นอกเอาไว้มากมาย สำหรับที่นั่งก็มีทั้งโซน อินดอร์ ให้นั่ง หรือจะออกไปนั่งรับลมทะเลแบบชิลล์ๆ ที่โซน เอ้าท์ดอร์ที่นี่ก็มีให้เลือก เท่านี้ยังไม่พอเวลา 2 ทุ่ม ทางร้านยังมีดนตรีสดให้ฟังแบบเพลิดเพลิน ใครที่กำลังหาร้านนั่งเม้าท์มอยแบบชิลล์ หรือใครที่อยากพาแฟนมานั่งสวีท ต้องมาที่นี่เลย รับรองว่าได้ฟีลสุดๆ

teabtha2

teabtha3

teabtha4

teabtha1

Location: 23/7 ซ.พรนายก ต.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
Open – Close: เปิดเวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 061 565 6880
Facebook: เทียบท่า ณ ศรีราชา Teab Ta at Sriracha


2.มุมอร่อย ศรีราชา, ชลบุรี
(Mum Aroi)

มุมอร่อย ศรีราชา แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามุมอร่อยเพราะที่นี่มีเมนูอร่อยมากมายไม่ว่าจะเป็น ส้มตำปลากระพง ยำมหาสมุทร ทะเลผัดรากผักชี และอีกหลากหลายเมนูที่เหมือนยกทะเลขึ้นมาไว้บนโต๊ะอาหารอย่างไงอย่างงั้น สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกถึง 3 โซนคือโซนอินดอร์ โซนระเบียง หรือจะลงมานั่งที่โซนริมชายหาดฟังเสียงคลื่นที่นี่ก็มีให้เลือก เท่านี้ยังไม่พอ ร้านมุมอร่อยยังมีให้เลือกถึง 3 สาขา คือ มุมอร่อย บางละมุง มุมอร่อย ศรีราชา และมุมอร่อย เขาชีจรรย์ ใครสะดวกไปสาขาไหนก็ไปโลดดดด

mumaroi3

mumaroi2

mumaroi1

mumaroi4

Location: 16/4 ซ.แหลมเกตุ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 24.00 น.
Phone: 081 110 4567, 081 110 7654 (สาขาศรีราชา) 
Facebook: ร้านอาหารมุมอร่อย ศรีราชา


3.ภูทะเล ศรีราชา, ชลบุรี
(Phutalay)

ภูทะเล ศรีราชา อีกหนึ่งร้านดังที่เรียกได้ว่าจัดจ้านในย่านศรีราชาเพราะใครที่ผ่านไปผ่านว่าก็ต้องแวะไปรับความอร่อยกันทุกราย และที่สำคัญตัวร้านอาหารตั้งอยู่บนหน้าผาริมทะเลจึงเป็นที่มาของชื่อร้านนั่นเอง ยิ่งมาช่วงพระอาทิตย์ใกล้จะตกดินรับรองเลยงว่าฟินสุดๆ สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกมามายหลานโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นโซนในร้าน และโซนเอ้าท์ดอร์นอกร้านก็สามารถเลือกได้ตามความสะดวก เมนูอาหารคงไม่ต้องพูดถึงเพราะที่นี่จัดเต็มเรื่องซีฟู้ดแบบจุกๆ แถมยังมีของหวานไว้ปิดท้ายให้อิ่ม อร่อย จนลุกกลับบ้านแทบไม่ไหว

Phutalay2

Phutalay1

Phutalay4

Phutalay3

 

Location: 47/76 ม.9, ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 11.00 – 22.30 น.
Phone: 090 949 2661
Facebook: Phutalay


4.บ้านเคียงเล ศรีราชา, ชลบุรี
(Baan Kiang Lay)

หนึ่งในร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากากศสุดโรแมนติกก็ต้องยกให้ บ้านเคียงเล ร้านอาหารและที่พักที่อยู่คู่เคียงกับทะเลสมชื่อ สำหรับที่นั่งที่เรียกได้ว่าเป็นมุมยอดฮิตสุดโรแมนติกนั่นก็คือ ระเบียงที่ยื่นออกไปในทะเลพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินและฟังเสียงคลื่นแบบเพลินๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว หรือจะมานั่งโซนด้านในห้องแอร์ที่นี่ก็มีให้เลือก และที่โดดเด่นไม่แพ้บรรยากาศก็คือเมนูอาหารไทยและจีน ที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีและต้องห้ามพลาดกับเมนู ซุปชาทะเล ปอเปี๊ยะทอด ซี่โครงหมูโตเกียว และกระเพราปลาผัดแห้ง รับรองเลยว่าความอร่อยไม่แพ้ภัตราคารหรูอย่างแน่นอน

kianglay5

kianglay4

kianglay3

kianglay2

kianglay1

Location: 52 ม.9 ซ.มะขามหมู่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 11.00 – 22.30 น.
Phone: 064 939 4465
Facebook: บ้านเคียงเล


5.รับลม ชมเกาะ, ชลบุรี
(Rubrom ChomKoh)

รับลม ชมเกาะ ร้านอาหารราคาไม่แรงแต่วิวแพงมากหลังจากที่ปิดปรับปรุงตัวร้านไปนาน แต่ รับลม ชมเกาะ ก็กลับมาเปิดให้บริการแล้วจ้า ถึงตัวร้านจะเปลี่ยนใหม่แต่ความใส่ใจในรสชาติอาหารยังอร่อยเหมทือนเดิม เรียกได้ว่ามัดใจลูกค้าขาประจำได้อย่างเหนียวหนึบ เพราะด้วยอาหารทะเลที่สดและสะอาดเปลี่ยนใหม่วันต่อวัน และยังมีเมนูเด็ดๆ อย่าง ปลากระพงทอดน้ำปลา ไก่ทอดกระเทียม แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ยำสามไข่ ไข่ตุ๋นหม้อไฟ และอีกมากมายหลากหลายเมนู แนะนำเลยว่ายิ่งช่วยตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกดินเพื่อนๆ จะได้เห็นแสงทไวไลท์สุดโรแมนติกอย่างแน่นอน ไม่ไปถือว่าพลาด!!!

rublom2

rublom3

rublom4

rublom1

Location: ถ.เจิมจอมพล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 16.00 – 23.00 น. (ครัวปิด 22.00 น.)
Phone: 081 761 6935
Facebook: ร้านอาหาร รับลม ชมเกาะ


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ