tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่งเกาะช้าง บรรยากาศสุดชิลล์ น่ามาหยุดความสุขด้วยเมนูอร่อย

60,200 ครั้ง
23 เม.ย. 2562

เกาะช้าง เกาะแห่งความสุขขนาดใหญ่อันดับ 2 ของไทย ที่มีครบทุกการพักผ่อน..ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชิลล์รักธรรมชาติ ก็มีทะเล ป่า น้ำตกที่สมบูรณ์ หรือสายบู๊ก็มีกิจกรรมให้สนุกกันทั้งการดำน้ำ ขี่ช้าง และกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมาย ส่วนวันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาเอาใจสายกินกับ 5 คาเฟ่น่านั่งเกาะช้าง บรรยากาศสุดชิลล์ ให้ทุกคนได้มาคลายร้อนยามบ่าย หยุดความสุขไว้กับของอร่อยๆ..ที่บอกเลยว่ามาเกาะช้างทีต้องเก็บให้ครบ

900x600-02 2


1.วาริ คอฟฟี่, คาเฟ่เกาะช้าง
(WARI Coffee)

เร่ิมต้นกันที่ร้านกาแฟเล็กๆ สุดน่ารักริมหาดคลองพร้าวกับ วาริ คอฟฟี่ ตัวร้านโดดเด่นในดีไซน์สุดชิคในแบบกึ่งเรือนกระจก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวจากสวนสนและทุ่งดอกไม้ ที่ไม่ว่าใครสัญจรในเส้นนี้ก็ต้องะดุดตา ภายในมีบาร์กลิ่นหอมและมุมนั่งหลากสไตล์ ทั้งโต๊ะ เบาะนุ่ม รวมถึงมุมเอาท์ดอร์ให้ฟังเสียงคลื่นแบบชิลล์ยามบ่าย พร้อมดื่มด่ำกับเมนูอร่อย ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งของหวาน และเครื่องดื่ม ทั้งชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา ที่ราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 60 บาทเท่านั้น

Wari_Coffee-12

Wari_Coffee-12

Wari_Coffee-12

Wari_Coffee-12

Location: (ข้างคลองพร้าวรีสอร์ท) ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 19.30 น.


 2.มาริน คอฟฟี่ สาขาคลองพร้าว, คาเฟ่เกาะช้าง
(Marin Coffee)

มาริน คอฟฟี่ อีกหนึ่งร้านขวัญใจประจำเกาะช้าง ที่ถึงแม้จะไม่ได้ตั้งอยู่ริมทะเล แต่บอกเลยว่ามีครบทุกความสุขที่ใจตามหา ตัวร้านตึกสวยดีไซน์สุดเก๋ ที่ภายในตกแต่งในสไตล์แบบโมเดิร์นลอฟท์ ดูเท่และให้ความผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ส่วนมุมนั่งให้เลือกแบบครบ ทั้งโซฟา โต๊ะ บาร์ จะมาคนเดียวเหงาๆ หรือยกมาทั้งแก๊งก็รองรับได้แบบครบ ส่วนเมนูอร่อยนั้น ที่นี่เรียกว่าเป็นสวรรค์แห่งของหวานเลยก็ได้ เพราะมีทั้งเค้ก ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล รวมถึงไอศกรีมโฮมเมดชั้นดี ที่รวมแล้วมีให้เลือกกว่า 100 เมนูกันเลยจ้า

Marin coffee_1

Marin coffee_1

Marin coffee_1

Marin coffee_1

Location: ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.00 น. – 23.00 น.
Phone: 095 530 3498
Facebook: มารินค๊อฟฟี่ l Marin Coffee


3.คาเฟ่ เดอ ฟลอร่า, คาเฟ่เกาะช้าง
(Café de Flora)

ต่อกันที่ คาเฟ่ เดอ ฟลอร่า คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศสุดไพรเวท ที่ซ่อนตัวอยู่ในที่พักสวยนามว่า ฟลอร่า ไอทะเล ที่ถึงแม้จะไม่ได้เข้าพักที่นี่..ก็สามารถมาแวะชิลล์กันได้อย่างสบายใจ ตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของห้องพัก มาในรูปแบบโอเพ่นริมสระว่ายน้ำ ซึ่งจากมุมนี้จะมองเห็นวิวทะเลที่อยู่ไม่ไกล แถมช่วงเย็นยังมีแสงอาทิตย์ตกมาให้ชมกันถึงที่ ส่วนเมนูอร่อยก็ไม่น้อยหน้า มีครบทั้งคาว หวาน รวมถึงเครื่องดื่ม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดพักที่สามารถมาชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน

cafe de flora_3

cafe de flora_3

cafe de flora_3

cafe de flora_3

Location: 99/999 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
Phone: 086 365 0209
Facebook: คาเฟ่ เดอ ฟลอร่า l Café de Flora


4.เดอะ ที , คาเฟ่เกาะช้าง
(THE TEA)

อีกหนึ่งคาเฟ่คุณภาพคับแก้ว ที่ซ่อนตัวอยู่ในที่พักสวยขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เอวา รีสอร์ท ซึ่งเปิดบริการให้ทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยกับคาเฟjได้เช่นกัน ตัวร้านจะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าใกล้ล๊อบบี้ เป็นบาร์แบบโอเพ่นภายใต้โถงขนาดใหญ่ ที่จะมีลมพัดผ่านมากระทบใบหน้าให้สดชื่นตลอดทั้งวัน ส่วนมุมนั่งจะเป็นสเปซเล็กๆ มีบริการเพียง 4 โต๊ะ บรรยากาศถือว่าเป็นส่วนตัวสุดๆ ส่วนเมนูจะเน้นเป็นของหวานช่วยดับร้อน มีทั้งเบเกอรี่ อย่างเค้กช็อคโกแลต ชีสเค้ก และเมนูเด็ดอย่างเค้กมะพร้าวน้ำหอม ที่กินคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ ลืมความเหนื่อยล้าได้แบบเป็นปริดทิ้ง

Awa_Resort-119

Awa_Resort-119

Awa_Resort-119

Awa_Resort-119

Location: 6/5/1 ม.4 หาดไก่แบ้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
Phone: 039 510 761-6, 02 254 8650
Facebook: เอวา รีสอร์ท l AWA Koh Chang


5.ฟิค คาเฟ่, คาเฟ่เกาะช้าง
(Fig Cafe)

ปิดท้ายกันที่ ฟิค คาเฟ่ ร้านลับๆ ในรูปแบบวีแกน ที่ซ่อนตัวอยู่หลังภูเขาใหญ่ของเกาะช้าง ถูกโอบล้อมไปด้วยความกรีนจากต้นไม้และสนามหญ้า ที่เหมือนพาคุณเข้าสู่ความสงบและร่มเย็น ตัวร้านโดดเด่นในด้านดีไซน์สุดเฉียบ ที่ใช้ไม้ท่อนใหญ่และโครงสร้างเหล็กสีเข้ม มาผนวกกันได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว ภายในมีบาร์สวยขนาดใหญ่ส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วบริเวณ พร้อมบริการเมนูทั้งเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยมทั้งชา กาแฟ รวมถึงของคาว และเบเกอรี่แบบโฮมเมด เป็นอีกหนึ่งความไฮด์อะเวย์ประจำเกาะที่ไม่ควรพลาด

fig Cafe_1

fig Cafe_1

fig Cafe_1

fig Cafe_1

Location: 51/62 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.30 – 16.00 น.
Phone: 081 410 4747
Facebook: ฟิค คาเฟ่ l Fig Cafe


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ