tripgether.com

จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท สัมผัสที่พักมุมมองใหม่บนเกาะกูด สงบ ร่มรื่น ปล่อยชีวิตให้ติดธรรมชาติ

26,638 ครั้ง
9 เม.ย. 2562

เกาะกูด เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ใครหลายคนลิสต์ไว้ว่าซัมเมอร์นี้ต้องพาร่างกายไปสัมผัสน้ำทะเลใสๆ กับหาดทรายขาวๆ และแน่นอนถ้าขึ้นชื่อว่าเกาะหลายๆ คนก็ต้องนึกถึงชายหาดและทะเลเป็นอย่างแรก แต่จริงๆ แล้วเกาะกูดไม่ได้มีแค่ทะเลสวยน้ำใสเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะป่าสีเขียวที่มีภูเขาล้อมรอบ ที่ถึงแม้จะเป็นป่าแต่ก็ยังให้ฟีลลิ่งของความเป็นเกาะได้เป็นอย่างดี และยังมีหนึ่งที่พักบรรยากาศดีอย่าง จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท ที่จะพาคุณมาเปิดใจพักผ่อนสไตล์ใหม่ๆ แล้วคุณจะรู้ว่าเกาะกูดไม่ได้มีดีแค่ทะเล


จังเกิล เกาะกูด (Jungle Kohkood Resort) รีสอร์ทท่ามกลางป่าสีเขียวขจีและโอบล้อมไปด้วยขุนเขาที่อุดมสมบูรณ์ ที่เปรียบสเหมือนพาร่างกายไปชาร์จพลังกับธรรมชาติให้เต็มร้อยเปอร์เซ็น ได้ใช้ชีวิตไปแบบช้าๆ พักผ่อนกายใจ สัมผัสมุมมองการพักผ่อนแบบใหม่ของเกาะกูดที่ถึงแม้ว่าตัวรีสอร์ทจะไม่ได้ติดทะเลหรือมีชายหาดส่วนตัวแต่ก็ให้ฟีลลิ่งถึงความเป็น Hide Away ชาวเกาะที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนมะพร้าว และยังสามารถใช้เวลาเพียง 2 นาทีเพื่อเดินทางไปทะเลได้ง่ายๆ และสะดวกสบาย

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท มีทั้งหมด 53 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Standard Room 13 ห้อง และห้อง Small Room 40 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่นและมีสเปซที่อยู่ห่างกันเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้ง Wifi สระว่ายน้ำ พูลบาร์ เครื่องปรับอากาศ และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อความเพลิดเพลินอย่าง พายเรือคายัค บริการเช่ารถจักรยานยนต์ และกิจกรรมดำน้ำ

Jungle_Kohkood-5

มาเริ่มต้นกันที่ห้อง Standard Room ห้องพักขนาดพอเหมาะที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติในการสร้างและออกแบบตัวห้องพักให้ออกมาในสไตล์รัสติกเพื่อความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมและตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่อยากมมาอิงแอบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตัวห้องพักยกสูงขึ้นจากพื้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น

IMG_0825

ภายในห้องมีเตียงนอนสำหรับ 2 คน และยังมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และยังตกแต่งด้วยผ้าม่านสีขาวลายลูกไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่นและน่าพักผ่อน 

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

ส่วนห้องน้ำก็มีพื้นที่พอเหมาะและออกแบบให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกเข้าใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสิ่งอำนวยสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่นอีกด้วย

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

และมาต่อกันที่ห้อง Small Room ห้องพักขนาดกระทัดรัดที่มีพื้นที่สำหรับเข้าพักได้ 2 คนอย่างพอดี ถึงแม้ว่าตัวห้องจะมีขนาดกระทัดรัดแต่ก็ยังคงให้สเปซสำหรับแต่ละห้องได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

ภายในห้องจะมีที่นอนขนาด Queen Size และโดดเด่นด้วยมุ้งกระโจมที่เพิ่มความนุ่มนวลและน่าพักผ่อนสุดๆ

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

ตัวห้องยังออกแบบบานกระจกด้านหน้าห้องให้สามารถเปิดรับลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่แบบ Open Air เพียงแค่เปิดหน้าต่างออกก็จะได้รับอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ท่ามกลางสวนมะพร้าวแห่งนี้ได้อย่างเต็มปอด

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

ทางเดินสำหรับห้อง Small Room จะเป็นทางเดินไม้ยกระดับให้สูงเหนือพื้นดินเช่นเดียวกับตัวห้อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท ที่มีเพียงที่เดียวบนเกาะกูด 

Jungle_Kohkood-5

และตัวรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้เพลิดเพลินอยู่ทางด้านหน้า พร้อมเก้าอี้ชายหาดให้นั่งชิลล์ริมขอบสระว่ายน้ำ และยังสามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบชิลล์ๆ ริมสระว่ายน้ำได้อย่างสบายใจอีกด้วย 

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

สำหรับมื้อเย็นก็ไม่ต้องไปไหนไกลเพราะ จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท มีห้องอาหารที่อยู่ทางด้านข้างสระว่ายน้ำ และมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม ตัวห้องอาหารยังตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลเพื่อให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมโดยรอบตัวรีสอร์ท

Jungle_Kohkood-5

จัดเต็มความอร่อยๆ ด้วยเมนูจากทางรีสอร์ท มีทั้ง ปิ้งย่างซีฟู้ด กุ้งเนื้อแน่นและปลาหมึกสดๆ จากทะเลเกาะกูด ปูม้านึ่ง พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ ปลาหมึกผัดน้ำผักพริกเผา และต้มยำทะเล

Jungle_Kohkood-76

และยังมีพูลบาร์ที่อยู่ข้างสระว่ายน้ำที่มีเมนู ค็อกเทล รสชาติเยี่ยมมาให้เอ็นจอยเพิ่มความสุขในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

บรรยากาศยามค่ำคืนของ จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท ที่เงียบ สงบ และได้ยินเสียงจากธรรมชาติตลอดทั้งคืนราวกับว่าได้พาร่างกายหวนมาพักผ่อนกลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-5

มื้อเช้าของทางรีสอร์ทก็มีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบอะลาคาร์ท (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพักในแต่ละวัน) เซ็ตอเมริกันเบรคฟาสต์และข้าวต้มทะเล

Jungle_Kohkood-5

ถึงแม้ว่าตัวรีสอร์ทจะอยู่ห่างจากชายหาดแต่ก็ยังมีบริการมอเตอร์ไซต์ให้เช่าขี่รอบเกาะได้อย่างสะดวกสบาย

Jungle_Kohkood-5

และไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้สัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลเพราะที่นี่มีบริการทัวร์ดำน้ำถึงเกาะแรด ซึ่งจะมีรถของทางรีสอร์ทไปส่งถึงยังจุดขึ้นเรือบริเวณคลองเจ้า

Jungle_Kohkood-5

เรือไม้สุดคลาสสิคของทางรีสอร์ทที่จะพาเราไปยังเกาะแรด เกาะที่อยู่ไม่ไกลจากเกาะกูดและยังมีความอุดมสมบูรณ์อยู่มากและยังมีรูปปั้นช้าง ม้า ใต้ทะเลเป็นไฮไลท์อีกด้วย 

Jungle_Kohkood-5

นั่งเรือมาถึงเกาะแรดก็จะได้เห็นความอุดมสมบูรณ์ใต้ท้องทะเลบริเวณเกาะแรดที่มีทั้งประการังและสัตว์ทะเลที่มีสีสันสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ และจะมีสตาฟของทางจังเกิล เกาะกูด รีสอร์ทคอยดูแลและอำนวยความสะดวกระหว่างการดำน้ำเป็นอย่างดี

Jungle_Kohkood-5

Jungle_Kohkood-137

Jungle_Kohkood-136

เสร็จจากดำน้ำที่เกาะแรดแล้วยังได้ไปชิลล์ต่อที่หาดคลองระหาน หาดที่ทรายสีขาวที่เงียบสงบสุดๆ แถมยังมีผลไม้และเครื่องดื่มที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้กินแบบชิลล์ๆ ที่ริมชายหาดอีกด้วย

Jungle_Kohkood-5

กลับมาถึงรีสอร์ทก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหิวเพราะเมื่อกลับมาถึงทาง จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท ก็เตรียมอาหารมื้อกลางวันเซ็ตใหญ่ไว้ให้อีกหนึ่งมื้อมีทั้ง แพนงปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ไก่ทอด ไก่ตุ๋นมันฝรั่ง และผัดผักรวม ให้กินแบบเต็มที่

Jungle_Kohkood-5

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ จังเกิล เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะกูดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ถึงแม้ว่าตัวรีสอร์ทจะไม่ได้ติดกับทะเลแต่ก็ได้บรรยากาศครบทั้ง ธรรมชาติ ทะเล และความสโลว์ไลฟ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และยังจัดเต็มไปด้วยบรรยากาศ อาหาร และกิจกรรมสนุกๆ และที่สำคัญการบริการยังดีเยี่ยมอีกด้วย หากมาเกาะกูดแล้วลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนกลางป่ากันสักคืนสองคืนแล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเกาะกูดไม่ได้มีดีแค่ทะเลเพียงอย่างเดียว และนอกจากนี้ จังเกิด เกาะกูด รีสอร์ท ยินดีให้บริการจัดทริปเกาะกูด ทัศนะศึกษาดูงาน สัมมนา รถเช่า เรือโดยสารเกาะกูดและห้องพัก ตามงบประมานและความต้องการของท่านเพื่อให้ท่านมีความคุ้มค่ามากที่สุดในการเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้


Location: 51 หมู่ 2 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
Price: ราคาช่วง 16 พ.ค – 15 ต.ค ราคา 1,800 – 2,100 บาท, 16 ต.ค – 15 พ.ค ราคา 2,300 – 2,800 บาท (Standrad Room) // ราคาช่วง 16 พ.ค – 15 ต.ค ราคา 1,500 – 1,800 บาท, 16 ต.ค – 15 พ.ค ราคา 1,800 – 2,100 บาท (Small Room) >>> (ช่วงเทศกาลราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามเพิ่มเติม)
Package: แพ็คเก็จเกาะกูด 3 วัน 2 คืน กรุณาสอบถามเพิ่มเติม 
Phone: 095 204 4042, 095 204 4043
Facebook: Jungle Kohkood Resort
Website: junglekohkoodresort.com


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ