tripgether.com

7 ที่พักเกาะพีพีดอน น่ามานอนสักคืนสองคืนแบบเพลินๆ งบไม่เกิน 2,500 ราคาไม่แรงแต่วิวแพงเว่อร์

7,159 ครั้ง
11 มี.ค. 2562

ยิ่งใกล้เดือนมีนาคมทีไรก็ยิ่งใกล้เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนเข้ามาทุกที แต่อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าประเทศไทยมีเพียง 2 ฤดูเท่านั้น คือฤดูร้อนกับฤดูร้อนมาก แต่ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหนสายเที่ยวแบบเราก็ไม่เคยหวั่น พอว่างทีไรก็ต้องหยิบมือถือมาเปิดดูว่าวันหยุดที่จะถึงนี้จะไปเที่ยวที่ไหนดี และยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ก็คงหนีไม่พ้นทะเลอย่างแน่นอน ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ ก็คงเคยไปกันมาแล้ว ลองเปลี่ยนมาเที่ยวทะเลใต้กันดูบ้าง ยิ่งฝั่งอันดามันรับรองเลยว่าจะต้องฟินสุดๆ ยิ่งเป็นเกาะพีพี จ.กระบี่ละก็..บอกเลยว่าความสวยติดตาติดใจอย่างแน่นอน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยพาเพื่อนๆ มาดูกันว่ามีที่พักไหนบ้างบนเกาะพีพีดอนที่ราคาไม่เกิน 2,500 ราคาไม่แรงแต่วิวแพงมว๊ากกกกก…


1.พีพี ซี สกาย รีสอร์ท
(Phi Phi Sea Sky Resort)

มาเริ่มต้นกันที่ พีพี ซี สกาย รีสอร์ท แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าซี สกาย แน่นอน วิวของรีสอร์ทนี้คือวิวท้องฟ้าและวิวทะเล ที่สามารถมองเห็นได้จากในห้องนอนหรือเพียงแค่เดินออกมาสูดอากาศที่ระเบียงก็จะได้เห็นวิวของชายหาดโละดาลัม ภายในห้องพักก็มีสไตล์แบบเรียบง่ายเน้นกลมกลืนกับธรรมชาติและที่สำคัญมีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองทะลุออกไปเห็นวิวได้อย่างเต็มตา และยังมีห้องอาหารวิวดีๆ อยู่ในตัวรีสอร์ทอีกด้วย มาเกาะพีพีดอนทั้งที พีพี ซี สกาย รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรลิสต์ไว้

phiphiseasky5

phiphiseasky5

Location: 74/1 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,400 – 1,800 ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 380 0719
Facility: ห้องอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้อง ระเบียงส่วนตัว
Facebook: Phi Phi Sea Sky Resort


2.พีพี กู๊ด วิว รีสอร์ท
(Phi Phi Good View Resort)

มาต่อกันที่ พีพี กู๊ด วิว รีสอร์ท ที่พักริมชายหาดบรรยากาศหลักล้านที่ต้องมาโดนกันให้ได้สักครั้ง ภายในตัวห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นความสะดวกสบายของผู้ที่เข้าพักและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ ถ้ากลัวว่าอยู่ในห้องแล้วจะได้รับลมทะเลไม่พอที่นี่ก็ยังมีระเบียงส่วนตัวไว้ให้ชมวิวกันแบบฉ่ำๆ และที่พิเศษสุดๆ ก็คือที่นี่มีบาร์ที่หันหน้าออกสู่ทะเล ยิ่งช่วงค่ำๆ แล้วละก็บอกเลยว่าที่นี่ฟินสุดๆ

goodview5

goodview5

Location: 195/2 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 – 1,500 บาท  ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 625 4455
Facility: ติดชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระเบียงส่วนตัว
Facebook: Phi Phi Goodview


3.ชูนัท เฮ้าส์ รีสอร์ท
(Chunut House Resort)

ชูนัท เฮ้าส์ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะพีพีดอน ใครๆ ก็คงคิดว่ามาเกาะพีพีต้องมาเจอแต่ทะเล แต่จริงๆ แล้วบนเกาะพีพีก็มีที่พักหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือก ชูนัท เฮ้าส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความเป็นบาหลีเข้าด้วยกัน ถึงแม้ว่าภายนอกรีสอร์ทจะดูกลมกลืนกับธรรมชาติแต่ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ของทางรีสอร์ทมากมายทั้ง ดำน้ำลึก ปีนผา รวมไปถึงคลาสเรียนโยคะและคลาสสอนทำอาหารอีกด้วย ใครที่มาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวหลงเพราะที่นี่มีรถรับ – ส่ง ให้บริการแบบฟรีๆ จากท่าเรือหลักลนเกาะพีพีอีกด้วย

chunut5

chunut5

Location: 118 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 – 2,500 บาท ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 075 601 227
Facility: บริการรับ – ส่งท่าเรือฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมทางน้ำ คลาสเรียนโยคะ คลาสเรียนทำอาหาร
Facebook: Chunut House Resort


4.พีพี อินดิโก้ โฮเท็ล
(Phi Phi Indigo Hotel)

มาต่อกันที่ พีพี อินดิโก้ โฮเท็ล ที่พักที่ขาวสะอาดตาที่ตัดกับสีฟ้าได้อย่างลงตัว สำหรับ พีพี อินดิโก้ โฮเท็ล เป็นที่พักเปิดใหม่ได้ไม่นานและยังตกแต่งตัวที่พักได้อย่างน่ารัก ยิ่งภายในตัวห้องพักที่นี่ก็ตกแต่งเพื่อให้เข้าถึงฟีลทะเล ด้วยของตกแต่งต่างๆ ที่มีทั้งตุ๊กตาสัตว์ทะเลสุดน่ารัก ห่วงยางและแหที่ดูแล้วเหมือนนอนอยู่บนเรืออย่างไงอย่างงั้น และที่สำคัญที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือต้นไทรอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะพีพีราคาไม่แรงที่น่ามาพักกันสักคืนสองคืน

indigo1

indigo1

Location: 179/22 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 -2,500 บาท ยกเว้นห้องวิลล่าช่วง 24 ธ.ค – 10 ม.ค ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 075 851 979
Facility: สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้ท่าเรือต้นไทร 500 เมตร
Facebook: Phi Phi Indigo Hotel


5.ยิปซี ซีวิว รีสอร์ท
(Gypsy Seaview Resort)

ยิปซี ซีวิว รีสอร์ท ที่พักยอดฮิตบนเกาะพีพีที่มีให้เลือกทั้งแบบบ้านเป็นหลังและห้องพักแบบเป็นตึก ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและที่สำคัญมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำกันแบบชุ่มฉ่ำหัวใจ ภายในห้องพักก็กว้างขวาง สะอาด และเรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบเงียบสงบต้องมาพักที่นี่เลย ยิปซี ซีวิว รีสอร์ท

gypsy3

gypsy3

Location: 63 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 – 2,500 บาท ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 075 601 045
Facility: สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร
Facebook: ยิปซี ซีวิว รีสอร์ท – เกาะพีพี


6.พีพี โคซี่ ซีฟร้อนท์ รีสอร์ท
(Phi Phi Cozy Sea Front Resort)

มาต่อกันที่ พีพี โคซี่ ซีฟร้อนท์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่บนหาดโละดาลัม ที่มีห้องพักหลายแบบให้เลือกมากมายแต่ก็ยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมภายในรีสอร์ททั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โต๊ะพูล ดำน้ำสน็อกเกิ้ล พายเรือคายัค นอกจากกิจกรรมแอคทริวิตี้แล้วยังมีห้องอาหารที่มีระเบียงวิวทะเลอีกด้วย ใครที่ต้องการมาพักผ่อนที่กชเกาะพีพีต้องมาพักที่นี่สักครั้ง

cozy4

cozy4

Location: ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 2,500 บาท ยกเว้นห้อง Superior Sea Front ราคา 3,524 บาท ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 092 426 9198
Facility: ติดชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กินกรรมทางน้ำ ห้องอาหาร
Facebook: Phi Phi Cozy Seafront Resort


7.พีพี ไนซ์ บีช รีสอร์ท
(Phi Phi Nice beach Resort)

มาปิดท้ายที่ พีพี ไนซ์ บีช รีสอร์ท ที่พักสไตล์บังกะโลที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้คุณในวันพักผ่อน สำหรับห้องพักก็ตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของชาวเล มีทั้งห้องวิวสวนและห้องวิวทะเล และพิเศษสุดๆ กับพื้นที่รีสอร์ทที่เป็นพื้นที่ชายหาดส่วนตัว และยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสนุกไพเรทไอแลนด์ แอดเวนเจอร์ อ่าวังลองและอ่าวโละดาลัม ใครที่กำลังมองหาที่พักเกาะพีพีดอนใกล้ที่เที่ยวต้องที่นี่เลย

nice3

nice3

Location: 17 ม.7 เกาะพีพีดอน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 – 2,000 บาท
Phone: 085 713 2957
Facility: ติดชายหาด บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า พื้นที่กลางแจ้ง

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ