tripgether.com

7 ที่พักเกาะลันตาดีไซน์เก๋ มีสระว่ายน้ำให้ชิลล์ สายชิคไม่ควรพลาดสำหรับร้อนนี้

31,087 ครั้ง
8 มี.ค. 2562

เกาะลันตา ชื่อนี่…เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยได้ยิน อีกหนึ่งเกาะสวยหาดสวรรค์ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในเขตน่านน้ำทะเลสีฟ้าจังหวัดกระบี่ เกาะนี้ถึงจะเป็นเกาะขนาดใหญ่มากมายด้วยที่พักหลายร้อยแห่ง แต่ก็ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ เข้ากับวิถีชีวิตแบบปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้คัดกับที่พักสวยๆ มาให้รู้จักกันอีกเช่นเคยกับ  7 ที่พักเกาะลันตาดีไซน์เก๋ มีสระว่ายน้ำให้ชิลล์ ที่สายชิคไม่ควรพลาด ควรค่าแก่การลิสต์เก็บไว้ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเปิดปฏิทินเตรียมลาล่วงหน้ากันไว้เลยจ้า


1.คราวน์ ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Crown Lanta Resort & Spa )

ขอเริ่มต้นกันที่โซนเหนือเกาะกับที่พักบนพื้นที่เล็กๆ ที่เชื่อมด้วยหาดทรายและทะเลแหวก คราวน์ ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ซ่อนตัวอยู่กลางป่าแบบธรรมชาติเรียกว่าแทบจะหนึ่งเดียวกันเลย ที่พักโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นอาคารทรงสูงสไตล์ไทยโมเดิร์น ซึ่งลอยเหนือต้นไม้ได้ชมวิวที่แสนพิเศษไม่เหมือนใคร ห้องพักมีให้เลือกกว่า 5 แบบทั้งดีลักซ์วิวต่างๆ และพูลวิลล่าวิวทะเล มากมายด้วยมุมผ่านคลายทั้ง สระว่ายน้ำ สปา และเรกเก้บาร์ บริการอาหาร และเครื่องดื่มอร่อย แถมยังมีพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกอีกด้วยนะ

Crown_1

Crown_1

Location: 315 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 7,650 – 16,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 626 999
Facebook: คราวน์ ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา l Crown Lanta Resort & Spa


2.โคโค่ เคป ลันตา รีสอร์ท, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Coco Cape Lanta Resort)

โคโค่ เคป ลันตา รีสอร์ท อีกหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ ทางทิศเหนือ บรรยากาศไพรเวทไม่แพ้กัน ที่นี่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ส่วนใหญ่จะเป็นต้นมะพร้าวสมชื่อความเป็นโคโค่ของรีสอร์ท ด้านห้องพักมีบริการทั้งหมด 35 ห้อง มาในรูปแบบวิลล่าหลังกระทัดรัดมีกลิ่นอายของบาหลี โดดเด่นด้วยสีสันโทนแดงและหลังคาที่ด้วยหญ้าแฝก ภายในดีไซน์ในแบบลอฟท์ สีสันสดใสแถมยังมีงานศิลปะอาร์ตๆ ให้ผ่อนคลาย ส่วนมุมเด็ดโลเคชั่นดี ก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำวิวทะเล ชมวิวกับแบบกว้างพาโนรามา ที่มาพร้อมเตียงผ้าใบให้อาบแดด หรือจะสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาสดชื่นริมสระก็มีบาร์ให้บริการ

coco cape_3

coco cape_3

Location: 443 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,610 – 4,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 954 1527
Facebook: โคโค่ เคป ลันตา รีสอร์ท l Coco Cape Lanta Resort


3.ชบา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Chada Beach Resort And Spa)

มาต่อกันด้วยที่พักไซส์ใหญ่ขวัญใจนักท่องเที่ยวกันบ้าง ชบา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่นี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะมาในรูปแบบของพูลลากูน ที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เชื่อมยาวล้อมรอบที่พัก แถมยังถูกโอบล้อมด้วยป่ารวมถึงภูเขาสุดกรีน โลเคชั่นยกให้เต็บสิบ ด้านห้องพักมาในรูปแบบอาคารที่กระจายไปยังมุมต่างๆ ไม่อย่างมีระเบียบ มีให้เลือกกันถึง 5 รูปแบบ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีวิวสระน้ำให้ชมกัน ภายในดูโมเดิร์น แต่ก็ยังคงความเป็นไทยผ่านสีสันและลวดลายได้อย่างน่าสนุก แถมบางห้องยังมาพร้อมอ่างจากุชซี่ และสระส่วนตัวให้ฟินกันอีก จะมาแบบคู่รัก หรือยกมาทั้งครอบครัวก็รับรองว่าถูกใจ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

lanta Chada_2

lanta Chada_2

Location: 279 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 6,980 – 8,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 668 124-7, 022 900 170
Facebook: ชบา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา l Lanta Cha-Da Beach Resort


4.คอสตา ลันตา รีสอร์ท, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Costa Lanta Resort)

และถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเสพย์งานดีไซน์มีใจศิลปะต้องถูกใจอย่างแน่นอน คอสตา ลันตา รีสอร์ท ที่นี่มาในดีไซน์แบบโมเดิร์นบนคอนเซปรักธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยป่า สนามหญ้าสีเขียว และทะเลอันเงีนบสงบไม่ต่างกับเกาะส่วนตัว  ด้านหน้าเป็นร้านอาหารวิวสวยใต้ร่มสน ส่วนห้องพักจะอยู่ถักลึกมาด้านใน มีให้เลือกกัน 2 แบบ ทั้งคาบาน่าดีไซน์สุดชิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนแคมปิ้ง และไทยวิลเลจบ้านกระท่อมไม้ไผ่สไตล์ไทยๆ ส่วนมุมพักผ่อนไฮไลท์ดาวเด่นก็ต้องยกให้ สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น ที่ตั้งอยู่กลางป่าขนานกับทะเล ให้ความรู้สึกไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน

costa lanta_1

costa lanta_1

Location: 212 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,190 – 5,920 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 668 186
Facebook: คอสตา ลันตา รีสอร์ท l Costa Lanta Resort


5.เดอะ ฮาวเบ็น โฮเทล, เกาะลันตา จ.กระบี่
(The Houben Hotel)

แหวกแนวทะเลมาพักผ่อนกันแบบชิคๆ ริมหน้าผาโลเคชั่นไม่ซ้ำใคร เดอะ ฮาวเบ็น โฮเทล ที่นี่ถึงแม้จะตั้งอยู่บนเนินเขา แต่แวดล้อมไปด้วยป่า แถมยังอยู่ติดทะเลจะมองไปทางไหนก็สบายตาไปซะหมด ด้านห้องพักมีทั้งแบบอาคารและ วิลล่าแบบไพรเวทสูท ซึ่งรวมแล้วมีเพียง 15 ห้องเท่านั้น บรรยากาศจึงค่อนข้างเป็นส่วนตัว ภายในดีไซน์ในรูปแบบโมเดิร์น เรียบง่าย แต่ก็ยังแฝงด้วยความสนุกผ่านสีสันและงานศิลปะกลิ่นอาบจากทางใต้ และถึงแม้จะอยู่บนเขาแต่ก็ไม่ต้องกลัวจะเหงาใจ ที่นี่มีมุให้ชิลล์ทั้งห้องอาหาร และสระว่ายน้ำที่มาในโทนสีแดงสุดโรแมนติก แถมช่วงเย็นยังมีวิวอาทิตย์ลับขอบฟ้าให้ชมกันอีก สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับฮันนีมูนที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

the houben_2

the houben_2

Location: 272 หมู่ 5 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 6,370 – 9,690 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 800 3880
Facebook: เดอะ ฮาวเบ็น โฮเทล l The Houben Hotel


6.ชาลาโรสเต้ ลันตา เดอะ ไพรเวท รีสอร์ท, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Chalaroste Lanta Resort)

ถัดมาทางโซนด้านในใกล้ภูเขากันบ้าง ชาลาโรสเต้ ลันตา เดอะ ไพรเวท รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของความสงบเป็นส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติจากทุกมุม และถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเลโดยตรง แต่ก็มีวิวทะเลให้ชมและสามารถเดินไปได้ห่างเพียง 300 เมตร ตัวที่พักมารูปแบบวิลล่าหลังสีขาว 2 ชั้น  ดีไซน์แบบเมดิเตอเรเนียน ที่มาพร้อมดาดฟ้าให้อาบแดดแบบไพรเวท ภายในแบ่งโซน มีทั้งห้องรับแขก ห้องนอน และห้องน้ำได้อย่างลงตัว และใจกลางเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รูปใบไม้ และจากมุมนี้ในช่วงเย็นจะมาแสงทไวไลซ์ท้องฟ้าสีสวยไม่ซ้ำวันให้เก็บภาพสวยๆ กันด้วย

chalaroste lanta_1

chalaroste lanta_1

Location: 387 หมู่ 3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 – 2,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 810 260, 092 260 9911
Facebook: ชาลาโรสเต้ ลันตา เดอะ ไพรเวท รีสอร์ท l Chalaroste Lanta The Private Resort


7.บานาน่า บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา จ.กระบี่
(Banana beach resort)

ปิดท้ายกันที่ บานาน่า บีช รีสอร์ท ที่พักสวยบรรยกาศสุดชิลล์ เหมาะแก่การปล่อยใจ สบายกายไปกับธรรมชาติ ที่แวดล้อมแบบ 360 องศา แถมยังมีภูเขาสวยเป็นแบคกราวนด์สุดอลังการให้ชมกันอีก ด้านห้องพักจะมาในรูปแบบอาคาร มีให้เลือกกันถึง 6 รูปแบบ ทั้งไม่ว่าจะมาเป็นคู่แบบฮันนีมูน ครอบครัวทั้งห้องแฝด และแฟมิลี่ และห้องวิวทะเลเอาใจสายชิลล์ ภายในดูเรียบง่าย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวความสะดวกให้ครบครัน ใจกลางมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมเตียงให้ผ่อนคลาย และถ้าหากใครพาเด็กเล็กมาด้วยก็มีเครื่องเล่นริมหาดให้สนุก เก็บภาพน่ารักๆ กันแบบเต็มอิ่ม

banana beach resort_2

banana beach resort_2

Location: 346 หมู่ 3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 946 1536
Facebook: บานาน่า บีช รีสอร์ท l Banana Beach Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ