tripgether.com

ของมันต้องมี !! เปิดตัว Gopro HERO7 Black ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีขาว ครั้งแรกของโลก !!

1,035 ครั้ง
1 มี.ค. 2562

1 มีนาคม 2562 บริษัท Gopro ได้เปิดตัว Gopro HERO7 Black ลิมิเต็ด เอดิชั่นในสีขาว Dusk White และพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป งานนี้ทำเอาแฟนๆ Gopro ต้องตกตะลึงเพราะนี่คือ Gopro สีขาวที่ออกมาอวดโฉมครั้งแรกของโลก !! นอกจากจะเป็นสีขาวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้วสำหรับกล้องรุ่นแฟลกชิป Gopro HERO7 Black ยังถือได้ว่าเป็นกล้องรุ่นที่ดีที่สุดของ Gopro ได้ยินแบบน้ีแล้วจะรอช้าอยู่ทำไมรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ซึ่งพิเศษสุดๆ สำหรับประเทศไทย ที่จะเปิดตัวในรูปแบบ Limited Box Edition ในสี Dusk White มาพร้อมกับกล่องสุดเอ๊กซ์คลูซีพจำนวนจำกัด ซึ่งบอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วยตัวกล้องรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นและอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋ง อย่าง Shorty ไม้เซลฟี่ ด้ามจับสีขาวสุดพิเศษ โดยจะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มีนาคม ผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอย่าง Big Camera, World Camera, Fotofile, Jaymart, Powerbuy, Inw Gadget และ King Power

WhiteWalker1

WhiteWalker2

มาถึงฟีเจอร์การใช้งานกันบ้างสำหรับ Gopro HERO7 Black ก็ได้ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับการบันทึกวิดีโอที่ลื่นไหลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ HyperSmooth ของกล้อง HERO7 Black ระบบ HyperSmooth ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างลื่นไหลราวกับมืออาชีพ HERO 7 Black ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอที่มีชื่อว่า TimeWarp ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอเป็นระยะเวลานานได้อย่างไม่มีสะดุด และสามารถร่นระยะเวลาทั้งหมดของวิดีโอนั้นๆ ลงมาให้เหลือได้เพียงไม่กี่วินาที นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ SuperPhoto ทำหน้าที่วิเคราะห์ถ่ายภาพที่ดีที่สุด โดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้น HERO 7 Black เป็นกล้อง GoPro รุ่นแรกที่มีฟีเจอร์ live streaming ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์วิดีโอของตนเองลงโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ เช่น Facebook และ YouTube

WhiteWalker3

สำหรับใครที่อย่างลองอะไรใหม่ๆ แล้ว Gopro HERO7 Black สี Dusk White รุ่นใหม่ล่าสุดเรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ เพราะ Gopro ได้จับมือกับนักแข่งมอเตอร์ไซต์ระดับโลกอย่าง Valentino Rossi และ MotoGPä legend เพื่อนำเสนอ Sleeve + Lanyard สีเหลืองนีออน โดดเด่นด้วยการขึ้นลายหมายเลข 46 ซึ่งเป็นหมายเลขประจำตัวของ  Valentino Rossi โดยอุปกรณ์เสริมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นชิ้นนี้ จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอุปกรณ์เสริมของ GoPro ในปัจจุบัน อันได้แก่ Sleeve + Lanyard สีฟ้า ขาว ดำ และชมพู ที่ช่วยให้ GoPro ของคุณพร้อมที่จะบันทึกเรื่องราว และการเดินทางสุดพิเศษอย่างน่าทึ่ง โดยอุปกรณ์เสริมรุ่นนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายเฉพาะราย ในราคา 790.-

WhiteWalker5

WhiteWalker6

และพิเศษสุดสำหรับประเทศไทย! ซึ่งเรียกได้ว่ามีแฟนๆ ชาว Gopro อยู่ไม่น้อยและที่สำคัญ GoPro Hero7 Black Limited Box Edition สีขาว Dusk White จะเปิดตัวพร้อมกล่องสุดเอ๊กซ์คลูซีพจำนวนจำกัด และพร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มีนาคม ผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ในราคา 15,990 บาท และสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป ได้ยินแบบนี้แล้วต้องรีบไปไปจับจองเพิ่มสีสันให้กีบชีวิตกันสักหน่อยแล้ว ของมันต้องมี!!!

WhiteWalker4

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ