tripgether.com

7 ร้านน่านั่งเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศดีดนตรีเด็ด น่าแวะวันละร้านหลังเลิกงาน

119,950 ครั้ง
1 มี.ค. 2562

เกษตร-นวมินทร์ ถนนเส้นใหญ่สายหลักของการเดินทางในชีวิตประจำวันของใครหลายคน นับเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นสุกคึกคักของกรุงเทพที่ไม่เคยหลับไหล มากมายด้วยร้านน่านั่งหลากหลายบรรยากาศ สีสันชวนเลี้ยวรถไปชมความสวยงามตลอดค่ำคืน และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้รวบรวมมาแนะนำกับ 7 ร้านน่านั่งเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศดีดนตรีเด็ด มาให้เพื่อนๆ ได้หนีไปผ่อนคลายความเหนื่อยหลังเลิกงาน กินเมนูอร่อยๆ ให้ร่างกายได้ยิ้มแย้มกันบ้าง จะค่อยๆ เก็บทีละร้าน หรือลุยไปปาร์ตี้ทุกวันก็น่าสนใจ น่าลองดูเหมือนกันนะ… 

900x600-02 2


1.ช็อคโกแลต วิลล์
(Chocolate Ville)

เริ่มต้นเปิดโซนกันที่ ช็อคโกแลต วิลล์ กันก่อนเลย ร้านนี้เรียกว่าเป็นขวัญใจของเหล่าครอบครัวทุกเพศทุกวัย โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เหมือนยกหมู่บ้านทางแถบยุโรปมาไว้ที่โซนนวมินทร์ ไม่ว่าใครผ่านไปทางไหนก็ต้องสะดุดตา ภายในมากมายด้วยสภาปัตยกรรมน่ารักๆ ทั้งหอคอย ซุ้ม และบ้านหลังสวยสุดวินเทจ ที่ตั้งเรียงรายเหมือนพาหลุดเข้ามาในอีกจุดอย่างแท้จริง ส่วนมุมนั่งจะเน้นเป็นแบบโอเพ่นแอร์ กระจายไปยังมุมต่างๆ ที่โอบล้อมด้วยบ่อน้ำอากาศเย็นวิวดีกันทุกมุม และด้านเมนูอร่อย ถึงแม้จะชื่อร้านจะเป็นขนม แต่ก็มีบริการครบ ทั้งของคาวสไตล์ไทย อีสาน อินเตอร์ รวมถึงของหวานและเครื่องดื่ม ให้ชิลล์กันแบบอิ่มหนำสำราญ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ เตรียมชุดสวยมาฟินกันรับรองไม่ผิดหวัง

chocalate villa_1

chocalate villa_1

chocalate villa_1

chocalate villa_1

Location: ซอยนวมินทร์ 74 แยก 3-8 ถ.เกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 16.00 – 24.00 น. (ครัวปิด 23.00 น.)
Phone: 081 921 2016, 083 077 3738
Facebook: ช็อคโกแลต วิลล์ l Chocolate Ville


2.วอเตอร์ไซด์ เรสเตอรองท์
(Waterside Restaurant)

วอเตอร์ไซด์ เรสเตอรองท์ อีกหนึ่งร้านน่านั่งยามเย็น ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชุ่มฉ่ำ ตั้งลอยอยู่เหนือน้ำบรรยากาศชิลล์ไม่แพ้ใคร ตัวร้านมาในดีไซน์แบบโมเดิร์นวินเทจ เน้นใช้วัสดุไม้จากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่บนแพกลางทะเล มีสะพานทอดยาวพาไปยังมุมต่างๆ หรือจะถ่ายรูปเล่นจากมุมนี้ก็สวยไม่เบา ส่วนมุมนั่งก็มีให้เลือกทั้งอินดอร์แบบไพรเวทพร้อมคาราโอเกะให้โชว์พลังเสียง และมุมเอาท์ดอร์รับลมเย็นจากธรรมชาติ ที่ช่วงกลางคืนจะเปิดไฟสวยโรแมนติกไม่เบา ส่วนเมนูก็มีครบทั้งหวาน และคาว แต่ถ้าให้เด็ดเข้ากับบรรยากาศก็ต้องไม่พลาดกับเหล่าเมนูปลา ที่มีทั้งปลาช่อนแป๊ะซะ ปลากระพงทอดน้ำปลา หรือจะฟินกับเมนูทะเลสดๆ ก็มีให้ลิ้มลองเลือกกันไม่หวั่นไม่ไหว

waterside_3

waterside_3

waterside_3

waterside_4

Location: 13/16 หมู่ 9 ถ.ประดิษฐ์มนูณธรรม แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 17.00 – 01.00 น.
Phone: 02 018 9200
Facebook: วอเตอร์ไซด์ เรสเตอรองท์ l Waterside Restaurant


3.เดอะ คลับทเวนตี้โฟร์
(The Club24)

ชิลล์กันต่อแบบหรูหรามีระดับกันสักหน่อยที่ เดอะ คลับ ทเวนตี้โฟร์ ร้านนี้โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานที่มีความคึกคัก ไม่ได้ชิลล์กันจนเกินไป ตัวร้านเป็นสเปซเล็กๆ ที่ประกอบด้วยมุมต่างๆ ทำให้มีโซนนั่งที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งด้านบน ด้านล่าง มุมบาร์ แถมใจกลางจะเป็นเวทีที่บรรเลงเพลงให้แดนซ์ขยับแข้งขยับขากัน ทางด้านเมนูร้านนี้มีเครื่องดื่มให้เพลิดเพลินทั้ง คอกเทล มอคเทล และเบียร์แล้ว รวมยังมีอาหารไทยรสเด็ด เมนูกินเล่น ให้เลือกชิมอีกเพียบ ที่สำคัญยังมีเหล่าสาวๆ น่ารักๆ มาบริการกันอย่างเป็นกันเอง ถูกใจหนุ่มโสดใจเหงาอย่างแน่นอน

club24_1

club24_1

club24_1

club24_1

Location: เสนาฯนิเวศน์ ซอย 214 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 18.00 – 1.30 น.
Phone: 094 224 4556 
Facebook: เดอะ คลับทเวนตี้โฟร์ l The Club24 Bangkok


4.พาร์คกิ้ง ทอยส์
(Parking toys)

และสำหรับใครที่มีใจรักในเสียงดนตรีต้องยกใจให้ที่นี่เท่านั้น พาร์คกิ้ง ทอยส์ ร้านนี้เรียกว่าเป็นขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นทุกวัยเลยก็ว่าได้ เพราะจะคัดสรรแต่วงดนตรีดีๆ ทั้งใหม่ เก่า รวมถึงนักร้องที่วางไมค์ไปหลายปี ก็จะมากล่อมบทเพลงให้หายคิดถึงกัน ด้านตัวร้านก็ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่เบา ให้ฟีลลิ่งคล้ายโรงงานเก่าๆ สไตล์เรโทร มากมายด้วยไอเทม และเฟอร์นิเจอร์เท่ๆ ที่พอผนวกกับดนตรีแล้วเหมือนพานั่งไทม์แมชชีนย้อนวันวาน ชวนคิดถึงวัยแรกแย้มสุดๆ แต่ถ้าหากใครอยากชิลล์ก็มีมุมเอาท์ดอร์ให้นั่งกินเมนูอร่อยๆ ที่นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังมีอาหารคาว หวานให้เลือกอีกหลายสิบเมนู

parking toys_1

Location: 1 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 29 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 16.00 – 02.00 น.
Phone: 097 098 6922
Facebook: พาร์คกิ้ง ทอยส์ l Parking toys


5.แซ่บอินดี้
(Zap Indy)

มาเอาใจกับคออาหารอีสานกันบ้างที่ แซ่บอินดี้ ร้านนี้บอกเลยว่าจะพาลืมร้านอาหารอีสานแบบเดิมๆ กันไปเลย ตัวร้านเป็นบ้านหลังสวยหลังคาโปร่งลับลม ที่มาในสไตล์แบบวินเทจ แฝงความลอฟท์เท่ๆ ด้วยอิฐและเหล็กสีเข้มดูทันสมัย มากมายด้วยมุมนั่งทั้งโต๊ะ โซฟา ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือยกกันมาทั้งบริษัทก็ต้อนรับได้แบบสบายๆ ส่วนเมนูเด็ดก็ต้องยกให้กับเมนูสุดแซ่บสไตล์อีสาน ที่มีทั้ง ส้มตำ น้ำตก รวมถึงเมนูต้มร้อนๆ ให้ซดน้ำเสียเหงื่อกับความแซ่บ และอีกหนึ่งความดีก็ต้องยกให้ดนตรีสด ที่จะสลับหมุนเวียนมาให้เพลิดเพลิน แถมบางวันยังมีดารานักร้องมาร่วมแจมอีกด้วย ยกให้เป็นหนึ่งร้านโซนเกษตรนวมินทร์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

zaaapindy_1

zaaapindy_1

zaaapindy_1

zaaapindy_1

Location: 14 ซ.ประดิฐษ์มนูญธรรม 25 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 16.00 – 02.00 น.
Phone: 058 217 6886
Facebook: แซ่บอินดี้ l Zap Indy


6.ชงเจริญ
(Chong Jaroen)

ชิลล์กันต่อกับอีกหนึ่งร้านเพลงดีดนตรีเด็ด ชงเจริญ ร้านนี้โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ตัวร้านดีไซน์ให้เหมือนตรอกจีนเก่าๆ ตกแต่งในแบบจีนร่วมสมัย มากมายด้วยมุมสวย ให้ถ่ายรูปกัน ด้านมุมนั่งก็มีทั้งแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ใต้ต้นไม้ใหญ่บรรยากาศเย็นสบาย พร้อมมีบริการเมนูอร่อยทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มแบบครบๆ และแน่นอนว่าก็ต้องมีเมนูแบบจีนๆ ให้ชิมกันด้วย และอีกหนึ่งความเด็ดของร้านนี้ต้องยกให้กับเสียงเพลง ที่มีทั้งดนตรีสดๆ บรรเลง และดีเจที่มาเปิดแผ่นให้ตื๊ดเต้นกันแบบยับลืมอายุกันเลยทีเดียว เป็นหนึ่งร้านที่สายแดนซ์ไม่ควรพลาด ต้องลองมาประลองสเตปกันให้ได้สักครั้ง

chongjaroen_2

chongjaroen_2

chongjaroen_2

chongjaroen_2

Location: 299 นวมินทร์อเวนิว ซ.ประเสริฐมนูกิจ 29 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 18.00 – 01.00 น.
Phone: 095 120 8866
Facebook: ชงเจริญ l Chong Jaroen


7.สกาย วิว
(Sky View) 

ปิดท้ายกันด้วยร้านนั่งชิลล์บรรยากาศสุดพิเศษ สกายวิว ร้านนี้บอกเลยว่าวิวเด็ดสุด ที่นี่ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของ Skydome Resotel ซึ่งตัวร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนได้แก่อินดอร์ ที่มาในรูปแบบ Glass House ล้อมด้วยกระจกใสให้ความสวยงามและหวาดเสียว พร้อมวิวแบบ 360 องศา และมุมเอาท์ดอร์บนดาดฟ้าที่บรรยากาศค่อนไพรเวท มีแสงไฟสลัวๆ และแสงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าให้ชมแบบโรแมนติก ส่วนเมนูที่นี่จะเน้นเสริฟแบบอินเตอร์ซะส่วนใหญ่ มีทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ รวมถึงเมนูปิ้งย่างอย่างทั้งบาบีคิวและซีฟู้ดให้อร่อยกันด้วย เหมาะแก่การพาแฟนมาดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดๆ

skyview_2

skyview_2

skyview_2

skyview_2

Location: ซ.ประเสริฐมนูกิจ 12 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 16.00 – 02.00 น.
Phone: 02 553 1000
Facebook: สกายวิว l Sky View

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ