tripgether.com

8 ที่พักสวยหาดไร่เลย์ทะเลกระบี่ มีสระว่ายน้ำให้ชิลล์ ชมวิวภูเขาหินปูนแบบอลังการ

23,312 ครั้ง
26 ก.พ. 2562

หาดไร่เลย์ อีกหนึ่งจุดพักผ่อนยอดฮิตขวัญใจนักท่องเที่ยว ที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาตินพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ซึ่งหาดแห่งนี้จะถูกแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ ฝั่งทิศตะวันตก จะเป็นหาดทรายและทะเลสวยเหมาะแก่การเล่นน้ำ และฝั่งตะวันออก ที่จะเป็นหาดแบบชายเลนบรรยากาศเงียบสงบ แต่ที่เหมือนกัน คือ ทั้งสองฝั่งจะโดดเด่นด้วยภูเขาหินปูนและหน้าผาสูง เรียกว่าเป็นจุดมุ่งหมายของเหล่านักปีนที่ต้องมาพิชิตได้สักครั้ง แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปพิชิตความสุขกับ  8 ที่พักสวยหาดไร่เลย์ทะเลกระบี่ มีสระว่ายน้ำให้ชิลล์ แถมยังมีชมวิวภูเขาแบบอลังการกันอีกด้วย ยกให้เป็นโลเคชั่นในฝัน ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักครั้ง…


1.รายาวดี, จ.กระบี่
(Rayavadee)

เริ่มต้นกันที่ รายาวดี บูติครีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ริมหาดไร่เลย์ฝั่งทิศตะวันตก ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและสวนป่าแบบทรอปิคอล บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ภายในมีทางเดินเชื่อมเส้นทางสวยไปยังห้องพักในมุมต่างๆ ห้องพักมีทั้งหมด 101 ห้อง 11 รูปแบบ ทั้งแบบพาวิลเลี่ยน 2 ชั้น และวิลล่าแบบส่วนตัว ที่โดดเด่นด้วยหลังคาทรงกลมสีน้ำตาล ดูลงตัวเข้ากับธรรมชาติเป็นพิเศษ ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา แต่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปแบบเนเจอร์ เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ยังมากมายด้วยกิจกรรมผ่อนคลายทั้ง นั่งเรือชมเกาะ ทำอาหาร หรือขี่จะช้างเดินป่า เรียกว่ามีครบทุกอย่างที่หัวใจตามหากันเลย

rayavadee_4

rayavadee_4

rayavadee_4

rayavadee_4

Location: 214 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 14,477 – 124,762 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 817 630 
Facebook: รายาวดี l Rayavadee


2.ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา, จ.กระบี่
(Railay Bay Resort & Spa)

ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักสวยมากด้วยธรรมชาติ ติดหับหาดทรายสีขาว น้ำสีฟ้า แถมยังมีวิวเขาแบบแนบชิด เรื่องวิวยกให้เต็มสิบ ที่นี่มาดีไซน์แบบบูติคที่ดูหรูหราลงตัวกับธรรมชาติ ห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ ทั้งคอจเทจหลากสไตล์ และวิลล่า ที่รวมแล้วมีถึง 139 ห้องกันเลย ภายในตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มากมายด้วยเฟอร์นิเจอร์คราฟท์ๆ สีสันสบายตาเหมาะแกการพักผ่อน ที่สำคัญบางห้องยังมีอ่างจากุชซี่ และสระว่ายน้ำแบบไพรเวทให้คลายร้อนกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบโอเพ่น ที่มาพร้อมวิวพาโนรามาให้ชม เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของที่นี่กันเลย

railay bay_2

railay bay_2

railay bay_2

railay bay_2

Location:  145 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 5,400 – 18,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 819 401
Facebook: ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา l Railay Bay Resort & Spa


3.ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา, จ.กระบี่
(Railay Village Resort & Spa)

มาต่อกันที่ ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสวยบรรยากาศเงียบสงบคล้ายหมู่บ้านสมชื่อความเป็นวิลเลจ ที่นี่ถูกโอบล้อมด้วยสวนมะพร้าวและหน้าผาหินปูนที่ตั้งเด่นตระหง่า ตัวห้องพักจะมารูปแบบวิลล่าสไตล์ธรรมชาติ มีทั้งแบบหลังเดี่ยวแบบ Jacuzzy Villa, Family Suit และ Honeymoon Sweet หลังคามุงจาก ให้ฟีลบาหลีนิดๆ และแบบทาวเฮาส์ 2 ชั้น ที่ขนานกับสระว่ายน้ำเป็นแนวยาวชมวิวสระได้จากบนเตียง ภายในมาในโทนสีแบบเอิร์ธโทน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินอีกเพียบ ทั้งห้องอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ เอาใจสายแอดเวนเจอร์

railay village_4

railay village_4

railay village_4

railay village_4

Location: 544 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 5,600 – 7,650 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone:  075 819 412-3 
Facebook: ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา l Railay Village Resort & Spa


4.แซนด์ ซี รีสอร์ท, จ.กระบี่
(Sand Sea Resort)

และถ้าหากใครเป็นคนรักหาดทราย ทะเล และแสงซันเซตยามเย็นต้องที่นี่เลย แซนด์ ซี รีสอร์ท ที่นี่ถึงจะตั้งอยู่บนหาดที่สุดจะคึกคัก มากมายด้วยนักท่องเที่ยวและกิจกรรมให้สนุก แต่ภายในนั้นค่อนข้างสงบ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สดชื่นไม่แพ้ที่ไหน ตัวห้องพักมีให้เลือกกันถึง 3 แบบตึก บังกะโล และคอจเทจแบบเป็นส่วนตัว ที่มาในหลังคามุงจากได้ฟีลติดเกาะกันสุดๆ ภายในมาในดีไซน์แบบโมเดิร์น พื้นที่กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมยังมีระเบียงให้ชมวิวแบบไพรเวทกันทุกห้อง ส่วนมุมเด็ดวิวดี ก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำทรงสวย ที่ตั้งฟินเลียบชายหาด ชมวิวกันแบบเพลินๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวย ราคาไม่สูงมากต้องที่นี่เลย

sand sea resort_1

sand sea resort_1

sand sea resort_1

sand sea resort_1

Location: 192 หมู่ 5 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 4,495 – 11,691 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 819 464
Facebook: แซนด์ ซี รีสอร์ท l Sand Sea Resort


5.ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท, จ.กระบี่
(Sunrise Tropical Resort)

ข้ามฝั่งมาทางด้านตะวันออกกันบ้างที่ ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท ที่พักสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสงบเงียบและเป็นส่วนตัว ที่นี่ซ่อนตัวอยู่ใต้ร่มเงาของสวนเขตร้อนติดกับชายหาดกว้างแบบชายเลนสวยงามไม่แพ้กัน ด้านห้องพักมีให้เลือกกันทั้งแบบอาคาร และวิลล่า ที่กระจายไปยังมุมสงบต่างๆ ภายในดีไซน์ในแบบเรียบง่าย แฝงความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัดให้ผ่อนคลาย หรือจะนอนอาบแดดริมสระก็ชิลล์สุดๆ และอีกหนึ่งความเด็ดของที่นี่ต้องยกให้กิจกรรม ที่มีทั้ง พายเรือแคนนู ดำน้ำ รวมถึงทริปปีนเขาสุดหวาดเสียวก็มีให้ประลองความแข็งแกร่ง

Sunrise_1

Sunrise_1

Sunrise_1

Sunrise_1

Location: 39 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 3,737 – 7,380 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 819 418
Facebook: ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท l Sunrise Tropical Resort


6.ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา, จ.กระบี่
(Railay Princess Resort and Spa)

ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักสวยวิวสุดปัง ตั้งกลางเหล่าผาหินปูนอันอุดมสมบูรณ์อลังการสุดๆ ตัวที่พักมาในสไตล์แบบไทยโมเดิร์นที่ดูทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ของห้องพักที่ถึงแม้จะเป็นแบบอาคารก็ยังน่าพัก ลงตัวเข้ากับธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน ห้องพักมีให้เลือกันถึง 3 แบบทั้ง Superior, Deluxe และ Super Deluxe รวมแล้วกว่า 126 ห้อง ภายในดูเรียบง่าย แต่งแต้มสีสันผ่านเครื่องนอนชวนให้ไม่เบื่อ ส่วนกิจกรรมชิลล์ๆ ก็มีเพียบทั้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คลายร้อนกันถึง 2 จุดกัน ถึงจะช่วงไฮซีซั่นก็ไม่ต้องกลัวจะแออัด

railay princess_1

railay princess_1

railay princess_1 

railay princess_1

Location: 145/1 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 4,200 – 6,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 819 555, 062 973 3003
Facebook: ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา l Railay Princess Resort & Spa


7.อวตาร์ ไร่เลย์ รีสอร์ท, จ.กระบี่
(Avatar Railay Resort)

ฟินกันต่อแบบกรีนๆ ลืมไปเลยว่าอยู่ริมทะเล อวตาร์ ไร่เลย์ รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นในเรื่องบรรยากาศ ที่รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า ป่าสีเขียว แถมยังติดชิดกับภูเขา อากาศเย็นสบายกันสุดๆ ที่นี่เป็นบูติครีสอร์ท ที่ออกแบบในคอนเซปแบบรักธรรมชาติ เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็ฯส่วนใหญ่ ด้านห้องพักมีทั้งแบบอาคารและวิลล่า ซึ่งมีให้เลือกกันถึง 7 ไทป์ รวมถึงยังมีแบบพูลวิลล่าให้ชิลล์กันอีก ภายในเน้นเรียบง่ายรับกัยด้านนอก เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำจากธรรมชาติ สีสวยสบายตาน่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนรวมให้สนุกกันด้วย

avatar_1

avatar_1

avatar_1

avatar_1

Location: 629 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 3,300 – 5,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 818 333, 086 3329 555
Facebook: อวตาร์ ไร่เลย์ รีสอร์ท l Avatar Railay Resort


8.บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา, จ.กระบี่
(Bhu Nga Thani Resort and Spa) 

ปิดท้ายกันด้วยที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนและกิจกรรมผ่อนคลายอย่างการนวดต้องไม่ควรพลาดกันเลย ที่นี่แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหน โดดเด่นด้วยวิวทะเลแบบชายเลนที่ให้อีกฟีลลิ่งที่ต่างออกไป ด้านดีไซน์มาในรูปแบบไทยโมเดิร์น ที่ค่อนข้างหรูหรามีระดับ มีห้องพักทั้งแบบตึก และวิลล่าสำหรับคู่รักที่ต้องการเป็นส่วนตัว ภายในแต่งสวยผสมกลิ่นอายแบบไทยได้อย่างมีเสน่ห์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ช่วงค่ำประดับไฟสวยงาม โรแมนติกไม่เหมือนที่ไหน เป็นอีกตัวเลือกที่ดีของการมาฮันนีมูนเหมือนกันนะ

Thani Resort_4

Thani Resort_4

Thani Resort_4

Thani Resort_4

Location: 479 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเร่ิมต้น 4,845 -21,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 075 819 451
Facebook: บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา l Bhu Nga Thani Resort & Spa Krabi


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ