tripgether.com

5 ที่พักทรอปิคอลริมทะเล บรรยากาศสุดฟิน ซัมเมอร์นี้น่ามาเช็คอินรับวิตามิน Sea ให้ฉ่ำหัวใจ

11,223 ครั้ง
26 ก.พ. 2562

เข้าเดือนมีนาคมทีไรใจก็นึกถึงแต่ทะเลทุกทีอยากหาที่พักริมทะเลดีๆ ไปรับวิตามิน Sea ให้ฉ่ำหัวใจ ช่วงซัมเมอร์แบบนี้จะหาที่เที่ยวที่ไหนก็คงหนีไม่พ้นทะเล ยิ่งอุณหภูมิสูงทะลุ 40 องศา แต่สายเช็คอิน สายกิน สายเที่ยว สายเซลฟี่อย่างเราก็ไม่เคยหวั่น ซัมเมอร์ทั้งทีก็ต้องอัพรูปริมทะเลพร้อมบรรยากาศที่พักสวยๆ แบบชีวิตดี๊ดี ให้เพื่อนในเฟซบุ๊กอิจฉาเล่นๆ ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยเอาที่พักแบบทรอปิคอลริมทะเลมาฝากเพื่อนๆ มาดูกันว่ามีที่ไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้าง


1.ทรี เฮ้าส์ วิลล่า, พังงา
(Tree House Villa)

เริ่มต้นกันที่ ทรี เฮ้าส์ วิลล่า เกาะยาวน้อย ที่พักวิลล่าสุดหรูติดชายหาดที่จะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขกับความเป็นทอลปิคอลท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มที่  สำหรับห้องพักของที่นี่มีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบคือ Beach Front, TreeHouse Villa, Hill Top Pool Villa ภายในห้องตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติและออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว และยังมีกิจกรรมทางน้ำอย่างดำน้ำ พายเรือแคนนู หรือจะมานั่งชิลล์รอมชายหาดส่วนตัวก็ฟินสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติแบบทรอปิคอลสไตล์ต้องที่นี่เลย ทรี เฮ้าส์ วิลล่า

tree1

tree1

tree1

tree1

tree1

Location: 24/21 ม.4 ต.เกาะยาวน้อย ต.เกาะยาว จ.พังงา 
Price: ราคาเริ่มต้น 12,000 – 30,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า), Speed Boat ราคา 1,200 บาท/คน
Phone: 076 584 460
Facility: ติดชายหาด สปา สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว พื้นที่อาบแดด กิจกรรมทางน้ำ ห้องอาหาร
How to go: จากท่าเรือยอร์ช เฮเว่น มารีน่า ต้องนั่ง Speed Boat ไปยัง Tree House Villa ใช้เวลาประมาน 40 นาที
Facebook: TreeHouse Villas


2.อลีนตา รีสอร์ท ปราณบุรี, ปราณบุรี
(Aleenta Resort Pranburi)

มาต่อกันที่ อลีนตา รีสอร์ท ปราณบุรี รีสอร์ทริมทะเลไม่ไกลกรุงฯ ที่มาด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนให้ความเป็นทรอปิคอลด้วยวัสดุจากธรรมชาติที่ตกแต่งทั้งภายนอกและภายในห้องพัก สำหรับตัวบ้านพักก็มีหลายแบบให้เลือกทั้ง Ocean View Residence, Beachfoent Pool Residence, Penthouse, Frangipani Residences, Frangipani House, 2 Bedroom Chaba Villa, 3 Bedroom Private Pool Villa, 4 Bedroom Beachfront Pool Villa ซึ่งบ้านแต่ละหลังก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทั้งแบบคู่รักมาฮันนีมูน แก๊งซ์เพื่อนและคอรบครัวที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุด นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมภายในตัวรีสอร์ททั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเลและอีกมากมาย ใครที่หาที่พักทรอปิคอลริมทะเลไม่ไกลกรุงเทพฯ ต้องที่นี่เลย

aleenta2

aleenta2

aleenta2

aleenta2

101553227

Location: 183 ม.4 ถ.เลียบชายหาดนเรศวร ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4200 – 9,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 618 333
Facility: ติดชายหาด สปา สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหาร เบเกอรี่
Facebook: Aleenta Hua Hin – Pranburi


3.อีเดน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, พังงา
(Eden Beach Resort & Spa)

อีเดน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักทรอปิคอลบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ที่ออกแบบตัวที่พักด้วยสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนและตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติอย่างลงตัว สำหรับห้องพักก็มีหลายแบบให้เลือกทั้ง Superior Room, Deluxe, Tropical Garden, Grand Deluxe Lagoon, Eden Suite, Two-bedroom Private Pool Villa ซึ่งแต่ละห้องก็ตกแต่งอย่างเรียบหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาหลัก พังงา ที่ต้องพาคนรู้ใจมาให้ได้สักครั้ง

eden3

eden3

eden3

eden3

eden3

Location: 12/12 หาดเขาหลัก ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง อ.เขาหลัก จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 10,000 – 14,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 410 186
Facility: ห้องอาหาร บีชบาร์ สระว่ายน้ำ ห้องสำหรับเด็ก คาเฟ่ สปา ฟิตเนส กิจกรรมริมชายหาด
Website: https://www.edenbeachkhaolak.com


4.ลา เอ นา ตู เบดแอนด์เบเกอรี่, ประจวบคีรีขันธ์
(La a Natu Bed&Bekery)

ลา เอ นา ตู เบดแอนด์เบเกอรี่ ที่พักทรอปิคอลแบบจัดเต็มทั้งสไตล์การตกแต่งและบรรยากาศที่เน้นความกลมกลืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีทั้งนาข้าวและทะเลในที่เดียว ที่นี่มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 3 Type คือ ทรอปิคอลคอจเทจ ทรอปิคอลวิลเลจและลอฟท์สวีท ซึ่งแต่ละห้องจะได้เห็นทั้งวิวทุ่งนาและวิวทะเล นอกจากนี่ยังได้เพลิดเพลินกับเบเกอรี่ริมชายหาดที่เป็นเบเกอรี่โฮมเมดของทางรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศทุ่งนาและทะเลแบบส่วนตัวและสงบแบบนี้ใครที่กำลังแพลนทริปพาแฟนมาสวีทต้องมาที่นี่เลย ลา เอ นา ตู เบดแอนด์เบเกอรี่

 

laanatu1

laanatu2

laanatu2

laanatu2

laanatu2

Location: 234 ม.2 ต.เขาสามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,488 – 15,888 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) เสริม 1,500 – 2,000 บาท
Phone: 032 689 941
Facility: สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ทุ่งนา ติดชายหาด เบเกอรี่
Facebook: la a natu bed & bakery


5.ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง, เกาะสีชัง 
(Pareehut Resort)

มาปิดท้ายกันที่ ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ที่พักที่จัดเต็มวิวทะเลแบบ 180 องศา เรียกได้ว่านอนฟังเสียงคลื่นได้ทั้งคืน และที่สำคัญตัวที่พักตั้งอยู่ที่เกาะสีชังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นี้เอง สำหรับตัวบ้านพักก็ออกแบบให้เป็นกระท่อมให้ความเป็นทรอปิคอลสุดๆ และยังหลายแบบให้เลือกถึงแม้ว่าจะเป็นกระท่อมริมทะเลแต่ก็ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบฟินๆ และยังมีลานสำหรับปิ้งบาร์บีคิวเคล้ากับลมทะเลแค่นึกก็ฟินสุดๆ วันหยุดนี้ลองมานอนที่ ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง กันสักคืนรับรองว่าแบกความสุขกลับไปจนเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน

Pareehut-12

pareehut5

Pareehut-17

pareehut5

pareehut5

Location: 60 ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Phone: 087 903 4300
Facility: ติดทะเล พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 
Facebook: Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ