tripgether.com

7 ที่พักริมน้ำบางปะกง-ฉะเชิงเทรา บรรยากาศสุดชิลล์ น่าปักหมุดมานอนรีเฟรชร่างกันสักคืน

257,417 ครั้ง
26 ก.พ. 2562

ฉะเชิงเทรา อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวไกลกรุง ที่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดกรุงเทพโดยตรง แต่ก็สามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดาย เพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์อันอุดมสมบูรณ์ ทั้งป่า แม่น้ำ ที่ให้บรรยากาศคล้ายกรุงเทพๆ ในวันวาน หรือจะนั่งรถไฟไปก็ชิลล์ไม่แพ้กัน และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์…เพื่อนรักเพื่อนซี้เพื่อนที่คุ้นเคยก็มีอะไรดีๆ มาฝากเช่นเคยกับ 7 ที่พักริมน้ำบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา บรรยากาศสุดชิลล์ มาให้เพื่อนๆ ได้ปักหมุด หนีเอาความเครียดมาโยนแม่น้ำ นอนสูดอากาศดีๆ กันสักคืนสองคืน บอกเลยว่าช่วยรีเฟรชร่างกายได้เยอะ ไม่แพ้การไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลเลยแหละ จะบอกให้!!!


1.เรือนลำพู โฮมสเตย์, จ.ฉะเชิงเทรา
(Ruen Lamphu Homestay)

ขอเปิดโลเคชั่นมาสูดๆ โอโซนชั้นดีกับที่พักริมน้ำบางปะกงบรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์ เรือนลำพู โฮมสเตย์ ที่นี่โดดเด่นในความเงียบสงบ และธรรมชาติแบบชายเลนที่โอบล้อม แถมยังมีต้นลำพูขนาดใหญ่ให้ร่มเงาเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ด้านห้องพักมีเพียง 5 หลัง กระจายไปยังมุมสงบต่างๆ ซึ่งแต่ละหลังก็มีดีไซน์และขนาดที่ต่างกัน รองรับได้ตั้งแต่ 2-8 คน ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าสุดเรียบง่าย ที่เน้นดีไซน์จากธรรมชาติ ทั้งไม้ งานจักรสาน แต่ก็ยังแฝงความโมเดิร์นน่าพัก ได้อีกความรู้สึกซึ่งหายากในปัจจุบัน ส่วนมุมชิลล์ก็ต้องยกให้กับท่าน้ำส่วนตัว ที่เราสามารถหย่อนขา ตกปลา และชมวิวอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้จากมุมนี้ เหมาะแก่การหนีความวุ่นวายมาให้ร่างกายได้รีแลกซ์กันสุดๆ

Ruanlumpu-91

Ruanlumpu-91

Ruanlumpu-91

Ruanlumpu-91

Loacation: 35 หมู่ 2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท/พัก 2 คน, 2,000 บาท/พัก 4 คน, 2,500-3,000 บาท /พัก 6 คน, 3,500 บาท /พัก 8 คน) 
Phone: 081 484 3750, 038 131 816
Facebook: เรือนลำพูโฮมสเตย์ l Ruen Lamphu Homestay


2.รตะธารา รีสอร์ท, จ.ฉะเชิงเทรา
(Ratathara Resort)

ฟินกันต่อกับที่พักสวยขนาดกระทัดรัด ที่สำหรับใครรักความเป็นส่วนตัวน่าจะถูกใจไม่น้อย รตะธารา รีสอร์ท ที่นี่แทรกตัวอยู่ในป่าชายเลนทอันอุมดมสมบูรณ์แบบ 360 องศา กรีนทุกอาณาบริเวณ ทางฝั่งห้องพักมาในรูปแบบวิลล่าหลังสวยขนาดกระทัดรัด ที่มีให้เลือกทั้งแบบวิลล่าโมเดิร์นวิวป่าชายเลน และวิลล่าทรงเรือ ที่ลอยอยู่เหนือน้ำเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ภายในโดยรวมมาในสีสันโทนพาสเทล ผ่านเครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ไม้ดูลงตัวเข้ากับธรรมชาติสุดๆ ส่วนกิจกรรมคลายเหงา ก็มีทั้งพายเรือคายัค ล่องเรือชมปลาโลมา แถมยังมีร้านอาหารให้ลิ้มรสอีกด้วย

ratathara_2

ratathara_2

ratathara_2

ratathara_2

Loacation: 6 หมู่ 8 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 – 3,000 บาท 
Phone: 038 574 318, 038 573 644
Facebook: รตะธารา รีสอร์ท l Ratathara


3.บลู โอโซน รีสอร์ท แอนด์ สปา, จ.ฉะเชิงเทรา
(Blue Ozone Resort & Spa)

บลู โอโซน รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งพักสวยรวยธรรมชาติ มีออกซิเจนและโอโซนให้สูดกันแบบเต็มอิ่ม ด้านดีไซน์ที่นี่ให้อารมณ์แบบวินเทจ ที่มีทั้งความงดงามแบบไทย ผสมผสานกับความโมเดิร์นแบบตะวันตกได้อย่างลงตัว ด้านห้องพักมาในรูปแบบวิลล่า มีทั้งมุมริมน้ำบรรยากาศเย็นๆ และมุมวิวสวนที่มาในนดีไซน์แบบเรือสุดแปลกตา ด้านในแต่หลังค่อนข้างกว้างขวาง มีทั้งโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่นได้อย่างเป็นสัดส่วนสีสันชวนผ่อนคลาย และอีกหนึ่งความเด็ดของที่นี่ก็คือสปา ซึ่งมีให้เลือกทั้งแผนโบราณ และนวดด้วยสินแร่ภูเขาไฟจากญี่ปุ่น ที่ช่วยบำบัดหลายส่วนในร่างกาย ต้องมาลองกันให้ได้สักครั้ง

Blue Ozone_4

Blue Ozone_4

Blue Ozone_4

Blue Ozone_4

Loacation: 277 ซ.ระเบียบกิจอนุสรณ์ 7 ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 – 6,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 611 1144
Facebook: บลู โอโซน รีสอร์ท แอนด์ สปา l Blue Ozone Resort & Spa


4.เดวา รีสอร์ท, จ.ฉะเชิงเทรา
(Dheva Resort)

และถ้าหากใครมีความหลงไหลในธรรมชาติ รักการเรียนรู้ค้นหาอะไรใหม่ๆ ต้องที่นี่ เดวา รีสอร์ท ที่นี่ถึงแม้จะอยู่ริมน้ำบรรยากาศสุดชิลล์ไม่แพ้ที่ไหน แต่ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไป ที่นี่โดดเด่นด้วยธรรมชาติ ที่มีทั้งท้องนา  สวนผลไม้ ซึ่งก็แน่นอนว่ากิจกรรมให้ชิลล์ทั้งดำนา ทำขนมไทย ไม่เหมือนที่ไหน ส่วนห้องพักนั้นจะอยู่ในบ้านหลังใหญ่ มีบริการทั้งหมด 12 ห้อง ภายในแต่งสวยดูมินิมอล เหมาะแก่การพักผ่อน ส่วนมุมพักผ่อนก็มีใช้ชิลล์อีกเพียบทั้ง มุมเตียงนอนกระดานไปเพื่อสุขภาพ มุมท่าน้ำให้หย่อนขาชมวิวซันเซต และที่พลาดไม่ได้ก็คือร้านอาหารแสนอร่อยๆ ที่นำวัตถุดิบในท้องถื่นมาดีไซน์ได้อย่างน่ารัก สวยไม่แพ้ภัตตาคารหรูกันเลย

dheva_2

dheva_2

dheva_2

dheva_2

Loacation: 78 หมู่ 3 ต.คลองเขื่อน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 – 4,200 บาท (ราคารวมอาหารเช้า-เย็น และอาหารว่าง)
Phone: 061 928 9828
Facebook: เดวา รีสอร์ท l Dheva Resort


5.ริเวอร์ บรีซ, จ.ฉะเชิงเทรา
(RiverBreeze)

ริเวอร์ บรีซ ที่พักริมน้ำบางปะกงบรรยากาศสุดชิค เหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการหามุมพักผ่อน หนีความวุ่นวายมาอยู่กันตัวเองเป็นที่สุด ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งเป็น บ้านริมน้ำ บ้านฟลอร่า สำหรับ 2-3 คน และ ฮอิลเดย์ เฮาส์ สไตล์บ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครับใหญ่ ซึ่งก็จะให้วิวและดีไซน์ที่ต่างกันออกไป ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย แฝงความวินเทจนิดๆ เข้ากับบรรยากาศวิถีริมน้ำ ส่วนกิจกรรมให้ชิลล์ก็มากมาย ทั้งปั่นจักรยานชมสวน ตกปลา แถมในบริเวณยังมีคาเฟ่สุดแนว ที่มาพร้อมท่าน้ำให้ถ่ายรุปเล่นกันอีกด้วย ชวนลืมบรรยากาศที่พักริมน้ำแบบเดิมๆ กันไปเลย

RiverBreeze-2

RiverBreeze-2

RiverBreeze-8

RiverBreeze-2

Loacation: 64 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 – 18,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 687 3119
Facebook: ริเวอร์ บรีซ l RiverBreeze


6.ธาราบางคล้า ริเวียร่า, จ.ฉะเชิงเทรา
(Tala Bangkla Riviera)

มาเอาใจสายกรีนกับที่พักสีเขียวที่มาในคอนเซปรักธรรมชาติกันบ้าง ธาราบางคล้า ริเวียร่า ที่นี่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งสนามหญ้าสีเขียว บ่อน้ำ แถมยังเลียบกับแม่น้ำบางปะกงชมวิวกันแบบกว้างๆ มุม 180  องศากันเลย ในส่วนของห้องพักมาในรูปแบบวิลล่าดีไซน์สุดล้ำ ที่ให้กลิ่นอายสุดอาร์ตได้ฟีลเหมือนพักในแกลอรี่ เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติมาดัดแปลง มีทั้งหมด 15 รูปแบบให้เลือกกัน จะมาเป็นคู่หรือยกโขยงมาทั้งแก๊งก็รับได้ถึง 13 คน ส่วนห้องเด็ดก็ต้องยกให้ริมน้ำ ที่จากบนเตียงเราสามารถชมวิวริมน้ำได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังมีบริการห้องประชุม จัดเลี้ยง รวมถึงจัดงานสังสรรค์ได้อีกด้วยนะ

tala Bangkla_3

tala Bangkla_3

tala Bangkla_3

tala Bangkla_3

Loacation: 39/5 หมู่ 7 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางคล้า ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 – 10,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 062 323 7424, 061 478 8757
Facebook: ธาราบางคล้า ริเวียร่า l Tala Bangkla Riviera


7.บ้านนายถึก โฮมสเตย์, จ.ฉะเชิงเทรา
(Nai Tuek Homestay)

ปิดท้ายกันด้วยความเรียบง่ายให้หัวใจได้พักผ่อน บ้านนายถึก โฮมสเตย์ ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนในบ้านญาติตามต่างจังหวัด บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติที่เราสามารถ ตกกุ้ง ตกปลา เหวี่ยงแหได้อย่างอิสระ แถมยังมีการต้นรับที่เป็นกันเอง ด้านห้องพักมีให้เลือกกันถึง 7 แบบ มีทั้งสไตล์แบบไทยเดิมและแบบโมเดิร์น ซึ่งกระจายไปยังมุมสวนและริมน้ำบรรยากาศค่อนข้างสวนตัว ส่วนเรื่องเด่นของที่นี่ต้องยกให้กิจกรรม ที่มีให้สนุกทั้งเจ็ทสกี นั่งเรือชมแม่น้ำ นวดแผนไทย และปิดท้ายด้วยการปาร์ตี้ปิ้งย่าง ที่นี่ก็มีมุมพร้อมเตาให้บริการแบบครบถ้วน ประทับใจอย่างแน่นอน

baan naituek_1

baan naituek_1

baan naituek_1

baan naituek_1

Loacation: 28 ม.2 ถ.สิทธิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 – 8,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 094 864 0999
Facebook: บ้านนายถึก โฮมสเตย์ แปดริ้ว l Nai Tuek Homestay


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ