tripgether.com

7 ที่พักเกาะยาวใหญ่-ยาวน้อย มีสระว่ายน้ำวิวทะเล น่านอนชิลล์เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

23,655 ครั้ง
21 ก.พ. 2562

เกาะยาวใหญ่-ยาวน้อย เกาะสวยสองพี่น้อง ที่ตั้งอยู่กลางทะเลสวยน้ำใสในบริเวณอ่าวพังงา การเดินทางไปยังเกาะแห่งนี้ต้องนั่งเรือสปีดโบ๊ท ใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมง ที่ถึงแม่บนเกาะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ มีทั้งผืนป่า หาดทราย และน้ำทะเลใสสะอาด แต่ก็ให้ฟีลที่แตกต่าง เกาะยาวใหญ่จะค่อนข้างสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนร่างแบบสงบและเป็นส่วนตัว ส่วนเกาะยาวน้อยนั้นจะคึกคักกันสักหน่อย เหมาะแก่การมาทำกิจกรรมสนุกๆ หาประสบการณ์ใหม่ๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็มีอะไรมาฝากกันอีกเช่นเคยกับ 7 ที่พักเกาะยาวใหญ่-ยาวน้อย มีสระว่ายน้ำเลียบหาด ให้ชมวิวทะเลแบบพาโนรามาเป็นหนึ่งเดียวกับทะเล ให้หนีไปพักผ่อน หรือจะมาฮันนีมูนก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้ที่ไหน…


1.โกลว์ อีลิเซียร์เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา
(GLOW Elixir)

ขอเริ่มต้นกันแบบใหญ่ๆ ที่เกาะยาวใหญ่กันก่อนที่ โกลว์ อีลิเซียร์ ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่บริเวรอ่าวบ่อเล เป็นหาดทางโค้งคนไม่ค่อยพลุกพล่าน แถมยังถูกโอบล้อมไปด้วยป่าจากทุกมุม ตัวห้องพักมาในรูปแบบวิลล่าหลังแบบส่วนตัว ที่ตั้งสูงไปตามเนินของภูเขา มาในโทนสีขาวเหลือและมุงด้วยหลังคาแบบบาหลี มีให้เลือกกันถึง 6 แบบ บริเวณใจกลางหน้าหาดมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบโอเพ่น ที่มาพร้อมเตียงให้นอนอาบแดดกันแบบฟรีสไตล์ และถ้าหากใครอยากมีโมเม้นแบบสวีท ที่นี่ก็มีร้านอาหารบริการดินเดอร์สุดหรู พร้อมช่วงเย็นมีวิวอาทิตย์ลับขอบฟ้าให้ชมกันอีกด้วย

glow Elixir_3

glow Elixir_3

glow Elixir_3

glow Elixir_3

Location: 99 ม.3 ต.พรุไน อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,100 – 23,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 808 3838
Facebook: โกลว์ อีลิเซียร์ l GLOW Elixir


2.สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา
(Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa)

มาชิลล์กันต่อกับที่พักบรรยากาศสุดไพรเวทสไตล์ไทยโมเดิร์น สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา เช่นเดียวกันที่นี่ตั้งอยู่บริเวณท้ายหาด แถมยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ เรื่องบรรยากาศและความสงบต้องยกให้เต็มสิบคะแนน ห้องพักมีทั้งสไตล์โรงแรมและวิลล่าหลังส่วนตัว ซึ่งเรียงรายไปตามเนินเขา ที่ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนก็สามารถเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ภายแต่งสวยดูหรูหราโดดเด่นด้วยการนำไม้มาแกะสลักอย่างปราณีตไม่เหมือนใคร ในรีสอร์ทมากมายด้วยมุมเพลิดเพลินทั้งห้องอาหาร บาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำอีกหลายมุม แถมยังมีน้ำตกให้สดชื่นกันอีกด้วย

sontiya_1

sontiya_1

sontiya_1

sontiya_1

Location: 88 ม.7 ต.พรุไน จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,080 – 41,040 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 592 888
Facebook: สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา l Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa


3.เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ, เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา
(Koh Yao Yai Village)

แวะมาสูดอากาศดีดีๆ กับอีกหนึ่งรีสอร์ทสวยรวมธรรมชาติ เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหมู่บ้าน บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นและเงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แตกต่าง มีสนามหญ้า สวนมะพร้าว และนาข้าวที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถลงมือดำนา เกี่ยวข้าว เรียกว่าไม่เหมือนที่พักริมทะเลที่ไหนอย่างแน่นอน ส่วนห้องพักมาในแบบวิลล่าสไตล์บาหลี ที่ภายในเน้นใช้วัสดุแบบรักษ์โลก แฝงความคราฟท์พื้นเมืองได้อย่างมีสเน่ห์ ส่วนสระน้ำที่นี่บอกเลยว่าเด็ดมาก มาในทรงโค้งแถมยังอยู่บนเนิน ชมวิวน้ำทะเล และหมู่เกาะน้อยใหญ่กันแบบกว้างๆ ชิลล์จนลืมเวลากันเลย 

yao yai villa_1

yao yai villa_1

yao yai villa_1

yao yai villa_1

Location: 78 ม.4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,033 – 9,337 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 363 700
Facebook: เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ l Koh Yao Yai Village


4.เกาะยาว เฮฟเว่น รีสอร์ท, เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา
(Koh Yao Heaven Resort)

เกาะยาว เฮฟเว่น รีสอร์ท ที่พักสวย หาดทรายขาว น้ำใสปิ๊ง สวรรค์ของคนรักทะเลอย่างแท้จริง รีสอร์ทแห่งนี้มีขนาดไม่ใหญ่ มาใหนรูปแบบเรียบง่าย ที่ถึงแม้จะไม่หรูหราเท่าที่อื่นๆ แต่ก็มีมุมผ่อนคลายทั้ง กิจกรรม ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำเคียงทะเลที่มีวิวสวยไม่แพ้ที่ไหน ส่วนห้องพักจะถัดไปด้านใน มาในสไตล์แบบบาหลีเล็กๆ มีให้เลือกทั้งห้องแบบวิลล่า และโรงแรม ภายในดูโมเดิร์น แต่ก็ยังมีคงสีสันแบบบาหลีไว้ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และนอกจากนี้แต่ละห้องยังมีระเบียงให้ชมท้องฟ้าและแสงทไวไลซ์แบบส่วนตัวอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวยราคาไม่แพง บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ให้คุณได้

heaven beach_2

heaven beach_2

heaven beach_2

heaven beach_2

Location: 9/1 หมู่ 3 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,225 – 4,030 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 598 5545
Facebook: เกาะยาว เฮฟเว่น รีสอร์ท l Koh Yao Heaven Resort


5.ซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย, จ.พังงา
(Six Senses Koh Yao Noi)

ข้ามฝั่งมยังเกาะน้องเล็กเอนจอยกันที่ ซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย ที่พักสุดหรูได้มาตรฐานระดับเอเชีย ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สุดแสนพิเศษ เขียวชะอุ่มเหมือนหลุดเข้ามาในผืนป่าอเมซอนกันเลย ที่นี่โดดเด่นด้วยแนวคิดและดีไซน์ที่ในแบบอีโค่ เน้นใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ ด้านห้องพักมาในรูปแบบพูลวิลล่า ซึ่งมีทั้งหมด 6 ไทป์ ทั้งวิวทะเล วิวชายหาด และแบบไฮด์อเวย์ลึกไปในป่า ซึ่งทุกหลังจะมาพร้อมสระเล็กๆ แบบโอเพ่น พร้อมมีวิวทะเลให้ชม และถึงแม้จะบรรยากาศค่อนข้างสงบ แต่ก็ไม่ต้องกลัวเหงา ที่นี่มีกิจกรรมให้ผ่อนคลายกันเพียบ ทั้งสปา มวยไทย ฟิตเนส รวมถึงห้องอาหารวิวดี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยว่าควรตั้งเป้าไว้มานอนให้ได้สักคืน

six sense_1

six sense_1

six sense_1

six sense_1

Location: 9/1 หมู่ 3 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 17,060 – 70,125 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 418 500
Facebook: ซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย l Six Senses Koh Yao Noi


 6.ทรีเฮ้าส์ วิลล่า, เกาะยาวน้อย จ.พังงา
(TreeHouse Villa)

และสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศโรแมนติกบนเกาะยาวน้อยต้อง ทรีเฮ้าส์ วิลล่า ที่นี่ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติพังงา เรื่องความสะอาดของทะเลสวยใสไม่แพ้ที่ไหน ตัวห้องพักโดดเด่นมาในทรงแบบบ้านต้นไม้ นำกลิ่นอายบาหลีมาผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างรอบตัวเข้า ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันธรรมชาติ ชั้นล่างเป็นมุมพักผ่อนที่มาพร้อม เดย์เบด มินิบาร์ และสระว่ายน้ำสุดไพรเวทให้ผ่อนคลาย ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอนสุดสวีท ที่ตกแต่งได้อย่างสุดคราฟท์ให้ฟีลลิ่งหรูหราแบบไม่เหมือนใคร ส่วนอีกหนึ่งมุมเด็ดก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำวิวทะเล ที่มาพร้อมห้องอาหารที่ช่วงกลางคืนจะโรแมนติกสุดๆ 

tree house villa_2

tree house villa_2

tree house villa_2

tree house villa_2

Location: 24/21 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 18,000 – 35,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 584 460
Facebook: ทรีเฮ้าส์ วิลล่า l TreeHouse Villas


7.เคป กูดู โฮเทล, เกาะยาวน้อย จ.พังงา
(Cape Kudu Hotel)

ส่งท้ายความงามกันที่ เคป กูดู โฮเทล อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศน่ารักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดยรอบแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งหาดทรายขาว น้ำทะใส และด้านหลังยังเป็นภูเขาสีเขียวสุดกรีน ตัวที่พักมาในดีไซน์แบบโมเดิร์น โดดเด่นด้วยสีสันที่มาในโทนฟ้าพาสเทลสุดสบายตา ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบตึกและวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ ด้านในสีสวยรับกับด้านนอก เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติมาตกแต่งได้อย่างน่าพัก ไม่อยากออกไปไหนกันเลย ส่วนมุมเด็ดวิวปังก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำ ที่อยู่เลียบกับทะเล ใกล้กันราวกับว่าเป็นส่วนเดียวกันเลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในสนุกอีกเพียบทั้ง ล่องเรือยอร์ช ดูหนังท่ามกลางแสงจันทร์ และทริปทัว์เกาะต่างๆ มีบริการแบบครบวงจร

Cape Kudu hotel_3

Cape Kudu hotel_3

Cape Kudu hotel_3

Cape Kudu hotel_3

Location: 25/54-55 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 9,600 – 12,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 592 600
Facebook: เคป กูดู โฮเทล l Cape Kudu Hotel

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ