tripgether.com

10 ที่พักบรรยากาศโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ น่าพาแฟนไปนอนฟินแบบสวีทๆ

5,310 ครั้ง
14 ก.พ. 2562

ผ่านปีใหม่มาได้เพียงเดือนเดียว ก็เข้าสู่กุมภาพันธุ์เดือนแห่งความรักกันแล้ว เชื่อว่าหลายคู่คงกำลังหาที่พักสำหรับไปพักผ่อน เป็นของขวัญให้กับตัวเองกันอย่างแน่นอน ซึ่งประเทศไทยของเรานั้นก็มากมายด้วยที่เที่ยว ที่พัก สุดสวีทมาให้เลือกมากมาย ไม่ต้องลำบากเปลืองงบบินไปถึงเมืองนอก และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้ลิสต์มากับ 10 ที่พักบรรยากาศโรแมนติก คัดมาทั้งโลเคชั่นริมน้ำ ริมทะเล รวมถึงภูเขาที่รับรองว่าโรแมนติกกันทุกจุด ว่าแล้วก็อย่างรอช้า…รีบจองห้องและวางแผนกันก่อนจะเต็มซะก่อน ♥♥


1.แอททรี รีสอร์ท, เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
(At Tree Resort)

แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักสวยบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ตั้งอยู่ลึกริมเนินเขาท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งขุนเขาและทุ่งดอกไม้รอบด้าน ตัวห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบโรงแรม และห้องไพรเวทวิลล่าที่เหมาะสำหรับคู่รัก ซึ่งมาในทรงคล้ายเห็ดเรียงรายกันอย่างสวยงามให้ฟีลเหมือนอยู่ในต่างประเทศกันเลย ภายในกว้างขวางแต่งสวยในสไตล์วินเทจ มีมุมให้สวีทกันมากมาย ส่วนมุมเด็ดก็คือระเบียงหน้าห้อง ซึ่งในช่วงเช้าจะมีทะเลหมอกมาทักทายกันถึงหน้าห้อง แถมยังมีวิวอ่างเก็บน้ำและทุ่งแสลงหลวงให้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และมุมสวยๆ ให้โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กันเพียบ ถูกใจคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างแน่นอน

attree_77

attree_77

attree_77

attree_77

Location: 277 หมู่12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: เริ่มต้น 2,000 – 8,900 บาท/พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า) 
Phone: 093 130 3535
Facebook: แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ l At Tree Resort


2.เวลาเวียน รีสอร์ท, วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
(Veravian Resort)

ฟินกันต่อกับที่พักสวยโซนวังน้ำเขียว น่ามาสูดโอโซนกันให้เต็มปอด เวลาเวียน รีสอร์ท ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ท่ามกลางสวนสวยและต้นไม้ใหญ่ ที่พอเข้าไปแล้วเหมือนถูกหยุดเวลาไว้เข้าใจถึงที่มาของชื่อรีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย ด้านห้องพักมีให้เลือกมากมายกว่า 7 แบบ หลากไซส์หลายดีไซน์ ส่วนห้องสำหรับคู่รักที่อยากแนะนำก็คือ ห้อง Time Village ที่มาในรูปทรงแบบแคปซูล ขนาดกระทัดรัดเหมาะกับการนอนกอดกันแบบสวีทๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวมากมาย นอกจากนี้ยังมีมุมสวยให้ชิลล์เพียบทั้ง ห้องอาหาร คาเฟ่ และสระว่ายน้ำลอยฟ้าชมวิวกันแบบพาโนรามา และอีกจุดที่ไม่ควรพลาดก็คือ Timeless Moment ที่คู่รักจะชอบมาหวานชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ากันจากมุมนี้

Veravien_70

Veravien_70

Veravien_70

Veravien_70

Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 – 21,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 083 111 5678, 083 111 6789
Facebook: เวลาเวียน รีสอร์ท l Veravian Resort


3.ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท, เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
(Sala Khaoyai Resort)

ถัดมาเข้ามาในโซนเขาใหญ่กับ ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสุดหรูสไตล์วิลล่า ที่ตั้งอยู่บนภูเขาเล็กๆ ทั้งลูกบรรยากาศสุดส่วนตัว ใจกลางรีาอร์ทเป็นล๊อบบี้สำหรับเช็คอิน และมีห้องอาหารรวมถึงบาร์คอยให้บริการตลอดวัน ส่วนห้องพักจะกระจายไปตามเนินเขา มีทั้งหมดเพียง 7 ห้อง แบ่งสัดส่วนกันอย่างเป็นระเบียบ ด้านบนเป็นดาดฟ้ากว้างที่มาพร้อมโซฟานุ่มไว้สำหรับชมดาวยามค่ำคืนและมีกองไฟให้คลายหนาว ส่วนห้องพักจะอยู่ถัดลงมาด้านล่าง โดดเด่นด้วยดีไซน์และรูปทรงสุดชิค ที่มาในสไตล์แบบมินิมอลสีขาวสบายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญบริเวณหน้าห้องพักมีสระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัดสำหรับคู่รัก ให้ว่ายผ่อนคลายพร้อมชมวิวบรรยากาศเขาใหญ่แบบกว้างๆ กันเลย

Salakhaoyai_62

Salakhaoyai_62

Salakhaoyai_62

Salakhaoyai_62

Location: 99 หมู่ 11 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000  – 30,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  089 846 0500
Facebook: ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท l Sala Khaoyai Resort


4.ปารี ฮัท รีสอร์ท, เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
(Paree Hut Resort)

มาฟินกันที่ชายฝั่งของเกาะสีชังกันบ้าง ปารี ฮัท รีสอร์ท ที่นี่เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยมาบ้าง แต่ยังไม่ได้โอกาสได้มากัน ตัวที่พักเป็นกระท่อมไม้ไผ่สุดน่ารักสไตล์บาหลี ซึ่งมีทั้งห้องแอร์และพัดลมให้เลือกกันกว่า 24 หลัง ตั้งเรียงรายอยู่บนโลเคชั่นบนภูเขาริมหน้าผาเคียงกับทะเลสีฟ้า ฟีลลิ่งแบบเมืองนอกสุดๆ ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำสุดน่ารักที่มาในแนวยาวขนาดทะเล ชมวิวฟินๆ กันแบบ 180 องศาไร้สิ่งกวนใจ และสำหรับคู่รักที่อยากให้ความรักยืนยาวก็ต้องแวะมาตะโกน ผาประกาศรัก ให้ทะเลได้เป็นสักขีพยานกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้แนบชิดกันมีทั้ง ตกหมึก พายเรือ และโดดผา ไม่ว่าจะเป็นคู่รักสายชิลล์ หรือสายลุยก็รับรองว่าประทับใจ

Pareehut_1

Pareehut_1

Pareehut_1

Pareehut_1

Location: 60 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 – 3,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 903 4300
Facebook: ปารี ฮัท รีสอร์ท l Pareehut Resort


5. เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซแลนด์, เกาะมันนอก จ.ระยอง
(Koh Munnork Private Island)

มาฟินต่อกันที่ เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซแลนด์ ที่พักสวยสุดส่วนตัว ยืนหนึ่งแห่งเดียวบนเกาะมันนอกกลางทะเลสวยจังหวัดระยอง ที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะช้างมากนัก เรียกว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยกาศบนเกาะค่อนข้างเงียบ มีเพียงเสียงคลื่นและลมที่โกรกปะทะหน้าเราตลอดทั้งวัน ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายให้คลายร้อนพร้อมวิวทะเลกว้าง ส่วนห้องพักจะเรียงรายไปยังมุมต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกกันถึง 3 แบบ มีทั้ง บังกะโล คอตเทจ และบีชฟรอนท์ ที่จะเห็นวิวได้จากหน้าห้องพักกันเลย นอกจากนี้ยังมากมายด้วยมุมสวยทั้งสะพานไม้ กระท่อม และร้านอาหารริมทะล ที่ช่วงเย็นมีวิวซันเซทให้ชมกัน จะถ่ายช็อตไหนก็สวยไปซะหมด ถ้าหากใครกำลังมองหาโลเคชั่นสำหรับสำหรับพรีเวดดิ้ง ที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

kohmunnok_1

kohmunnok_1

kohmunnok_1

kohmunnok_1

Location: 236 หมู่ 6 ท่าเรือแหลมตาล ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 – 9,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 573 4848
Facebook: เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซแลนด์ l Koh Munnork Private Island


6.บ้านกกกอด , จ.กาญจนบุรี
(Baan Kokkord)

บ้านกกกอด ที่พักบรรยากาศกรีนๆ ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดปังริมเขื่อน ภูเขา และสิ่งที่ทำให้ที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนก็คือ ต้นกก สีเขียวที่ปลิวรับกระแสลมหลายสิบไร่ ด้านห้องพักที่นี่จะมาในรูปแบบวิลล่าซะส่วนใหญ่ มีให้เลือกทั้งบ้านปูนแบบโมเดิร์น และสำหรับคู่รักที่ชอบธรรมชาติก็ต้องต้องลองกับบ้านไม้ไผ่สุดชิค ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รอบๆ มีมุมสวยให้ชิลล์ทั้ง สะพานไม้ที่ทอดยาวเหนือทุ่งกก อุโมงค์ต้นไผ่ที่โค้งเกี่ยวกัน ส่วนไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาดก็คือเขื่อน ซึ่งเราสามารถกระโดดน้ำเล่น หรือหากใครไม่อยากตัวเปียกก็มีเรือให้พายกันแบบสบายใจ ชิลล์สุดๆ

Baankokkod_39

Baankokkod_39

Baankokkod_39

Baankokkod_39

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-3,800 (ราคารวมอาหารเช้า) 
Phone: 085 519 1953, 092 5800 058
Facebook: บ้านกกกอด l Baan Kokkord


7.ลีไวน์ รักไทย, บ้านรักไทย จ.แม่ฮ่องสอน
(Leewine Rukthai Resort)

ลีวาย รักษ์ไทย รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสุดโรแมนติกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันจะมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านรักไทย ตัวที่พักเป็นบ้านดินสีแดงหลังคาแบบจีน ที่เรียงรายไปบนเนินเขาท่ามกลางไร่ชาสีเขียว และทางเดินโคมไฟจีนสุดโรแมนติก ภายในตกแต่งสวยในสไตล์จีน ที่ผสมผสานลงตัวกับความโมเดิร์นดูไม่น่าเบื่อ  และที่สำคัญบ้านแต่ละหลังจะมีระเบียงบริเวณน่าห้อง ซึ่งนอกจากวิวทุ่งชาแล้ว จากจุดนี้เราจะสามารถชมวิวทะเลสาบกลางหมู่บ้านได้อีกด้วย 

Rewinerakthai-44

Rewinerakthai-36

Leewindrakthai-27

Rewinerakthai-44

Location: 3 หมู่ 6 บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 6,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 552 9650
Facebook: ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท l Leewine Rukthai Resort


8.เมจิก เมาท์เท่น, ภูลังกา จ.พะเยา
(Magic Mountian)

มาสวีทหวานกันต่อที่จังหวัดพะเยา ใครรู้ว่าจังหวัดเมืองเรืองสถานที่สุดโรแมนติกให้มาพักผ่อนแบบหวานๆ กันด้วย เมจิก เมาท์เท่น ภูลังกา ที่นี่เดิมทีเป็นร้านกาแฟเล็กๆ บนดอยภูลังกา ที่บริการเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารต่างๆ ให้แก่นักท่องเที่ยว แต่ไม่นานมานี้ที่นี่ได้เพิ่มเติมซึ่งมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น ภายในตกแต่งสวยมาในโทนสีขาวดูสบายตา ซึ่งจากบนเตียงเราสามารถชมวิวป่ากันได้แบบ 180 องศา แต่ถ้าหากวันไหนอากาศดีก็จะมีทะเลหมอกมาเยือน สวยงามราวกับอยู่บนสวรรค์กันเลย และอีกหนึ่งความเด็ดก็คือมื้อเย็น ซึ่งที่นี่จะเสริฟอาหารพื้นเมืองบนขันโตก สำหรับใครที่อยากชิมอาหารเหนือแบบรสชาติต้นตำหรับรับรองเลยว่าถูกใจ

DJI_0050

IMG_4319

DSC08355

DSC08355

Location: ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา (ห่างจากภูลังการีสอร์ทประมาณ 200 เมตร)
Open-Close: ร้านคาเฟ่เปิดวันพุธ-วันจัทร์ (ปิดวันอังคาร) ตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.
Price: ราคาห้องพัก 3,000 บาท/พักได้ 2 คน (ราคารวมอาหารเช้าและเย็น) 
Phone: 065 502 5499
Facebook: เมจิก เมาท์เท่น l Magic Mountain Cafe


9.ซานาดู บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน จ.ชลบุรี
(Xanadu Beach Resort)

มาชิลล์กันต่อกับ ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสวยหนึ่งเดียวบนหาดแสม ที่นี่โดดเด่นด้วยสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากมาตึกของเมืองริโอเดอจาเนโรที่ประเทศบราซิล ห้องพักมาในรูปแบบตึกมีทั้งหมด 72 ห้อง ซึ่งกมีให้เลือกทั้งแบบคู่รักพัก 2 คน และห้องสูทสำหรับครอบครัว ภายในยังคงมากมายด้วยสีสัน สร้างอารมณ์ชวนให้ไม่เบื่อ รอบๆ มากมายด้วยมุมสวยบรรยากาศกรีนๆ ให้พักผ่อน ส่วนมุมเด็ดก็ต้องยกให้ชายหาดสีขาว ที่เราสามารถสั่งอาหารมาดินเนอร์ริมทะเลกันได้ และความพิเศษของหาดแสมที่ไม่เหมือนใคร ก็คือจะมีสะพานที่ทอดยาวไปในทะเลให้เดินเล่น ชมฝูงปลา และช่วงเย็นยังมีวิวตะวันตกดินให้ชมกันอีก มีครบสำหรับคู่รักอย่างแท้จริง

Xanadu_10

Xanadu_10

Xanadu_10

Xanadu_10

Location: หาดแสม เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 5,000 บาท / เตียงเสริม 800 บาท (ราคารวมอาหารเช้า) 
Phone: 081 996 0757
Website: ซานาดู บีช รีสอร์ท l Xanadu Beach Resort


10.ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค, จ.เชียงใหม่
(Ratchapruek Lanna Boutique)

ปิดท้ายกันด้วยที่พักบรรยากาศกรีนๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นล้านนาเข้ากับความหรูหราแบบโคโลเนียลได้อย่างลงตัว ภายในอากาศค่อนข้างเย็นสบาย รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนดอกไม้ชวนลืมความวุ่นวายไปชั่วขณะ ในส่วนของห้องพักนนั้นมาในรูปแบบโรงแรม มีห้องให้เลือกถึง 4 แบบ และสำหรับคู่รักของแนะนำห้อง Executive Room ที่มาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ รวมถึงอ่างจากุชซี่ให้สวีทกัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้มาชิลล์กันอีกด้วย ที่สำคัญถ้าหากใครอยากที่จะดินเนอร์ในช่วงเย็น ที่นี่ก็สามารถรังสรรค์ได้อย่างสุดโรแมนติก

Ratchaphrueklannaresort-166

Ratchaphrueklannaresort-166

Ratchaphrueklannaresort-166

Ratchaphrueklannaresort-166

Location: 123 ม.12 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 – 7,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 114 006, 094 706 3335
Facebookราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค l Ratchapruek Lanna Boutique

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ