tripgether.com

5 โฮมสเตย์จันท์ มีสระน้ำพร้อมเครื่องเล่น ชวนกินบุฟเฟ่ต์ปู พาดูเหยี่ยวแดง จ่ายทีเดียวได้ครบ

109,780 ครั้ง
6 ก.พ. 2562

จันทบุรี หนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวตลอดกาล ที่ไม่ว่าไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยจะตลอนเก็บครบกันซักที มีธรรมชาติครบทุกรูปแบบทั้งทะเล ป่าเขา น้ำตก รวมถึงป่าชายเลน ที่เรียกว่าเราจะได้พักผ่อนกันอย่างแท้จริง และเดือนนี้ก็เช้าสู่ช่วงซัมเมอร์พอดี ทริปเก็ทเตอร์เลยมีที่พักสไตล์ใหม่มาแนะนำให้ไปคลายร้อนกันกับ 5 โฮมสเตย์จันท์มีบ่อน้ำพร้อมเครื่องเล่น ชวนกินบุฟเฟ่ต์ปู พาดูเหยี่ยวแดง จ่ายทีเดียวได้ครบ บอกเลยว่าบรรยากาศดีทุกที่ แถมยังราคาสุดคุ้ม หาที่ไหนไม่ได้ในประเทศ…ต้องที่จันทบุรีเท่านั้น 


1.ปลายตะวัน โฮมสเตย์ , อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
(Plaitawan Homestay)

เริ่มต้นกันที่โฮมสเตย์บรรยากาศสุดร่มรื่น ท่ามกลางป่าสีเขียวและบ่อน้ำขนาดใหญ่ เหมาะแก่การมาชาร์ตแบตร่ายกายกันสุดๆ ตัวที่พักมาในรูปแบบบ้านริมน้ำหลังน่ารักสีพาสเทล ที่เรียงรายให้ฟีลเหมือนหมู่บ้านชาวประมงริมทะเล มีให้เลือกกันถึง 3 โซน รองรับตั้งแต่ 2-16 คนกันเลย ภายในรูปเรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ทีวี ตู้เย็น และแอร์คอนดิชั่น ส่วนโซนสวนน้ำจะอยู่แยกอีกบ่อเพื่อป้องกันเสียงรบกวน โดดเด่นในเรื่องของสไลเดอร์ที่สูงกว่า 8 เมตร แถมชูโรงว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในแทบนี้กันเลย นอกจากนี้ยังมากมายด้วยกิจกรรม มีทั้ง เอทีวี ล่องแพเปียก รวมถึงคาราโอเกะให้ปาร์ตี้ที่มาพร้อมเมนูซีฟู้ดให้กินกันแบบไม่อั้น ปิดท้ายกันด้วยไฮไลท์ของที่นี่ก็คือช่วงเย็นจะมีวิวพระอาทิตย์ตกให้ชมแบบโรแมนติกสมชื่อ ปลายตะวัน โฮมสเตย์ เป็นที่สุดเลย

Plaitawan_2

Plaitawan_2

Plaitawan_2

Plaitawan_2

Plaitawan_2

Location: 7/2 ม.9 ต.หนองซิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคาคนละ 1,600-2,000 บาท *ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพัก / เด็ก 1-4 ปี ฟรี! / 5-11 ปี ครึ่งราคา (ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล 3 มื้อ )
Phone: 091 436 5894, 063 226 0938
Facebook: ปลายตะวัน โฮมสเตย์ l Plaitawan Homestay


2.สบายบุรีโฮมสเตย์ , อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
(Sabuyburi Homestay)

สบายบุรี โฮมสเตย์ แค่ฟังชื่อหัวใจและร่างกายก็ตื่นเต้นที่จะได้พักผ่อนกันแล้ว ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของความชิลล์และโคชั่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ และความเด็ดคืออยู่เคียงกับทะเลฟ้าและมีเกาะให้ชม ตัวที่พักมีให้เลือกหลากลายโซนและรูปแบบ มีทั้งบ้านพักหลังเล็กๆ ริมน้ำ ที่รองรับสำหรับแก๊งใหญ่ 6-8 คน และเต็นท์กระโจมสีขาวสุดน่ารักสำหรับคู่รัก ส่วนมุมเล่นน้ำก็ไม่ต้องไปไหน สามารถกระโดดและมันส์ได้จากหน้าห้องพัก มีครบทั้งสไลด์เดอร์ บ้านลม รวมถึงมีสระสำหรับคุณหนูๆ ให้เล่นกันแบบปลอดภัย ส่วนกิจกรรมก็มีเยอะไม่แพ้กันทั้ง ล่องแพเปียกชมเหยี่ยวแดง นั่งรถรางไหว้พระ แถมยังมีมุมสวยๆ อย่างเปลตาข่ายให้ถ่ายรูปกันอีก สาวๆ สายเซลฟี่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกันจริงๆ

sabaiburi_2

sabaiburi_2

sabaiburi_2

sabaiburi_2

sabaiburi_2

Location: 62/8 ต.หนองซิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคาคนละ 1,800-2,000 บาท / เด็ก 1-6 ปี ฟรี! / 7-12 ปี ครึ่งราคา (ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล 3 มื้อ )
Phone: 095 782 3522
Facebook: สบายบุรีโฮมสเตย์ l Sabuyburi Homestay


เสน่ห์ทะเลจันท์ โฮมสเตย์, อ.ขลุง จ.จันทบุรี
(Sanae Talay Chan Homestay)

เสน่ห์ทะเลจันท์ โฮมสเตย์ (Sanae Talay Chan Homestay) ที่พักสวยตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตชาวบ้านให้กลิ่นอายของชุมชนเก่าแก่ของชาวจันทบุรี บ้านพักทุกหลังถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายเป็นส่วนตัวได้อารมณ์เหมือนอยู่มัลดีฟส์ รายล้อมด้วยป่าโกงกางแถมบริเวณด้านหน้าที่พักยังติดทะเลอีกด้วย ทั้งยังมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าลงมาบนผืนน้ำให้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำทั้งล่องแพให้อาหารเยี่ยว พายเรือคายัค เล่นสไลเดอร์ และห้องคาราโอเกะส่วนตัว ในส่วนของอาหารนั้นเสิร์ฟเป็นซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ 3 มื้อแบบจัดเต็มเติมได้ไม่อั้น โดยทุกเมนูรังสรรค์ด้วยฝีมือคนท้องถิ่นรับรองว่าจะได้ลิ้มรสชาติอาหารที่มีเอกลักษณ์ดั้งเดิมอย่างแน่นอน

sanaetalaychan_1

sanaetalaychan_1

sanaetalaychan_1

sanaetalaychan_1

sanaetalaychan_1

Location: 9/3 หมู่ 6 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาแพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน ราคา 1,800 บาท/คน **รวมกิจกรรมและอาหาร 3 มื้อ
Phone: 082 496 8888, 063 496 8888, 089 496 8888
Facebook: เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์ มัลดีฟส์ขลุง


3.ต้นนาโฮมสเตย์ , อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
(Tonna Homestay)

ลุยกันต่อกับโฮมสเตย์บรรยากาศกรีนๆ ที่ล้อมด้วยสีเขียวจากทุกทิศและมีบ่อน้ำในใจกลาง ต้นนา โฮมสเตย์ ที่นี่ให้อารมณ์ที่ไม่ต่างจากที่อื่นนัก แต่ถ้าคุณชอบในเรื่องของดีไซน์ที่นี่ไม่ผิดหวัง ห้องพักอยู่เรียงรายรอบบ่อน้ำ มาในรูปแบบวิลล่าสไตล์โมเดิร์นสีขาวครีม ด้านหน้ามีชานเรือนและระเบียงให้พักผ่อน ส่วนภายในก็แต่งสวย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ก็ยังแฝงกลิ่นอายของโฮมสเตย์ได้อย่างน่ารัก ส่วนมุมสวน้ำมันส์ๆ ก็มีให้ทำสนุกกันแยะทั้ง สไลเดอร์ เบาะลม รวมถึงมีสลิงให้กระโหนกระโดดน้ำกันแบบเท่ๆ และยังมีแพเปียกให้ล่องกันอีกด้วย ส่วนเรื่องเด็ดของที่นี่ต้องยกให้บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่เหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า มีทั้งปูไข่ กุ้งทะเล หอยนางรม และอีกสารพัดเมนูที่ปรุงกันแบบสดๆ ถูกใจสายแหลกอย่างแน่นอน

tonna homestay_3

tonna homestay_3

tonna homestay_3

tonna homestay_3

tonna homestay_3

Location: 4/5 ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคาคนละ 1,700 บาท / เด็ก 1-6 ปี ฟรี! / 7-12 ปี ครึ่งราคา (ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล 3 มื้อ )
Phone: 084 883 4689
Facebook: ต้นนาโฮมสเตย์ l Tonna Homestay


4.เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ , อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
(Cher-buri Homestay)

เปลี่ยนบรรยากาศมาชิลล์กับที่พักสไตล์ชิคๆ ที่จะชวนลืมโฮมสเตย์จันท์แบบเดิมๆ กันไปเลย เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ ที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าชายเลน มากมายด้วยต้นไม้และโอโซน อากาศค่อนข้างเย็นสบาย ตัวที่พักกระจายไปยังมุมต่างๆ รอบบ่อน้ำใหญ่ มีให้เลือกหลายดีไซน์และขนาด มีทั้งบ้านตู้คอนเทนเนอร์สไตล์ลอฟท์ วิลล่าหลังสุดคิ้วสไตล์โมเดิร์น รวมถึงเต็นท์ติดแอร์สำหรับสายลุย ส่วนเรื่องความเด็ดของที่นี่ต้องยกให้กิจกรรม ที่มีให้เลือกเยอะ ทั้งสไลเดอร์ พายเรือในป่าชายเลน แพเปียก แถมยังมีเรือพาไปเที่ยวเกาะกวางให้เล่นน้ำกันอีกด้วย ส่วนความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครของที่นี่ก็คือ จะมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งชิลล์ มีทั้งโซนสนามหญ้าและภายในอาคาร ที่มาพร้อมคาราโอเกะและอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ต์เช่นเคย จะมาแบบครอบครัวหรือยกมาทั้งบริษัทก็รับได้สบายๆ

cherburi_1

cherburi_1

cherburi_1

cherburi_1

cherburi_1

Location: 6/7 หมู่ 9 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคาคนละ 1,700 บาท (4 คนขึ้นไป) 2,000 บาท(2-3 คน)/ เด็ก 1-6 ปี ฟรี! / 7-12 ปี ครึ่งราคา(ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล 3 มื้อ ) / นั่งเรือไปชมเกาะกวางคนละ 100 บาท
Phone: 063 563 9424
Facebook: เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ l Cher-buri Homestay


5.ไอดิน โฮมสเตย์ , อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
(I-din Homestay)

ปิดท้ายกันที่ ไอดิน โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักสวย บนโลเคชั่นสุดปัง มีทั้งน้ำ ป่าโกงกาง และแนวเขาที่บอกเลยว่าวิวสวยไม่ธรรมดา ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่ากลางน้ำดีไซน์สุดโมเดิร์น ซึ่งมีทั้งหลังเล็กหลังใหญ่ตั้งเรียงรายได้อย่างเป็นระเบียบ ภายในตกแต่งดูเท่ห์ในแบบลอฟท์ มีกระเบื้องลายสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนกิจกรรมให้ผ่อนคลายก็มีเยอะ ทั้งเล่นน้ำ พายเรือ และสไลเดอร์ ซึ่งความพิเศษของที่นี่คือน้ำค่อนข้างใส ช่วงกลางวันเมื่อโดนแดดจะเป็นสีเขียวมรกต ไม่เหมือนที่ไหน และเช่นเดียวกัน ที่นี่ก็มีบริการลองแพชมในนกเหยี่ยว คาราโอเกะ และอาหารทะเลแบบุฟเฟต์ให้อิ่มหนำ มีครบทุกความต้องการ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

idin_5

idin_5

idin_5

idin_5

idin_5

Location: 58/3 หมู่ 2 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคาคนละ 1,500 บาท (เฉพาะวันธรรมดาเดือน ก.พ. – เม.ย. 62 และพัก 4 คนขั้นไป) นอกเหนือจากนี้ คนละ 1,700 บาท(2-3 คน)/ เด็ก 1-4 ปี ฟรี! / 5-11 ปี 850 บาท (ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล 3 มื้อ) 
Phone: 081 773 1686, 095 837 8477 
Facebook: ไอดิน โฮมสเตย์ l I-din Homestay


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ