tripgether.com

เปิดใหม่เก่ง! 5 คาเฟ่เชียงใหม่ต้อนรับ 2019 ดีไซน์สวย น่าชิลล์กันทุกร้าน

11,750 ครั้ง
2 ก.พ. 2562

เชียงใหม่..ไปกี่ทีก็ไม่ซ้ำ คำพูดนี้เมื่อก่อนก็ไม่เคยเชื่อหรอก จนได้มาเจอกับตัวเองนี่แหละบอกเลยว่าสุดจริงๆ เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของภาคเหนือ เที่ยง่าย สบายกระเป๋า ที่มาเยือนกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเก็บครบ มีที่เที่ยวที่เช็คอิน รวมถึงร้านอร่อยและคาเฟ่ผุดขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ดบนดอยสุเทพพซะอีก และเข้าสู่ปี 2019 ทั้งทีมีเหรอที่ทริปเก็ทเตอร์จะน้อยหน้าเฟ้นหาอะไรดีๆ มาฝากอีกเช่นเคย และครั้งนี้ก็มี เปิดใหม่เก่ง! 5 คาเฟ่เชียงใหม่ต้อนรับ 2019 ดีไซน์สวย น่าชิลล์กันทุกร้าน มาให้ทำความรู้จักกัน บอกเลยว่าอัพเดทล่าสุด ไม่เหมือนที่ไหนมาครั้งใหม่ เปิดใหม่เก่ง! 5 คาเฟ่เชียงใหม่ต้อนรับ 2019 ดีไซน์สวย น่าชิลล์กันทุกร้าน ต้องเก็บให้ครบ


เปิดใหม่เก่ง! 5 คาเฟ่เชียงใหม่ต้อนรับ 2019 ดีไซน์สวย น่าชิลล์กันทุกร้าน


1.เวียงผา คาเฟ่ แอนด์ แคมป์, อ.ไชยปราการ
(Viengpha Cafe & Camp)

ขอเริ่มต้นกันแบบหรูๆ สไตล์คุณหญิงกับร้านสวย เวียงผา คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอไชยปราการ อีกหนึ่งอำเภอน่าเที่ยวที่ช่วงนี้กำลังฮอตฮิตเริ่มมีกระแส ตัวร้านเป็นบ้าน Glass House หลังใหญ่ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และถูกล้อมรอบด้วยป่าและขุนเขาจากทุกมุม ซึ่งความเด็ดดวงคือเราสามารถนั่งสวยๆ แล้วชมวิวผ่านกระจกจากในร้านได้เลย ภายในร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม รวมความเป็นไทยและโมเดิร์นกับธรรมชาติได้อย่างอินเตอร์สุดๆ มากมายด้วยมุมนั่งสวยที่ไม่ว่าจะถ่ายช็อตไหนก็ปัง ส่วนเมนูก็มีให้เลือกทั้ง ของคาว ของหวาน รวมถึงอาหารพื้นเมืองอย่าง ข้าวซอย ที่จัดรูปแบบได้อย่างสวยงาม ชวนลืมความจำเจแบบเดิม ที่สำคัญราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ยกให้เป็นอีกหนึ่งร้านวิวหลักร้านราคาหลักร้อยที่แท้ทรู

Viangpha_1

Viangpha_1

Viangpha_1

Viangpha_1

Viangpha_1


2.ทรานซิท นัมเบอร์ เอท, อ.เมือง
(Transit Number 8)

มาต่อกันแบบเทรนดี้เอาใจวัยรุ่นสายฮิปกันบ้าง ทรานซิท นัมเบอร์ เอท ร้านนี้บอกเลยว่าดีไซนืเก๋สุด ปรับแปลงจากทาวเฮ้าส์หลังเก่าในซอยกองบิน ให้เป็นคาเฟ่สุดล้ำที่มาในดีไซน์แบบมินิมอลเรียง่าย แต่ได้ฟีลเหมือนอยู่บนเครื่องบิน ด้านล่างเป็นบาร์สุดเท่กลิ่นหอมฟุ้ง ชั้นบนจะเป็นมุมชิลล์บรรยากาศดีไม่เบา ส่วนเมนูจะเน้นเป็นเครื่องดื่มซะส่วนใหญ่ มีทั้งกาแฟ ชาเขียว และโซดาซ่าแก้กระหาย รวมถึงมีเบเกอรี่ให้หวานกันด้วย และที่พวาดไม่ได้บอกเลยว่าต้องมาถ่ายรูปกับมุมหน้าร้าน รับรองว่าเรียกไลค์ได้แบบกระหน่ำ 

Trasit number 8_1

Trasit number 8_1

Trasit number 8_1

Trasit number 8_1

Trasit number 8_1


 3.บราวน์ แอนด์ บลู, อ.สันทราย
(Brown and Blue)

และสำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศชิลล์ เหมาะสำหรับนั่งเหม่ออ่านหนังสือสักเล่มยามบ่าย ต้องร้านนี้เลย บราวน์ แอนด์ บลู ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอสันทรายแถวมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก ตัวร้านเป็นบ้านหลังสวยเก่า ที่แต่งเติมเพิ่มมุมสวยให้ดูโมเดิร์น และแฝงความคราฟท์เล็กๆ ในฉบับเชียงใหม่ได้อย่างน่ารัก มากมายด้วยมุมนั่งสงบๆ ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวและบ่อน้ำอากาศดีตลอดทั้งวัน มีมุมแกลอรี่ให้ชมงานศิลปะ ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตลอด ปิดท้ายด้วยเมนูร้านนี้กก็บริการครบ มีทั้งของคาว ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่มอร่อยๆ ถ้าหากใครมีโอกาสแวะผ่านมาทางแม่โจ้ ก็อย่างลืมชิลล์กันที่นี่ได้

brown on blue_2

brown on blue_2

brown on blue_2

brown on blue_2

brown on blue_2

  • Location: 55 หมู่ 16 บ.หนองป่าข้าว ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
  • Open-Close: เปิดบริการ 09.00 – 20.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)
  • Phone: 092 342 2007
  • Facebook: บราวน์ แอนด์ บลู l Brown On Blue

4.ลองมอง คาเฟ่, อ.หางดง
(Longmong Cafe)

เปลี่ยนทิศทางข้ามฝั่งมาชิลล์กันต่อที่โซนหางดง กับคาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศริมท้องนากับ ลองมอง คาเฟ่ ร้านนี้ถึงจะอยู่ในโลเคชั่นรอบนอกสักหน่อยแต่ดีไซน์ไม่ธรรมดา ตัวร้านเป็นบ้านสวยหลังใหญ่ที่มาในดีไซน์แบบวินเทจ ที่ผสมผสานกับความลอฟท์ได้อย่างลงตัว โดยรอบเป็นจกใสให้เราชมวิวนาได้แบบเย็นกาย มากมายด้วยมุมนั่งทั้งโต๊ะไม้ โซฟา หรือใครอยากจะรับลมธรรมชาติก็มีบาร์ให้เอาท์ดอร์ให้ชิลล์กัน ที่สำคัญยังมีหนังสือการ์ตูนให้เลือกอ่านหลายร้อยเล่ม ถูกใจเด็กนักอ่านกันสุดๆ ฟินกันแล้วก็อย่าลืมสั่งเมนูกันหละ ที่นี่บริการทั้งอาหาร ของทานเล่น ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่ม บอกเลยว่ามีครบจบในที่เดียว 

longmong_3

longmong_3

longmong_3

longmong_3

longmong_3

  • Location: 276/1 หมู่ 2 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่
  • Open-Close: เปิดบริการ 07.00 – 20.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
  • Phone: 095 698 2986
  • Facebook: ลองมอง คาเฟ่ l LongMong Cafe

5.นับเบอร์ ทรี อิน พาร์ค, อ.เมือง
(Number Tree in Park)

ปิดท้ายกันที่โซนในเมือง ซอยวัดอุโมงหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่กันบ้าง นับเบอร์ ทรี อิน พาร์ค ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการลานดินแหล่งศูนย์ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่ตั้งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่และสวนสวยโลเคชั่นดีสุดๆ ตัวร้านเป็นบ้านสีครีมหลังเล็กฟีลวินเทจหน่อยๆ ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก เรียบง่ายมีโต๊ะให้เลือกกันประมาณสิบกว่าตัว หรือจะนั่งรับลมในโซนโอเพ่นก็ชิลล์ ส่วนเมนูนั้นคอนทราสกับร้านสุดๆ บริการอาหารอีสานสไตล์ฟิวชั่น มีครบทั้งส้มตำ ลาบ ต้มแซ่บ รสชาติแซ่บสะเด็ดไม่เบา หรือหากใครอยากมาแบบชิลล์ๆ ไม่อยากทานหนัก ที่ร้านก็มีของหวานและเครื่องดื่มอีกหลายเมนูให้เลือกชิม จะสายแซ่บหรือสายสวีทก็รับรองว่าถูกใจ

Number tree_2

Number tree_2

Number tree_2

Number tree_2

Number tree_2


เป็นยังไงกันบ้างกับ เปิดใหม่เก่ง! 5 คาเฟ่เชียงใหม่ต้อนรับ 2019 ดีไซน์สวย น่าชิลล์กันทุกร้าน หรือจะแวะมาสัมผัส 30 คาเฟ่เชียงใหม่ ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาแอ่วเจียงใหม่ หรือ 15 คาเฟ่เชียงใหม่ ย่านสันป่าข่อย-ถนนเจริญเมือง แหล่งฮิปจุดใหม่ที่ต้องรีบไปเช็คอิน นอกจากนี้ยังมี 6 คาเฟ่เชียงใหม่นั่งชมวิวสวยท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น แถมมุมถ่ายรูปสวยปัง!!


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ